Đại hán hùng binh chương 529 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại hán hùng binh>>Đại hán hùng binh mới nhất chương danh sách>> chương 529

Chương 529


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Ngũ trảo Thương LongPhân loại:Lịch sử|Tần Hán tam quốc|Ngũ trảo Thương Long|Đại hán hùng binh
Đại hán hùng binh quyển thứ nhất ba tháng tam, sinh Hiên Viên


Xem tên đoán nghĩa, dân cư mua bán chính là đem Oa nhân lấy vật phẩm phương thức công khai bán, đến nỗi nô lệ chế độ, tự nhiên cũng là nhằm vào với Oa nhân. Oa nhân nam tính bởi vì dáng người thấp bé, lời nói phương diện bất đồng, sức lực lại không lớn, không thế nào được hoan nghênh.

Nhưng Oa nữ ở Bắc Cương, Trung Nguyên,, thậm chí còn Tây Vực khu vực đều phi thường sản tiêu! Mấy năm nay trải qua Cửu Châu cửa hàng ngầm mua bán, cấp Bắc Cương mang đến con số thiên văn ích lợi, đương nhiên, này đó mua bán đều là ngầm, nếu là lấy triều đình danh nghĩa mua bán nhân khẩu, Lưu thái mặt mũi thượng thật sự không qua được a.

Trên đời không có không ra phong tường.

Đặc biệt là nho môn những cái đó không có việc gì tìm việc làm người, cả ngày nhìn chằm chằm Lưu thái nhất cử nhất động, so Lưu thái lão mẹ còn lão mẹ. Mua bán nhân khẩu tuy rằng làm bí ẩn, nhưng như thế nào mãn được người trong thiên hạ?

Tìm được rồi lấy cớ nho môn sĩ tử, nhằm vào việc này, xác thật làm Lưu thái nhiều vô số phiền não, thậm chí còn có sĩ tử ở hoa thành ngoài hoàng cung xông vào cung cấm, nháo ra không nhỏ phong ba. Bất quá cũng may chính là, việc này vẫn là bị Lưu thái đè ép xuống dưới, rốt cuộc Lưu thái là thiên tử, hơn nữa thời đại này vốn là quân quyền tối thượng.

Lại nói, thời đại này chẳng lẽ không có dân cư mua bán sao? Những cái đó thanh lâu đầu bảng xuất các, tuy rằng nghe đi lên có điểm lịch sự tao nhã ý tứ, nhưng còn không phải ở bán da thịt? Kỳ thật không ngừng những cái đó thanh lâu, thậm chí còn chân chính dân cư mua bán giao dịch thị trường cũng không phải không có, bất quá bởi vì Bắc Cương luật pháp nghiêm minh, cho nên những cái đó hắc thương mua bán đều là ngoại tộc dân cư, dáng vẻ rõ ràng cùng người Hán có khác nhau.

Đáng giá nhắc tới chính là Oa nữ mua sắm đối tượng, đại bộ phận đều là một ít thanh lâu lão bản cùng với giải nghệ quân nhân. Thanh lâu phương diện tự nhiên không cần nhiều lời, Oa nữ bị mua đi rõ ràng là phải làm da thịt sinh ý, mà giải nghệ quân nhân mua sắm Oa nữ, chủ yếu là bởi vì ở trên chiến trường bị thương cùng với các loại tình huống, bởi vì tình huống đặc tục, cho nên giải nghệ quân nhân nếu mua sắm Oa nữ, Cửu Châu cửa hàng có thể cho ra rất lớn ưu đãi.

Trừ trở lên hai loại ở ngoài, dư lại mua sắm đối tượng đại bộ phận đều là thương hộ cùng với một ít phú hộ. Thương hộ mua đi có lẽ là tặng người, có lẽ là làm thị tẩm nha hoàn, mà phú hộ mua đi mục đích vậy tạm thời không thể thống kê. Theo Hình Bộ đưa giao Lưu thái công văn thượng có nhắc tới, khoảng thời gian trước, liền Oa nữ đã xảy ra một loạt cực kỳ ác liệt sự kiện.

Sự tình gì?

Đó chính là có phú hộ cư nhiên đem Oa nữ coi như heo chó dưỡng, thậm chí lấy heo chó cùng với giao phối, sau lại sự tình bị người thọc ra tới, loại này vi phạm lẽ thường sự tình, tự nhiên dẫn phát nổi lên đại quy mô chấn động. Cho dù lấy Lưu thái đối Oa nhân chán ghét, cũng không thể không hạ lệnh nghiêm trị người này, đem những cái đó chịu đủ tàn phá Oa nữ đưa về Oa đảo an trí.

Đương nhiên, trên thực tế cái gọi là an trí, chính là đảm đương quân kỹ. Bất quá Oa nữ vận mệnh, ở trời cho quân bước lên Oa đảo là lúc, cũng đã chú định, liền tính Lưu thái thật đến hạ lệnh thích đáng an bài lại như thế nào? Sớm hay muộn bọn họ lại sẽ bị tù binh, hiện giờ Oa trên đảo nhưng không ngừng trời cho quân, còn có vô số đãi vàng thương nhân cùng lính đánh thuê đâu, những cái đó thương nhân cũng mặc kệ Oa nữ đã từng như thế nào, nên trảo làm theo trảo, bắt lúc sau bán cho Cửu Châu cửa hàng đóng quân ở Oa đảo phòng làm việc, nhưng lĩnh tuyệt bút tiền thưởng.

Một câu khái quát, hiện giờ Oa đảo tình huống đã thảm không nỡ nhìn!

Oa đảo chiến dịch xác thật là thời điểm kết thúc. Điểm này Lưu thái rất rõ ràng, cho nên quay lại hoa thành lúc sau, Lưu thái bắt đầu chú ý khởi Oa đảo tình huống, có quan hệ Oa đảo bất luận cái gì tin tức, đều sẽ trước tiên đưa giao hoàng cung, làm chuyên gia giao cho Lưu thái xem kỹ.

Nghiêm túc thẩm xem dưới, Lưu thái thật đúng là phát hiện một ít thú vị tin tức.

Này đạo tin tức làm Lưu thái thực kinh ngạc, vì cái gì nói như vậy? Bởi vì thân là Oa đảo thiên hoàng bệ hạ, cư nhiên sớm tại hai tháng trước đã bị trời cho quân bắt làm tù binh, Lưu thái căn bản liền không biết. Cũng hoặc là bởi vì có người bẩm báo Oa đảo tình huống, Lưu thái không có biết.

Nhưng nói tóm lại, bắt làm tù binh thiên hoàng, vẫn là làm Lưu thái phi thường kinh ngạc. Phải biết rằng, thiên hoàng chính là Oa nhân đấu tranh trời cho quân cuối cùng tinh thần tín ngưỡng, hiện giờ thiên hoàng ly trời cho quân bắt làm tù binh, Oa nhân kỳ thật loạn thành hỏng bét? Như thế nào đối kháng trời cho quân?

Buồn cười chính là, như vậy sự, tiền tuyến quan quân phảng phất không có xem ở trong mắt. Giống như tù binh thiên hoàng căn bản liền không phải một chuyện lớn. Bất quá đương Lưu thái biết được tin tức này lúc sau, lại bắt đầu coi trọng! Vì cái gì? Bởi vì đối phương là Oa nhân thiên hoàng!

Lưu thái trước tiên hạ lệnh, làm thủy sư phái trọng binh tiến đến đem thiên hoàng tiếp nhập hoàng thành, ở tất yếu dưới tình huống, có thể cho thiên hoàng nhất định tôn kính. Tuy rằng nói Lưu thái phi thường chán ghét Oa nhân cái này dân tộc, nhưng Oa đảo thiên hoàng ở Lưu thái trong lòng vẫn là có một chút hảo ảnh hưởng! Có thể ở trước nhất tuyến đối kháng trời cho quân, hơn nữa dẫn dắt Oa nhân một lần lại một lần lui lại, tuy rằng tự biết không địch lại, nhưng lại chưa từng từ bỏ tộc nhân, như thế thiên hoàng, như thế nào không cho Lưu thái lưu lại một chút hảo cảm?

Phải biết rằng, Lưu thái đối thiên hoàng nhận thức, vẫn luôn dừng lại ở dối trá, đê tiện, vọng tưởng gia cùng với điên cuồng hủy diệt giả. Nhưng từ tình báo biết được đến Oa đảo thiên hoàng, lại thực sự có một chút nhất tộc chi trường phong phạm, nếu không phải trời cho quân cường thế đăng nhập Oa đảo, có lẽ cái này thiên hoàng thật đúng là có thể làm tiếp theo phiên sự nghiệp.

Theo đáng tin cậy tin tức biết được, này thiên hoàng vẫn là một nữ tính. Ân, cũng chính là một cái nữ hoàng. Đương nhiên, cái này nữ hoàng cũng không phải trong lịch sử bất luận cái gì một cái nữ hoàng, bởi vì nguyên bản Oa đảo thiên hoàng, sớm tại trời cho quân công hãm hạ Lạc là lúc cũng đã phá bụng tự sát, hiện giờ nữ hoàng, chính là tiền nhiệm thiên hoàng, năm ấy hai mươi tuổi tả hữu, nhưng cùng trời cho quân giao thoa, lại có gần mười năm năm tháng!

Gần mười năm trước, trời cho quân cũng đã đối Oa đảo xuẩn xuẩn ngọc động, cho dù không có đại quy mô đổ bộ, nhưng đối Oa đảo ven bờ khu vực, cũng phát động qua vài lần xâm nhập, đem Oa đảo đại lượng tài nguyên đưa về đại hán. Nếu không phải ở phương diện này, triều đình được đến cũng đủ ích lợi, kế tiếp Lưu thái đối Oa đảo chiến dịch, cũng sẽ không có vẻ như vậy nhẹ nhàng.

Tỷ như trước mắt Oa trên đảo những cái đó thương hộ tạo thành dong binh đoàn, chính là bởi vì Oa trên đảo kinh người ích lợi mà bị hấp dẫn đi. Này đó ích lợi không chỉ có riêng chỉ từ Oa nhân trên người cướp đoạt cái gì, mà là ở Oa đảo tìm mỏ vàng, mỏ bạc chờ một ít quý hiếm khoáng sản.

Nói như vậy, quý hiếm khoáng sản nếu chứng minh là người nào đó tìm đến, hoặc là nào đó thương hộ tổ chức tìm đến, chỉ cần đem địa điểm nói cho trời cho quân, hơn nữa dẫn dắt trời cho quân đóng quân ở địa phương làm việc người tiến đến nghiêm túc, như vậy liền nhưng lĩnh một bút xa xỉ tiền tài, thậm chí còn nhưng tham dự đến quý hiếm khoáng sản khai thác, mà địa phương làm việc nhân viên tắc lấy đối phương trả giá lao động, cho nhất định thành quả.

Đương nhiên, này hết thảy đều phải giao từ triều đình Hộ Bộ phê duyệt cùng với Công Bộ khẳng định hay không có khai thác giá trị, kẻ hèn một cái làm việc nhân viên, vẫn là không có tư cách đem quý hiếm khoáng sản phân cho người khác. Mà những cái đó thủ tục lại phi thường rườm rà, còn không phải lãnh một tuyệt bút tiền tài tới thật sự, cho nên nói có không ít người ở quý hiếm khoáng sản khai quật thượng một đêm phất nhanh. Phải biết rằng, Oa đảo bởi vì địa lý nguyên nhân, khoáng sản phi thường phong phú, có chút khoáng vật cho dù là Bắc Cương cũng cực kỳ khan hiếm. ro. ()

Chương trước|Đại hán hùng binh mục lục|Chương sau