Đại tranh chi thế chương 238 kiểm kê của cải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại tranh chi thế>>Đại tranh chi thế mới nhất chương danh sách>> chương 238 kiểm kê của cải

Chương 238 kiểm kê của cải


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nguyệt quanPhân loại:Thượng cổ Tiên Tần|Lịch sử|Xuân thu|Khánh kỵ|Nguyệt quan|Đại tranh chi thế

Khánh kỵ cùng tôn võ đuổi tới nội cung đông sườn kho bảo vật cung đàn, nơi này từ trong cung thị vệ nghiêm mật gác, bên trong chính từ trong cung chùa người trục hạng kiểm tra, đăng ký thành sách. ⑦ tinh các.

Đệ nhất bài nhà kho tất cả đều là xa hoa lăng la tơ lụa, tề hoàn lỗ lụa trắng tự trên mặt đất thẳng đôi đến điện đỉnh, từng hàng chỉnh tề có tự, khánh kỵ vui vẻ nói: “Này đó lăng la tơ lụa đều có thể trực tiếp sung làm tiền chi trả. Cứ việc là chiến loạn phân tranh không ngừng, nhưng các quốc gia quyền phải đối này đó thượng đẳng tơ lụa nhu cầu vẫn đại, thành gia đều có bọn họ kinh doanh con đường, bởi vậy chỉ cần đem này đó lăng la tơ lụa thuận lợi vận đi ra ngoài, liền có thể bán ra cái giá tốt. Thành tú hiện tại làm chúng ta Ngô quốc quan, sẽ không che lại lương tâm kiếm chúng ta tiền, này một thương tơ lụa có thể vì chúng ta đổi lấy đại lượng thượng đẳng hảo mễ.”

Tôn võ mỉm cười nói: “Đại vương trong cung cũng yêu cầu này đó vật phẩm, đại vương đăng cơ, nạp hậu sính phi cũng chính là nay minh hai năm nội sự, đến lúc đó chi phí lớn hơn nữa, hà tất đem chúng nó bán đi, tương lai lại đi mua hồi đâu? Đại vương thỉnh xem, phía sau vài toà đại điện, các loại bảo vật cái gì cần có đều có, này đó đều là Sở quốc vương thất chi bảo, giá trị liên thành, chỉ cần ở các quốc gia quyền muốn cự giả trung tìm được mấy cái người mua, đoạt được liền đủ để ứng phó chúng ta nay thu xuân tới thiếu lương thực, đương nhiên, tiền đề là này lương thực phải có đến mua, nếu là dù ra giá cũng không có người bán, vậy phiền toái.”

Khánh kỵ hơi hơi mỉm cười: “Cái này không cần lo lắng, quả nhân cùng thành tú cẩn thận nói qua, thành gia sở truân tích lương thực số lượng thập phần kinh người, chỉ cần vận tới, đủ đắp sử dụng. Thành tú đối quả nhân, chưa chắc chịu đem thành gia sinh ý chi tiết hợp bàn thác ra, chính là hắn đã để lộ ra tới, đã thập phần kinh người.”

Khánh kỵ bùi ngùi thở dài: “Cũng chỉ có nghe xong hắn theo như lời nói, ngươi mới có thể chân chính lý giải cái gì gọi là phú khả địch quốc. Này đó cự thương phú giả của cải, thật là không phải là nhỏ a.”,

Tôn võ gật đầu xưng là: “Cho nên, thương nhân tuy không phải công khanh sĩ tộc, nhưng là ở rất nhiều chư hầu quốc càng ngày càng đã chịu tôn kính cùng lễ ngộ, cụ bị ảnh hưởng rất lớn, có chút tiểu một ít chư hầu quốc, quốc trung nếu là có hai ba cái cự thương. Liền cùng cấp với nên quốc kinh tế mạch máu, nếu là này vài vị cự thương đột nhiên dời hắn quốc, như vậy cái này quốc gia liền sẽ lập tức hỏng mất, quốc lực suy nhược đến bất kham một kích. Thành cũng thương nhân, bại cũng thương nhân, là họa hay phúc thù khó đoán trước……”

Khánh kỵ nhịn không được cười ha ha. Hắn vỗ vỗ tôn võ bả vai nói: “Trường khanh, ngươi lại tới chuyển biến mạt chân khuyên can quả nhân. Điện thượng sao, ngươi ta là quân thần địa danh phân, trong lén lút ta lại coi ngươi như hữu như huynh, nói chuyện không cần như thế uyển chuyển, ngươi chính là lo lắng ta gặp qua với nể trọng một ít thế gia, khiến cho quốc lực tẫn súc về tư môn, ta này Ngô quốc đại vương sẽ bị quản chế với thần hạ?”

Tôn võ bị hắn nói toạc, không cấm thẹn thùng cười. Khánh kỵ cười nói: “Thành thị, nhậm thị ở quả nhân phục quốc chi dịch trung đều có công lớn, tự nhiên là muốn trọng dụng, bọn họ đều là thiên hạ nổi tiếng đại thương nhân. Hoặc khéo kinh doanh, hoặc khéo chế tạo, chính là công thương hai giới nhân tài kiệt xuất, tăng thêm nâng đỡ, làm này lớn mạnh, ta Ngô quốc lực lượng mới có thể ngày càng cường đại. Bảy # tinh # các đầu & phát bất quá tiền sao, tùy vào bọn họ kiếm, bọn họ kiếm càng nhiều, ta Ngô quốc tài lực càng phong phú, nhưng là này gia này tộc lại cần thiết muốn chặt chẽ mà khống chế ở triều đình trong tay, này liền yêu cầu một ít biện pháp. Điểm này ngươi tẫn nhưng yên tâm. Quả nhân là sẽ không làm mỹ nhân cười, khuynh quốc khuynh thành mà hôn quân.”

Khánh kỵ nhân cơ hội hướng vị này nhất tin được tâm phúc tỏ rõ ý nghĩ của chính mình: “Thị tộc lực lượng một khi cường đại, tất nhiên chủ nhược thần cường, những cái đó cự thương thế gia, trong phủ gia tướng nô tỳ, nhân số động một chút hàng ngàn hàng vạn, những người này đều là bọn họ tài sản riêng, võ trang lên không dung khinh thường, phải biết rằng đương kim thiên hạ đại đa số chư hầu quốc. Cả nước quân đội cũng bất quá mấy ngàn mấy vạn người nột. Kỳ thật không ngừng là bọn họ, những cái đó có phong ấp công khanh đại phu, mấy thế hệ kinh doanh xuống dưới, ở này phong ấp thổ địa thượng, cũng đều có một bộ độc lập hoàn chỉnh quan lại thống trị, tương đương với triều đình dưới mà từng cái tiểu bá quốc. Đợi cho bọn họ lực lượng trở nên cường đại rồi, vì thế không thể tránh khỏi liền uy hiếp đến triều đình mà tồn tại.

Quả nhân đang muốn từng bước tiêu trừ loại này khả năng, bất quá những việc này không thể nóng vội, muốn từ từ mà trị. Chậm rãi mà biến. Quả nhân chi ý. Về sau ta Ngô quốc khai cương thác thổ, mỗi chiếm hữu một chỗ thổ địa. Liền noi theo Sở quốc thiết huyện mà trị, phái trú lưu quan, không hề phân phong.

Còn có. Nô lệ phụ thuộc vào chủ nhân. Sinh tử cũng từ chủ nhân. Thuộc về chủ nhân mà tài sản riêng. Bọn họ thế thế đại đại từ phụ với chủ nhân. Dựa gia chủ sinh tồn. Tự nhiên cũng duy gia chủ chi mệnh là từ. Trong mắt chỉ có chủ nhân. Mà vô quốc gia triều đình. Đây là thế gia đại tộc một khi cường đại liền có thể can thiệp triều chính mà quan trọng nguyên nhân.

Hiện giờ chế độ tỉnh điền độ đã tồn tại trên danh nghĩa. Trốn nô từ từ tăng nhiều. Quả nhân chuẩn bị đãi quốc gia ổn định một ít lúc sau. Liền hủy bỏ nô lệ chế độ. Biến nô lệ vì tá điền, dong nông. Hoặc khai khẩn đất hoang trở thành chủ nhân mà tự do nông. Cứ như vậy liền suy yếu bọn họ đối địa chủ gia chủ mà dựa vào. Mà tăng mạnh triều đình đối bọn họ mà ảnh hưởng. Khởi đến rút củi dưới đáy nồi mà hiệu quả. Giảm bớt thị tộc thế gia phản loạn mà khả năng.

Ngoài ra. Ở quân sự thượng cũng sẽ dần dần ban bố tân mà chế độ chương trình. Ở trưng binh, luyện binh, dụng binh chờ rất nhiều phương diện tiến hành cải cách. Tăng mạnh triều đình mà trực tiếp khống chế. Này đó tính toán. Hiện tại còn chỉ có ngươi biết. Ngươi là ta Ngô quốc tể tướng. Có hạ có thể hảo hảo ngẫm lại. Dần dần bổ sung hoàn thiện.”

“Đại vương anh minh. Vi thần tuân mệnh! “Tôn võ vui vẻ đáp ứng. Hai người biên nói chuyện với nhau biên đi dạo ra đại điện. Tiếp tục về phía trước đi đến.

“Đại vương. Này bài đại điện. Kho mà là chế mũi tên mà gai chi, keo bong bóng cá, lông chim, thú giác, ngưu gân cùng với gần vạn cụ chế thành mà sở nỏ. Trường kiếm, mâu qua nhận đầu. Thành rương mà giáp trụ. Còn có đại lượng mà đồng thỏi. Này giá trị không thể đo lường. Này đó đều là trực tiếp lấy tự Sở quốc mà kho vũ khí. Số lượng rõ ràng. Chất đống chỉnh tề. Cho nên đã dán giấy niêm phong. Tạm chưa mở ra.”

“Ân!”

“Này một loạt đại điện, chất đống chính là lấy tự Sở vương cung, Sở quốc quyền thần, thương nhân phủ đệ trung tài bảo, châu báu ngọc khí, vàng bạc đồ đựng, trước mắt đang ở trục hạng đăng ký tạo sách, đã xác định này đó có thể bán ra, này đó lưu làm quốc bảo, này đó đặc thù rõ ràng, cần đến tạm thời giấu kín……”

“Ân, vào xem. (7 tinh các qi tính ge.)”

Này bài đại điện là tả trung hữu tam gian ba tầng mà một tòa cung điện, cửa cũng có võ sĩ gác, đãi đi vào điện đi, lại thấy phía trước phóng một trương án thư, án thư phía sau ngồi ba người, sang bên ngoại một cái bạch diện không cần, béo mặt đoàn đoàn viên viên, giống cái bộ mặt hiền từ lão thái thái, trong tay cầm một chi bút lông, án thượng quán một quyển mộc giản, ở hắn bên cạnh người, viết tốt mộc giản đã xếp thành một tòa tiểu sơn. Ở hắn nội sườn, là hai cái hạc phát đồng nhan lão nhân, dưới hàm các có một bộ cho đến bụng mỹ cần, trên bàn chất đầy mỡ dê mỹ ngọc, mắt mèo, ngọc lục bảo, trân châu mã não, san hô cùng vàng bạc đồ đựng, hai người tùy ý cầm lấy một kiện. Rung đùi đắc ý mà bình luận.

Ba người, thậm chí chính không ngừng hướng án thư trước khuân vác châu báu, lại dọn đi châu báu rất nhiều tiểu đồng tất cả đều ăn mặc bên người tiểu háng quần cùng áo lót, đánh ở trần, tôn võ đạo: “Này đó, phần lớn là trong cung chùa người. Kia hai vị lão tiên sinh, cũng là định cư Ngô quốc tam đại trở lên, thân thế trong sạch, đáng tin cậy vọng tộc người trong, nhất thiện giám định các loại châu báu ngọc khí, gọi bọn hắn cởi trần, là sợ có người thấy hơi tiền nổi máu tham, tự mình hướng trên người giấu kín bảo vật, tuy nói ra vào phải bị ba đạo môn hộ kiểm tra, nhưng là như vậy càng bảo hiểm một ít.”

Khánh kỵ gật gật đầu, hắn không nghĩ tới hôm nay còn có thể nhìn đến vừa ra giám bảo tiết mục. Thấy điện thượng mà người bận bận rộn rộn, còn chưa phát hiện bọn họ đi vào, liền hướng tôn đánh võ cái thủ thế. Hai người chưa làm cửa sĩ tốt thông báo, lặng yên đi vào đi, dán bên trong cánh cửa mà rồng cuộn lập trụ đứng yên, đánh giá trong phòng tình hình.

Này đại điện trung có rất nhiều tốt nhất vật liệu gỗ chế tạo mà bài giá, bên trên rực rỡ muôn màu chất đống mà toàn là các màu bảo vật, rất nhiều đại hình đồ vật chất đống trên mặt đất. Trên mặt đất tứ tung ngang dọc còn có rất nhiều cái rương, túi, bên trong bảo vật còn không có tiến hành rửa sạch.

Chỉ thấy một vị râu bạc trắng lão giả cao giọng xướng nói: “Ba thước cao cây san hô bốn cây, đạp yến ngọc mã một đôi, đá quý hạng châu mười hai bàn, trân châu hạng châu mười tám bàn, đỏ thẫm đá quý tám khối.”

Bên cạnh kia lão niên chùa giả múa bút thành văn, tôn võ nhẹ giọng nói: “Thần sớm tới tìm quá một lần, khi đó đá quý hạng châu tổng cộng đã có 522 bàn. Đỏ thẫm đá quý một trăm nhiều khối, lúc này đăng ký chính là vừa mới lại sửa sang lại ra tới, bởi vì đồ vật quá nhiều, hiện tại chỉ có thể từng cái đăng ký, cuối cùng mới có thể phân loại tập hợp, làm ra mỗi loại bảo vật cộng lại số lượng tới.”

Khánh kỵ gật gật đầu, chỉ nghe bên cạnh một khác lão giả nói: “Thất tinh bảo kiếm hai thanh, chỉnh ngọc như ý mười chi, bạch ngọc bàn tám chỉ, bích ngọc canh chén chín chỉ……”

Những cái đó tiểu chùa mọi người cùng hai vị này giám bảo chuyên gia tưởng là đã thục vê mà thực. Một cái phủng một chồng kim nạm chén ngọc đĩa tiểu chùa người tò mò hỏi: “Giới lão phu tử, này bảo kiếm không nên đưa về binh khí loại sao, như thế nào cũng muốn đăng ký ở châu báu sách trung?”

Kia lão giả lấy ra một khối khăn lụa lau mồ hôi, cười nói: “Ngươi đứa nhỏ này hiểu được cái gì, này hai thanh kiếm đều là chế tạo hoàn mỹ cổ kiếm, giá trị đã xa xa vượt qua binh khí bản thân giá trị, hơn nữa này vỏ kiếm là lục cá mập da vỏ, thượng nạm hồng, ngọc bích tổng cộng 108 viên, trung gian nạm dùng cực phẩm mỹ ngọc sở chế thất tinh. Chỉ là này vỏ kiếm. Liền thiên kim khó mua, hiểu không?”

Kia tiểu chùa người lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ. Lão giả cùng này tiểu chùa người ta nói lời nói khi. Một khác danh lão giả từ châu báu đôi trung lay ra một khối to mỹ ngọc, đang ở từ trên xuống dưới cẩn thận đoan trang, lúc này kinh ngạc cảm thán nói: “Giới lão, ngươi mau đến xem, này khối mỹ ngọc, nhập vào cơ thể trong sáng, ngọc sắc trơn bóng, quang thải chiếu nhân, chính diện xem là một phương màu trắng mỹ ngọc, mặt bên xem, tắc bạch, lục, tím, hoàng chờ sắc trình tự rõ ràng, như vậy ngọc, chỉ có ngón cái đại một khối, đã là khó được chi vật, nhưng này khối ngọc, chừng tiểu nhi đầu lớn nhỏ, như vậy đại cực phẩm mỹ ngọc há chỉ là khó được a, lão phu bình sinh chưa từng nghe nói qua lại có như vậy bảo vật.”

“Ác?” Vị kia họ giới mà lão nhân cảm thấy hứng thú, vội vàng thấu qua đi, cười nói: “Có thể làm giang huynh như thế khen bảo vật thật không nhiều lắm thấy, đãi ta giám định và thưởng thức một phen.”

Giới lão phu tử phủng quá kia phương đại ngọc, cẩn thận giám định và thưởng thức một phen, kinh ngạc cảm thán nói: “Như thế đại một phương mỹ ngọc, không hề hạ tỳ, quả nhiên khó được chi đến. Như vậy địa bảo vật, thật là quỷ rìu thần công thiên địa kiệt tác, khả ngộ bất khả cầu. Như thế mỹ ngọc, không có khả năng tạ tạ vô danh, tất là Sở quốc nổi danh bảo vật.”

Giang họ lão giả ở một bên nhìn này phương mỹ ngọc, đột nhiên kinh ngạc nói: “Sườn mà coi chi sắc bích, chính mà coi chi sắc bạch. Di, này khối mỹ ngọc…… Này khối mỹ ngọc……, ta nghĩ tới!”

Hai người liếc nhau, cùng kêu lên kêu lên: “Cùng thị chi bích!”

“Hoà Thị Bích?” Vừa nghe này nổi tiếng đã lâu thiên cổ đệ nhất bảo vật, khánh kỵ cũng không cấm tủng nhiên động dung, lập tức tiến nhanh tới hỏi: “Các ngươi nói, này khối ngọc chính là Hoà Thị Bích?”

Trong điện mọi người vừa thấy khánh kỵ cùng tôn võ xuất hiện, vội không ngừng xoay người quỳ gối, khẩu hô: “Bái kiến đại vương.”

Khánh kỵ vội vàng xua tay, lại hỏi: “Các ngươi nói, này ngọc đó là Hoà Thị Bích?”

Hai cái lão giả thấy khánh kỵ, nói chuyện liền cẩn thận lên, giang lão phu tử do dự một chút, đáp: “Này khối ngọc tính chất thật tốt, lấy này giá trị, chỉ có Hoà Thị Bích mới có thể bằng được. Hơn hai trăm năm trước, Sở quốc biện cùng đến này mỹ ngọc, sau hiến cùng Sở vương, mổ thạch thấy ngọc, ghi lại thượng từng đề cập này ngọc sườn mà coi chi sắc bích, chính mà coi chi sắc bạch, cùng này phương mỹ ngọc cũng chính phù hợp, này đây tiểu dân có này phán đoán.”

“Hoà Thị Bích giá trị liên thành, như vậy bảo vật, sẽ không liền chỉ tráp đều không có đi?” Khánh kỵ hồ nghi địa đạo.

Một cái chùa người tráng khởi lá gan nói: “Đại vương, này ngọc nguyên là thịnh phóng ở một ngụm trong hộp, nhân khuân vác khi tráp đè ép hư hao, cho nên tiểu nhân không có trình lên tới.”

“Mau đem tới ta xem.”

Kia chùa người vội không ngừng chạy đi tìm hồi thịnh phóng này khối mỹ ngọc tráp, khánh kỵ tiếp nhận, lăn qua lộn lại vừa thấy, quả ở hộp đế phát hiện “Cùng thị chi bích” bốn cái chữ nhỏ, không khỏi kinh hỉ nói: “Là nó, quả nhiên là nó! Mau mau lấy tới ta xem!”

Giới lão vội vàng hai tay dâng lên Hoà Thị Bích, khánh kỵ tiếp nhận, lăn qua lộn lại mà cẩn thận thưởng thức nửa ngày, ở không hiểu ngọc hắn trong mắt, này bất quá chính là một khối đất trống có điểm trong suốt, sườn xem còn có chút phiếm lục cục đá, cái gọi là tinh oánh dịch thấu, xem ra còn không bằng phỏng ngọc thụ chi nhìn mê người.

Hai vị giám bảo chuyên gia ánh mắt nóng cháy mà nhìn chằm chằm khánh kỵ, chờ hắn tán thưởng, khánh kỵ thấy, đành phải làm bộ làm tịch mà lại nhìn nửa ngày, khen: “Hảo ngọc! Quả nhiên là một khối cực phẩm hảo ngọc!”

Tôn võ đạo: “Đại vương, này ngọc tuy giá trị liên thành, bất quá lúc này lại không nên……”

Khánh kỵ cười nói: “Quả nhân biết, này khối ngọc lúc này không nên thấy quang sao.”

Hắn cười hì hì đem ngọc thạch đặt lên bàn, nói: “Nếu không thể lấy ra đi gặp người, vậy thay hình đổi dạng lưu lại chính mình dùng đi. Hai vị lão tiên sinh, nhưng nhận biết cái gì kim thạch tuyên khắc cao thủ danh gia?”

Giới lão hơi hơi mỉm cười, tuy ở đại vương trước mặt, vẫn là không tự chủ được mà vươn tay đi, khoe khoang mà xoa xoa cập bụng râu dài, đem sống lưng cũng thẳng thắn chút. Bên cạnh giang lão bồi cười nói: “Đại vương, giới tông nguyên đó là ta Ngô quốc tuyên khắc đệ nhất cao thủ.”

“Ác?” Khánh kỵ ngoài ý muốn nhìn giới lão đầu nhi liếc mắt một cái, nói: “Nếu như thế, này khối mỹ ngọc ta liền giao dư giới tiên sinh, thỉnh hảo sinh thiết kế một chút, đem nó điêu khắc vì một phương ngọc tỷ, lưu làm ta Ngô quốc trấn quốc chi bảo.”

Giới tông nguyên vừa nghe rất là kích động, nếu này khối giá trị liên thành bảo vật khắc thành ngọc tỷ, trở thành Ngô quốc quốc bảo, như vậy tên của hắn cũng đem theo cái này quốc bảo thiên cổ lưu truyền, đây là mỗi người tha thiết ước mơ việc, bên cạnh giang mặt già thượng đã lộ ra cực kỳ hâm mộ chi sắc.

Giới tông nguyên vội vàng quỳ gối trên mặt đất, kích động nói: “Tiểu dân tuân chỉ, tiểu dân tuân chỉ, không biết đại vương muốn tại đây khối ngọc thượng, khắc lên cái gì viết lưu niệm?”

Khánh kỵ thật dài hít vào một hơi, cười nói: “Kia còn dùng hỏi? Đương nhiên là…… Chịu, mệnh, với, thiên, kí thọ vĩnh xương!”

Tôn võ ngó khánh kỵ liếc mắt một cái, thầm nghĩ trong lòng: “Vì cái gì muốn nói đương nhiên là đâu?”
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp ái muội cao thủ|Ta có vô hạn thức thần|Nãi nhãi con ngự thú trưởng thành lục|Xuyên thành niên đại pháo hôi sau nàng không làm|Cực phẩm thảo căn Thái Tử|Siêu cấp cuồng binh|Đô thị toàn kỹ năng đại sư|Xuyên thành tướng môn ác độc giả thiên kim nàng chỉ nghĩ sống tạm|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư|Đại chế tác gia|Gia bình quan kỷ sự|Toàn dân lĩnh chủ: Khai cục đánh dấu đánh gãy Thần Khí|Cung xu|Cực phẩm minh quân|Tùy mạt ta vì vương|Sử thượng đệ nhất cường khống|Vô hạn chi luân hồi khủng bố|Vô tận thần công|Thịnh sủng chi tướng môn đích phi|Trọng sinh sau công chúa điện hạ là đóa hắc liên hoa

Chương trước|Đại tranh chi thế mục lục|Chương sau