Đại tranh chi thế chương 81 thỉnh thấy phu nhân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 81 thỉnh thấy phu nhân

Chương 81 thỉnh thấy phu nhân


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Khánh kỵ hấp tấp vọt vào nhã uyển, liền thấy dương hổ đang ở đường thượng đi qua đi lại. Dương hổ thân hình cao lớn. Sống lưng hơi câu, rất lớn phương thính. Chính là hắn hướng trong vừa đứng, hơn nữa bễ nghễ chi gian cái loại này không giận tự thành khí chất, thoạt nhìn liền như trong lồng một đầu vây thú. Đang muốn ngửa mặt lên trời thét dài.

Vừa thấy khánh kỵ vọt vào tới. Hắn liền đoạt bước lên trước, nói: “Khánh kỵ công tử, dương hổ vừa mới thu được tin tức. Ngô quốc trần trọng binh với biên giới, phục lại khiển sử tới khúc phụ, như thế đủ loại. Chỉ sợ bọn họ mục đích tất là vì công tử ngươi không thể nghi ngờ.”

Khánh kỵ chấn động, vội hỏi nói: “Ngô sử đã tới rồi khúc phụ quý tôn đại nhân đã tiếp kiến rồi hắn sao”

Dương hổ khẽ lắc đầu. Trầm giọng nói: “Ngô sử còn chưa tới. Chủ thượng giờ phút này cũng còn không biết. Dương hổ cùng biên giới đều có nhãn tuyến. Hết thảy tin tức đều sẽ giành trước báo cùng ta biết, nhưng là nhất muộn ngày mai chạng vạng. Thúc tôn, Mạnh tôn hai nhà mà nhãn tuyến liền sẽ đem tin tức truyền quay lại tới, cho nên, ta nhất muộn ngày mai buổi chiều, phải yến cùng gia chủ, khánh kỵ công tử, ngươi minh bạch ta ý tứ sao”

Khánh kỵ thật sâu thở dài ra một hơi. Thật dài vái chào nói: “Khánh kỵ minh bạch, đa tạ hổ huynh.”

Dương hổ thật sâu mà nhìn hắn liếc mắt một cái. Sắc mặt ngưng trọng mà nói: “Công tử không cần nói cảm ơn, giúp ngươi chính là giúp ta chính mình. Nhưng ta có thể làm cũng chỉ là đem này tin tức nói cho ngươi. Chuyện khác dù cho làm được, ta cũng không thể đi làm, hết thảy đều phải dựa công tử chính mình.”

Khánh kỵ trang dung nói: “Khánh kỵ đã biết.”

Dương hổ gật đầu, đạm đạm cười nói: “Nhà ta chủ công hành sự. Tốt nhất lo trước lo sau. Suy nghĩ chu toàn, hiện giờ Ngô quốc lấy binh đe dọa. Khiển sử tới trách, là ngoại thế, nếu thúc tôn, Mạnh tôn hai nhà lại cùng hưởng ứng, là vì nội thế, trong ngoài bức bách, rất khó đoán trước nhà ta chủ công sẽ làm gì lựa chọn. Công tử. Thân ở ách cảnh, thế nào cũng phải buông tay một bác, mới có thể sát ra một con đường sống.”

Dương hổ nói mà đạm nhiên. Nhưng trong giọng nói đều có một loại nát đất khó hám, kiên du kim thạch lãnh khốc, mơ hồ có thể ngửi ra một cổ tranh đấu sát phạt chiến trường chính là vô tình cùng huyết tinh, khánh kỵ trong mắt cũng bắn ra lãnh khốc hung ác quang tới, liền tượng một con ngửi được nguy cơ dã thú: “Hổ huynh mà lời nói, khánh kỵ nhớ kỹ. Hổ huynh. Ngô quốc sứ giả mà sự, đều có khánh kỵ giải quyết, nhưng thúc tôn, Mạnh tôn hai nhà địa chấn hướng, khánh kỵ lại không thể nào nắm chắc, mà này hai bên, càng vì quan trọng, mong rằng hổ huynh……”

Dương hổ hơi kinh ngạc lập tức bừng tỉnh, không tồi. Ngô sử ở khúc phụ sát không được người, liền tính này tới vì chính là khánh kỵ, cuối cùng động thủ mà vẫn muốn dựa lỗ người, đến lúc này thúc Mạnh hai nhà liền lại thành vai chính. Đảo không thể thả lỏng đối bọn họ mà cảnh giác. Dương hổ khóe miệng hơi hơi vừa kéo. Thoạt nhìn có chút dữ tợn: “Công tử yên tâm, bên kia. Ta sẽ nhìn chằm chằm được ngay chút. Dương hổ không thể lâu đam. Như vậy cáo từ.”

Dương hổ đích xác có chút thấp thỏm, ngoại có Ngô sử dùng võ lực văn sự tương bức. Nội có thúc Mạnh hai nhà kiên từ phản đối. Mà Quý thị bên trong lại có công sơn không nữu, trọng lương hoài đám người dắt hắn chân sau. Nếu đại sự không thể vì, không nói được hắn cũng muốn bỏ xe tự bảo vệ mình. Nhưng là chỉ cần còn có một đường hy vọng, hắn liền sẽ tiếp tục đua đi xuống.

Dương hổ vừa đi. Khánh kỵ lập tức như dương hổ mới vừa rồi giống nhau. Vây thú tựa mà ở trong sảnh đi dạo khởi bước tới. Chỉ chốc lát sau, bị hắn ném tại ni khâu dưới chân núi mà anh đào vội vàng đuổi trở về. Tiến thính liền nói: “Công tử. Ra cái gì đại sự”

Khánh kỵ phản thân ngồi xuống, nói: “Ngươi tới.”

Khánh kỵ thần sắc bình tĩnh, đem dương hổ mới vừa nói nói hướng hắn lặp lại một lần, anh đào động dung nói: “Nghe dương hổ trong lời nói chi ý. Rõ ràng là nói Ngô sử vừa đến, lại có thúc tôn, Mạnh tôn hưởng ứng. Quý thị mười có liền sẽ hướng bọn họ khuất phục, kia chúng ta……”

Khánh kỵ cười lạnh nói: “Kia cũng đến Ngô quốc đặc phái viên có thể tới được khúc phụ mới thành!”

Anh đào ánh mắt chợt lóe. Nghiêm nghị ôm quyền nói: “Anh đào hướng công tử thỉnh mệnh.”

Khánh kỵ liếc hắn một cái. Nhàn nhạt nói: “Ngươi cùng ta xưa nay như hình với bóng, nếu đột nhiên biến mất mấy ngày, chẳng phải khả nghi”

Anh đào ngẩn ra, hỏi: “Kia…… Công tử tính toán lệnh lương Hổ Tử, đông cẩu đại nhân tiến đến sao”

Khánh kỵ lắc đầu: “Nguyên lai sao, nhưng thật ra khiến cho. Lần này đi săn trong sân nổi bật cực kỳ. Sợ là ngoài thành quân doanh cũng muốn đã chịu chú ý, quý tôn ý như từ trước đến nay lấy nhân nghĩa chỗ chư hầu, Ngô sử nếu ở Lỗ Quốc cảnh nội có cái tốt xấu, hắn nhất định đến cấp Ngô quốc một cái giao đãi địa. Vốn dĩ. Dù cho Ngô sử tới rồi. Quý thị cũng ở cường quyền dưới hướng này khuất phục, làm theo sẽ không mạo mất đi nhân nghĩa chi danh nguy hiểm quá mức bất kham. Cùng lắm thì trục xuất thôi, nhưng mà nếu là ta doanh trung đột nhiên có mấy chục thậm chí hơn trăm người biến mất mấy ngày. Như thế nào hướng hắn giải thích khi đó muốn sát muốn xẻo, đã có thể tất cả đều là Quý thị một câu

Anh đào vội la lên: “Kia liền như thế nào cho phải”

Khánh kỵ ngưỡng mặt nhìn trời, trầm ngâm sau một lúc lâu. Chợt lộ ra một tia quỷ dị mà tươi cười: “Anh đào. Ngươi nói…… Nếu Ngô sử chết ở Lỗ Quốc đạo tặc triển chích mà trong tay, người khác có gì nói”

Anh đào ngẩn ngơ: “Triển chích hắn sao có thể……”

Khánh kỵ trường thân dựng lên. Nói: “Đi. Lập tức bị xe. Bái phỏng thành bích phu nhân đi” o

Anh đào lại là ngẩn ngơ: “Thành bích phu nhân”

Khánh kỵ cười: “Không tồi, chính là thành bích phu nhân. Như thế đại sự. Đương mượn vị này mỹ diễm phu nhân dùng một chút, kia mới thỏa đáng. Đi. Cho ta chuẩn bị một phần lễ vật.”

“Ách…… Công tử. Sao lưu thứ gì lễ vật mới hảo”

Khánh kỵ nhíu nhíu mày. Lại mặt giãn ra cười nói: “Tính, trong chốc lát trải qua khư thị. Lại mua một đầu heo sữa nướng đi.”

“Nương ai nương ai nương ai nương……”, Tiểu mập mạp quý tôn sanh nhanh như chớp mà chạy tiến thính đi. Tám truyền tì đồng thời khom lưng, kiều thanh róc rách nói: “Thiếu công tử.”

Thành bích phu nhân lười biếng mà tự tịch thượng ngẩng đầu lên, dỗi nói: “Kêu kêu kêu, gọi hồn đâu ngươi. Nhìn một cái ngươi, già đầu rồi. Đổi cá nhân gia mà hài tử hiện tại đều lập nghiệp, ai! Nhưng ngươi đâu, tổng tượng trường không lớn tựa mà, này lại như thế nào lạp là bị phu tử mắng, vẫn là bài bạc bại bởi nhân gia”

Quý tôn sanh nhếch môi, ngốc hề hề mà cười nói: “Hôm nay phu tử không mắng. Còn khen ta đáp đề đáp đến hảo đâu. Bài bạc cũng không có thua, bọn họ thắng bất quá ta, đều không cùng nhi tử đánh cuộc.”

Thành bích phu nhân vừa tức giận lại buồn cười, lấy cái này kẻ dở hơi nàng là một chút biện pháp đều không có, bất quá đứa con trai này cũng không phải một chút chỗ tốt không có, quý tôn ý như thích đánh cuộc. Cho nên đối cái này đồng dạng thích đánh cuộc bổn gia hậu sinh thập phần yêu thích. Có khi cùng người làm đánh cuộc đều sẽ đem hắn kêu đi. Một già một trẻ thập phần hợp ý, thành bích phu nhân ở Quý thị môn hạ thân phận siêu nhiên, thứ nhất là cổ tay của nàng năng lực lợi hại. Mặt khác cũng là vì quý tôn sanh cùng gia chủ vẫn luôn vẫn duy trì so chặt chẽ mà quan hệ.

Nàng trừng mắt nhìn nhi tử liếc mắt một cái, nói: “Nếu không phải thua tiền. Lại không phải ăn mắng. Đó là ra chuyện gì”

Quý tôn sanh đem miệng một mạt, mặt mày hớn hở mà cười nói: “Mẫu thân. Lần trước người kia lúc này cùng heo sữa nướng cùng nhau tới rồi.”

“Khánh kỵ công tử. Chúc mừng công tử đi săn đắc thắng mà về”. Thành bích phu nhân hàng giai đón chào, xinh đẹp cười nói. Chỉ là vừa thấy khánh kỵ, nhớ tới ngày ấy mà hiểu lầm, nàng trên mặt vẫn là ẩn ẩn có chút nóng lên.

Bởi vì nghe nói khánh kỵ đến phóng. Nàng vừa mới đổi xuyên chính thức trang phục. Một bộ xiêm y tương liên vòng táp thâm y, đầu mang bộ diêu, tay phất tay áo rộng. Búi cánh tay mà kim hoàn, nhĩ sau mà minh châu. Khuỷu tay hạ túi thơm, bên hông đai ngọc. Y hương tấn ảnh. Trang điểm đến giống như bầu trời mỹ nhân.

Kim sắc ánh mặt trời chiếu vào nàng mà trên người. Giống như vì nàng phủ thêm một thân lộng lẫy mà ánh bình minh, phù đột mà bộ ngực sữa, đao tước tinh xảo kiều nhu vai ngọc, một tay có thể ôm hết mà eo thon nhỏ. Thon dài mà dáng người. Nàng là như thế mà yểu điệu động lòng người, khánh kỵ tuy là gặp qua nàng kiều dung mà người. Lại lần nữa nhìn thấy. Vẫn cứ không khỏi một lần nữa phẩm vị đến cái loại này vân khai nguyệt ra. Một ngày thanh kinh cảm giác.

“Phu nhân”. Khánh kỵ tiến lên nhẹ nhàng chào hỏi. Mỉm cười nói: “Đi săn thi đấu. Bất quá là công tử gian mà một hồi vui đùa, không coi là thứ gì đại sự. Phu nhân địa long thuyền đua thuyền. Mới là khánh kỵ nhất để ý sự.”

Thành bích phu nhân vốn dĩ che môi đang ở cười: “Như thế nào không coi là đại sự thúc tôn tiểu thư như vậy mà……” Vừa mới nói đến nơi này. Khánh kỵ nhắc tới thuyền rồng đua thuyền, thành bích phu nhân tức khắc nghiêm sắc mặt: “Tiện thiếp đang nghĩ ngợi tới đãi công tử rảnh rỗi khi liền cùng ngươi thương nghị một phen đâu.”

Nói chuyện, thành bích phu nhân đã đem hắn làm tiến trong sảnh liền ngồi. Đều có truyền tì hồ điệp xuyên hoa đem làm tiên trái cây, rượu gạo rượu ngon đều bưng lên. Thành bích phu nhân làm người tự anh đào trên tay tiếp nhận lễ vật. Lại lần nữa trí tạ. Sau đó nói: “Mắt thấy không có mấy ngày đua thuyền liền phải bắt đầu. Công tử thủ hạ mà người tuy là Ngô quốc thiện thuyền người, chỉ sợ cũng có bao nhiêu khi không thể tập luyện quá này đó tài nghệ, hay không hẳn là trước tiên diễn tập một phen đâu”

Khánh kỵ mắt thấy này trong sảnh xa hoa phú xước, so với Ngô quốc cung điện còn muốn rộng rãi vài phần. Mọi nơi thị hầu truyền tì mỗi người kiều mỹ như hoa. Hắn lại mắt nhìn thẳng. Nghiêm trang mà nhìn chằm chằm thành bích phu nhân. Nói: “Đúng là, lần này cạnh thuyền đối phu nhân tới nói. Là thập phần mấu chốt mà một chuyện lớn. Hiện giờ đối khánh kỵ tới nói, đồng dạng là một chuyện lớn, chỉ có thể thắng, không thể bại, vì làm ta thủ hạ thiện tập thuyền ấp chi thuật dũng sĩ có thể sớm chút tiến vào trạng thái, ta hy vọng có thể mau chóng an bài bọn họ tiến hành huấn luyện.”

Thành bích phu nhân vui vẻ nói: “Cái này dễ dàng, khúc Phụ Thành ngoại liền có nhà ta một tràng trang viện. Trong viện có một cái to như vậy hồ nước……”

Thành bích phu nhân giỏi về nhìn mặt đoán ý, vừa thấy khánh kỵ lộ ra buồn cười thần sắc, nói đến một nửa nói tức khắc dừng. Lược hiện san nhiên nói: “Công tử……. Tiện thiếp nói mà có cái gì không đúng sao”

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau