Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên chương 491 Triều Ca thành đêm chưa ngủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mới nhất chương danh sách>> chương 491 Triều Ca thành đêm chưa ngủ

Chương 491 Triều Ca thành đêm chưa ngủ


Cũ phù quan hạ. Kinh thảo đêm khổ chiến. Ở trả giá xa xỉ đại giới! Sau, bốn liên “Mặt rốt cuộc chiếm lĩnh lâm hoàng quan.

Đương chiến quả thống kê đi lên lúc sau, cơ phát lại có điểm cao hứng không đứng dậy.

Một đêm tàn khốc chiến đấu, tây kỳ phương diện chém giết thương quân tám vạn dư, tù binh cũng có gần hai vạn, cũng thành công chém giết nguyên hoàng quan tổng binh trần đồng, cùng với trước nhà Ân phạt chu binh mã đại nguyên soái hồng cẩm. Này hai người, lại là vì liều chết cấp trương phượng tổng binh cản phía sau, từng người lãnh vạn dư tướng sĩ ngoan cường mà chặn tây kỳ phương diện tiến công gần một canh giờ. Cũng đúng là bởi vì này hai người liều chết ngăn trở, lâm hoàng quan tổng binh trương phượng lão nhân, mới vừa rồi có thể thong dong chạy thoát.

Tuy rằng giống như chiến quả phong phú, nhưng tây kỹ phương diện, cũng trả giá trầm trọng đại giới. Ước chừng gần sáu vạn người thương vong, trong đó bỏ mình liền bốn vạn có thừa. Này vẫn là chiến đấu hậu kỳ, bởi vì phương tây giáo đầu trọc đúc kết, cấp tây kỳ tướng sĩ thêm vào vô địch kim cương vây, tránh cho thương vong duyên cớ.

Quan trọng nhất chính là, chiếm lĩnh lâm cẩn quan sau, tây kỳ phương diện thế nhưng không thu được một chút lương thảo nâng trọng.

Trên thực tế, làm nhà Ân cuối cùng một đạo cái chắn, lâm hoàng quan vẫn luôn là năm Quan Trung cái khác bốn quan hậu cần tiếp viện điểm, xưa nay lâm hoàng quan nội lương thảo nâng trọng, có thể nói là chồng chất như núi.

Chẳng qua, bởi vì lần trước liên tiếp đại chiến dưới, nâng trọng tiêu hao rớt một bộ phận, mà trương phượng lâm triệt binh phía trước cũng mang đi một bộ phận. Dư lại đại bộ phận phúc trọng, lại chưa kịp đốt hủy, chỉ là, này đó nâng trọng cũng xuống dốc đến tây kỹ tướng sĩ trên tay, mà là bị kia vẫn luôn xem náo nhiệt đông lỗ tướng sĩ tùy thời cướp đi.

Được cũng đủ mười vạn đại quân tiêu hao năm dư nâng trọng sau. Khương Tử Nha hết sức vui mừng, thậm chí không tiếc vận dụng phi thường quy thủ đoạn, đem những cái đó lương thảo khí giới toàn bộ đóng gói mang đi.

Mà tây kỳ phương diện liền tương đối xui xẻo, luân phiên khổ chiến dưới, không chỉ có lính thiệt hại nghiêm trọng, lương thảo, vật tư tiêu hao, kia cũng là tương đương mau. Đặc biệt là, lần trước còn ở Kim Kê Lĩnh hạ trước sau bị cướp đi hơn mười phê nâng trọng, càng làm cho tây kỳ phương diện vốn là khẩn trương hậu cần cung ứng càng có vẻ túng quẫn lên.

Bất quá, lại thắng một hồi, giống như còn đạt được kia không biết cái gọi là các thần tiên to lớn duy trì, tây kỹ các tướng sĩ sĩ khí, vẫn là tương đương ngẩng cao tích.

Ở rách nát lâm hoàng quan nội nghỉ ngơi chỉnh đốn 5 ngày, thẳng đến tây kỳ thành phát tới viện binh cùng nâng trọng lại lần nữa đến, cơ phát mới vừa rồi điểm tề binh mã, mênh mông cuồn cuộn xuất phát. Thẳng đến Triều Ca thành phương hướng đánh tới.

Tuy nói quan đã phá. Hướng Triều Ca trên đường lại vô hiểm quan nhưng thu, nhưng là, tây kỳ đại quân vẫn muốn quá thằng trì, độ Hoàng Hà, xuyên qua châu huyện bộ lạc vô số, mới vừa rồi có thể đến Triều Ca.

Mà này một đường, ở trương phượng lão nhân thông tri hạ, các lớn nhỏ thành trì phần lớn đã có phòng bị, mặc dù không có đại quân phòng thủ chỗ, cũng đều đem lương thảo nâng trọng gì đó dọn cái không còn một mảnh, lấy vườn không nhà trống trạng thái, đối tây kỳ phản quân làm không tiếng động chống cự.

Này đó, các lộ chống cự thế lực bên trong, lại đặc biệt là lấy thằng trì quân coi giữ nhất ngoan cường. Bởi vì, thằng trì thủ tướng, sắp xếp trước, còn có sắp xếp trước lão bà cao lan anh, đều là võ nghệ cao cường hạng người. Phải biết rằng ở phong thần nguyên tác bên trong, sắp xếp trước đã từng lấy sức của một người, dùng lực Ngũ Nhạc, tức đông nhạc Hoàng Phi Hổ, nam nhạc Sùng Hắc Hổ, tây nhạc văn sính, bắc nhạc Tưởng hùng, trung nhạc thôi anh.

Hơn nữa, sắp xếp trước vợ chồng hai người còn đều thân cụ dị năng. Sắp xếp trước thiện mà hành chi thuật, so Thổ Hành Tôn còn nhanh, mà cao lan anh tắc có một tông không tồi pháp khí, Thần Mặt Trời châm, chuyên môn đả thương người đôi mắt. Cũng đúng là dựa vào cao lan anh Thần Mặt Trời châm, phối hợp sắp xếp trước siêu cấp tọa kỵ một sừng ô yên thú thần tốc, vợ chồng hai người hợp lực chém giết Ngũ Nhạc đại thần.

Hiện giờ, luân phiên chinh chiến dưới, tây kỳ võ tướng điêu tàn, tự nhiên càng không phải sắp xếp trước vợ chồng đối thủ, luân phiên tranh đấu dưới, lại bị trương quyền chém giết võ tướng vài tên, tiểu thắng số tràng.

Cuối cùng, rơi vào đường cùng, cơ phát chỉ phải lại lần nữa xin giúp đỡ với phương tây giáo chúng thần côn đầu trọc.

Có chúng thần côn nhóm âm thầm gian lận, cơ phát lại suốt đêm đẩy ngã thằng trì huyện tường thành, rồi sau đó lấy thêm vào vô địch kim cương vòng binh lính phát động chiến thuật biển người suốt đêm đánh bất ngờ, trải qua một đêm gian khổ chiến đấu hăng hái, cơ bản không trả giá nhiều ít đại giới, liền đánh sập nhà Ân đại quân, đánh chạy sắp xếp trước vợ chồng, chiếm lĩnh thằng trì huyện.

Công phá thằng trì lúc sau, cái khác thành trì thương quân số lượng hữu hạn, càng không có danh tướng cầm binh cho nên cơ bản đều đã vô pháp đối tây kỳ đại quân cấu thành uy hiếp, vì thế, tây kỳ đại quân liền một đường xuyên châu quá huyện, công thành rút trại, châu chấu quá cảnh giống nhau, thẳng đến Triều Ca thành thổi quét mà đến. Triều Ca thành gần ngay trước mắt, cơ phát không khỏi thỏa thuê đắc ý lên.

Ở cơ phát xem ra, có Thiên Đình cùng phương tây giáo này đó thần côn nhóm trợ giúp, tiêu diệt Triều Ca thành đế tân cầm đầu tà ác thế lực, hẳn là ván đã đóng thuyền sự tình.

Dư lại, hẳn là chính là được thiên hạ lúc sau, nên như thế nào thống trị vấn đề.

Mà này trong đó, mấu chốt nhất, chính là kia nguyên bản bốn trấn 800 chư hầu vấn đề.

Căn cứ sớm ngày tính toán, phóng nhãn tương lai mục đích, cơ phát triệu tập một chúng văn võ lẩm nhẩm lầm nhầm mà thương lượng sau một lúc lâu, rốt cuộc biên ra một đại thiên bát văn, lệ số đế tân tội trạng, trong đó bao gồm, bất kính thiên thần, không hiến tế tổ tông, không phân công huynh đệ ngược lại phân công nô lệ, sủng tín gian nịnh, hãm hại trung lương từ từ, có không có, biên ra một sọt to. Sau đó, cơ phát lại sai người đem chi hưng đêm truyền bát tứ phương, lấy thí nghiệm tứ phương chư hầu thái độ.

Chiến đến nỗi nay, tây kỳ kia oanh oanh liệt liệt tạo phản vận động, đã là giằng co gần nửa năm, trong lúc, về tây kỳ có thiên thần tương trợ nghe đồn, sớm đã truyền khắp tứ phương bộ lạc.

Sau đó, tây kỳ dựa vào nhược thế binh lực, một đường thế như chẻ tre, công hãm đại thương lấy làm tự hào năm tòa hiểm quan, nhất cử giết đến Triều Ca dưới thành, càng là chứng minh rồi tây kỳ phương diện có không tầm thường thế lực chống đỡ.

Đặc biệt là nghe nói tây kỹ phương diện kia rất có huyền lu sắc thái nhiều lần công thành quá trình lúc sau, tứ phương 800 chư hầu, đại để đều đối đế tân có không bảo vệ cho Triều Ca thành tâm tồn nghi ngờ.

Chính cái gọi là, thụ đến hồ tôn tán!

Nguyên bản, loại này cái gọi là chư hầu, chính là khiếp sợ đại thương triều hiển hách dâm uy, mới vừa rồi tâm bất cam tình bất nguyện khuất phục với nhà Ân thống trị, đối với đại thương đến tột cùng có bao nhiêu trung thành trình độ, tự nhiên là khan khẩu cũ đến hoài nghi địa.

Hiện giờ, tây kỳ thay thế được nhà Ân thống trị Hồng Hoang Nhân tộc, giống như đã là thành không thể nghịch chuyển lịch sử trào lưu, những cái đó lớn nhỏ chư hầu nhóm, tất nhiên là thực thức thời gió chiều nào theo chiều ấy, đầu hướng về phía cái kia giống như có thần tiên phù hộ tây kỳ ôm ấp, đi theo lên án công khai đế tân tội trạng.

Có kia miệng lưỡi sắc bén, tâm tư linh hoạt, lại đi theo cơ phát bát văn, tăng thêm khuếch trương, lại đem tiền triều hôn quân hạ kiệt làm hạ sự tình, sửa lại cá nhân danh lúc sau, còn nguyên rập khuôn lại đây. Cái gì đào rượu trì, tạo thịt lâm, làm cung nữ ở trong hoàng cung lỏa bôn từ từ, thật sự là đa dạng chồng chất, thanh sắc đều giai.

Thậm chí còn, còn đem cái kia giống như vô tội quần chúng tô Quý phi hình tượng tăng thêm phong phú, đem hạ kiệt lão bà muội hỉ làm hạ sự tình còn nguyên mà chuyển đến, thậm chí còn có, đem tô Quý phi nói sửa lại hại nước hại dân hồ ly tinh.

Kỳ quái nhất một sự kiện nhi, chính là nói hồ ly tinh tô tỷ mình hỉ thực người sống tâm, thậm chí còn đem đế tân thúc thúc, á so sánh với làm cấp bào bụng moi tim, ăn luôn.

Được nghe lời này, chính là đem cái kia đến nay vẫn cứ tung tăng nhảy nhót Tỷ Can lão nhân cấp khí vui vẻ, “Lão hán ta, gì thời điểm, đã bị yêu quái cấp ăn đâu? Ta tự mình sao không biết niết?”

Chẳng qua, giờ phút này Triều Ca trong thành, nhất nén giận, lại không phải ngoan cái trong truyền thuyết bị yêu quái ăn Tỷ Can lão nhân, mà là cái kia đương triều hoàng đế, đế tân.

Từ nhận được lâm hoàng quan bị phá tin tức sau, đế tân cũng đã không ngủ tiếp quá một ngày an ổn giác.

Cứ việc lâm hoàng quan bị công phá sớm tại đế tân đoán trước bên trong, nhưng chân chính được nghe này tin, đế tân như cũ không khỏi trong lòng uể oải. Đặc biệt là nghe nói, làm đối thủ tây kỳ, cư nhiên có giống như thần tiên yêu ma quỷ quái nhiều lần tương trợ, cái này làm cho vừa mới tụ tập nổi lên mấy chục vạn đại quân, tin tưởng bạo trướng đế tân, càng thêm trong lòng bất an lên.

Sau đó, không đợi cơ phát đại quân khai bát đến Triều Ca dưới thành đâu, một khác tắc giống như cũng không được tốt tin tức, liền theo sát truyền tới Triều Ca thành.

Đi thông đông lỗ phương hướng du hồn quan. Bị đông lỗ đại quân tập kích bất ngờ thành công, còn đang trong giấc mộng du hồn quan tổng binh trất vinh, mơ màng hồ đồ mà, liền thành đông lỗ đại quân tù binh. Theo sau, này đậu vinh, liền bị khương cuồng sở dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục, cấp cảm hóa đến đầu hàng!

Sau đó, đông lỗ đại quân nhanh chóng xuất kích, đem Triều Ca đi thông đông lỗ mỗi người quận huyện nhất nhất chiếm lĩnh, trong đó, còn bao gồm cái kia đông lỗ phương hướng một cái khác rất có danh khí hùng quan, Trần Đường Quan.

Lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, chặt chẽ đứng vững vàng đại thương toàn bộ phía Đông địa bàn lúc sau, đông bá hầu khương Hoàn sở rốt cuộc giảng ra bản thân xuất sư danh nghĩa, đó chính là, “Thanh quân sườn!”

Đông bá hầu khương tổ sở chiêu cáo thiên hạ, ngôn nói, chính mình cử binh, là vì diệt trừ hai cái chung hoặc quân tâm đê tiện tiểu nhân, Phí Trọng, Vưu Hồn. Chính là này hai cái tiểu nhân, cổ động đế tân, sát thê diệt tự, chẳng những lấy tàn nhẫn thủ đoạn hại chết đương triều quốc mẫu Khương hoàng hậu, càng liền hai cái vị thành niên hoàng tử cũng cùng nhau hại chết.

Thân là đại thương một phương bá chờ, đồng thời vẫn là Khương hoàng hậu phụ thân, khương tổ sở cảm thấy, chính mình có nghĩa vụ ra tới, vì Hoàng Hậu tẩy oan, vì chính mình nữ nhi báo thù, đồng thời cũng vì chính mình cháu ngoại nhi báo thù, vân vân.

Khương Hoàn sở cái này cực văn vừa ra, lập tức thiên hạ ồ lên.

Phải biết rằng Khương hoàng hậu tố có hiền thục chi danh, mà cái kia Phí Trọng, Vưu Hồn đâu, bởi vì xưa nay yêu thích ham tiểu tiện nghi, đút lót nhận hối lộ kia cũng là chuyện thường ngày. Cho nên đâu, vừa nghe nói Phí Trọng, Vưu Hồn hại chết Khương hoàng hậu, không hề nghi ngờ mà, những cái đó không rõ chân tướng quần chúng, liền đem việc này định tính vì vô sỉ gian thần tàn nhẫn giết hại trung lương điển hình trường hợp.

Đến nỗi giết hại hai cái vị thành niên hoàng tử, vậy càng là táng tận thiên lương, ý đồ đáng chết!

Thậm chí, ngay cả trong triều rất nhiều lão thần, cũng đối đông bá hầu khương Hoàn sở báo lấy cực đại cùng khẽ.

Rốt cuộc, tuyệt đại đa số triều thần, đều là sĩ tộc xuất thân, đối với này hai cái nô lệ xuất thân Phí Trọng Vưu Hồn, tất nhiên là không có nhiều ít hảo cảm. Hơn nữa, Phí Trọng, Vưu Hồn tâm tư đại để đều ở nịnh bợ đế tân phương diện, tự nhiên rất khó dung nhập triều đình cái này trong vòng mặt tới.

Đế tân tiện nghi nhạc phụ, đông bá hầu khương Hoàn sở, ở ngay lúc này khởi binh, cũng làm vốn là Triều Ca thành vốn là nguy cấp vạn phần thế cục trở nên càng thêm dậu đổ bìm leo.

Dư lại nam bá hầu ngạc sùng vũ, Bắc Bá hầu Sùng Hầu Hổ tuy rằng không giơ lên phản kỳ, nhưng hôm nay này hai người cũng không có năng lực lại tiếp viện Triều Ca phương diện.

Thứ nhất, lần trước bại cấp tây kỹ lúc sau, nam bắc hai trấn bá chờ đều đã là nguyên khí đại thương; thứ hai đâu, từ cơ phát truyền chước tứ phương lúc sau, kia tứ phương 800 trấn chư hầu, lại có gần nửa tiểu chư hầu đi theo giơ lên phản kỳ hưởng ứng, để tương lai tây kỹ phương diện đoạt được thiên hạ lúc sau, chính mình có thể vớt một chút tòng long chi công gì đó.

Đương nhiên, này đó tiểu chư hầu bên trong tuyệt đại bộ phận, đều gần là miệng thượng làm ra hưởng ứng, chân chính xuất binh, vẫn là tây trấn hai trăm tiểu chư hầu là chủ, nam bắc hai trấn bên trong tiểu chư hầu, đại để này đây miệng lên tiếng ủng hộ là chủ.

Nhưng thật ra đông trấn hai trăm chư hầu, đại để này đây nguyên Cửu Lê bộ lạc cùng nguyên Thần Nông bộ lạc di dân là chủ, nhiều thế hệ truyền thừa dưới, đến là xưa nay tâm tề, nghe nói đông bá hầu khương Hoàn sở bi thảm lên án lúc sau. Nhất trí khởi binh hưởng ứng. Thực mau tụ tập hai mươi vạn đại quân sau, hội hợp đông lỗ bản bộ mười vạn đại quân, ở khương tổ sở chi tử Khương Văn Hoán dẫn dắt hạ, mênh mông cuồn cuộn chạy đến du hồn đóng lại, lên tiếng ủng hộ khương Hoàn sở, “Thanh quân sườn hành động.

Bất quá, đông lỗ hành động dù sao cũng là chậm một ít, đương khương Hoàn sở càn quét xong rồi quanh mình bộ huyện bộ lạc, sau đó lại lần nữa thu nạp binh lực, cùng Khương Văn Hoán bộ đội sở thuộc viện quân đồng loạt hội tụ ở du hồn quan nội là lúc, cơ phát bộ đội sở thuộc tây kỳ đại quân, đã là mênh mông cuồn cuộn, hùng hổ chạy đến Triều Ca dưới thành.

Trên thực tế, chinh chiến đến nay, tây kỳ phương diện đã hiện ra mệt mỏi. Cứ việc có phương tây giáo chúng đầu trọc cùng với Thiên Đình yêu thần nhóm hoặc minh hoặc ám duy trì, nhưng tây kỳ phương diện như cũ thiệt hại đến không nhẹ. Không chỉ có trước sau thiệt hại gần hai mươi vạn binh lực, võ tướng phương diện càng là tổn thất thảm trọng, có thể nói là mười đi bảy tám, ngay cả cơ phát những cái đó huynh đệ, cũng đều tử thương hơn hai mươi người, có thể nói thành niên võ tướng, đã thiệt hại đến không sai biệt lắm!

Mà nhà Ân phương diện, tuy rằng Triều Ca thành đã hội tụ bốn bí trảm 50 vạn đại quân, võ tướng phương diện, có thể chinh quán chiến đại tướng cũng đủ chỗ, dư vị, nề hà, nhà Ân giống như không có cái loại này có thể hô mưa gọi gió, dời non lấp biển đại thần cấp nhân vật, cho nên, nhà Ân phương diện sĩ khí cũng hoàn toàn không tính cao.

Bất quá, Triều Ca dưới thành, hai bên lần đầu tiên đối chiến. Lại là lấy Triều Ca thành phương diện tiểu thắng một hồi mà chấm dứt.

Tạo thành như thế kết quả sao, tự nhiên là bởi vì tây kỳ phương diện không có nhất lưu võ tướng duyên cớ.

Mà Triều Ca thành phương diện, tắc phái ra nguyên lâm hoàng quan tổng binh trương phượng xuất trận, lão nhân này vốn chính là nén giận mà đến, hiện giờ hai quân đánh với khoảnh khắc, lão nhân này thế nhưng đại triển thần uy, một ngụm bảo đao vũ động, liên trảm tây kỳ thượng tướng tân giáp, tân miễn, cơ thúc độ chờ mấy người, cực kỳ đánh ra đại thương triều uy phong.

Theo sau mấy ngày, đế tân thay phiên phái ra nguyên Tam Sơn Quan tổng binh Đặng Cửu Công, Trần Đường Quan tổng binh Lý Tịnh chờ, đánh với tây kỳ, này đó đại tướng cũng bất luận bản thân vũ lực, vẫn là bài binh bố trận lãnh binh đánh giặc, đều là nhất lưu hảo thủ, tự nhiên hơn xa tây kỹ những cái đó nhị lưu võ tướng có thể so, trong khoảng thời gian ngắn, lại là liền chiến liền tiệp, khí thế như hồng. Chẳng qua, mỗi khi nhà Ân đại quân chuẩn bị đại sát đặc sát một phen khoảnh khắc. Tây kỳ quân doanh trên không, tổng hội bay ra một đầu thịt sơn giống nhau siêu cấp lợn rừng, giương nanh múa vuốt, gào rống liên tục, một bộ đói khát khó nhịn tùy thời chuẩn bị ăn người bộ dáng, đem nhà Ân tướng sĩ sợ tới mức hảo một trận trong lòng run sợ, không thể không bị bắt từ bỏ mở rộng chiến quả tuyệt hảo cơ hội.

Luân phiên chiến bại, tuy rằng thiệt hại cũng không tính rất nhiều, khá vậy làm cơ phát trong lòng không khỏi đau mình.

Vì thế vội vàng tức bằng chân chính bản lĩnh đánh bại đế tân tâm tư, đem đáy lòng về điểm này lòng tự trọng ném tới trên chín tầng mây, lại lần nữa chạy đến phương tây giáo chúng đầu trọc nơi đó điều binh cầu cứu.

Tuy rằng đáy lòng đối cơ phát loại này lâm trận mới muốn ôm chân Phật hành vi rất là khinh thường, nhưng trợ chu phạt thương, này chính là phương tây giáo rầm rộ chi trên đường tương đương quan trọng một cái phân đoạn, hơn nữa, cơ trả về hứa hẹn cấp khất xoa đế túc sa đầu trọc nắn kim thân, kiến miếu thờ, phụng hương khói chờ các loại đặc biệt chỗ tốt, khất xoa đế túc sa đầu trọc đi cũng không hảo bác cơ phát mặt mũi. Hơn nữa, này một đường đi tới, như vậy nhiều chuyện xấu nhi đều làm, giống như cũng không phát sinh cái gì nguy hiểm, vì thế, khất xoa đế túc sa đầu trọc không chút do dự, liền gật đầu ứng hạ.

Là đêm, khất xoa đế túc sa đầu trọc lại lần nữa phái ra Thiên Đình một chúng yêu binh, chuẩn bị đẩy đến Triều Ca thành một đoạn tường thành, đồng thời còn phái ra thủ hạ 500 tiểu đầu trọc, tính toán lại cấp tây kỳ binh lính thêm vào cái vô địch kim quang vòng, tiến tới nhất cử kết thúc trận này thay đổi triều đại chi tranh.

Đồng thời, khất xoa đế túc sa đầu trọc còn phân phó một nguyên thần giáo những cái đó lớn nhỏ thần côn nhóm, toàn lực phát động Triều Ca bên trong thành che giấu thế lực, để phối hợp tây kỹ đại quân, đánh hảo trận này thay đổi triều đại kết cục chi chiến.

Một nguyên thần giáo chúng thần côn như vậy một phen toàn lực vận tác Triều Ca bên trong thành, lập tức mạch nước ngầm bơi lội, quần ma loạn vũ, trong đó lại lấy đế tân hai cái huynh trưởng hơi tử khải, hơi tử diễn vì nhất.

Này ca hai cũng là bị quyền lực hướng hôn mê đầu tiểu căn cứ chính mình đương không thượng hoàng đế, thà rằng tiện nghi người ngoài, cũng không thể làm chính mình huynh đệ đương siêu cấp hỗn đản tinh thần, hơi tử khải cùng hơi tử diễn quyết đoán mà vứt bỏ chính mình tổ tông cơ nghiệp, nghĩa vô phản cố đầu nhập vào tây kỳ cái này giống như không có bao lớn tiền đồ phản động đại gia đình ấm áp ôm ấp bên trong.

Hiện giờ nghe nói tây kỳ đại quân rốt cuộc muốn lật đổ đế tân tà ác thống trị, hơi tử khải, hơi tử diễn huynh đệ hai người tự nhiên là muốn tích cực hưởng ứng.

Chẳng qua, so với đế tân văn võ song toàn bất đồng, hơi tử khải, hơi tử diễn hai người đại để thuộc về văn nhược thư sinh chi lưu, đấu tranh anh dũng tự nhiên là không được, phái người đảo điểm loạn sao, vẫn là dư dả tích!

Chính là, gần là ở Triều Ca bên trong thành châm ngòi thổi gió, kia cũng có vẻ quá không năng lực!

Vì thế, này hai người tụ ở một chỗ thúc đẩy cân não, lẩm nhẩm lầm nhầm nửa ngày công phu, rốt cuộc nhớ tới hạng nhất giống như rất có khả năng lập công lớn hành động vĩ đại, đó chính là, đem lão tổ tông cùng nhau bán đi!

Này ca hai tính toán là, đem nhà Ân Thái Miếu tổ tông bài vị, hiến tế khí cụ gì đó, toàn bộ đóng gói, chờ đến tây kỳ đại quân vào thành thời điểm, tất cả đều hiến cho tân chủ tử, Tây Bá hầu cơ phát! Ân, chờ đến lúc đó, hẳn là hoàng đế cơ đã phát!

Nghĩ đến như thế có khả năng cho chính mình mang đến các loại chỗ tốt, hơi tử khải, hơi tử diễn không cấm vì chính mình huynh đệ thiên tài ý tưởng kích đọng đến rơi nước mắt! Vì thế, rất dễ dàng, hai người liền vứt bỏ đáy lòng cuối cùng kia một chút liêm sỉ chi tâm, nghĩa vô phản cố mà đi lên đến bán tổ tông bài vị bất quy lộ.

Triều Ca bên trong thành ám lưu dũng động, thân là nhà Ân chi chủ đế tân tất nhiên là không có khả năng không biết.

Kết hợp lần trước thương quân cùng tây kỳ nhiều lần giao phong chiến tranh kinh nghiệm, đế tân lập tức đến ra kết luận, chỉ sợ, này tây kỳ phương diện là muốn phát động tổng tiến công!

Niệm cập nơi này, đế tân cũng là trong lòng lo lắng ác phi thường.

Bất quá, đế tân lại không có tụ tập cả triều văn võ tiến cung nghị sự. Vô nó, giờ phút này này cả triều thần công, đặc biệt là văn thần bên trong, không có nhị tâm thật sự là số rất ít, cùng những người này nghị sự, đế tân thật là không yên tâm hạ. Tiểu tâm can bang bang loạn nhảy sau một lúc lâu, đế tân rốt cuộc tĩnh hạ tâm tới. Theo sau, liên tiếp mật chỉ, nước chảy giống nhau tự Thọ Tiên Cung nội truyền ra, trực tiếp phát hướng các lộ thống quân tướng lãnh trong tay.

Trên thực tế, giờ phút này, đang ở bận rộn đến túi bụi, nhưng không ngừng là tây kỳ cùng nhà Ân hai bên mặt nhân mã.

Liền ở Triều Ca thành đông gần trăm dặm chỗ. Không biết khi nào, cũng tới một đại đội chừng mười vạn chi số đội ngũ. Mà giờ phút này, này bộ đội vân vân trung quân trong trướng, một cái râu tóc bạc trắng lão nhân, đối diện mười mấy giống như tiên phong đạo cốt nhân vật, ngữ thái cung kính mà giao đãi cái gì.

Cổ Tết nhất, chuyện này rất nhiều, bất quá cuối cùng chỉnh ra tới một chương.

Ngày mai còn không biết gì tình huống, thực nhĩ có thể, lão mẹ muốn yêm giúp đỡ làm việc nhà, không dám nói nhất định có thể càng, cho nên, tiên tri sẽ một tiếng.

Mặt khác: Cho đại gia chúc mừng năm mới, chúc đại gia đại cát đại lợi, tâm tưởng sự thành, khỏe mạnh vui sướng mỗi một ngày!

Nhân tiện nói một câu, ai có phiếu phiếu gì, cấp đầu cái 180 trương ha! Trước cảm tạ!, Lục cơ, chương càng nhiều, duy trì làm

Chương trước|Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mục lục|Chương sau