Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên chương 328 trạch nam chiến chuẩn đề _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mới nhất chương danh sách>> chương 328 trạch nam chiến chuẩn đề

Chương 328 trạch nam chiến chuẩn đề


“Đánh biến Hồng Hoang phụ nữ và trẻ em vô địch thủ! Ngô, cái này danh hiệu, quá bưu hãn!” Bao gồm phương tây giáo chúng ở bên trong, hiện trường sở hữu mọi người, không khỏi một trận kinh ngạc, sau đó, tất cả đều vẻ mặt cổ quái. Kia biểu tình, rõ ràng là muốn cười, rồi lại không dám cười ra tới, cố nén nghẹn đến mức đầy mặt màu đỏ tím.

Bị quy linh tiểu nha đầu mắng thành đầu trọc lão đại phôi đản khi, tiếp dẫn sắc mặt liền có điểm không nhịn được, đã đỏ đến phát tím. Lúc này bị Lý trạch nam lại thọc mềm nhũn dao nhỏ, nháy mắt, tiếp dẫn đầu trọc sắc mặt liền thanh. Này cũng quá khi dễ đầu trọc, tiếp dẫn trong lòng bi phẫn, giơ tay chỉ vào Lý trạch nam, run run sau một lúc lâu, lại cũng không biết như thế nào trả lời.

“Thông thiên đạo hữu, đừng vội sính kia miệng lưỡi lợi hại, thị phi đúng sai, chúng ta vẫn là thuộc hạ thấy cái thật chương!” Tiếp dẫn phía sau, chuẩn đề đầu trọc lắc mình mà ra, cao giọng mở miệng nói.

Lý trạch nam nhìn chăm chú xem nhìn, cùng tiếp dẫn đầu trọc tục tằng ngoại hình bất đồng, này chuẩn đề lớn lên mi thanh mục tú, da thịt non mịn, ngũ quan tinh xảo, bộ mặt tuấn tiếu, thậm chí có thể nói là ngọc thụ lâm phong tái Phan An, thịnh hành muôn vàn mỹ thiếu nữ, toàn bộ nhi một cái Hồng Hoang giới nhân khí thần tượng.

“Một đại nam nhân, lớn lên như thế thanh tú, quá không nam tử hán khí khái.” Thấy đối phương so với chính mình lớn lên anh tuấn, Lý trạch nam không phải không có ghen ghét mà chửi thầm nói, “Thằng nhãi này, quả thực đều có thể đi tham gia siêu nữ!”

“Chuẩn đề a! Giống như đời sau Phật giáo bên trong có cái chuẩn đề Phật mẫu tới! Cũng không biết có phải hay không thằng nhãi này? Chẳng lẽ, gia hỏa này, sau lại cũng làm biến tính giải phẫu?”

“Hai vị giáo chủ nếu lập hạ phương tây giáo, lại không ở phương tây giáo hóa chúng sinh, ngược lại đến ta phương đông cướp đoạt khí vận, gây chuyện thị phi, chẳng những môn hạ đối ta đạo môn Tam Thanh bất kính, hiện giờ càng lấy thánh nhân tôn sư, đối đông thổ môn hạ vãn bối ra tay, hay là, hai vị giáo chủ cố ý chèn ép, ngầm chiếm ta đông thổ đạo môn không thành?”

Đánh nhau ẩu đả, Lý trạch nam tất nhiên là không sợ. Bất quá sao, trước muốn đem phân người sai vặt khấu đến đối phương trên đầu, làm bên ta chiếm đại nghĩa tên tuổi, như vậy đánh lên tới mới đúng lý hợp tình sao!

Tuy rằng bọn yêm phương tây giáo xác thật nghĩ chèn ép đông thổ đạo môn tới, đương nhiên, nếu có thể phương đông tất cả đều nạp vào chúng ta phương tây giáo khống chế dưới, vậy càng tốt. Chính là, loại chuyện này, nghĩ đến, làm được, nhưng lại không nói được! Hiện giờ thế nhưng bị Lý trạch nam trước mặt mọi người chấn động rớt xuống ra tới, cái này làm cho hai đầu trọc lão có điểm chán nản.

“Hỗn đản này, quá đáng giận!” Chuẩn đề đầu trọc trong cơn giận dữ, cũng không nhiều lời, trong tay thất bảo diệu thụ vung lên, liền thẳng đến Lý trạch nam xoát tới.

Thất bảo diệu thụ, kỳ thật chính là một cây không biết cái gì tài liệu gậy gỗ, vốn là chuẩn đề đầu trọc tự Hồng Quân lão con giun nơi đó phân tới một kiện cực phẩm bẩm sinh pháp bảo, nửa bước chi kém, liền có thể đạt tới chí bảo chi cảnh. Gậy gỗ bên trong, nội ấn âm dương ngũ hành, thi triển ra khoảnh khắc, có thể nói, thiên hạ bảo vật, tẫn nhưng xoát lạc. Đương nhiên, đối với phẩm cấp cao hơn này thất bảo diệu thụ pháp bảo, lại là có điểm lực có chưa bắt được.

Sau lại, vì làm này gậy gỗ càng thêm mỹ hình, chuẩn đề đem bảy tông cái gọi là bảo vật nạm với này gậy gỗ phía trên, này bảy tông bảo vật phân biệt là, kim, bạc, lưu li, thủy tinh, xà cừ, san hô, hổ phách ( bất đồng phiên bản vô lượng thọ kinh cách nói không lớn tương đồng ).

Run tay đem quy linh tiểu loli ném vào khuê ngưu bối thượng, thần niệm vừa động, một thanh kim quang lóng lánh bảo kiếm, liền đã hiện với Lý trạch nam trong tay, véo động kiếm quyết, Lý trạch nam liền cùng chuẩn đề đầu trọc chiến ở một chỗ.

Thất bảo diệu thụ, cố nhiên đối pháp bảo chi lưu, có không tầm thường khắc chế tả hữu, nhưng tóm lại là căn gậy gỗ, đối thượng đều là cực phẩm bẩm sinh pháp bảo nhật nguyệt sao trời kiếm, chuẩn đề đầu trọc lại là có như vậy một chút có hại.

Hơn nữa chuẩn đề đầu trọc bản thân cơ sở liền không lớn bền chắc, bản thân tu vi còn chưa tới 35 trọng thiên, liền bằng vào lừa tới công đức dung hợp Hồng Mông mây tía, cho nên, tuy rằng chứng được thành quản chi vị, nhưng này pháp lực thượng lại tương đối yếu đi rất nhiều.

Chân đạp cửu cung bát quái bộ pháp, Lý trạch nam vây quanh chuẩn đề đầu trọc bôn tẩu xen kẽ, chiêm chi ở phía trước, bỗng nhiên ở phía sau, trong tay bảo kiếm càng là kim quang lập loè, kiếm quang soàn soạt. Chỉ xem đến chuẩn đề đầu trọc hoa cả mắt, rơi vào đường cùng, chỉ phải đem thất bảo diệu thụ vũ làm một đoàn, lung tung chống đỡ.

“Đốt đốt đốt!” Một trường xuyến kiện côn giao kích tiếng động truyền ra, bất quá nửa khắc chung công phu, chuẩn đề đầu trọc kia thất bảo diệu thụ diệu trên cây thất bảo liền đều bị chém toái, thành không bảo gậy gỗ, côn thân phía trên cũng toàn là ngang dọc đan xen vết kiếm.

Mắt thấy chính mình đắc ý pháp bảo bị chém đến hoàn toàn thay đổi, chuẩn đề trong lòng cực kỳ quang hỏa.

Vận chuyển huyền công, một thân pháp lực thủy triều giống nhau mà dũng mãnh vào thất bảo diệu thụ trong vòng, gậy gỗ phía trên một trận kim quang chớp động, côn trên người vết kiếm lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng biến đạm, cho đến nhỏ đến không thể phát hiện.

Đang ở chuẩn đề đầu trọc trong lòng đắc ý khoảnh khắc, bỗng dưng kim quang chợt lóe, thẳng đến chuẩn đề đầu trọc cổ chỗ đánh úp lại.

“Dọa! Thằng nhãi này ở che giấu thực lực!” Mắt thấy này kiếm quang rõ ràng so lúc trước nhanh ba phần, chuẩn đề đầu trọc trong lòng hoảng hốt, trong lúc vội vàng lại muốn tránh lóe, đã là không vội, chuẩn đề đầu trọc chỉ tới kịp cúi người nghiêng đầu.

Bên tai truyền đến một cổ hàn ý, chợt nóng bỏng cảm giác đau truyền đến. Lại là kia đến kiếm quang tự chuẩn đề bên tai đảo qua, mang đi chuẩn đề thiếu nửa cái lỗ tai cùng một tiểu khối da đầu.

Kim sắc máu tươi phụt ra mà ra, chuẩn đề đầu trọc thần sắc cứng lại, mãn nhãn không thể tin tưởng.

Mà đối diện Lý trạch nam lại là được mất không buông tha, trong tay kiếm quang ở lóe, lại lần nữa thẳng đến chuẩn đề kia du quang bóng lưỡng đầu bổ tới.

Kim quang chớp động, chuẩn đề đầu trọc nháy mắt khôi phục thanh tỉnh, hai mắt phun hỏa, trừng mắt huy kiếm mà đến Lý trạch nam, chuẩn đề đầu trọc lạnh giọng phẫn nộ quát, “Ngươi dám thương ta!”

Nói chuyện chi gian, chuẩn đề đầu trọc trong cơ thể pháp quyết quay nhanh, lộng lẫy kim quang mênh mông mênh mông cuồn cuộn, nháy mắt đem chuẩn đề đầu trọc bao vây thành một cái kim sắc tiểu thái dương. Này kim quang, tuy không cực nóng, lại thuần chính rộng rãi, loá mắt vô cùng. Kim quang lướt qua, vây xem có hùng bộ cùng Viêm Đế bộ mọi người, chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh tường cùng yên tĩnh, thế nhưng rốt cuộc sinh không dậy nổi bất luận cái gì sát phạt tranh chấp chi tâm. Càng có không ít binh lính sôi nổi quỳ rạp trên đất, khóc lóc thảm thiết, sám hối dĩ vãng giết người cướp bóc tội ác hành vi.

Hai mắt hơi chọn, Lý trạch nam hai mắt bên trong ánh lửa ẩn hiện. Chẳng qua, cùng chuẩn đề kia lóa mắt phật quang so sánh với, Lý trạch nam trong mắt điểm này ánh lửa là như thế mỏng manh, thế cho nên, mặc dù là tu vi cao tuyệt lại gần trong gang tấc tiếp dẫn chuẩn đề hai cái đầu trọc cũng không phát giác.

Thúc giục hỗn nguyên vô cực chân hỏa chi mắt, Lý trạch nam dễ dàng mà nhìn thấu chuẩn đề đầu trọc kia lộng lẫy phật quang.

“Di?” Lý trạch nam hơi cảm ngạc nhiên.

Nguyên lai phật quang bên trong, chuẩn đề đầu trọc thế nhưng hiện ra tam mục mười tám cánh tay kim sắc pháp thân.

Tam mục, ra tả hữu hai mắt phân biệt đại biểu Phật mắt, pháp nhãn ở ngoài, giữa mày chi gian thượng có một dựng mắt, là vì tuệ nhãn.

Tả hữu hai mắt bên trong kim quang lóng lánh, chắc là chuẩn đề đầu trọc một thân Phật pháp tu vi ngưng kết. Mà trung gian cái kia tuệ nhãn, tuy rằng bình đạm không có gì lạ, không biết vì sao, Lý trạch nam lại từ giữa cảm thấy một tia hơi thở nguy hiểm.

“Này đầu trọc, có cổ quái a!” Trong lòng âm thầm cảnh giác, Lý trạch nam ngầm tiềm vận pháp quyết, đem pháp lực có hơi hơi tăng lên hai, đồng thời công tụ giữa mày, Lý trạch nam âm thầm thúc giục giữa mày hỗn độn chi mắt.

Lý trạch nam này hỗn độn chi mắt, cũng là rất có lai lịch địa.

Lúc trước ở thái dương tinh cùng thái âm tinh trung tâm, phân biệt luyện hóa huyền dương chi khí, huyền âm chi khí cùng Bàn Cổ đại thần tả hữu hai mắt, coi đây là căn cơ, Lý trạch nam giữa mày liền hình thành như vậy một cái lưỡng nghi chi mắt. Sau lại, lấy chín chết huyền công chứng đến hỗn nguyên, huyền âm huyền dương chi khí đều đã là đại thành, Lý trạch nam giữa mày lưỡng nghi chi mắt liền tiến hóa vì luân hồi chi mắt, bước đầu có câu thông Thiên Đạo pháp luân năng lực.

Cho đến lại sau lại, Lý trạch nam đem bẩm sinh âm dương ngũ hành huyền pháp tu đến chút thành tựu, bẩm sinh âm dương ngũ hành tất cả quy về hỗn độn, này luân hồi chi mắt mới vừa rồi tiến hóa vì hỗn độn chi mắt.

Hỗn độn chi mắt, cố nhiên diệu dụng vô cùng, uy lực không tầm thường. Chẳng qua, cho tới nay, bất luận là cùng cây liễu tinh đối địch, vẫn là đi khi dễ ngoại tinh nhân, này hỗn độn chi mắt, đều không có có tác dụng thôi.

Hiện giờ, Lý trạch nam không muốn dễ dàng bại lộ ra toàn bộ thực lực, lại không có gì phòng ngự tính chí bảo nhưng lấy tới giữ thể diện, cảm giác được nguy hiểm dưới, mới vừa rồi âm thầm thúc giục cái này hỗn độn chi mắt, để phòng bất trắc.

Một khác sương, chuẩn đề đầu trọc hiện ra kim thân, lại không có lập tức phát động thế công.

Mười tám chỉ cánh tay, trung ương đôi tay hợp lại, kết ra một cái bất động pháp ấn. Chuẩn đề đầu trọc quanh thân kim quang, khoảnh khắc chi gian hóa thành vô số Phạn chú, vây quanh chuẩn đề lưu chuyển quay cuồng, nghiễm nhiên một bộ Phạn văn hộ giáp giống nhau.

Một tay cầm thất bảo diệu thụ, mặt khác mười lăm chỉ cánh tay, các cầm kiếm, câu, rìu, việt, tác, luân, hoa sen, kim cương xử, như ý tràng, tắm rửa bồn, Bàn Nhược khiếp, từ từ tổng cộng mười lăm kiện ( chuẩn đề Phật mẫu là mười lăm cái tay cầm đồ vật, ba cái tay kết ấn ) pháp bảo binh khí. Mười sáu chỉ tay, hoặc véo động pháp quyết, hoặc múa may binh khí, trong khoảng thời gian ngắn, đầy trời bảo quang bay múa, xoa xoa nha nha mà, liền thẳng đến Lý trạch nam đỉnh đầu tạp xuống dưới.

Tục ngữ nói người nhiều lực lượng đại, cẩu nhiều kêu lên cao.

Chuẩn đề đầu trọc này mười sáu tay tề động, quả nhiên thanh thế to lớn. Trên cao một gốc cây cửu phẩm bạch liên hoa, rũ xuống đạo đạo bạch quang, lập tức hướng tới Lý trạch nam đỉnh đầu tráo xuống dưới. Phía dưới một cái tắm rửa bồn, cũng là phù văn chớp động, đãng xuất đạo nói thanh quang, hướng về phía trước thành vây kín chi thế hợp lại hướng Lý trạch nam. Còn lại mười mấy kiện binh khí pháp bảo, cũng đều các theo một phương, mọi nơi xúm lại mà đến, một bộ muốn vây ẩu Lý trạch nam tư thế.

“Đầu trọc lão, thật đáng sợ, liền tắm rửa bồn đều chuyển đến! Mười sáu kiện đồ vật, quả thực so thập diện mai phục còn muốn nhiều! Thật là phiền toái!” Lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, Lý trạch nam cũng có chút đau đầu.

Tuy rằng dựa vào chính mình dung hợp tam kiện đỉnh cấp chí bảo thân thể, cùng với viễn siêu đối thủ pháp lực, Lý trạch nam nhưng thật ra không ngờ bị đối thương, cần phải tưởng không bại lộ thực lực dưới tình huống, đánh bại này chuẩn đề đầu trọc, lại là có điểm phiền toái.

Hỗn Nguyên Kim đấu cùng hỗn độn châu nhưng thật ra cũng có thể đủ nháy mắt đem này đó pháp bảo tất cả đều thu đi, nhưng Hỗn Nguyên Kim đấu đã cái tận trời tiểu đám mây, hỗn độn châu, nhà mình lão bà còn ở tu luyện đâu, lại là không hiếu động dùng.

Dùng Tru Tiên Kiếm Trận nói, đảo cũng có thể dễ dàng phá vỡ này đó sắt vụn đồng nát, nhưng lại là có điểm đại tài tiểu dụng. Này đầu trọc, tuy rằng pháp lực không kém, nhưng so với cây liễu tinh còn kém rất nhiều, cho nên liền Thí Thần Thương đều không đáng ra.

Nhưng nếu là không cần chí bảo nói, cái khác pháp bảo, lại là có điểm không đủ cấp bậc, phiền toái a!

Tâm tư quay nhanh, Lý trạch nam bỗng dưng nhớ tới, đả cẩu bổng pháp cuối cùng nhất chiêu, thiên hạ vô cẩu! Trong truyền thuyết, này chiêu vừa ra, côn ảnh thật mạnh, bất luận có bao nhiêu điều cẩu đều nhưng nhất cử xử lý.

Đúng rồi, cái gọi là thiên hạ võ học, duy mau không phá! Chỉ cần chính mình kiếm cũng đủ mau, đương có khả năng ở này đó binh khí tạp trung chính mình phía trước, đem sở hữu công kích tất cả đánh bại.

Hạ quyết tâm, Lý trạch nam công tụ hai mắt, hư vô thần niệm lặng yên không một tiếng động mà triển khai, đem sở hữu pháp bảo binh khí lai lịch tất cả chiếu vào trong óc bên trong, thượng thanh pháp quyết điên cuồng dũng mãnh vào ngày ấy nguyệt sao trời kiếm nội, mũi kiếm phía trên, một chút hàn mang phun ra nuốt vào thoáng hiện, chân đạp cửu cung bát quái bộ pháp, Lý trạch nam nháy mắt hóa thành một đạo thanh quang.

Một trận dồn dập, cơ hồ liền ở bên nhau giòn tiếng vang truyền ra, chuẩn đề đầu trọc lão chỉ cảm thấy mười sáu chỉ trên tay cơ hồ đồng thời chấn động, chợt nguyên thần bên trong cũng truyền đến một trận rung chuyển, thẳng chấn đến chuẩn đề đầu trọc hai mắt hoa mắt.

Không đợi chuẩn đề đầu trọc phản ứng lại đây là chuyện như thế nào khoảnh khắc, một đạo lộng lẫy kim quang liền đã vào đầu mà xuống, thẳng đến chuẩn đề giữa mày bổ xuống dưới.
Đề cử tiểu thuyết: Cẩm này một lời|Thục Hán chi anh nông dân|Trọng sinh không gian ánh sáng quân nhân danh dự thuộc|80 ngọt thê manh bảo bảo|Bên cạnh nhân vật nàng trọng sinh|Mỹ mạn chuông tang|Xuyên nhanh chi tình có ngàn ngàn kiếp|Đế hoàng chi thần y bỏ phi|Ở sinh tồn trò chơi làm cẩm lý|Quyền khuynh thiên hạ chi tuyệt thế hãn tướng|Chưởng quý|Thản nhiên dược nông|Sủng vật của ta là cá sấu quy|Xuyên thành mẹ kế sau, ta cải tạo cả nhà làm ruộng vội|Siêu thời không rác rưởi trạm|Bóng ma thề ước|Xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộng|Bộ bộ sinh kiêu|Hủy diệt thế giới đi Ma Vương đại nhân|Như thế nào giết chết một con rồng

Chương trước|Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mục lục|Chương sau