Đại tranh chi thế chương 34 vạn người địch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 34 vạn người địch

Chương 34 vạn người địch


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Mộc luân xe lớn đi ở năm lâu thiếu tu sửa chu trên đường, vốn dĩ tưởng mau cũng không mau được nhiều ít, đi quá nhanh nói liền dễ dàng tổn thương trục xe, hơn nữa thiếu nữ tâm tư đều có một loại rụt rè, biết khánh kỵ ở phía trước đồng hành, nhậm nếu tích ngược lại không muốn vội vàng mà đuổi kịp đi cùng hắn sóng vai mà đi, đến lúc này chiếc xe tốc độ so nguyên lai chỉ chậm không mau, hơn trăm chiếc xe đang ở chậm rãi đi trước, chuế sau võ sĩ đột nhiên kêu lên: “Tiểu thư mau xem, phía sau có truy binh vô số.”

Nhậm nếu tích nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy phía sau trên đường chừng ngàn hơn người mã, chạy trốn dưới chân sinh trần, mỗi người tay cầm dài ngắn binh khí, xem kia tư thế, liền không phải hảo sống chung.

Nhậm nếu tích không cấm kinh hãi, tay đáp lạnh bồng lại xem bọn họ phục sức, thượng vàng hạ cám, tuyệt không phải quân đội chính quy hoặc là mỗ phương hào tộc thế gia gia tướng, rõ ràng đó là tối hôm qua từng cùng chi chiến đấu kịch liệt quá triển chích nhân mã.

“Bọn họ là không biết ta đã binh tướng giáp vũ khí giao phó người mua, vẫn là thuần vì cho hả giận tới rồi một trận chiến?” Bên trong nguyên nhân nhậm nếu tích đã không kịp phân tích, nàng chỉ là có chút kỳ quái, tối hôm qua cũng không thấy này rất nhiều ngang ngược, như thế nào hôm nay nhân mã so ngày hôm qua còn nhiều?

Nàng lại không biết đêm qua tấn công nhậm phủ đều là triển chích bộ hạ tinh anh, lúc ấy còn có mấy chục người ở cửa thành chỗ tiếp ứng, ngoài thành nam hướng trên đường còn có tiểu Ất mang theo hơn trăm chiếc xe trống chuẩn bị làm nghi binh chi dùng, những cái đó đánh xe áp xe đều là triển chích trộm hỏa, người của hắn mã lại sao lại thiếu?

Triển chích đêm qua sự bại, càng nghĩ càng là không phẫn, hắn từ các nơi điều tới này rất nhiều người mã, không có vớt đến nửa điểm chỗ tốt không nói, với hắn thanh danh sĩ khí ảnh hưởng lớn hơn nữa. Tự hắn triển chích chi danh dương khắp thiên hạ, còn chưa bao giờ từng ăn qua như vậy đại mệt, như vậy vô cùng nhục nhã há có thể không tuyết? Này đây vừa ly khai sơn thành, hắn lập tức ở dã gian tập hợp bộ đội sở thuộc, suy tính phản kích.

Hắn biết nhậm nếu tích hôm nay liền phải binh tướng giáp vũ khí giao phó cấp dương hổ, dương hổ chấp chưởng Lỗ Quốc quyền to, địa vị cao thượng, hắn hiện tại thực lực hữu hạn, còn không thể trêu chọc dương hổ, vũ khí đã giao cho dương hổ trong tay, vậy không thể lại nghĩ cách, vì thế hắn ánh mắt liền dừng ở nhậm nếu tích tài vật thượng.

Chỉ là hắn không có đoán trước đến nhận chức nếu tích hôm nay cùng dương hổ giao dịch xong lập tức liền khởi hành lên đường, đương hắn lưu tại trong thành thám thính tin tức người khi trở về, nhậm nếu tích đoàn xe đã ra sơn thành, triển chích nghe tin liền lập tức suất lĩnh bộ đội sở thuộc một đường đuổi theo tới.

Nhậm phủ gia tướng Thái thành kiến trộm mọi người số đông đảo, vội la lên: “Tiểu thư, tả hữu đều là cỏ dại đất hoang, chưa chắc không thể bãi trận, xem bọn họ chạy vội chi tốc, chúng ta chiếc xe đã không kịp thoát khỏi, không bằng lập tức lấy chiếc xe vì trận, trượng cung nỏ chi lợi cùng chi hòa giải, chúng ta nhân số tuy thiếu, chưa chắc liền sẽ bại.”

Nhậm nếu tích lắc đầu nói: “Không thể, nơi này nơi nơi đều là cỏ dại, bọn họ nếu phóng nổi lửa tới, kia liền đại sự đi rồi, đến lúc đó chúng ta lại thoát được mấy người?”

Từ thủy đánh mã lại đây, kêu lên: “Đại tiểu thư, không bằng toàn lực đi tới đi, qua phía trước sơn khẩu, đó là bình thản bờ cát, nơi đó châm không dậy nổi hỏa tới, chúng ta cướp được bờ sông lại nói.”

Trọng thường phản bác nói: “Chúng ta chiếc xe tại đây trên đường chỉ có thể như một chữ trường xà đi trước, lấy bọn họ đuổi theo tốc độ, chúng ta tới rồi bờ sông cũng lên không được thuyền, khi đó trận hình tán loạn, càng thêm không dễ để địch.”

Nhậm băng nguyệt giận dữ, hai hàng lông mày đứng chổng ngược nói: “Này cũng không được, kia cũng không được, kia rốt cuộc muốn như thế nào mới được không?”

Thanh vũ sóng mắt vừa động, nói: “Đại tiểu thư, khánh kỵ công tử xa xa đồng hành, hình như có hộ vệ chi ý, không bằng……”

Thái thành sắc mặt ngưng trọng nói: “Khánh kỵ công tử chỉ có hai trăm binh tướng, chính xác có thể lấy một chọi mười sao? Còn nữa, nơi này so không được đêm qua, hai nhà trang viện tương tiếp, lại mượn bóng đêm yểm hộ, vạn nhất có ở nông thôn dã nhân nhìn đến chúng ta liên thủ……”

Nhậm nếu tích thấy rõ lúc này không phải thương lượng địa phương, bất quá vô luận như thế nào, lưu tại nơi này nguy hiểm xác thật lớn hơn nữa, liền nói: “Nhanh chóng đi tới, qua phía trước cửa cốc lại nói.”

Đại tiểu thư hạ lệnh, hơn trăm chiếc xe đánh mã cực cấp, sở hữu viễn trình xe lớn cũng bất chấp tổn thương trục xe, đều dùng nhanh nhất tốc độ tốc độ cao nhất đi tới, đem kia đường đất triển đến bùn đất phân dương, tro bụi che trời. Đây là khánh kỵ mới vừa rồi chứng kiến trường hợp.

Khánh kỵ nhân mã từ bụi cỏ trung cấp xuyên mà qua, chờ bọn họ đuổi tới rộng mở chu trên đường khi, nhậm nếu tích đoàn xe vừa mới sử quá sơn khẩu. Khánh kỵ vừa thấy, lập tức hạ lệnh nói: “Thối lui đến sơn khẩu chỗ chặn lại truy binh.”

Nhậm nếu tích một bên ruổi ngựa đi trước, một bên khổ tư đối phó với địch chi sách, nhưng hấp tấp chi gian nơi nào có thể nghĩ đến hảo biện pháp, mắt thấy triển chích càng đuổi càng gần, nàng trong lòng nôn nóng vạn phần. Xem triển chích truy kích tốc độ, liền tính nàng chạy ra khỏi mặt cỏ, hơn trăm chiếc xe muốn ở trên bờ cát bài bố thành một cái viên trận cũng không phải trong khoảnh khắc là có thể làm được sự, bị người đánh cái trở tay không kịp chỉ sợ là không thể tránh được.

Đúng lúc này, khánh kỵ nhân mã từ bụi cỏ trung chui ra tới, nhậm nếu tích vừa thấy đại hỉ, khánh kỵ bộ đội sở thuộc bất quá hai trăm hơn người, thật là như muối bỏ biển, chính là vừa thấy khánh kỵ xuất hiện, nhậm nếu tích trong lòng liền tượng có người tâm phúc dường như, nàng lập tức thít chặt mã quát to: “Chiếc xe nhanh chóng đi trước, chạy tới xuống ngựa hà. Còn lại người chờ tất cả đều lưu lại, lấp kín sơn khẩu.”

Lúc này khánh kỵ đã lui hướng sơn khẩu, đông cẩu vừa thấy truy binh đông đảo, không khỏi mày nhăn lại. Hắn tả hữu nhìn xem, kiến nghị nói: “Công tử, không bằng phân một đường binh đến đồi núi thượng gác, trên cao nhìn xuống lấy lại địch binh.”

Khánh kỵ nhìn xem bên cạnh chênh vênh hoàng thổ sườn núi, lắc đầu nói: “Chúng ta đã vô mũi tên nhọn, sườn núi thượng lại vô lăn cây lôi thạch, này đường dốc trên dưới lưỡng nan, đi lên làm chi? Ngắm phong cảnh sao?”

Đông cẩu cứng họng, khánh kỵ nhìn xem chính đâu chuyển đầu ngựa suất đội sát trở về nhậm nếu tích, lại nhìn xem tiếng giết rung trời mà đánh tới triển chích trộm hỏa, thấy rõ lấy hai nhà xác nhập 500 binh đối một ngàn mấy trăm người lục lâm đạo tặc, hôm nay sợ là nhất định phải có một hồi khổ tràng.

Hắn cầm mâu nơi tay, đang muốn mệnh lệnh bộ đội sở thuộc làm tốt xung phong chuẩn bị, kia trường mâu cử ở không trung, đôi mắt nhìn càng đuổi càng gần triển chích nhân mã, đột nhiên nhớ tới một sự kiện tới, khánh kỵ tức khắc đại hỉ: “Ha ha, triển chích gặp được ta, thật là suy tới rồi gia, không cần nhậm gia một binh một tốt, chỉ cần này kế thực hiện được, ta này hai trăm người phá hắn một ngàn binh cũng có thể dư dả, tấm tắc! Ta không vạn người địch, ai là vạn người địch?”

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau