Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên chương 500 thế giới mới ( đại kết cục ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên>>Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mới nhất chương danh sách>> chương 500 thế giới mới ( đại kết cục )

Chương 500 thế giới mới ( đại kết cục )


Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên quyển thứ năm Yêu tộc xã hội phong kiến

Nguyên Thủy Thiên Tôn bởi vì môn hạ đệ tử hơi kém bị giết sạch sẽ mà lâm vào cuồng hóa, cái này Hồng Hoang giới những cái đó sinh linh đã có thể xúi quẩy!

Núi lửa, động đất, sóng thần, bão cát, các loại siêu đại hình, giống như thiên tai, kỳ thật tai hoạ buông xuống Hồng Hoang đại địa, bất quá giây lát chi gian, liền hiểu rõ lấy ngàn vạn kế vô tội quần chúng chết oan chết uổng, bị thương giả càng là khó có thể đếm hết.

Này còn gần là Nhân tộc phương diện tổn thất.

Đến nỗi những cái đó số lượng càng nhiều, có chiếm cứ Hồng Hoang giới tuyệt đại đa số địa bàn yêu thú, dã thú chờ sinh linh, càng là khoảnh khắc chi gian liền tử thương số lấy hàng tỉ kế.

Cái gọi là nhân quả, có nhân mới có quả, có nhân tất có quả.

Vũ trụ vạn vật sinh diệt vận chuyển, đều liên lụy đến nhân quả, như nhau, phía trước có xe mặt sau có triệt, lại như gieo trồng vào mùa xuân một cái túc, thu hoạch vụ thu vạn viên hạt từ từ.

Đến nỗi giết người phóng hỏa, tàn sát chúng sinh sao, ở xã hội văn minh, đó là liên lụy đến pháp luật tích, mà ở tiên hiệp trong thế giới, tắc đề cập đến một loại giống như hư vô, rồi lại tựa hồ không chỗ không ở, một loại tên là nghiệp lực đồ vật.

Trên thực tế, bất luận tu vi rất cao, công đức bao lớn, chỉ cần giết người phóng hỏa, sẽ có nhân quả nghiệp lực sinh ra.

Duy nhất có khác nhau chính là, này đó làm hạ chuyện xấu nhi người, có không gánh vác trụ như thế đại nhân quả nghiệp lực thôi.

Bàn Cổ đại thẩm pháp lực đủ cường hãn đi, cửu chuyển huyền công tu ngăn đại thành tối thượng, tu vi vô hạn tiếp cận với hỗn nguyên thánh nhân chi cảnh, nề hà, khai thiên khoảnh khắc, đem những cái đó hỗn độn bên trong ra đời, dựng dục bẩm sinh thần chi tàn sát cái thất thất bát bát, nhân quả nghiệp lực dây dưa dưới, chết vào thành thế chi kiếp, liền khai thiên công đức cũng chưa tới kịp lãnh, liền mua nước tương về nhà.

Hiện giờ, Nguyên Thủy Thiên Tôn như vậy một phát điên, lập tức liền đem toàn bộ Hồng Hoang giới giảo cái long trời lở đất, kia nghiệp lực to lớn, so với Bàn Cổ đại thẩm lúc trước sở nhiễm nghiệp lực, cũng là không nhường một tấc.

Cũng nguyên nhân chính là vì lần này giống như sự tình tương đối nghiêm trọng, cho nên, lần này tử, đem tất cả mọi người kinh động.

Triều Ca trong thành, quá thượng lão nhân cùng cùng chuẩn đề đầu trọc bất chấp lại so đấu khí thế, thân hình đong đưa khoảnh khắc, cũng đã lắc mình đi tới Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng tiếp dẫn đầu trọc phạm tội hiện trường.

Một khác sương, trên núi Côn Luân Lý trạch nam, cũng bất chấp lại vui sướng khi người gặp họa, thần niệm chuyển động, liên tiếp mệnh lệnh liền đã truyền đi ra ngoài. Vì thế, bất luận là trên núi Côn Luân lưu thủ nhiều bảo tiểu bảo tháp chờ môn hạ, vẫn là Thiên Đình tọa trấn thanh phong Triệu Thần Tài Triệu công minh chờ nhân viên công vụ, cũng hoặc là lại Kim Ngao đảo giữ nhà hộ viện mẫu đơn tiểu quản gia chờ tiểu yêu nữ hầu nữ, tất cả đều nhanh chóng hành động, một tổ ong chạy tới Hồng Hoang giới, cứu trợ Nhân tộc cùng với cái khác những cái đó vô tội yêu thú chờ.

Mà Lý trạch nam bản nhân, cũng đồng dạng cất bước lắc mình ra Côn Luân sơn.

Tuy rằng Lý trạch nam pháp lực tinh thâm, phản ứng nhanh chóng, nhưng kia sương nguyên thủy ngụy nương cùng tiếp dẫn đầu trọc đồng dạng tốc độ không chậm, đương Lý trạch nam đi vào hiện trường khoảnh khắc, kia Nguyên Thủy Thiên Tôn đã là đã cùng tiếp dẫn đầu trọc thi triển thủ đoạn, đánh cái vui vẻ vô cùng.

Trên thực tế, tiếp dẫn đầu trọc là không nghĩ ở chỗ này đấu võ.

Phải biết rằng, vạn nhất đem này Hồng Hoang giới đánh hỏng rồi, kia đến thừa nhận bao lớn nhân quả nghiệp lực a!

Nề hà, đối diện Nguyên Thủy Thiên Tôn, nghiễm nhiên đã điên rồi giống nhau, vừa ra tay, chính là đại quy mô sát thương tính vũ khí.

Này bẩm sinh chí bảo chi uy, lại há là có thể dễ dàng thừa nhận? Mặc dù tiếp dẫn đầu trọc thân là hỗn nguyên thánh nhân, cũng không dám đứng ở chỗ đó quang bị đánh a! Không kế nề hà dưới, chỉ phải một mặt thúc giục cửu phẩm kim liên hộ thân, một mặt rút ra một cây Kim Cương Hàng Ma xử, lách cách lang cang, liền cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn đánh vào một chỗ.

1 phần ngàn tỷ khoảnh khắc chi gian, hai vị hỗn nguyên thánh nhân cũng đã giao thủ không biết mấy ngàn cái hiệp.

Tuy rằng tiếp dẫn đầu trọc đầu trọc vẫn luôn nghĩ phải chú ý khống chế gắng sức nói, không cho chính mình pháp lực đối Hồng Hoang giới tạo thành quá lớn phá hư. Nề hà đối diện Nguyên Thủy Thiên Tôn đã là hoàn toàn cuồng hóa, chiêu chiêu đoạt mệnh, mỗi khi đem tiếp dẫn đầu trọc sợ tới mức tiểu tâm can bang bang loạn nhảy, rất nhiều lần đều suýt nữa bị nhốt tiến kia tứ tướng nuốt thiên pháp trận bên trong.

Bị đánh ra chân hỏa, mười mấy hiệp qua đi tiếp dẫn đầu trọc liền đã hoàn toàn quên mất quanh mình hết thảy, toàn lực ứng phó cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn đối oanh lên.

Hai cái hỗn nguyên thánh nhân buông ra tay chân đại chiến, tuy rằng chủ yếu công kích phương hướng không có đối với mặt đất, nhưng gần là dư ba khiến cho quanh mình nguyên khí chấn động, kia cũng là có hủy thiên diệt địa uy lực tích!

Vì thế, hai người như vậy một đấu võ, Hồng Hoang đại địa lập tức gia tốc da bị nẻ.

Lý trạch nam tốc độ tất nhiên là cực nhanh, từ cực xa đến Côn Luân sơn phá không mà đến, cũng bất quá mới dùng ngàn vạn phần có trong nháy mắt thời gian, nhưng chờ đến Lý trạch nam đuổi tới là lúc, kia Hồng Hoang đại địa cũng bị này hai cái đánh nhau ẩu đả thánh nhân lăn lộn đến, lấy Triều Ca ngoài thành vì trung tâm, chia năm xẻ bảy mở ra.

“Hai cái bại gia tử, giết người phạm a!” Ngó không trung kia đánh đến chính hoan nguyên thủy ngụy nương cùng tiếp dẫn đầu trọc, Lý trạch nam trong lòng âm thầm chửi thầm nói, “Tại như vậy lăn lộn đi xuống, này toàn bộ Hồng Hoang giới, thế nào cũng phải bị các ngươi cấp chia rẽ giá không thể!”

Như thế cân nhắc, Lý trạch nam trên tay lại không ngừng lưu, trong cơ thể pháp quyết chuyển động khoảnh khắc, Lý trạch nam liền đã lấy pháp lực huyễn hóa ra một gốc cây 36 phẩm Hỗn Độn Thanh Liên.

Này hoa sen sở hữu cánh hoa tầng tầng nở rộ mở ra lúc sau liền lập tức khuếch trương, khoảnh khắc chi gian liền đã hóa thành phạm vi gần trăm vạn lớn nhỏ, không đợi hai người phản ứng lại đây đâu, liền đã đem nguyên thủy ngụy nương cùng tiếp dẫn đầu trọc tất cả thác ở thanh hoa sen cánh bên trong.

Bỗng nhiên bị không rõ pháp bảo vây quanh lên, tuy rằng này pháp bảo giống như không phải toàn phong bế, không trung không có cái nhi, nhưng hai người cũng không khỏi trong lòng cả kinh, vội vàng từng người tạm thời hoãn tay, ngưng thần đề phòng.

Liền vào lúc này, không trung kia hàng tỉ chì vân, cũng sớm đã súc thế xong, theo từng đạo lóa mắt lôi mang cắt qua bầu trời đêm, đầy trời kiếp lôi, mãnh liệt mà xuống, thẳng đến Hỗn Độn Thanh Liên trên đài tiếp dẫn, nguyên thủy hai người oanh kích mà xuống.

“Thứ này, tựa hồ, có cổ quái a!” Lôi mang chưa đến, gần là không trung truyền đến kia mãnh liệt uy áp, cũng đã làm tiếp dẫn cùng nguyên thủy hai người sắc mặt đại biến lên.

Bởi vì, hai người thế nhưng từ kia kiếp lôi bên trong, cảm nhận được một cổ mạc danh nguy hiểm hơi thở.

Tuy rằng này mạt thế không kiếp đã không phải lần đầu tiên xuất hiện ở Hồng Hoang giới, nhưng nguyên thủy cùng tiếp dẫn hai người lại là lần đầu tiên đối mặt này ngoạn ý.

Hơn nữa, cái loại này mạc danh nguy cơ nhắc nhở hai người, thứ này, giống như không thế nào dễ đối phó!

Không hẹn mà cùng mà, hai người tất cả đều thu tay lại ngưng chiến, từng người lấy pháp bảo bảo vệ tự thân, tính toán lấy bất biến ứng vạn biến.

Nguyên thủy, tiếp dẫn hai người vừa mới chuẩn bị xong, kia đầy trời kiếp lôi, đã là hóa thành hàng tỉ nói lôi long, đem hai người nháy mắt bao phủ.

“Ách, cái này, là tình huống như thế nào?” Tạp vào lúc này, quá thượng lão nhân cùng chuẩn đề đầu trọc cũng đều cơ hồ đồng thời đuổi tới, thấy vậy tình hình, tất cả đều mặt hiện kinh ngạc chi sắc.

Đối với cái này đã từng ở Hồng Hoang giới phù dung sớm nở tối tàn mạt thế không kiếp, quá thượng, chuẩn đề hai người cũng là cơ bản không có gì hiểu biết, gần sơ lược biết, thứ này, giống như cùng cái kia không biết cái gọi là Thiên Đạo, có nào đó không thể cho ai biết quan hệ.

“Chỉ là, này nguyên thủy, tiếp dẫn hai người không phải chính chơi quyết đấu sao, như thế nào, đột nhiên liền cùng nhau độ kiếp đâu? Nói nữa, này nhị vị đều là hỗn nguyên thánh nhân, còn có thể đưa tới cái gì thiên kiếp không thành?”

Mà giờ phút này, Lý trạch nam mắt thấy lấy Hỗn Độn Thanh Liên ngăn cách hai cái hỗn nguyên thánh nhân ẩu đả đối Hồng Hoang giới ảnh hưởng, liền diêu thân nhoáng lên, phân ra kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hành phân thân, các theo phương vị, kết thành một tòa ngũ hành đại trận, bắt đầu niết động pháp quyết, điều trị kia giữa trời đất bạo động âm dương ngũ hành khí.

Đem bẩm sinh âm dương ngũ hành huyền pháp tu đến cực hạn Lý trạch nam, vốn là đã cơ bản thông ngộ âm dương ngũ hành căn nguyên phương pháp tắc. Cập đến sau lại được đến uy lực tăng mạnh bản Hà Đồ Lạc Thư lúc sau, đối với kia hủy diệt cùng trọng sinh chi lực nhận thức, cũng đã đạt tới một cái hoàn toàn mới độ cao. Lại tiến thêm một bước, liền có thể đạt tới một niệm sinh thế giới nông nỗi, đắp nặn ra một cái nội chứa Thiên Đạo hoàn chỉnh thế giới, đến lúc đó siêu việt cái kia không biết cái gọi là Thiên Đạo, cũng đều không phải là không có khả năng.

Cho nên, dựa vào Lý trạch nam đối âm dương ngũ hành lĩnh ngộ, đàn áp hạ kia táo bạo âm dương ngũ hành khí đảo không tính cái gì việc khó nhi.

Nhưng này Hồng Hoang giới chính là nhân bẩm sinh chí bảo gây thương tích, hơn nữa, trải qua như vậy lăn lộn, dưới nền đất linh mạch đứt gãy, rách nát vô số, linh khí tứ tán dưới, mặc dù là lấy Lý trạch nam tu vi, nếu muốn đem chi khôi phục, cũng không phải một việc dễ dàng nhi.

Đúng lúc vào lúc này, quá thượng cùng chuẩn đề đầu trọc, còn có nhà mình tiểu nhi tử thanh tước tiểu trạch nam trước sau đuổi tới, vì thế, tạm thời áp xuống táo bạo âm dương ngũ hành khí lúc sau, Lý trạch nam liền thân hình đong đưa, thu hồi ngũ hành phân thân, cùng quá thượng lão nhân chào hỏi lúc sau, ngưng thần đánh giá khởi không trung kiếp vân cùng kia giống như đang ở độ kiếp nguyên thủy tiếp dẫn hai người.

Giờ phút này, tiếp dẫn cùng nguyên thủy hai người, giống như tình huống đều không lớn giây.

Bởi vì, liền ở kia kiếp lôi tới người khoảnh khắc, các có lưỡng đạo bẩm sinh âm hỏa tự hai người gót chân dũng tuyền chỗ dũng mãnh vào, sau đó làm lơ hai người hỗn nguyên thánh nhân pháp lực, một đường đi ngược chiều mà thượng, một mặt bỏng cháy cắn nuốt hai người pháp lực, một mặt thẳng đến hai người đan điền sát đi.

Đồng thời, có khác một đạo bẩm sinh quát phong tự hai người đỉnh đầu kho môn thổi nhập, đồng dạng làm lơ hai người hỗn nguyên pháp lực, lập tức thổi qua hai người ngũ quan chín khiếu, sau đó chia làm hai lộ, một đường thẳng đến hai người thức hải bùn cung hoàn nguyên thần chỗ ở thổi đi, một khác lộ tắc xuống phía dưới, hướng hướng đan điền, ý đồ cùng kia bẩm sinh âm hỏa hội hợp.

Ngoại có mạt thế kiếp lôi, nội có bẩm sinh âm hỏa cùng bẩm sinh quát phong, tam đại mạt thế tai kiếp tề đến, hơn nữa, này tam tai còn đều có phá pháp thuộc tính, cơ hồ có thể cắn nuốt đồng hóa hết thảy pháp lực. Cái này tuy là tiếp dẫn cùng nguyên thủy hai người có hỗn nguyên thánh nhân tu vi, cũng không cấm có điểm chật vật bất kham, bồ vừa tiếp xúc liền lấy rơi xuống hạ phong, gần có thể dựa vào hỗn nguyên thánh nhân kia giống như hùng hồn pháp lực kế tiếp chi chống đỡ.

Càng đáng sợ chính là, một cổ vô minh nghiệp hỏa, nương hai người chống đỡ tam tai khoảnh khắc, tự hai người trong lòng bốc lên dựng lên, nghiệp hỏa lướt qua sở hữu pháp lực lại như lăn du gặp được mồi lửa giống nhau, lập tức thiêu đốt sôi trào lên.

Này lại là vừa mới hai người tranh chấp, dẫn tới Hồng Hoang giới hàng tỉ sinh linh ngã xuống sở sinh ra nghiệp lực sở ngưng kết ra nghiệp hỏa, mượn cơ hội này cùng nhau phát tác kết quả.

“Nam mô a di đà phật!” Trong lúc nguy cấp, tiếp dẫn đầu trọc lập tức tự thức hải bên trong bay ra sáu trượng kim thân, đồng thời lấy cửu phẩm đài sen bảo vệ nguyên thần kim thân, trong miệng cao tụng phật hiệu, trên tay véo động pháp quyết, tưới xuống từng mảnh tường hòa kim quang, hiệp trợ thân thể bản thể chống đỡ tam tai cùng kia nghiệp hỏa.

Mà một khác sương Nguyên Thủy Thiên Tôn, tắc lấy Bàn Cổ cờ bao lấy toàn thân, đồng thời bình tâm tĩnh khí, toàn lực vận chuyển hoa hướng dương vong tình lục, một mặt áp chế nghiệp hỏa một mặt chống đỡ tam tai.

Liền ở tiếp dẫn cùng nguyên thủy hai người luống cuống tay chân ứng kiếp khoảnh khắc, 33 thiên ngoại hỗn độn chỗ sâu trong Tử Tiêu Cung, Hồng Quân lão con giun lại mặt hiện kinh hỉ chi sắc.

Làm nửa sống nửa chín lấy thân hợp đạo giả, Hồng Quân lão con giun vẫn luôn kỳ vọng chính là, chính mình có thể khống chế hoàn chỉnh Thiên Đạo.

Nề hà, tương đối với hoàn chỉnh Thiên Đạo mà nói, Hồng Quân lão con giun sở nắm giữ về điểm này Hồng Mông mây tía Thiên Đạo pháp tắc, tựa hồ có vẻ quá yếu một ít, mặc dù những năm gần đây, Hồng Quân lão con giun khổ tu không chuế, như cũ khó có tồn tiến.

Đã có thể ở vừa mới, Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng tiếp dẫn đầu trọc sống mái với nhau, đem chỉnh hợp Hồng Hoang giới đều lăn lộn đến long trời lở đất khoảnh khắc, Hồng Quân lão con giun phát hiện, nguyên bản kia giống như giữ kín như bưng, mờ ảo khó cầu Thiên Đạo pháp tắc, mơ hồ chi gian, tựa hồ lại lou ra như vậy một chút góc áo.

Chỉ vì, lần này mạt thế không kiếp, đều không phải là giống như lần trước câu long tu người độ kiếp khi như vậy là Hồng Quân lão con giun có ý định mưu hại gây ra, mà là cái kia không biết cái gọi là Thiên Đạo tự động dẫn phát.

Hồng Hoang giới, làm Thiên Đạo cực kỳ quan trọng một bộ phận, một khi rách nát, cái kia vô hình vô chất Thiên Đạo, cũng sẽ đã chịu thương tổn, điểm này, lại là cái kia giống như đã có một chút tự mình ý thức Thiên Đạo sở không cho phép. Huống chi, còn có những cái đó cái gọi là nghiệp lực dẫn động. Cho nên, Thiên Đạo chủ động hiện thân, giáng xuống mạt thế tam tai, ý đồ hủy diệt rớt nguyên thủy cùng tiếp dẫn này hai cái Thiên Đạo dưới phái phản động.

Thiên Đạo như vậy một có động tác, kia thân là Thiên Đạo một bộ phận Hồng Quân lão con giun tất nhiên là cảm giác quá sâu, mơ hồ chi gian, tựa hồ thế nhưng lại có đột phá dấu hiệu.

Tâm động không bằng hành động!

Nếu bắt được cái kia Thiên Đạo một góc, Hồng Quân lão con giun lập tức phi thân ra Tử Tiêu Cung, xé rách hư không, tiếp theo cái nháy mắt cũng đã bay vào kia tam tai kiếp vân bên trong.

Đồng thời, Hồng Quân lão con giun đem chính mình những năm gần đây, sở luyện hóa tam tai kiếp vân cũng hiện ra tới, tán nhập kia đầy trời kiếp vân bên trong, đồng thời, Hồng Quân lão con giun đem sở hữu thần niệm toàn bộ khuếch tán mở ra, phân hoá số lượng lấy ngàn tỷ tiểu cổ, cẩn thận mà cảm thụ được kia Thiên Đạo chỉ huy chi phối hạ tam tai kiếp vân biến hóa, cũng mượn này tiến thêm một bước cùng Thiên Đạo dung hợp.

Thần niệm càng phân càng nhiều, càng phân càng thật nhỏ.

Không biết bao lâu, Hồng Quân lão con giun thần niệm cơ hồ đã phân tán cực kỳ thật nhỏ mỏng manh, mỗi một sợi thần niệm đều đã gầy yếu đến, tựa hồ một sợi phong đều sẽ đem chi thổi tan giống nhau. Mà Hồng Quân lão con giun, tựa hồ cũng theo đó mất đi ý thức, hoàn toàn cùng cái kia cái gọi là Thiên Đạo hòa hợp nhất thể giống nhau.

Rộng lớn! Đại khí! Trang nghiêm! Túc mục! Nghiêm nghị không thể xâm phạm!

Cẩn tiểu! Tỉ mỉ! Tinh tế! Đạm bạc! Bình phàm vô kỳ!

Thiện lương! Tà ác! Cương trực! Đê tiện! Bao hàm toàn diện!

Vân vân, nhiều vô số, cảm giác không phải trường hợp cá biệt!

Không biết bao lâu, đương Hồng Quân lão con giun từ cái loại này huyền mà lại huyền trạng thể trung khôi phục ý chí lúc sau, cả người khí chất thế nhưng lại lần nữa đã xảy ra lột xác, tựa hồ trở nên càng thêm sâu không lường được, khó có thể danh trạng lên.

“Thiên Đạo, là vũ trụ vạn vật chúa tể, hết thảy làm trái Thiên Đạo giả, đều đem đã chịu trừng phạt! Thiên phạt chi, cướp đoạt!” Hai mắt lạnh lùng mà đảo qua kia vẫn ở kiếp vân bên trong giãy giụa nguyên thủy, tiếp dẫn nhị thánh, Hồng Quân lão con giun mặt vô biểu tình mà mở miệng nói.

“Sáu thức cướp đoạt!” Hồng Quân lão con giun một mặt mở miệng, đồng thời đem một cái huyền dị pháp ấn đánh hướng về phía kiếp vân bên trong nguyên thủy, tiếp dẫn hai người.

“Nguyên thần cướp đoạt!”

“Pháp bảo cướp đoạt! “

“Tu vi cướp đoạt!”

“Thánh vị cướp đoạt!”

“Tánh mạng, cướp đoạt!”

Một cái pháp ấn đánh ra lúc sau, Hồng Quân lão con giun trong tay phát quyết không ngừng, huyền diệu pháp ấn liên tiếp mà ra, tất cả đều lạc hướng về phía kiếp vân bên trong nguyên thủy, tiếp dẫn nhị thánh.

Giờ phút này, nghiễm nhiên đã hóa thân Thiên Đạo ngụy Hồng Quân, một thân tu vi, sớm đã trở nên sâu không lường được khó có thể cân nhắc lên, ít nhất, so với nguyên thủy, tiếp dẫn này hai cái hỗn nguyên thánh nhân mà nói, giống như xác thật như thế.

Sáu thức, tức mắt nhĩ mũi lưỡi thân ý!

Sáu thức cướp đoạt, pháp ấn dừng ở nguyên thủy, tiếp dẫn hai người trên người, này hai cái hỗn nguyên thánh nhân lập tức mất đi đối ngoại giới hết thảy cảm giác.

Không đợi hai người ý thức được chuyện gì xảy ra đâu, theo sau kia năm đạo pháp ấn liền đã nối gót tới.

Nguyên thần cướp đoạt, đánh tan bị cướp đoạt người nguyên thần.

Pháp bảo cướp đoạt, tiêu diệt bị cướp đoạt người lưu tại hộ thân pháp bảo, thậm chí bản mạng pháp bảo bên trong nguyên thần dấu vết, cũng hoàn toàn chặt đứt cầm bảo người cùng pháp bảo chi gian nhân quả quan hệ, làm này từ đây cùng pháp bảo vô duyên.

Tu vi cướp đoạt, lấy Thiên Đạo nào đó thần bí lực lượng, hóa đi bị cướp đoạt người một thân tu vi, làm này trở thành phàm nhân.

Thánh vị cướp đoạt! Rút ra bị cướp đoạt người kia đã cùng thần niệm hòa hợp nhất thể Hồng Mông mây tía, trừ bỏ này khống chế Thiên Đạo pháp tắc năng lực!

Cuối cùng, tánh mạng cướp đoạt, còn lại là từ đến tinh thâm, đối bị cướp đoạt người thực thi nhất hoàn toàn hủy diệt, làm này trả về căn nguyên, hóa giải vì trong thiên địa cơ bản nhất nguyên thủy hạt, đem này một thân năng lượng hoàn toàn thu về Thiên Đạo.

Này sáu nhớ pháp ấn, chính là Hồng Quân lão con giun tại đây loại giống như ngộ đạo trạng thái khoảnh khắc, gần đây lĩnh ngộ ra tới Thiên Đạo pháp tắc ứng dụng phương pháp, tuy rằng là sơ sơ lĩnh hội, khả thi trưng bày tới khoảnh khắc thế nhưng không có một tia đình trệ, thật sự là lại mau, lại chuẩn, lại tàn nhẫn!

Đương kia nơi xa vây xem Lý trạch nam đám người phát hiện giống như có điểm không ổn là lúc, kia lục đạo pháp ấn đã tất cả dừng ở nguyên thủy cùng tiếp dẫn hai người trên người.

Không có một tia thanh âm phát ra, cũng không có gì mãnh liệt thị giác đánh sâu vào hiệu quả.

Lục đạo pháp ấn qua đi, bất quá giây lát khoảnh chi gian, kia nguyên bản khí thế mãnh liệt tam tai kiếp lôi lập tức tiêu tán, sau đó, nguyên bản tiếp dẫn, nguyên thủy hai người vị trí vị trí, chỉ còn lại có trống rỗng một mảnh.

Ân, cũng không hoàn toàn là trống rỗng, còn dư lại một đóa cửu phẩm kim liên cùng với một mặt quang hoa ảm đạm tiểu phá trang phục phụ nữ Mãn Thanh pháp bảo Bàn Cổ cờ, còn có hai lũ giống như vật vô chủ Hồng Mông mây tía, ở trên hư không phiêu đãng chìm nổi.

“Ách……, tiếp dẫn đầu trọc còn có nguyên thủy ngụy nương, này liền, treo?” Lý trạch nam trên mặt toàn là kinh ngạc chi sắc.

Tuy rằng, lấy Lý trạch nam hiện giờ tu vi, muốn tiêu diệt này hai cái phái phản động thánh nhân, giống như cũng không có bao lớn khó khăn, chính là, hẳn là, cũng sẽ không như thế như vậy, dễ như trở bàn tay đi?

Đến nỗi quá thượng lão nhân cùng kia chuẩn đề đầu trọc, càng là trợn mắt há hốc mồm, đầy mặt khó có thể tin, “Này, sao có thể?”

Nhưng vào lúc này, không trung kia tận thế kiếp vân quay cuồng một lát, rốt cuộc chậm rãi quy về bình tĩnh. Mà Hồng Quân lão con giun, cũng theo đó hoàn toàn từ kia giống như cùng Thiên Đạo hợp nhất trạng thái bên trong hồi phục thanh tỉnh, chậm rãi tự kiếp vân bên trong hiện ra thân hình.

Lạnh lùng ánh mắt đảo qua phía dưới kia lưỡng đạo Hồng Mông mây tía, còn có kia hai tông pháp bảo, hồng quân lão con giun trên mặt kinh ngạc chi tình chợt lóe rồi biến mất, tựa hồ, đối vừa mới bão nổi tiêu diệt tiếp dẫn cùng nguyên thủy hai cái thánh nhân một chuyện, có như vậy một chút giật mình.

“Ách, sai lầm a! Kia tiếp dẫn đầu trọc chết thì chết, dù sao cùng bần đạo cũng không nhiều lắm quan hệ. Chính là, sao đem nguyên thủy thái giám lộng chết đâu? Lão nương ta chân chính muốn làm rớt, là cái kia đoạt lão nương pháp bảo thông thiên tiểu bạch kiểm!” Hồng Quân lão con giun trong lòng âm thầm nói thầm nói.

“Lão con giun! Trả ta sư huynh mệnh tới!” Một khác tường, chuẩn đề đầu trọc tức sùi bọt mép, ách, kỳ thật chuẩn đề không có giận phát, chỉ có đầu trọc.

Tóm lại, chuẩn đề đầu trọc thực phẫn nộ, hậu quả rất nghiêm trọng, theo kia một tiếng bi phẫn gào rống, chuẩn đề đầu trọc múa may trong tay kia một đoạn tiểu gậy gỗ, ngang nhiên hướng về kiếp vân bên trong Hồng Quân lão con giun phát động giống như xung phong.

“Thông thiên sư đệ, nguyên thủy sư đệ tuy rằng xưa nay cùng ngươi không lớn hòa thuận, nhưng ta chờ Tam Thanh tóm lại là phân thuộc cùng nguyên, mạnh hơn cùng kia Hồng Quân lão sư tình thầy trò. Lần này nguyên thủy sư đệ thân vẫn, này thù lại không thể không báo!” Trong miệng giống như bi phẫn mà nói, kia quá thượng lão nhân cũng mặc kệ Lý trạch nam ra sao phản ứng, thúc giục Thái Cực đồ, liền nhằm phía không trung Hồng Quân lão con giun.

“Ách, nhi tử, mau về nhà tìm ngươi vài vị mẫu thân đi, lão cha ta muốn đánh nhau, các ngươi xa xa nhìn là được! Ân, còn có, nói cho ngươi đại nương các nàng, đem ngươi kia vài vị sư huynh sư tỷ đều bảo vệ tốt!” Nói, Lý trạch nam run tay lại lần nữa huyễn hóa ra một gốc cây tiểu hào ngụy Hỗn Độn Thanh Liên, không đợi tiểu trạch nam thanh tước nói lời phản đối, biên một tay đem chi tráo đi vào, sau đó giơ tay liền kia Hỗn Độn Thanh Liên ném trở về Côn Luân sơn.

Đương nhiên, Lý trạch nam cũng chưa quên, tùy tay đem không trung kia giống như vô chủ Bàn Cổ cờ cùng cửu phẩm kim liên, còn có kia đạo Hồng Mông mây tía thu lên.

Liền ở Lý trạch nam an bài xong tiểu trạch nam thanh tước khoảnh khắc, kia sương chuẩn đề đầu trọc đã là đem trong tay tiểu gậy gỗ, hóa thành một gốc cây che trời cây bồ đề, thẳng đến kiếp vân bên trong Hồng Quân lão con giun xoát đi, trong miệng hãy còn thực độc miệng mà cao quát, “Lão con giun, để mạng lại!”

Vốn là pháp lực mạnh hơn chuẩn đề đầu trọc đám người đếm không hết, lại trải qua vừa mới kia phiên lĩnh ngộ, Hồng Quân lão con giun nghiễm nhiên ở lấy thân hợp đạo trên đường lớn có bán ra kiên cố một đi nhanh. Mãn huyết mãn ma, sĩ khí chật ních dưới, Hồng Quân lão con giun đối với chuẩn đề đầu trọc rít gào, đáy lòng rất là khinh thường, “Ngươi kêu gào đến lại hung, ở bần đạo trước mặt, còn không phải cái mua nước tương, lãnh cơm hộp mặt hàng?”

Hoàn toàn làm lơ chuẩn đề đầu trọc kia giống như mãnh liệt mênh mông khí thế, Hồng Quân lão con giun ngọc chưởng nhẹ nâng, không véo động bất luận cái gì pháp quyết huyễn hóa ra một con kình thiên bàn tay khổng lồ, đối với chuẩn đề đầu trọc đâu đầu trảo hạ.

Chuẩn đề đầu trọc tiểu gậy gỗ giờ phút này tuy rằng cũng trở nên giống như rất lớn, nhưng này bản thể tóm lại chỉ là kia thất bảo diệu thụ một tiểu tiết, uy lực tất nhiên là kém rất nhiều, ở Hồng Quân lão con giun cự chưởng trước mặt, không hề nghi ngờ, càng là không có gì uy hiếp.

Không đợi chuẩn đề đầu trọc hứng khởi trốn tránh ý niệm đâu, kia Hồng Quân lão con giun bàn tay to liền đã phong tỏa thập phương, một tay đem chuẩn đề đầu trọc liền người mang gậy gỗ chộp vào trong tay.

Sau đó, một khác chỉ bàn tay to ở chuẩn đề đầu trọc đỉnh đầu như vậy hư bắt một chút, liền đem chuẩn đề đầu trọc trong cơ thể kia đạo Hồng Mông mây tía bắt ra tới.

Hỗn nguyên thánh nhân cái gọi là bất tử bất diệt, là bởi vì nguyên thần ký thác ở Thiên Đạo phía trên.

Nhưng thực tế thượng, Thiên Đạo thứ này, hư vô mờ mịt, khó có thể nắm lấy, mặc dù là hỗn nguyên thánh nhân cũng lộng không rõ là chuyện gì vậy, lại như thế nào đem nguyên thần ký thác với này thượng?

Cho nên, hỗn nguyên thánh nhân cái gọi là nguyên thần ký thác Thiên Đạo, trên thực tế, chẳng qua là đem nguyên thần cùng Thiên Đạo hóa thân Hồng Mông mây tía tương dung hợp. Cứ như vậy, lý luận thượng, chỉ cần Thiên Đạo không sụp đổ, này những hỗn nguyên thánh nhân, trên cơ bản, vẫn là có thể vĩnh sinh bất tử tích.

Đương nhiên, nếu là có người có thể đủ mạnh mẽ đem này lũ Hồng Mông mây tía cùng hỗn nguyên thánh nhân nguyên thần chia lìa mở ra nói, vậy muốn một loại khác cách nói!

Mà nay Hồng Quân lão con giun, đúng lúc tiễu có tự thánh nhân nguyên thần bên trong tách ra Hồng Mông mây tía năng lực.

Trên thực tế, lần này Hồng Quân lão con giun đối phó chuẩn đề đầu trọc thủ đoạn cũng không có cái gì chỗ đặc biệt, chẳng qua này đây lực mạnh mẽ đánh tan chuẩn đề đầu trọc nguyên thần, sau đó đem kia Hồng Mông mây tía ngạnh sinh sinh cấp đào ra tới.

Theo sau, Hồng Quân lão con giun kia pháp lực huyễn hóa ra tới bàn tay to nhẹ nhàng như vậy nhất chà xát, mất đi Hồng Mông mây tía bảo vệ chuẩn đề đầu trọc khoảnh khắc chi gian, liền hóa thành tro bụi.

Cương mãnh vô trù! Bá đạo vô song! Thiên hạ vô địch!

Giờ khắc này, Hồng Quân lão con giun vương bát chi khí tẫn hiện, rất có dao phay nơi tay, thiên hạ ta có chi thế!

Bị Hồng Quân lão con giun vương bát chi khí sở nhiếp, theo sát ở chuẩn đề đầu trọc phía sau mà đến quá thượng lão nhân không cấm đáy lòng cực độ kinh ngạc, kia vọt tới trước bước chân cũng vì này một đốn.

“Này lão con giun, cũng quá, cái kia, ân, biến thái đi!” Quá thượng lão nhân âm thầm táp lưỡi nói.

“Vừa mới, còn có thể nói là kia lão con giun thừa dịp nguyên thủy sư đệ còn có kia tiếp dẫn đầu trọc độ mạt thế tai kiếp không rảnh phân thân khoảnh khắc, âm thầm đánh nhịp gạch hạ độc thủ. Hiện giờ, đây chính là thật đánh thật, nhất chiêu nháy mắt hạ gục chuẩn đề đầu trọc a! Kia chuẩn đề đầu trọc, liền tính lại vô dụng, nhưng cũng là hỗn nguyên thánh nhân tu vi a! Này lão con giun, quá biến thái! Thật là đáng sợ!”

“Cái này, bần đạo là đi lên, vẫn là không thượng đâu?” Trong lòng lo sợ, quá thượng lão nhân cũng không cấm do dự lên.

Thả ra một sợi thần niệm, quá thượng lão nhân lén lút hướng phía sau xem nhìn, lại chính nhìn thấy cái kia tiện nghi tam đệ Thông Thiên giáo chủ, tay đề Bàn Cổ cờ, chân đạp cửu phẩm kim liên, nghênh ngang, kiêu căng ngạo mạn mà giết đi lên.

“Lão con giun, không nghĩ đem này Hồng Hoang giới hoàn toàn đánh phế nói, chúng ta đến ngày đó ngoại hỗn độn chỗ sâu trong, đi chơi hai vòng, như thế nào?” Làm lơ Hồng Quân lão con giun vương bát chi khí, Lý trạch nam chẳng hề để ý mở miệng nói.

“Như thế, rất tốt! Chúng ta liền thù mới hận cũ, cùng nhau thanh toán!” Cao ngạo mà ngưỡng đầu, làm nghiêng hướng về phía trước 45 độ giác xem thiên trạng, Hồng Quân lão con giun trầm giọng nói.

Nói xong, kia Hồng Quân lão con giun thế nhưng rất là thần kỳ mà, diêu thân đem đầy trời tam tai kiếp vân tất cả thu vào trong cơ thể, sau đó giơ tay cắt qua hư không, cất bước lắc mình ra Hồng Hoang giới, nhắm thẳng hỗn độn chỗ sâu trong bước vào.

Không biết làm sao, quá thượng lão nhân tổng cảm thấy, tựa hồ, ở Hồng Quân lão con giun xoay người kia một khắc, quét về phía kia tiện nghi tam đệ Thông Thiên giáo chủ khoảnh khắc, trong mắt lại là tràn ngập mạc danh hận ý! Hơn nữa, xem kia tình hình, thù hận hẳn là còn không cạn, ít nhất, hẳn là không thể so chính mình này sát đệ chi thù thiển!

Bất quá, quá thượng lão nhân nhưng cũng biết, giờ phút này không phải tế cứu việc này thời điểm, hiện tại, nhất nên suy xét, hẳn là như thế nào ở Hồng Quân lão con giun thủ hạ may mắn còn tồn tại xuống dưới! Đương nhiên, nếu có thể đủ xử lý cái này hơi thở cổ quái lão con giun, vậy càng tốt!

Trong lòng suy nghĩ, quá thượng lão nhân mãnh ngẩng đầu, lại thấy kia tiện nghi tam đệ Thông Thiên giáo chủ cũng đã phá vỡ hư không đi trước thiên ngoại hỗn độn nơi, vội vàng cất bước lắc mình theo đi lên.

Chính mình lão bản đều đã kiều kiều, còn lại vài vị Boss cấp nhân vật, giống như cũng đều đã trốn chạy, dư lại nam cực lão nhân, châm đèn lão nhân, Xiển Giáo còn lại bốn Kim Tiên, còn có dược sư đầu trọc cập tương ứng lớn nhỏ đầu trọc nhóm, còn có Thiên Đình những cái đó yêu thần nhóm, từng cái hai mặt nhìn nhau, không biết là nên tiếp tục đánh nhau ẩu đả đâu, vẫn là từng người trở về tẩy tẩy ngủ, hay là là tìm cái giống như an toàn địa phương trước trốn đi, chờ cái này tiếng gió qua đi, trở ra gây chuyện thị phi.

“Di? Tất cả tại nơi này nột! Vừa lúc, đỡ phải bần đạo đi từng cái tìm các ngươi!” Một thanh âm trống rỗng vang lên, sau đó, không đợi mọi người tới đến cập ngẩng đầu xem là chuyện như thế nào đâu, một chỉnh cây mười hai phẩm thanh đài sen trống rỗng mà hiện, mở ra một đạo đen nhánh không gian môn hộ, phiến heo con giống nhau nhất cử đem ở đây mọi người, yêu tất cả bắt đi vào.

Cập đến kia hoa sen trung tâm cánh cửa không gian nhanh chóng quan hảo, một bóng người chậm rãi hiện ra thân hình, người tới thân hình cao lớn, một thân đạo bào, màu da đạm kim, hai mươi hứa bộ dạng, mặt chữ điền nhi, mũi chính khẩu phương, đầy mặt chính khí, quần áo ra vẻ đạo mạo thái độ, lại đúng là Lý trạch nam môn hạ đại đệ tử, nhiều bảo tiểu bảo tháp.

Nguyên lai, nhiều bảo tiểu bảo tháp phụng nãi ba sư phụ chi mệnh xuống núi thu thập Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng tiếp dẫn đầu trọc lưu lại cục diện rối rắm, lúc này trùng hợp đi ngang qua nơi đây, toại toàn bộ, đem này tam phương diện nghi phạm tất cả đều bắt lên.

Đã không có này đó tà ác quấy rối phần tử, nhiều bảo tiểu bảo tháp rốt cuộc có thể yên tâm lại, thành thành thật thật mà hoàn thành nãi ba sư phụ giao cho gian khổ nhiệm vụ, toại buông ra thần niệm, triển khai thân hình, bắt đầu rồi cứu vớt địa cầu, ân, là cứu vớt Hồng Hoang giới vĩ đại sứ mệnh.

Liền ở tiệt giáo tương ứng đệ tử, sôi nổi hạ giới cứu vớt Hồng Hoang khoảnh khắc, một khác sương, Lý trạch nam cùng Hồng Quân lão con giun đã ở hỗn độn chỗ sâu trong đánh đến khí thế ngất trời.

Đến nỗi cái kia giống như chân heo (vai chính) quá thượng lão nhân, tắc chỉ có thể toàn lực thúc giục Thái Cực đồ bảo vệ quanh thân, hoàn toàn trở thành vây xem quần chúng, một chút đều cắm không thượng thủ đi.

Cho đến ngày nay, quá thượng lão nhân mới phát hiện, chính mình đối với cái này tiện nghi tam đệ Thông Thiên giáo chủ nhận tri, thật là quá mức nông cạn một ít.

Bởi vì, liền ở vừa mới, quá thượng lão nhân thấy kia Thông Thiên giáo chủ đã cùng Hồng Quân lão con giun đấu võ, hơn nữa giống như còn đánh đến có công có thủ, quá thượng lão nhân trong lòng liền cảm thấy, liền tam đệ Thông Thiên giáo chủ đều có thể cùng chi lẫn nhau có công phòng, này Hồng Quân lão con giun cũng bất quá như thế sao!

Vì thế, quá thượng lão nhân thúc giục Thái Cực đồ thả ra một đạo kim kiều, nhắm thẳng Hồng Quân lão con giun trên người định đi.

Không nghĩ tới, kia lão con giun gần là bàn tay nhẹ nhàng như vậy vung lên, liền đem quá thượng lão nhân liền người mang Thái Cực đồ cùng nhau phiến bay ra mấy vạn dặm xa.

Hãy còn không chịu tin tà quá thượng lão nhân lại lần nữa xoay người mà hồi, lần này quá thượng lão nhân trước vận đủ pháp lực bảo vệ tự thân, sau đó lại lần nữa lấy âm dương nhị khí hóa ra một đạo kim kiều đi định kia Hồng Quân lão con giun.

Lần này, quá thượng lão nhân khiêu khích rốt cuộc chọc giận Hồng Quân lão con giun, vì thế, phẫn nộ lão con giun tùy ra một đạo pháp bảo cướp đoạt pháp ấn, chính là đem quá thượng lão nhân giấu ở Thái Cực đồ trung tâm pháp trận bên trong nguyên thần dấu vết nhất cử cấp hủy diệt.

Cũng may, quá thượng lão nhân phản ứng rất nhanh, kịp thời đem Thái Cực đồ lại lần nữa bắt trở về. Mà một khác sương, Lý trạch nam lại lại lần nữa thúc giục tru tiên bốn kiện, chặt chẽ cuốn lấy Hồng Quân lão con giun. Nếu không nói, cái này Thái Cực đồ, chỉ sợ cũng liền từ đây cùng quá thượng lão nhân vô duyên!

Càng làm cho quá thượng lão nhân buồn bực chính là, kia Hồng Quân lão con giun, một người tiếp một người pháp ấn dừng ở kia tiện nghi tam đệ Thông Thiên giáo chủ hộ thân pháp bảo Bàn Cổ trên lá cờ, hơn nữa, tựa hồ mỗi một cái pháp ấn đều dùng ra toàn lực, lại như cũ không có thể lạc rớt kia Thông Thiên giáo chủ trên người Bàn Cổ cờ.

Phải biết rằng, liền ở mười lăm phút trước, kia Bàn Cổ cờ vẫn là thuộc về cái kia ngọc thanh thánh nhân Nguyên Thủy Thiên Tôn a! Tuy rằng hiện giờ nguyên thủy kia ngụy nương treo, chính là, này Bàn Cổ cờ cũng không nên như thế dễ dàng liền nhận kia Thông Thiên giáo chủ là chủ đi? Hơn nữa, kia Thông Thiên giáo chủ còn có thể đủ đem chi sử dụng đến như thế lưu sướng, nghiễm nhiên này pháp bảo nguyên bản chính là chính hắn giống nhau! Này cũng quá không thể tưởng tượng!

“Quan trọng nhất chính là, bần đạo đều ngăn không được kia lão con giun tiện tay một kích, cái này tiện nghi tam đệ, như vậy sẽ có thể ngăn trở Hồng Quân lão con giun như vậy nhiều hạ chính diện oanh kích? Chẳng lẽ, cái này tiện nghi tam đệ, tu vi đã cao tới rồi cái loại này vô hạn tiếp cận Thiên Đạo trình độ sao?” Niệm cập nơi này, quá thượng lão nhân trong lòng đó là tương đương rối rắm.

Trên thực tế, trong lòng rối rắm, nhưng không ngừng quá thượng lão nhân một cái, còn có Hồng Quân lão con giun.

Lấy Hồng Quân lão con giun tu vi, tự nhiên nhìn ra được, đối diện cái kia tiện nghi đồ đệ, sử dụng đến không chỉ là Bàn Cổ cờ chi lực, còn có Hỗn Độn Thanh Liên hơi thở. Hơn nữa, này hai người bên ngoài, còn bao vây lấy một tầng cùng loại với âm dương nhị khí dị lực. Cũng đúng là loại này quỷ dị âm dương nhị khí, làm Hồng Quân lão con giun thần thông mỗi khi dừng ở kia Thông Thiên giáo chủ trên người, tuy rằng đánh đến lưu quang bốn phía thanh hiệu pha giai, nhưng cuối cùng lại không có thể lấy được cái gì thực chất tính hiệu quả.

Nhưng kia Thông Thiên giáo chủ lấy tru tiên bốn kiện phát ra kiếm khí, lại mỗi khi làm Hồng Quân lão con giun từng trận tim đập nhanh. Tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng trực giác nói cho Hồng Quân lão con giun, thứ này, tựa hồ cùng trước kia có một ít khác biệt, giống như càng nguy hiểm một ít, bởi vậy đâu, tốt nhất vẫn là đừng làm nó dừng ở trên người thì tốt hơn!

Hai người liền như vậy giao thủ nay nửa canh giờ, trường hợp thượng xem, thế nhưng thành Lý trạch nam đuổi theo Hồng Quân lão con giun cuồng chém thế cục.

“Nếu là lão nương ta kim thêu hoa ở thì tốt rồi, như thế nào cũng sẽ không như thế bị động!” Hồng Quân lão con giun một mặt toàn lực vận chuyển hoa hướng dương vong tình lục, đem tốc độ đề đến cực hạn, tránh né kia đầy trời Tru Tiên kiếm khí, một mặt trong lòng hung hăng mà nghĩ.

Tuy rằng thế cục thượng chiếm thượng phong, nhưng lại trước sau vô pháp lấy được thắng lợi, Lý trạch nam dần dần cũng có chút không kiên nhẫn.

“Bốn kiếm hợp nhất!”

Theo Lý trạch nam trong tay pháp quyết biến hóa, nguyên bản chia làm tứ phương tru tiên bốn kiếm nháy mắt hợp hai làm một, hóa thành cùng nhau đen nhánh như mực, sát ý bốc lên tuyệt thế ma kiếm! Đồng thời một quyển kiếm trận đồ cũng hóa thành từng đạo huyền bí đồ án, bám vào kia bốn hợp nhất Tru Tiên kiếm chuôi kiếm phía trên.

Đồng thời Lý trạch nam trong cơ thể pháp quyết vừa chuyển, lại là đem kia chín chết huyền công thúc giục đến cực hạn, vô tận hủy diệt cùng trọng sinh chi lực mênh mông cuồn cuộn mà ra, hóa thành một cái thật lớn Thái Cực toàn oa, đem Lý trạch nam cùng kia siêu cấp Tru Tiên kiếm khí thế hoàn mỹ hòa hợp nhất thể.

“Thời không đình trệ!” Một chi vàng ròng sắc long hành giá cắm nến tự Lý trạch nam đỉnh đầu thợ gạch ngói hoàn bay ra, rồi sau đó bắn ra một đạo kim quang nháy mắt đem Hồng Quân lão con giun gắn vào trong đó.

“Tru tiên diệt ma trảm!” Liền vào lúc này, Lý trạch nam lại lần nữa cao giọng quát mắng, đồng thời đôi tay huy tật, kia siêu cấp Tru Tiên kiếm thẳng đến Hồng Quân lão con giun trên người chém tới.

Tru tiên bốn kiếm, nguyên bản mỗi đem bảo kiếm liền đều đã đạt tới bẩm sinh chí bảo chi liệt, bốn kiếm hợp nhất, lập tức đem kia bảo kiếm phẩm chất đẩy đến chí bảo đỉnh, trở thành có thể so sánh Rìu Khai Thiên tuyệt đỉnh tồn tại.

Lấy toàn bộ pháp lực, thúc giục siêu cấp chí bảo, Lý trạch nam này nhất kiếm chém ra vốn là có tỏa định không gian khả năng, lại phối hợp kim long giá cắm nến nội độc đáo thời gian chi lực, thế nhưng đem Hồng Quân lão con giun định trụ như vậy một phần vạn nháy mắt.

Liền vào lúc này, Lý trạch nam tru tiên bốn kiếm, cũng đã thẳng tắp tự Hồng Quân lão con giun đỉnh đầu ở giữa chém đi xuống, nhất kiếm đem Hồng Quân lão con giun phách vì hai nửa.

“A!” Hai tiếng xuyên phá hỗn độn chói tai tiếng thét chói tai đồng thời vang lên.

Ở quá thượng lão nhân kia kinh ngạc trong ánh mắt, bị phách vì hai nửa Hồng Quân lão con giun không đơn thuần chỉ là không chết, ngược lại hóa thành một nam một nữ, hai cái lão con giun, lại đúng là kia Hồng Quân lão con giun bản tôn cùng Hồng Quân tỷ tỷ hai cái.

“Ngươi đáng chết!” Hồng Quân lão con giun cùng Hồng Quân tỷ tỷ tất cả đều hai mắt phun hỏa mà nhìn chằm chằm Lý trạch nam, một bộ dục chọn người mà phệ trạng thái.

Hồng Quân lão con giun cùng Hồng Quân tỷ tỷ thực phẫn nộ!

Tuy rằng đã bước đầu dung nhập Thiên Đạo, nhưng rốt cuộc còn không phải Thiên Đạo. Huống hồ, Lý trạch nam này nhất kiếm, mặc dù là uy lực chi thịnh, đủ để khai thiên tích địa. Vì thế, không thể tránh né mà, Hồng Quân tỷ tỷ cùng Hồng Quân lão con giun hai người bị rất nặng thương. Quan trọng nhất chính là, kia bạo ngược kiếm khí, có phá hủy hết thảy sinh cơ khả năng, giờ phút này chính hăng hái cắn nuốt hai người sinh mệnh lực.

“Tru tiên diệt ma trảm! Lại trảm!” Một kích đắc thủ, Lý trạch nam trong tay không ngừng, kiếm hoa run lên, siêu cấp Tru Tiên kiếm huyễn ra lưỡng đạo bóng kiếm, phối hợp kim long giá cắm nến kim quang, đồng thời đánh úp về phía Hồng Quân tỷ tỷ cùng Hồng Quân lão con giun hai người.

“Sinh mệnh hiến tế, lấy thân hợp đạo!” Không đợi kim long đài ánh nến chiếu vào hai người trên người, hai tiếng quát mắng liền vang lên đồng thời, Hồng Quân lão con giun cá Hồng Quân tỷ tỷ trên người thần diễm bốc lên, nở rộ ra lóa mắt kim quang.

Bạo nộ dưới, thêm chi lại giống như gặp phải sinh tử nguy cơ, giờ khắc này, Hồng Quân tỷ tỷ cùng Hồng Quân lão con giun thế nhưng từ bỏ dĩ vãng ân oán, đồng thời lựa chọn hiến tế ra toàn bộ thần hồn, chuẩn bị hoàn toàn dung nhập Thiên Đạo, để đổi lấy lớn hơn nữa lực lượng, mặc dù là bị Thiên Đạo sở cắn nuốt đồng hóa, hoàn toàn bị lạc, cũng không tiếc.

Lấy tạo hóa nửa bộ ngọc điệp vì dẫn, lại thiêu đốt hai vị siêu cấp hỗn nguyên cường giả toàn bộ pháp lực cùng với sinh mệnh lực, cực nóng sinh mệnh chi diễm nướng nướng thập phương, đem quanh mình không gian đều hòa tan ra cái phạm vi hơn mười vạn dặm không gian hắc động.

Mà mượn dùng này lấy hỗn nguyên thánh nhân sinh mệnh lực dẫn phát ra tới sinh mệnh chi diễm, Hồng Quân tỷ tỷ cùng Hồng Quân lão con giun thế nhưng mạnh mẽ tránh kéo kia kim long giá cắm nến kim quang trói buộc, hăng hái triệt thoái phía sau, nháy mắt hội hợp đến một chỗ.

Đối mặt như thế hiển hách dâm uy, tuy là có chí bảo Thái Cực đồ hộ thân, nhưng quá thượng lão nhân cũng không thể không năm lần bảy lượt hăng hái xa lui, để tránh bị vạ lây ao cá.

Theo kia sinh mệnh chi diễm tấn mãnh thiêu đốt, một cổ khủng bố uy áp tự Hồng Quân tỷ tỷ cùng Hồng Quân lão con giun trong cơ thể mênh mông cuồn cuộn mà ra.

Kia uy áp như thế chi thịnh, mặc dù là đã rời khỏi gần trăm vạn xa quá thượng lão nhân thấy thế, cũng không khỏi từng trận tim đập nhanh, không kế nề hà dưới, chỉ phải toàn lực cứ thế bảo hộ thân, lại lần nữa xa độn.

Một khác tưởng, đối mặt kia giống như đã hóa thân Thiên Đạo Hồng Quân lão con giun cùng Hồng Quân tỷ tỷ, Lý trạch nam cũng không thể không toàn lực ứng phó, đem sở hữu che giấu thủ đoạn tất cả thi triển ra tới.

Lấy chín chết huyền công làm cơ sở, Lý trạch nam đem trong cơ thể bẩm sinh âm dương ngũ hành huyền pháp âm dương ngũ hành chi lực tất cả chuyển hóa vì hủy diệt cùng trọng sinh chi lực, đồng thời, cái kia nguyên bản ẩn núp ở Lý trạch nam trong cơ thể tăng mạnh bản Hà Đồ Lạc Thư, cũng lập tức cùng Lý trạch nam hợp hai làm một. Ở Hà Đồ Lạc Thư kia gần như vô cùng vô tận hủy diệt cùng trọng sinh chi lực duy trì hạ, Lý trạch nam khí thế đồng dạng hăng hái tiêu thăng, càng có một đạo vô sắc vô hình ngọn lửa ở Lý trạch nam bên ngoài thân bốc lên dựng lên, này thật là kia hủy diệt cùng trọng sinh chi lực hoàn mỹ dung hợp sản vật, huyễn tật thiên hỏa.

Nguyên bản, đem chín chết huyền công tu ngăn đại thành tối thượng về sau, Lý trạch nam trong cơ thể huyễn tật thiên hỏa cũng đã có thể diễn biến ra ngọn lửa căn nguyên, hỗn nguyên vô cực chân hỏa.

Mà nay dung hợp ngọn lửa chi căn nguyên thuộc tính lúc sau, hiện giờ lại được đến Hà Đồ Lạc Thư nội kia số lượng có thể nói khủng bố hủy diệt cùng trọng sinh chi lực duy trì, kia huyễn tật thiên hỏa nội hủy diệt cùng trọng sinh chi lực cũng đồng dạng bị đẩy đến cực hạn, kia khí thế, thế nhưng trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng cùng kia Hồng Quân lão con giun cùng Hồng Quân tỷ tỷ hợp lực phát ra khí thế không phân cao thấp.

Đương huyễn tật thiên hỏa khí thế đạt tới đỉnh điểm lúc sau, ở Lý trạch nam ý niệm dẫn đường dưới, điên cuồng mà dũng mãnh vào kia bốn hợp nhất Tru Tiên kiếm bên trong, rồi sau đó, Lý trạch nam lại chấn động chuôi kiếm phía trên Tru Tiên Kiếm Trận đồ, toàn lực phát động trong đó sát hại hãm tuyệt chi lực.

Đến hủy diệt cùng trọng sinh chi lực tương trợ, tru tiên bốn kiếm sát phạt chi khí không hề mũi nhọn tất lou, ngược lại nội liễm rất nhiều, nhưng kia lực phá hoại, lại trình dãy số nhân tăng trưởng.

Lý trạch nam đôi tay cầm kiếm, theo một thân pháp lực cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào tru tiên bốn kiếm bên trong sau, kia tru tiên bốn kiếm vẽ ra một đạo hàng tỉ trượng kiếm mang, thẳng đến Hồng Quân lão con giun thân ở kia đoàn sinh mệnh chi diễm chém tới.

Liền vào lúc này, Hồng Quân lão con giun cùng Hồng Quân tỷ tỷ đồng lòng hợp lực dưới, cũng rốt cuộc hoàn thành triệu hoán cũng dung nhập Thiên Đạo quá trình.

Sinh mệnh chi diễm trung, một đạo người hành hư ảnh chậm rãi hiện lên, như vậy mạo tương đối hư ảo, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng làm người khó có thể phân biệt là nam hay nữ, tựa hồ đã có Hồng Quân lão con giun bộ dáng, lại có Hồng Quân tỷ tỷ thần vận, đồng thời còn có một loại khó có thể danh trạng hơi thở, kia cảm giác, thật giống như cái này hoàn toàn mới sinh vật, tựa hồ cũng không phải một cái sinh mệnh thể giống nhau.

Mặt vô biểu tình mà ngó Lý trạch nam tru tiên bốn kiếm liếc mắt một cái, cái này loại nhân hình sinh vật ngụy Hồng Quân lược hiện máy móc mà mở miệng nói, “Không gian gông xiềng! Phong!”

Nguyên bản, ở kia sinh mệnh chi hỏa nướng nướng bỏng cháy dưới, quanh mình không gian đã là tất cả sụp đổ, nhưng mà, theo cái này giống như Hồng Quân lão con giun loại nhân hình sinh vật như vậy một tiếng quát mắng, thế nhưng thực thần kỳ mà, lại lần nữa trống rỗng xuất hiện ra một cổ ngưng đọng thực chất không gian chi lực, hóa thành hàng tỉ nói gông xiềng. Này đó gông xiềng, mỗi một đạo đều có mấy ngàn trượng phẩm chất, hàng tỉ trượng dài ngắn. Kia gông xiềng phía trên, càng có thần văn vô số, mang theo minh diệt thanh quang, phong tỏa thập phương, khóa hướng về phía kia Tru Tiên kiếm mang.

Làm Thiên Đạo hóa thân, tuy rằng bởi vì hóa thân hình người lúc sau, cùng chân chính Thiên Đạo có điều khác biệt, nhưng cái này ngụy Hồng Quân thực lực như cũ là tương đương biến thái. Không cần dùng bất luận cái gì pháp quyết pháp lực, gần là kim khẩu một khai, cơ hồ liền có thể điều động toàn bộ vũ trụ bên trong bất luận cái gì thuộc tính tuyệt đại bộ phận năng lượng vì chính mình sở dụng.

Này một cái không gian gông xiềng, liền cơ hồ là điều động cái này vũ trụ trung quá nửa không gian chi lực, hàng tỉ nói gông xiềng đều xuất hiện, mặc dù là bẩm sinh chí bảo cũng có thể đủ để dễ dàng khóa chết,

Chẳng qua, Lý trạch nam tru tiên bốn kiếm, chính là chí bảo bên trong cực hạn, có thể khai thiên tích địa tồn tại, hơn nữa Lý trạch nam bản thân pháp lực, Hà Đồ Lạc Thư bên trong kia suốt một cái vũ trụ hủy diệt sau lưu lại hủy diệt chi lực cùng với cùng này tương đương trọng sinh chi lực, hai tương thêm vào dưới, này Tru Tiên kiếm uy lực chính là hơn xa tầm thường bẩm sinh chí bảo có thể so, thậm chí còn, ngay cả Rìu Khai Thiên, cũng so bất quá giờ phút này Tru Tiên kiếm.

Nhất kiếm chém xuống, hàng tỉ nói không gian gông xiềng lập tức sụp đổ, hóa thành trăm triệu trăm triệu không gian mảnh nhỏ, sau đó lập tức bị bám vào ở Tru Tiên kiếm thượng huyễn tật thiên hỏa nuốt hết, ở kia khủng bố cực nóng hạ nháy mắt hòa tan, toàn bộ bị huyễn tật thiên hỏa cắn nuốt rớt.

1 phần ngàn tỷ nháy mắt liền cắn nuốt rớt sở hữu không gian chi lực, Lý trạch nam này nhất kiếm chẳng những không có đã chịu ngăn cản ngược lại dâm uy càng hơn, ở kia ngụy Hồng Quân giống như kinh ngạc trên nét mặt, nhất kiếm trảm ở này trên người.

Sát hại hãm tuyệt bốn kiếm chi lực, huyễn tật thiên hỏa cực nóng cùng với trong đó đủ để hủy diệt một cái vũ trụ hủy diệt chi lực đồng thời bùng nổ, nháy mắt liền đem kia ngụy Hồng Quân hoàn toàn bao phủ.

“Hà Đồ Lạc Thư, phong!” Một tiếng rống to đồng thời vang lên.

Lại là, không biết khi nào, Lý trạch nam cũng đã đem Hà Đồ Lạc Thư tế ra tới, hóa thành hai mảnh hàng tỉ lớn nhỏ mai rùa đen, đối với nguyên bản kia ngụy Hồng Quân phương vị, lập tức khép lại, đem Tru Tiên kiếm còn có kỵ quanh mình trăm triệu trượng không gian tất cả bao ở trong đó. Rồi sau đó, Lý trạch nam lập tức lấy nguyên thần toàn lực thúc giục kia Hà Đồ Lạc Thư trung tâm hủy diệt cùng trọng sinh pháp trận, khoảnh khắc liền đem khắp không gian tất cả luyện hóa.

Đi bộ đường xa hư vô thần niệm, lặp lại dò xét sau một lúc lâu, không phát hiện cái gì dị thường, lại cảm ứng một chút Hà Đồ Lạc Thư trong vòng nguyên thần phân thần nội truyền đến tin tức, rốt cuộc khẳng định, Hồng Quân lão con giun, Hồng Quân tỷ tỷ còn có kia bộ phận sinh ra ý thức Thiên Đạo, một giếng hoàn toàn bị hủy diệt.

“Ách, tạp như vậy, liền xong việc nhi niết? Cư nhiên một chút khoái cảm đều không có!” Lý trạch nam gãi gãi đầu, một bộ cao thủ tịch mịch thái độ.

Bỗng dưng, trong lòng thần niệm vừa động, Lý trạch nam sắc mặt khẽ biến, vội vàng hóa thân lưu quang, hướng về Hồng Hoang giới hăng hái chạy đến.

Nguyên lai, theo này lũ Thiên Đạo ý thức bị hoàn toàn hủy diệt, kia toàn bộ Thiên Đạo, toàn bộ hỗn độn, liên quan đều đã chịu bị thương nặng, kia thân ở Thiên Đạo dưới, hỗn độn bên trong Hồng Hoang giới, cũng lại lần nữa rung chuyển này tới.

Đương Lý trạch nam lại lần nữa chạy về Hồng Hoang giới là lúc, toàn bộ Hồng Hoang đại lục đã là phân liệt thành lớn lớn bé bé vô số khối, này vẫn là Lý gia chúng yêu nữ cùng với tiệt giáo chúng đệ tử toàn lực bảo hộ kết quả.

“Có điểm phiền toái nột!” Nhìn trước mắt cảnh tượng, Lý trạch nam âm thầm cứng lưỡi.

Bởi vì, Hồng Hoang rốt cuộc hoàn toàn tan vỡ!

“Bất quá sao, đảo cũng không có gì đại cái gọi là. Tục ngữ nói, rời đi ai, này địa cầu còn không phải làm theo chuyển sao?”

Bổn nguyệt tới thư tiểu thuyết đề cử bảng

Tiểu thuyết phân loại bảng xếp hạng

Chương trước|Hồng Hoang thế giới giáo chủ thông thiên mục lục|Chương sau