Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên chương 484 mai sơn năm quái sính dâm uy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mới nhất chương danh sách>> chương 484 mai sơn năm quái sính dâm uy

Chương 484 mai sơn năm quái sính dâm uy


Tâm thương đại quân để quá hoàng quan dưới thành sau, cũng không có lập tức phát động thế công, mà là. Mưu nhị ngày.

Làm một viên thân cụ dị năng đại tướng, hồng cẩm rõ ràng mà biết, ở phi thường quy tác chiến bên trong, truyền thống chiến pháp sở chú trọng những cái đó cái gọi là thành cao trì thâm, binh qua sắc nhọn chờ nhân tố, chỉ là thứ yếu phụ trợ nhân tố mà thôi. Liền trước kia phiên tây kỳ công phá năm quan trước bốn quan khi tình hình vì lệ, ở như vậy phi nhân lực có thể với tới nhân tố ảnh hưởng hạ, mặt khác hết thảy, đều là mây bay, ít nhất, không phải là trên chiến trường tính quyết định nhân tố.

Huống hồ, này 40 vạn đại quân trù tính chung điều hành, cũng là một cái tương đương rườm rà vấn đề.

Có loại này suy tính, hồng cẩm cũng không có vừa đến hoàng quan dưới chân liền bắt đầu công thành, mà là đem tam trấn chư hầu, còn có Mai Sơn Thất Quái trung dư lại năm quái, tất cả đều triệu tập tới rồi cùng nhau, mở họp thương nghị đối sách, thuận tiện lại lợi dụng trong khoảng thời gian này chỉnh hợp tam phương chư hầu binh lực.

Thẳng đến ngày thứ ba trên đầu, hồng cẩm tự giác các phương diện đều đã chuẩn bị thỏa đáng, giống như vạn vô nhất thất, mới vừa rồi tính cả tam trấn chư hầu điểm tề binh mã, đến hoàng quan dưới thành khiêu chiến.

Mà liền tại đây ba ngày thời gian, ở cơ phát kia trông mòn con mắt chờ mong trong ánh mắt, tây kỹ phương diện cũng rốt cuộc nghênh đón một đường sinh cơ.

Đầu tiên, từ phương tây giáo Đế Thích Thiên chờ một chúng đầu trọc ly kỳ mất tích lúc sau, thực thần kỳ mà, Kim Kê Lĩnh lương nói, bỗng nhiên liền thông. Cũng không biết kia hỏa xuất quỷ nhập thần nhà Ân tướng sĩ là bị chúng đầu trọc lão cấp tiêu diệt, vẫn là nói bởi vì nào đó cái khác nguyên nhân chiến lược dời đi. Tóm lại, tây kỳ lương nói, liền như vậy không thể hiểu được mà thông! Tuy rằng, loại này thẳng đường làm cơ phát rất là cảm giác trong lòng không đế, chính là có ăn tổng hảo quá chịu đói không phải?

Theo sau, tây kỳ viện quân cũng lần lượt đến. Này viện quân, không chỉ có có tây kỳ thành cùng với tây bộ các bộ chư hầu phái tới binh lính bình thường, càng chủ yếu chính là, những cái đó thần bí hề hề thần tiên người trong, cũng phái tới mấy cái giống như cường đại thần côn nhóm, đi vào hội quan trợ giúp cơ phát giữ thể diện.

Này đó thần côn bên trong, đã có Thiên Đình hạo thiên tiểu đồng công tương ứng tâm phúc tinh nhuệ yêu thần, cũng có phương tây giáo tiếp dẫn chuẩn đề hai đầu trọc dưới tòa lớn nhỏ đầu trọc.

Lại lần nữa được đến cái gọi là ý trời chiếu cố tiểu cơ phát lập tức phát động cường đại dư luận tuyên truyền thế công, vì thế, bất quá hai ngày công phu, tây kỹ phương diện vốn đã thấp mĩ sĩ khí lần nữa tiêu thăng, lập tức đạt nói 120.

Nghỉ ngơi chỉnh đốn ba ngày sau, tây kỳ phương diện chúng tướng sĩ đại để đã là khôi phục tới rồi mãn huyết mãn ma trạng thái sau, cơ phát liền dục lãnh binh xuất chiến, tính toán tiêu diệt những cái đó “Nghịch thiên” mà đi nhà Ân phản động thế lực. Liền ở cơ phát điểm binh tụ đem khoảnh khắc. Chợt nghe thủ quan binh lính tới báo, bên ngoài nhà Ân đại quân đang ở khiêu chiến. Vì thế cơ phát đỉnh khôi quán giáp, lãnh thủ hạ một chúng tuỳ tùng, mênh mông cuồn cuộn mà liền ra hoàng quan thành.

Hai quân đối chiến, theo thường lệ, cơ phát cùng hồng cẩm này hai cái thân là chủ soái, trước muốn lẫn nhau phun một phen nước miếng.

Hồng cẩm mắng cơ phát bất trung bất nghĩa, toàn gia phản tặc, uổng khởi đao binh, hoắc loạn thiên hạ, thật là thiên hạ nhất đẳng nhất loạn thần tặc tử, sớm muộn gì không chết tử tế được, hơn phân nửa sẽ giống này lão cha Cơ Xương giống nhau. Lạc cái. Bị loạn nhận phanh thây, thảm đạm xong việc chi cục.

Mà cơ phát tắc lời lẽ chính đáng, chính khí lẫm nhiên mà tuyên bố, chính mình tây kỳ đây là thay trời hành đạo, trừ bạo an dân, vì thiên hạ vạn dân thỉnh nguyện, vì sở hữu sĩ phu, chủ nô nhóm cộng đồng ích lợi, không sợ cường quyền hướng lấy đế tân cầm đầu tà ác thế lực khai triển kiên trinh bất khuất anh dũng đấu tranh. Bởi vậy, xin khuyên hồng cẩm sớm ngày bỏ minh đầu ám, ân, là bỏ gian tà theo chính nghĩa, đầu nhập đến tây kỳ cái này phản động đại gia đình ấm áp trong ngực tới. Nếu không, kinh sơn cháy, ngọc nát đá tan, bỏ vân.

Làm tam quân chủ soái, hai bên tự nhiên đều là có giống như bất khuất ý chí mà, tự nhiên sẽ không dễ dàng bị đối phương này một phen miệng lưỡi liền nói đến quỳ đến trên mặt đất, khóc lóc thảm thiết tuyên bố đầu hàng. Sở dĩ làm ra như thế trạng thái, chẳng qua là đảo hành công sự lẫn nhau mắng hai câu, quá một quá miệng nghiện thôi.

Cho nên, hai bên đương nhiên mà, không có lấy được bất luận cái gì thực chất tính đàm phán thành quả.

Hai người tranh tranh nói một chút, ngươi tới ta đi, lẫn nhau đối mắng hơn nửa canh giờ, thẳng đến hai bên đều có điểm miệng khô lưỡi khô, sức cùng lực kiệt khoảnh khắc, mới vừa rồi lưu luyến thu nhỏ miệng lại ngưng chiến, tiến hành tiếp theo luân chính thức đánh với.

Dựa theo lệ thường, đánh xong nước miếng trượng lúc sau tiểu chính là võ tướng một mình đấu phân đoạn.

Bởi vì lần trước Hoàng Phi Hổ một nhà, còn có cái kia tây kỳ đệ nhất dũng sĩ Nam Cung thích đám người lần lượt chết trận, ở hơn nữa tây kỳ bốn hiền tám tuấn cũng thiệt hại gần nửa. Cho nên võ tướng một mình đấu này một phân đoạn, tây kỳ phương diện liền có vẻ có điểm nhược thế.

Đầu tiên là mấy cái phó tướng xuất trận, lần lượt bị nhà Ân phương diện đại tướng đánh bại, chém giết, rồi sau đó, bốn hiền tám tuấn còn sót lại tân giáp, tân miễn, quá điên, còn có cơ gia mấy viên đại tướng lần lượt ra ngựa, tuy rằng cũng tiểu thắng mấy tràng, nhưng cuối cùng lại không một không bị nhà Ân phái ra càng mãnh đại tướng đánh nghiêng.

Áo rồng một bậc một mình đấu giống như vô pháp thủ thắng, rơi vào đường cùng, cơ phát chỉ phải phái ra cái kia giống như ngưu X vô cùng đại tướng, Độ Ách chân nhân đồ đệ, Trịnh Luân ra ngựa.

Trịnh Luân này vừa ra tràng, nhà Ân phương diện cũng lập tức cảnh giác.

Vì thế, hồng cẩm lược một cân nhắc, cũng phái ra một vị giống như ngưu X vô cùng đại tướng, tào châu hầu, Sùng Hắc Hổ.

Này Sùng Hắc Hổ, cùng Trịnh Luân chính là từng có vài lần giao phong, lẫn nhau chi gian đều tương đối hiểu biết.

Cho nên, này hai người bồ vừa lên chiến trường, chiến đấu lập tức thăng cấp. Này không, không đợi hai người hai mã chính thức tao ngộ đâu, không hẹn mà cùng mà, hai người đều tế ra chính mình áp đáy hòm tuyệt chiêu.

Trịnh Luân buồn “Hừ một tiếng, lưỡng đạo bạch quang tự lỗ mũi dâng lên mà ra, hóa thành lưỡng đạo quang long, lập tức giảo hướng về phía đối diện Sùng Hắc Hổ; mà Sùng Hắc Hổ, cũng trước tiên mở ra sau lưng hồng hồ lô, thả ra Thiết Chủy Thần Ưng, một đoàn phòng tối hóa thành một đầu thêm hắc đại điểu, đối với Trịnh Luân mãnh liệt mà xuống.

Làm gà mờ dị sĩ, hai người thủ đoạn rất là chỉ một, hơn nữa, cũng đều là công kích tạm được, phòng thủ không đủ.

Vì thế, cái này, hai người cơ hồ nguyệt Lưu chiêu, gặp nhau có mang năm sáu giao xa đâu, liền đồng thời ngã xuống mã hạ môn ※

Nhưng vào lúc này, tây kỳ trận doanh cùng nhà Ân trận doanh nội, đồng thời bay ra một người, hóa thân lưu quang thẳng đến chiến trường ở giữa liền đoạt ra tới.

Này hai người không phải người khác đúng là kia nhà Ân kỳ nhân dị sĩ đứng đầu Viên hồng, tây kỳ phương diện còn lại là cái kia tiến đến làm giúp Thiên Đình đại nội tổng quản, Trịnh Luân sư phó, Độ Ách chân nhân.

Này nhị vị bổn ý là tưởng trước đem chính mình phương diện người cướp về. Lại thuận tay tiêu diệt đối phương kia viên võ tướng. Nhưng đột nhiên thấy đối phương cư nhiên cùng chính mình có đại để tương đồng tâm tư, không hẹn mà cùng mà, hai người đều lựa chọn đánh đòn phủ đầu chiến lược. Vì thế, Viên hồng huy động hỗn côn sắt. Độ Ách chân nhân giơ lên bảo kiếm, hai bên lách cách lang cang liền chiến tới rồi một chỗ.

Cũng may. Có lần trước phương tây giáo đầu trọc lão vết xe đổ, hai bên đều có thật cẩn thận mà khống chế được pháp lực, không làm chính mình kia giống như phi nhân loại lực lượng lan đến gần những cái đó bình thường phàm nhân binh lính.

Viên hồng này ngay từ đầu cùng Độ Ách chân nhân giao thủ, cái này có thể so lúc trước hai bên những cái đó áo rồng cấp võ tướng giao thủ trường hợp nhưng náo nhiệt nhiều.

Những cái đó phàm nhân võ tướng nhóm, nhưng thấy giữa không trung, bóng người thật mạnh, hàn quang lập loè” đinh keng leng keng binh khí va chạm thanh. Tuy rằng giống như không lớn, nhưng lại mỗi khi chấn đến mọi người hai nhĩ vù vù, chóng mặt nhức đầu.

Một cái là thiên sản viên hầu, thiên phú dị lẫm, càng cơ duyên xảo hợp dưới được một chút Bàn Cổ đại thẩm di trạch, sở tu cửu chuyển huyền công tàn thiên, tức cái gọi là Bát Cửu Huyền Công, kia chính là thiên hạ nhất đẳng nhất tuyệt học, chiến lực chi bưu hãn, đó là mẫu dung hoài nghi; một cái khác còn lại là Thiên Đình đại nội tổng quản, làm hạo thiên tiểu đồng công đáng tin tâm phúc, tất nhiên là đến truyền Tử Tiêu Cung các loại tuyệt học, càng kiêm có Thiên Đình cái này giống như đến Thiên Đạo chiếu cố hợp pháp xã hội đen tổ chức, có thể tập trung các loại tu luyện tài nguyên vì phụ trợ, cho nên, Độ Ách chân nhân bản lĩnh tự nhiên cũng là không thấp.

Hai bên này một giao thủ, thật sự là lao nhanh, nhanh như lưu quang, trong nháy mắt, liền đã giao thủ ngàn dư hiệp.

Hai người càng đánh càng khối, một ngàn hiệp qua đi, hai người giao chiến chỗ, đã là hoàn toàn hóa thành một đoàn thanh quang, không đơn thuần chỉ là những cái đó bình thường binh lính nhìn không ra trong đó đến tột cùng, ngay cả một nguyên thần giáo này đó áo rồng cấp thần côn nhóm cũng đều xem đến hai mắt hoa mắt, không biết cái gọi là.

Lại đấu một lát, Viên hồng đã đem Bát Cửu Huyền Công uy lực hoàn toàn thi triển ra tới, tuy rằng không có hiện ra thiên địa pháp tướng, nhưng mỗi một côn chém ra, như cũ có dời non lấp biển, tê thiên liệt địa chi uy.

Mà cái kia tiểu Thiên Đình đại nội tổng quản, Độ Ách chân nhân, giờ phút này lại có điểm nối nghiệp mệt mỏi. Chỉ vì, thằng nhãi này sở tu công pháp này đây thuật pháp là chủ, cận chiến phương diện tuy rằng còn tính có thể, nhưng so với Viên hồng Bát Cửu Huyền Công, lại là rất có không bằng.

Càng kiêm bị Viên hồng kia cổ quái cự lực bức bách, trong tay bảo kiếm cùng Viên hồng côn sắt mỗi va chạm một lần, Độ Ách chân nhân đều giác vướng tay cánh tay chấn động tê mỏi. Va chạm hơn một ngàn thứ sau, Độ Ách chân nhân chỉ cảm thấy vướng tay cánh tay tựa hồ rót chì giống nhau, cơ hồ hoàn toàn mất đi tri giác. Hiện giờ tuy rằng chưa bị thua, khá vậy bất quá là dựa vào Kim Tiên một bậc tu vi, miễn cưỡng thúc giục thần niệm chỉ huy bảo kiếm máy móc mà chống đỡ mà thôi.

Độ Ách chân nhân đã lộ bại tướng, giống nhau tiểu binh tất nhiên là nhìn không ra tới, chính là, những cái đó cái gọi là cao thủ tu sĩ, lại vẫn là có thể nhìn ra được tới tích. Tỷ như, lần này Tây An giáo hai vị đầu trọc giáo chủ phái xuống dưới phương tây giáo một vị khác chủ yếu nhân vật, một cái tên là khất xoa đế túc bờ cát tàng đầu trọc, còn có cái kia hạo thiên tiểu đồng công dưới tòa, một cái tên là biện trang heo yêu.

Này nhị vị mắt thấy chính mình trận doanh Độ Ách chân nhân giống như muốn nằm liệt giữa đường, liền cũng bất chấp nói cái gì giang hồ đạo nghĩa, các kình binh khí pháp bảo, một tổ ong liền phải xông lên phía trước vây ẩu kia Viên hồng.

Một khác sương, Mai Sơn Thất Quái, xưa nay đồng khí liên chi, hơn nữa còn có Ngô long, thường hạo hai quái bị phương tây giáo đầu trọc chém giết thù hận ở phía trước. Vì thế, vừa thấy tây kỹ phương diện có dị động, Mai Sơn Thất Quái dư lại kia bốn yêu một tổ ong vọt đi lên.

Công kích trước hết đến chiến trường, là trâu rừng tinh kim đại thăng viễn trình công kích, thằng nhãi này vừa mở miệng, liền hộc ra một khối Ngưu Hoàng tới, sau đó chính là ngọn lửa bốc lên, bụi mù cuồn cuộn, một đạo xích hắc giao nhau yêu hỏa bốc lên khởi, quay cuồng rít gào, thẳng đến tây kỳ quân trận phương diện thổi quét mà đến.

Dù sao cũng là dã chiêu số tiểu yêu quái xuất thân, văn hóa trình độ không cao, đầu óc tương đối đơn giản, hiện giờ một tá khởi trượng tới, liền hoàn toàn đã quên lúc trước kia bất đắc dĩ tiên gia thủ đoạn thương tổn phàm nhân quy củ, ra tay toàn không một chút cố kỵ, đi lên chính là một cái đại quy mô sát thương tính chiêu thức.

“Rốt cuộc có có thể quang minh chính đại mà khi dễ phàm nhân tiếp lời! Ngô ha ha ha, quả thực chính là, mới vừa ngủ gà ngủ gật, liền có người tới đưa gối đầu sao! Cái này tiểu trâu rừng, quá đáng yêu! Ngô ha ha ha”. Cố nén cười ầm lên ra tới xúc động, khất xoa đế túc sa đầu trọc Địa Tạng vui mừng ra mặt.

Huyền công quay nhanh, khất xoa đế túc sa đầu trọc đột nhiên ngừng vọt tới trước chi thế, một mặt truyền âm cấp thủ hạ chúng tiểu đầu trọc, khất xoa đế túc sa đầu trọc trong tay pháp quyết hăng hái biến ảo, tràn ra một tảng lớn dạng cùng kim quang, đem tuyệt đại bộ phận tây kỹ thuật viên trung cấp binh bảo hộ ở kim quang dưới.

Trên thực tế, lấy khất xoa đế túc sa đầu trọc như vậy Kim Tiên cao giai tu vi, dời non lấp biển, kia đều là thủ đoạn nhỏ mà thôi, càng đừng nói bảo hộ này kẻ hèn hơn mười vạn đại quân.

Chẳng qua, xuất phát từ nào đó chiến lược thượng suy xét, khất xoa đế túc sa đầu trọc cũng không có đem sở hữu tây kỳ binh lính bảo vệ lại tới, mà là cố ý mà đem như vậy vạn hơn người tây kỹ thuật viên trung cấp binh, lộ ra ngoài ở kim đại thăng yêu hỏa dưới.

Lấy thân thể phàm thai. Đối kháng thiên tiên cấp yêu quái yêu hỏa, này kết quả. Không hề nghi ngờ, là tương đương bi kịch!

Cơ bản không gặp một chút mà thống khổ. Thậm chí liền kêu thảm thanh cũng chưa tới kịp phát ra, này một vạn nhiều tây kỹ thuật viên trung cấp binh, nháy mắt liền bị kim đại thăng yêu hỏa nuốt hết, trong nháy mắt hôi phi yên diệt. “Cái này. Nhưng đều là địch yêu phạm tội chứng cứ a”. Trong lòng nghĩ, khất xoa đế tập sa đầu trọc trong tay pháp quyết lại chuyển, chém ra một đạo kim quang, đem ngoan chút bị yêu sách huống nhi hung mười binh nhóm hồn phách tất cả bắt thảo tới, rồi sau đó, đỉnh đầu hiện ra xuyên hóa kim liên hoa, đem này đó hồn phách đều an trí ở này đóa kim liên bên trong, cũng phân ra một sợi phân thân, tiến vào hoa sen bên trong niệm kinh độ hóa này đó oan hồn.

Khoảnh khắc chi gian, khất xoa đế túc sa đầu trọc liền hoàn thành thu thập địch yêu chứng cứ phạm tội công tác, có này đó chứng cứ phạm tội, khất xoa đế túc sa đầu trọc tự tin lập tức đủ lên, dồn khí đan điền bật hơi khai thanh nói, “Chúng cái đạo hữu, nhà Ân phương diện mời đến này rất nhiều yêu ma quỷ quái, không tu công đức, chỉ biết một mặt cậy cường sính hung tàn sát vô tội. Ta chờ phương tây giáo chúng, thân là có nói cao nhân, tự nhiên vâng chịu ý trời, thay trời hành đạo, trừng ác dương thiện, hôm nay lại nên muốn đại khai sát giới, thi triển ra hàng yêu phục ma thủ đoạn!”

Nói xong khất xoa đế túc sa đầu trọc đầu tàu gương mẫu, thẳng đến Viên hồng chờ năm quái vọt lại đây.

Khất xoa đế túc sa đầu trọc phía sau, một chúng áo rồng cấp lớn nhỏ đầu trọc, tổng cộng có gần ngàn người tả hữu, mỗi người đỉnh du quang bóng lưỡng trán, đem pháp quyết vận chuyển đến cực hạn, nở rộ ra lộng lẫy huy hoàng vạn đạo hà quang, theo sát khất xoa đế vinh sa đầu trọc bước chân sát hướng về phía mai sơn năm yêu.

Mà giờ phút này, mai sơn năm yêu đang đè nặng Thiên Đình một chúng áo rồng tiểu thần tiểu tiên đánh đến hứng khởi.

Nguyên lai, liền ở khất xoa đế túc sa đầu trọc thu thập trâu rừng tinh kim đại thăng phạm tội chứng cứ là lúc, kia sương Thiên Đình biện trang tướng quân đã là lãnh thủ hạ chúng thiên binh thiên tướng giết đến trước trận, cùng mai sơn năm quái dây dưa tới rồi một chỗ.

Tuy rằng biện trang thủ hạ yêu thần, tu vi đều không thế nào cao, đại để đều là thuộc về diễn vai quần chúng, mua nước tương, chính là, không chịu nổi người nhiều a!

Vì ở nhân gian giới bồi dưỡng một cái nghe lời thẹn lỗi hoàng đế, dùng để tăng cường chính mình Thiên Đình uy tín cùng khí vận, hạo thiên tiểu đồng công có thể nói là tận hết sức lực. Phải biết rằng, hiện giờ Thiên Đình, là từ ngũ phương Thiên Đế cộng đồng khống chế.

Cái khác bốn vị Thiên Đế nơi đó tất nhiên là không cần phải nói, thượng đến Thiên Đế, hạ đến phụ trách vẩy nước quét nhà đình viện, tài hoa loại thảo tôi tớ, không có một cái là hạo thiên tiểu đồng công người, cũng không biết này tứ phương Thiên Đế đều là từ đâu nhi làm ra như vậy nhiều người, hơn nữa, giống như tu vi còn đều không thấp.

Ngay cả hạo thiên tiểu đồng công chính mình trực thuộc đại bộ phận quan viên, cũng đều là tiện nghi sư huynh Thông Thiên giáo chủ nơi đó đưa tới. Cứ việc xưa nay, này đó yêu thần nhóm giống như đều đối hạo thiên tiểu đồng công cung kính có thêm, cần phải nói những người này chân chính chân chính hạo thiên cái này Ngọc Hoàng Đại Đế, đó là đánh chết hạo thiên tiểu đồng công cũng sẽ không tin tưởng tích.

Huống chi, hiện giờ, hạo thiên tiểu đồng công chính là muốn cùng cái kia giống như cùng chính mình lão bà Vương Mẫu nương nương bích dao nữ đồng công có gian tình Thông Thiên giáo chủ làm đối!

Tuy rằng hạo thiên tiểu đồng công là Thiên Đình chi chủ, nhưng chung quy là lao động trẻ em xuất thân, lại nơi nào so được với Thông Thiên giáo chủ này hỗn nguyên thánh nhân thân phận tôn phụ

Một khi chân chính tới rồi dư cái kia Thông Thiên giáo chủ chính diện phóng đối thời điểm, phỏng chừng, liền tính nguyên bản hạo thiên tiểu đồng công thủ hạ, có thể hay không lâm trận làm phản, thượng ở cái nào cũng được chi gian, huống chi này đó vốn chính là Thông Thiên giáo chủ đưa tới đậu tới phẩm dưới tay.

Bất quá này ngàn năm hơn tới, trải qua hạo thiên tiểu đồng công không ngừng nỗ lực, đến cũng thu phục gần mười vạn gần đây tu luyện thành tiên Thiên Đình tân đinh, ở hạo thiên tiểu đồng công tỉ mỉ dạy dỗ dưới, mặc dù không thể độc chắn một mặt, chính là sung một sung mặt tiền, khi dễ một chút phàm nhân, vẫn là dư dả tích.

Hiện giờ, hạo thiên tiểu đồng công vì có thể nhất cử nắm giữ thế gian thế tục quyền lực, thế nhưng dùng một lần liền phái hạ một vạn thiên binh. Đến nỗi lĩnh quân tướng lãnh, càng là hạo thiên tiểu đồng công phí sức của chín trâu hai hổ, mới mượn sức lại đây, hôm trước đình dư nghiệt, nguyên đế tuấn quạ đen là lúc Thiên Đình trông cửa đại tướng, một đầu Hồng Hoang dị chủng lợn rừng yêu, mái che tướng quân biện trang.

Biện trang tướng quân tự nhiên biết cái kia Độ Ách chân nhân mới là hạo thiên tiểu đồng công chân chính tâm phúc, cho nên, giờ phút này nhìn thấy Độ Ách chân nhân giống như có nguy hiểm, biện trang heo yêu liền không chút do dự hiệu lệnh thủ hạ chúng yêu binh phát động tập đoàn xung phong, chuẩn bị nghĩ cách cứu viện kia Độ Ách chân nhân.

Chờ đến khất xoa đế túc sa chờ đầu trọc khoan thai tới muộn khoảnh khắc, biện trang chờ Thiên Đình yêu thần nhóm, đã là cùng mai sơn năm quái đánh đến khí thế ngất trời.

Thiên Đình này mặt, có thể chịu đựng được trường hợp, chỉ có Độ Ách chân nhân cùng mái che tướng quân biện trang hai cái, còn lại tiểu binh tuy nhiều, khá vậy chỉ là ỷ vào người nhiều duy trì hạ thanh thế mà thôi.

Đến nỗi đến đối diện, mai sơn năm quái lão đại Viên hồng, một cây hỗn côn sắt vũ động mở ra, đã là chặt chẽ áp chế Độ Ách chân nhân. Hơn nữa, côn pháp triển khai khoảnh khắc, nhưng thấy ô quang lập loè, côn ảnh thật mạnh, những cái đó Thiên Đình tiểu tạp binh, dính liền chết, chạm vào liền vong.

Sơn dương quái dương hiện đến là không có gì siêu cấp sát chiêu, nhưng phụ trợ chiến đấu hiệu quả vẫn là tương đương không tồi. Nhưng thấy kia dương hiện đỉnh đầu hai con dê giác phía trên bạch quang nở rộ, hào quang lướt qua. Sở hữu thiên binh thiên tướng đều bị định ở đương trường không thể động đậy.

Một khác sương, lợn rừng quái Chu Tử thật, hóa thân vì một đầu gần trăm trượng lớn lên siêu cấp lợn rừng, hơn hai mươi trượng heo miệng tùy tiện như vậy một trương, rất dễ dàng mà liền một ngụm nuốt rớt mấy trăm cái bị định trụ thiên binh.

Chó hoang quái mang lễ, trong miệng phun ra một viên màu đỏ cẩu bảo hạt châu, quay tròn mọi nơi phi thoán, hồng châu lướt qua, sở hữu thiên binh thiên tướng, tất cả đều bị tạp cái cốt đoạn gân tô, hồn phi phách tán.

Nhất có uy thế, vẫn là thụ kia trâu rừng tinh kim đại thăng. Trong miệng thốt ra một khối Ngưu Hoàng, càng có che trời lấp đất yêu hỏa ở kia Ngưu Hoàng phía trên bốc lên quay cuồng. Thiên binh thiên tướng, một đụng tới này yêu hỏa, lập tức liền thành cái hỏa người. Cố tình này yêu hỏa, tầm thường thủ đoạn lại khó có thể đập vào mặt, thẳng đem mấy ngày này binh thiên tướng thiêu đến kêu cha gọi mẹ, thật là thê thảm.

Mai sơn năm quái, sính khai dâm uy, bất quá một lát công phu, liền tiêu diệt Thiên Đình tiểu binh 3000 hơn người. Còn sót lại đến tiểu binh, từng cái cũng đều là nơm nớp lo sợ, sắp sửa hỏng mất.

Liền vào lúc này, khất xoa đế túc sa lãnh thủ hạ chúng đầu trọc. Mang theo một thân lóa mắt quang mang rốt cuộc chạy tới chiến trường.

Chương trước|Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mục lục|Chương sau