Đại tranh chi thế chương 133 thanh ca một khúc nghê thường vũ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 133 thanh ca một khúc nghê thường vũ

Chương 133 thanh ca một khúc nghê thường vũ


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế
Quyển thứ nhất sơn thành mưa gió

Khánh kỵ ha ha cười, lúc này hắn chính cúi người nhóm lửa, than lò thượng ngọn lửa từ nhược mà thịnh, từ thịnh mà ổn, dần dần trở nên ổn định mà nóng cháy. ( điểm mặc trạm ) lúc này thành bích phu nhân đã đem một đuôi phì cá vớt ra, chính đặt ở trúc giá thượng khống làm. Hai người không có ai nói cho đối phương nên làm cái gì, lại rất có ăn ý mà phối hợp này một

Nướng cá bắt đầu rồi, khánh kỵ tẩy sạch tay, tò mò mà nhìn thành bích chuyên chú mà nướng cá, nàng dùng xiên tre xuyến cá, đặt tại hai cái cái giá thượng, ở ổn định than hỏa thượng không ngừng phiên động, một cái tay khác tắc dùng muỗng bạc múc sớm đã đảo hảo dự phòng rau thơm nước, đều đều mà xối ở nướng cá thượng.

Phì cá chậm rãi nướng chín, hương khí chậm rãi tràn ra tới, tựa hồ trăm mét trong vòng đều có thể ngửi được đến, khánh kỵ nguyên chưa trông chờ vị này thân kiều thịt quý, cao cao tại thượng thành phủ nữ chủ nhân sẽ có một tay hảo trù nghệ, lúc này ngửi được kia thấu mũi hương khí, nhưng không khỏi ngón trỏ đại động, hắn cầm lòng không đậu mà khen: “Sắc, hương, vị đều giai. Quả nhiên là đệ nhất đẳng nướng cá tay nghề.”

“Kia đương nhiên, còn dùng ngươi khen sao……” Thành bích nhấp miệng hướng hắn cười, trong ánh mắt đã có đắc ý lại có vui mừng, than cây đuốc nàng khuôn mặt hong đến đỏ bừng, diễm nếu ba tháng đào lý, một cây xuân hoa.

Một ung rượu lâu năm cam tinh khiết và thơm liệt, kia nướng tốt phì cá, mặc dù không chấm gia vị, cũng là nhất ngon miệng mỹ vị, hai người theo tịch ngồi đối diện, phủng ly đối ẩm, mồm to thực cá, nhẹ giọng đàm tiếu, thật là hoà thuận vui vẻ.

Ánh mặt trời cùng bóng cây nghiêng nghiêng mà chiếu tiến đình tới, chiếu vào nàng vàng nhạt sắc xiêm y thượng, lại đem kia vầng sáng làm nổi bật đến nàng rượu sau hơi vựng nộn má thượng, so với kia phì cá mỹ vị càng thêm tú sắc thấu cơm. Ít nhất, đã nuốt nửa điều phì cá đi xuống, rốt cuộc ăn bất động một ngụm khánh kỵ là như thế này tưởng. No ấm tư dâm dục, đối mặt như vậy mỹ lệ giai nhân. Ăn uống no đủ lại là lâu khoáng chi thân mà hắn, động một chút oai cân não tựa hồ cũng tình có nhưng nguyện.

Thành bích phu nhân bị hắn sáng quắc thưởng thức ánh mắt xem đến sắc mặt càng hồng, cảm giác say mông lung. Hưng phấn nàng thần chí, nàng đã rất nhiều năm không có tượng hôm nay như vậy nhẹ nhàng thích ý. Thượng một lần có như vậy thoải mái mà cảm giác, vẫn là ở nàng vô ưu thơ ấu.

Thành bích bị khánh kỵ xem đến thẹn thùng, đột nhiên rũ nói: “Rượu hưng chính nùng, công tử nhưng nguyện ý nghe thành bích thanh xướng một khúc?”

Khánh kỵ hai tròng mắt sáng ngời, vui vẻ nói: “Cố mong muốn, không dám thỉnh nhĩ.”

Thành bích ngẩng đầu, tựa giận còn hỉ mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Liền nhu mị mà khom lưng dựng lên, thật dài địa y mang rũ ở eo sườn, theo nàng đứng dậy động tác lay động sinh tư. Mặt mày như họa, mặt đẹp hàm xuân, kia lơ đãng động tác càng toát ra phong tình vạn chủng. Khánh kỵ không cấm khen: “Kỳ thật ca hát không bằng khởi vũ, phu nhân nhưng nguyện vì khánh kỵ một vũ sao?”

Thành bích mặt phấn hàm vựng. Xấu hổ phỉ nhổ, dỗi nói: “Đi ngươi, đương nhân gia là ngươi khánh kỵ công tử trong phủ thị tỳ sao?”

Nàng nhắc tới một ngụm ngói ung, lại tựa kiều không thắng lực mà đệ cùng khánh kỵ, nói: “Đi, đánh một ung thủy tới.”

Khánh kỵ ngạc nhiên nói: “Phu nhân múc nước phải làm gì dùng?”

“Kêu ngươi đi ngươi liền đi, như thế nào nhẫm nhiều vô nghĩa?”

Khánh kỵ ha ha cười, tiếp nhận ung tới. Nhấc chân liền ra đình. Có lẽ là bởi vì này nửa ngày gặp nhau, có lẽ là nhân mê ngày hôm trước buổi tối ôm nhau một hôn mà đột phá, có lẽ là bởi vì cảm giác say làm cho bọn họ trở nên càng lớn mật, tóm lại, hai người ngôn ngữ chi gian đã càng ngày càng thân mật.

Khánh kỵ đề ra tràn đầy một ung thủy tới, tới rồi trong đình, chỉ thấy thành bích đã đem một loạt chén gốm đặt ở tịch thượng. Thấy hắn đề ra thủy tới. Liền tiếp nhận ung, theo thứ tự hướng trong chén đổ nước. Sau đó dùng trúc đũa đánh, nghe thanh âm kia lại xét đem thủy nhiều đảo một chút hoặc đảo ra một chút, khánh kỵ xem đến vừa động, đột nhiên nhớ tới đã từng xem qua một bộ phim nhựa 《 Tần tượng 》, kia đông nhi ở Tần hoàng cung uyển không phải cũng dùng chén gốm tiếp nước mưa tấu ca sao, lúc ấy nhìn rất là mới lạ, chẳng lẽ thành bích phu nhân hiện tại làm……

Quả nhiên, thành bích phu nhân lấy thủy điều âm, đem kia một loạt chén gốm chỉnh lý tiếng nhạc, liền lấy trúc đũa đánh, nhẹ nhàng xướng khởi một ca tới: “Lan hề, thảo lan dư, xương mộc huyền trạch dư, Xương Châu châu, trạm châu nào chăng, Tần tư tư, lụa dư chăng, chiêu thiền Tần đủ du, thấm tùy hà hồ……”

Nàng miệng thơm khẽ mở, dùng réo rắt tiếng nói nhẹ nhàng mà xướng ca, cặp kia sáng lấp lánh con ngươi vẫn luôn đầu chú ở khánh kỵ trên người, sóng mắt lưu động, rất khó gọi người đọc hiểu nàng sóng mắt giữa dòng động chấm đất thần bí ý nhị, bao hàm như thế nào ý tứ, khánh kỵ tựa hồ cũng hoàn toàn không có đọc hiểu, hắn thật sâu mà chăm chú nhìn thành bích liếc mắt một cái, đột nhiên khép lại đôi mắt, tựa hồ đang ở cẩn thận phẩm vị nàng ca trung ý tứ, thành bích trong mắt không cấm hiện lên một tia thất vọng……

“Lan hề, thảo lan dư, xương mộc huyền trạch dư, Xương Châu châu, trạm châu nào chăng, Tần tư tư, lụa dư chăng, chiêu thiền Tần đủ du, thấm tùy hà hồ……”

Từ từ tiếng ca lại xướng một lần, kia kiều kiều đà đà thanh âm mang theo một loại nhu nhu nhu nhu hương vị, tựa hồ không phải Lỗ Quốc địa phương ca khúc, chim chóc ở thụ hơi tùy theo kêu to, không ngừng ồn ào biết lại bỗng nhiên im tiếng, phảng phất thẹn với đảo loạn này êm tai mà tiếng ca. Gió nhẹ thổi qua, thổi nhíu một hồ xuân thủy, đem kia lân lân ba quang vẫn luôn đẩy đưa đến bên bờ, mặt nước lấp lánh ba quang chiếu vào trong đình ngồi đối diện hai người trên mặt……

Khánh kỵ mở mắt, yên lặng nhìn đối diện thành bích, phù đột bộ ngực sữa, đao tước tinh xảo kiều nhu vai ngọc, một tay có thể ôm hết mà eo thon nhỏ, nàng là như thế mà yểu điệu động lòng người, tại đây thanh bích trong suốt mà ở nông thôn phong cảnh, nàng liền tượng một gốc cây cây mắc cỡ, bên môi mang theo ngượng ngùng cười.

“Rất êm tai mà ca,” khánh kỵ xúc động thở dài: “Bất quá nghe làn điệu tựa hồ không phải Lỗ Quốc ca khúc, ca từ cũng tối nghĩa khó hiểu, thế nhưng gọi người khó hiểu này ý, không biết phu nhân từ chỗ nào nghe tới?”

Thành bích còn tại cười, nhưng kia tươi cười trung rõ ràng đã mang theo mấy phần mất mát cùng tiếc nuối: “Ta trong phủ, vốn có mấy cái đến từ Việt Quốc kiếm khách, khúc phụ lỗ lát cư Viên công chính là trong đó một cái. Bọn họ gia quyến đều biết được mấy Việt Quốc dân ca, này ca, là ta năm đó nghe các nàng xướng khởi, cảm thấy phi thường dễ nghe, liền học tới. Kia ca từ hàm ý sao…… Ha hả, thành bích cũng không biết.”

“Nga?” Khánh kỵ ánh mắt chợt lóe, khẽ cười: “Đảo cũng là, đó là này Lỗ Quốc đầy đất, cũng có cách ngôn đủ loại, có chút riêng từ ngữ, đó là liền nhau hai ấp, lẫn nhau đều nghe không hiểu đâu.”

Thành bích càng thêm khó chịu, sâu kín thở dài: “Đúng vậy, bất quá…… Cũng không cần phải nghe hiểu được a, ta nương, ông nội của ta, bọn họ cả đời chưa từng rời đi quá thôn trang ở ngoài bảy dặm xa địa phương, rất nhiều tượng bọn họ người như vậy, ngây thơ mờ mịt liền qua một đời, phải hiểu được này đó từ nhi, có ích lợi gì đâu……”

Nàng thanh âm càng nói càng thấp, đầu cũng rũ xuống dưới, nhưng kia trong giọng nói oán trách chi ý, lại có chút gọi người nghe không rõ, nàng là oán khánh kỵ không có nghe hiểu sao?

Khánh kỵ sái nhiên cười, quay đầu ngoại cố, đột nhiên vui vẻ nói: “Trời mưa!”

Quả nhiên, ánh nắng tươi sáng, lại có rơi mưa phùn bay lả tả xuống dưới, thành bích triển mi nói: “Là nha, thái dương vũ, thật xinh đẹp……”

Nàng đứng dậy, đi đến đình biên tay vịn quan khán, rơi mưa phùn như tơ như lụa mà bay lả tả xuống dưới, mặt nước bắn khởi vô số gợn sóng, ngẫu nhiên có con cá sẽ nhảy ra mặt nước. Trên bờ, cỏ xanh nhân nhân, bị vũ một xối, kia thảo diệp sáng bóng sáng bóng, rất là khả quan.

Mưa bụi rất nhỏ, nhìn quanh bốn phía, liền giống sương khói giống nhau, đem trong đình hắn cùng nàng, cùng thế giới này đều cái ngăn cách mở ra.

“Nếu…… Nếu liền cùng hắn như vậy vẫn luôn đãi ở bên nhau, đãi ở chỗ này, thật là tốt biết bao. Đáng tiếc……, hắn có hắn thế giới, ta có ta sinh hoạt, ta cùng hắn, chung quy là không có khả năng đi đến cùng nhau. Mới vừa rồi kia thổ lộ tâm ý ca, may mắn hắn không có nghe hiểu được, nếu là ta nhất thời vong hình, sau này…… Nhưng như thế nào thu thập?”

Mới vừa rồi cố lấy một khang dũng khí, nửa che nửa lộ hàm súc thổ lộ, bởi vì khánh kỵ không có nghe hiểu, cũng không có xem hiểu, hiện giờ vũ khí đánh úp lại, làm đầu óc thoáng thanh tỉnh thành bích khôi phục lý trí, nàng lại bắt đầu đánh lên lui trống lớn, may mắn không có thật sự bị hắn sáng tỏ chính mình tình ý.

“Chờ thành trì kiến hảo, hắn nên đi tới đi lui với lỗ vệ hai nước, bắt đầu kinh doanh hắn nghiệp lớn, chờ nơi này hết thảy có manh mối, ta cũng muốn trở lại khúc phụ, tái kiến hắn cơ hội không nhiều lắm, lại tưởng cùng hắn như hôm nay như vậy đối tịch hoan ca, uống rượu nướng cá, sợ là càng thêm không có cơ hội. Có lẽ, lại quá mười ba năm, khi ta trên đầu tiệm sinh hoa thời điểm, hôm nay tình cảnh, vẫn cứ chỉ có thể ở trong mộng hồi ức……”

Thành bích một niệm đến tận đây, ảm đạm thần thương, nàng đột nhiên quay đầu, hướng khánh kỵ xán lạn mà cười: “Công tử muốn nhìn thành bích vũ đạo, thành bích liền tại đây trong mưa vì công tử vũ một khúc như thế nào?”

Khánh kỵ ngẩn ngơ, thất thanh nói: “Tuy nói mưa bụi tinh tế, rốt cuộc thập phần đông đúc, sao có thể trong mưa khiêu vũ, phu nhân không phải nói giỡn đi?”

Thành bích cười, quay đầu đi, ở trong lòng kêu lên: “Liền lúc này đây, cả đời này, liền làm ta vì ngươi vũ lúc này đây đi.”

Nàng đột nhiên cởi ra giày, trừ bỏ bố vớ, vãn khởi làn váy, trần trụi một đôi trắng như tuyết chân liền đi ra đình đi. Cặp kia oánh bạch như ngọc chân, đạp mà xanh biếc như trù trên cỏ, đạp mà lượng lượng vũng nước, đi đến một chỗ bình thản chỗ, đột nhiên uyển chuyển nhẹ nhàng mà toàn vũ lên. Kia vạt áo tung bay, tựa như tiên tử lăng sóng.

Khánh kỵ đứng ở trong đình, ngơ ngác mà nhìn ở trong mưa toàn vũ thành bích, kia thành thạo duyên dáng vũ kỹ, nhất cử nhất động phong vận, hoàn toàn không vào trong mắt, hắn chỉ nhìn kia trương tựa mang theo vô tận đau thương gương mặt, nộn như ngưng chi, tẫn dính giọt mưa, như hoa mang lộ, làm người đột nhiên sinh ra thân cận thương tiếc cảm giác.

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau