Đại tranh chi thế chương 109 lại tiếp theo thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 109 lại tiếp theo thành

Chương 109 lại tiếp theo thành


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Khánh kỵ thấy hắn rốt cuộc vào tròng, không khỏi trong lòng vui vẻ, trên mặt lại thập phần vững vàng nói: “Nhạc phụ đại nhân chỉ có một điều kiện, ủng lập tân hắn…… Nếu không đồng ý, ta Lỗ Quốc một hồi nội loạn, vẫn là khó tránh khỏi. Phải biết rằng, Mạnh Tôn thị là ta Lỗ Quốc danh chính ngôn thuận đại tư mã, lão phu binh mã tuy so Mạnh Tôn thị vì chúng, nhưng là hắn mấy ngày trước lý do diễn binh tập võ, điều rất nhiều tinh binh nhập trú khúc phụ, lão phu cùng thúc tôn ngọc liên thủ, ở khúc Phụ Thành trung tên lính cũng bất quá này số.”

Khánh kỵ cười. Đứng dậy ấp lễ nói: “Quý tôn đại phu cứ việc yên tâm, chỉ cần ngươi đồng ý vậy thì dễ làm, Mạnh Tôn thị lại như thế nào cương liệt, hắn dám được ăn cả ngã về không. Cùng quý tôn, thúc tôn hai đại thế gia là địch sao? Nga, đúng rồi, khánh kỵ này liền đi gặp Mạnh tôn đại phu, còn thỉnh quý tôn đại phu lệnh bộ đội sở thuộc binh mã có điều đề phòng, vạn nhất kia Mạnh Tôn thị thực sự không thức thời……”

Khánh kỵ trên mặt lộ ra một mảnh lãnh lệ chi sắc: “Kia khánh kỵ liền ở trên đài bắt sống Mạnh tôn tử uyên, quý tôn đại phu lại cùng gia nhạc xuất binh dùng thế lực bắt ép, bãi này Mạnh tôn gia chủ chi vị, lập một cái chịu nghe lệnh với đại nhân con rối, chỉ cần có thể đem trận này binh tai tiêu di với vô hình. Không cho ngoại địch khả thừa chi cơ chính là.”

Quý tôn ý như thở ngắn than dài, bất đắc dĩ gật gật đầu, giương giọng kêu: “Dương hổ, phụ cận tới.”

Khánh kỵ hơi hơi mỉm cười, chắp tay lui về phía sau nói: “Khánh kỵ cáo từ.”

Dương hổ lên đài, khánh kỵ đi xuống. Hai người sai vai mà qua khi, dương hổ lấy mục ý bảo, hướng hắn điều tra mà đưa mắt ra hiệu, khánh kỵ chỉ bay nhanh mà trở về một câu: “Tĩnh xem này biến, chờ Quý thị phân phó.”

Dương hổ không thể hiểu được, kinh ngạc mà nhìn hắn một cái, lên đài đi. Khánh kỵ đi bước một đi xuống đài tới. Nhẹ nhàng hoạt động một chút mới vừa rồi vẫn luôn bưng. Có vẻ có chút đau nhức bả vai, thúc tôn Dao Quang vội chào đón. Quan tâm hỏi: “Công tử, làm sao vậy? Như thế nào lâu như vậy?”

“Nga, ha hả, không có gì. Quý tôn đại nhân lao lao ngậm điêu, tả hữu bất quá nói chút hắn không chịu trợ ta cũng là vì tình thế bức bách một loại nói, đành phải bồi hắn nhàn tự một phen. Đăng lại tự mình đọc sách trai \\\\\\”

Khánh kỵ nói, ngẩng đầu nhìn nơi xa Mạnh Tôn thị đài cao liếc mắt một cái, chỉ thấy Mạnh Tôn thị nhưng thật ra ngồi ngay ngắn trên đài, không chịu hướng bên này nhìn xung quanh đánh giá, nhưng hắn con cháu cùng quản sự, đều đứng ở một bên triều nơi này nhìn xung quanh không thôi, nơi này tình hình, hắn là không có khả năng không biết.

Khánh kỵ cười, đối thúc tôn Dao Quang nói: “Ngươi trước tùy hưu trù quản sự hồi thúc tôn đại nhân bên người, ta đi gặp Mạnh tôn đại nhân, lập tức liền tới. Thúc tôn Dao Quang ngẩn ngơ: “Thấy Mạnh tôn tử uyên, thấy hắn làm gì sao?”

Khánh kỵ kéo tay nàng, ở trước mắt bao người vừa đi vừa nói: “Nếu quý tôn đều đã bái, còn kém hắn một cái Mạnh tôn sao? Lúc trước phó khúc phụ, Mạnh tôn tử uyên cũng là mở tiệc chiêu đãi chủ nhân của ta chi nhất, liền cũng thuận đường bái phỏng một chút hảo. Vạn nhất một hồi lệnh tôn không chịu đồng ý chúng ta mà hôn sự……, sợ là không có cơ hội lại hướng vị này Mạnh thị gia chủ từ biệt.”

“Ân”, thúc tôn Dao Quang trong lòng ngọt ngào mà mặc hắn nắm tay nhỏ về phía trước đi, đi ra một khoảng cách, tới rồi thúc Tôn thị cùng Mạnh Tôn thị hai tòa đài cao trung gian vị trí, thúc tôn Dao Quang đứng lại bước chân, ngẩng đầu lên, nhìn thẳng khánh kỵ, dũng cảm mà nói: “Ngươi đi đi, ta ở phụ thân bên người chờ ngươi, nếu phụ thân ghét bỏ ngươi, ta…… Liền đi theo ngươi lưu lạc thiên nhai!”

“Ân! Chờ cho hắn sinh cháu ngoại lại trở về, sợ gì mà không tìm ra, ha ha.”

Thúc tôn Dao Quang khuôn mặt đằng mà một chút thành đỏ thẫm bố, nhưng nàng lại vô bực sắc, chỉ là xấu hổ hỉ mà trắng khánh kỵ liếc mắt một cái, tiếu nhiên phản thân hướng phụ thân nơi kia tòa đài cao bước vào. Khánh kỵ mỉm cười nhìn mắt nàng mạn diệu duyên dáng dáng người, hít sâu một hơi, ngẩng đầu mà bước, tràn ngập tự tin về phía Mạnh tôn tử uyên chỗ đi đến. Là, đối diện ngồi chính là Mạnh tôn tử uyên, mà phi quý tôn ý như. Khánh kỵ thần sắc bình tĩnh, vững như Thái sơn, Mạnh tôn tử uyên lại râu tóc như trương, mắt trừng như linh, chỉ là trừ bỏ dưới đài Mạnh tôn tử uyên thân tộc gần hầu, nơi xa mà người nhưng nhìn không ra hai người chi gian thần sắc biến hóa.

Khánh kỵ đem đối quý tôn ý như nói qua nói đối hắn lại nói một lần, bất đồng chính là, lúc này đây hắn không ngừng là thúc tôn ngọc mà con rể, hơn nữa là quý tôn ý như minh hữu, quý tôn minh hữu, thúc tôn rể hiền, Ngô quốc công tử, này thân phận, đủ tư cách cùng hắn đàm phán.

Phủ nghe nói lỗ quân đã là bị giết, mộng đẹp tan biến Mạnh tôn tử uyên vừa kinh vừa giận, lão nhân này tính tình dữ dằn, lão mà di kiên, không chút nghĩ ngợi liền hướng khánh kỵ chém ra một quyền. Chỉ tiếc lão không lấy gân cốt vì có thể, đó là hắn tráng niên khi cũng không phải khánh kỵ đối thủ, huống chi to như vậy tuổi tác, bờ vai của hắn chỉ vừa động, khánh kỵ liền một cái bước xa tới rồi trước mặt, quyền chỉ chém ra một nửa, đã bị khánh kỵ nắm lấy. Áo rộng tay dài, tứ chi động tác không quá rõ ràng, dưới đài giương cung bạt kiếm, ở người khác xem ra đảo giống hai người chính bắt tay ngôn hoan.

Thẳng đến khánh kỵ nói ra hắn cùng quý tôn ý như, thúc tôn ngọc ba người có lẽ có minh ước, Mạnh tôn tử uyên mới nhụt chí ngồi xuống, tuyệt vọng nói: “Thúc tôn ngọc này thất phu, khó trách không chịu đem nữ nhi hứa cùng ta Mạnh tôn gia, nguyên lai đã sớm cùng quý tôn lão nhân quyết định như vậy chủ ý.”

“Mạnh tôn đại phu, này ngươi chính là trách oan gia nhạc, lại nói tiếp, này bất quá là ba ngày trước sự.”

“Hắc! Ba ngày trước? Ta phi! Hai ngày trước hắn liền ở cùng ta uống rượu, có từng hướng ta nhắc tới quá này cọc sự tới? Thẳng đến cùng quý tôn lão tặc định ra minh ước, hắn mới làm ngươi thông báo cùng ta, uổng ta cùng hắn nhiều năm như vậy tới xưng huynh gọi đệ!”

“Mạnh tôn đại phu, ai không nghĩ vì chính mình tính toán đâu? Liền tính không vì chính mình tính toán, cũng đến vì gia tộc, vì con cháu suy nghĩ đi, gia nhạc biết Mạnh tôn đại phu tính như liệt hỏa, sợ trước nói cho ngươi nghe, ngươi nếu không đồng ý, một khi trương dương mở ra, tam Hoàn nội chiến, thụ hại đâu chỉ là một nhà một họ. Còn thỉnh Mạnh tôn đại phu thông cảm.”

Mạnh tôn tử uyên thở hồng hộc mà, mắt thấy quý Tôn thị, thúc Tôn thị hai đại gia tộc binh vệ tất cả đều đằng đằng sát khí, hai vị gia chủ đứng ở trên đài, xa xa nhìn gần chính mình, chỉ sợ chỉ lay động đầu, lập tức liền phải đầu mình hai nơi. Ai, binh lâm thành hạ, phu phục gì ngôn?

Mạnh tôn tử uyên suy sụp ngã ngồi, đem hàm răng cắn đến khanh khách vang lên.

Khánh kỵ cười: “Mạnh tôn đại nhân còn ở chấp nhất với cái gì đâu? Khí phách chi tranh sao? Nhân sinh nhất thế giới, cỏ cây một khô vinh, có phải hay không Mạnh tôn đại phu một hai phải làm Mạnh tôn thế gia ở tam Hoàn bên trong xoá tên mới cam tâm?”

“Ngươi thật to gan, dám uy hiếp ta?” Mạnh tôn tử uyên hướng hắn trợn mắt giận nhìn

Khánh kỵ thần sắc bất biến, nhàn nhạt nói: “Sơn có cao thấp, thủy có sâu cạn, không có bản lĩnh, sao dám cùng đại nhân đàm phán? Mạnh tôn đại phu, hiện tại tựa hồ không phải ngươi sung tàn nhẫn chơi hoành đương khẩu. Duẫn cùng không đồng ý, quan hệ chính là Mạnh tôn gia tộc tồn tại cùng không, cùng ta thật không có quá lớn quan hệ, ngươi nói phải không?”

Mạnh tôn tử uyên ngực phập phồng, sau một lúc lâu mới “Bang” mà vung tay áo, xanh mặt sắc nói: “Thất phu! Lão tặc!” Sau đó ngửa mặt lên trời thở phào một hơi, oán hận nói: “Nếu không phải vì Mạnh tôn gia tộc, lão phu túng chết cũng sẽ không chịu này khuất nhục hiếp bức!”

Khánh kỵ nhoẻn miệng cười, lạy dài thi lễ, ôn tồn lễ độ nói: “Đa tạ Mạnh tôn đại phu thành toàn, khánh kỵ này liền đi gặp quá nhạc phụ đại nhân, đem Mạnh tôn đại phu ý tứ nói cho hắn. Mạnh tôn đại phu, khánh kỵ cáo từ.” “Lăn! Mau cút! Lão phu căn bản không nghĩ thấy ngươi mà xấu bộ dáng.” Mạnh tôn tử uyên ngửa đầu hướng thiên, khóe mắt đều không xem hắn một chút.

Khánh kỵ ha ha cười, bước đi hạ giai……

Thúc tôn ngọc nhìn trước mắt khánh kỵ, nhìn nhìn lại chính lo lắng mà chờ ở dưới đài thúc tôn Dao Quang, hai người đều là một thân tuyết trắng xiêm y, nam phong độ nhẹ nhàng, nữ dung nhan lượn lờ, đoan đến là cực xứng đôi một đôi người ngọc, không nói chuyện tướng mạo, hắn tài cán, năng lực, cũng không một không là thượng thượng chi tuyển, khó trách nữ nhi thích hắn, chỉ tiếc……, ai! Chỉ tiếc, tuy rằng luôn luôn sủng nữ nhi, lúc này đây lại không thể từ nàng địa tâm ý.

Thúc tôn ngọc âm thầm thở dài, hướng khánh kỵ lạnh lùng hỏi: “Khánh kỵ công tử việc làm đâu ra?”

“Khánh kỵ này tới, có hai kiện đại sự, này đệ nhất kiện sao, đó là hướng lệnh viện thúc tôn tiểu thư cầu thân.”

Thúc tôn ngọc khóe miệng lộ ra một tia mỉa mai mà ý cười: “Khánh kỵ công tử chính là đang nói đùa sao? Người quý tự biết, ta nữ nhi, tuy không phải công thất chi nữ tôn quý, ta cũng đoạn sẽ không dung nàng gả cho ngươi này lang bạt kỳ hồ mà gặp nạn vương tôn!”

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau