Nam xuyên nữ: Trẫm đàn ông dạng Hoàng Hậu chương 56 bọn họ thâm tình chuyện cũ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nam xuyên nữ: Trẫm đàn ông dạng Hoàng Hậu>>Nam xuyên nữ: Trẫm đàn ông dạng Hoàng Hậu mới nhất chương danh sách>> chương 56 bọn họ thâm tình chuyện cũ

Chương 56 bọn họ thâm tình chuyện cũ


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Người tớiPhân loại:Ngôn tình|Người tới|Nam xuyên nữ: Trẫm đàn ông dạng Hoàng Hậu

“Vậy ngươi nói ngắn gọn là được.”

“Này muốn từ mấy năm trước nói lên. Nàng kia, danh gọi nguyệt dung, vốn là tân tiến vào trong cung thị nữ, sau lại bị điều khiển đến bên người Hoàng Thượng hầu hạ. Khi đó Hoàng Thượng huyết khí phương cương, thả nguyệt dung thanh linh tú mỹ lại săn sóc đến hơi, không nhiều ít nhật tử, hai người liền ám sinh tình tố. Hai người phu thê tình thâm, chuyện này, ở lúc ấy có thể nói mọi người đều biết.”

Mọi người đều biết, duy độc ta không biết.

Này ta cũng không thể nói gì hơn, bởi vì mấy năm trước, ta cũng không có đi vào thế giới này.

Hắn dừng dừng, lại nói tiếp: “Khi đó hoàng đế ái nguyệt dung sâu vô cùng, thậm chí vì nàng kia một năm tuyển tú đại điển đều không có tổ chức, chỉ vì bác nàng cười. Chỉ là, trời không chiều lòng người, người này, chung quy sẽ biến.”

“Như thế nào?” Ta hỏi.

“Thân là hoàng đế, cho dù lại yêu thích một người, vẫn như cũ phải vì hoàng thất khai chi tán diệp. Tục truyền ngôn, nguyệt dung nhìn Hoàng Thượng một lần lại một lần sủng hạnh phi tử, dần dần sinh đố kỵ oán hận chi tâm. Nhịn hồi lâu, rốt cuộc nhưỡng đại sai, ở một vị người mang lục giáp hậu phi thuốc dưỡng thai trung lặng lẽ thả hoa hồng. Hoàng tử ở trong cung tầm quan trọng tự nhiên không cần ta nhiều lời, chỉ là không biết là cái nào tiểu nhân đem nguyệt dung mưu hại hoàng tử việc truyền tới Thái Hậu trong tai. Thái Hậu dưới sự giận dữ đem nguyệt dung sung quân biên cương sung quân kỹ, nhưng là không biết này nguyệt dung dùng cái gì phương pháp, cư nhiên ở nửa đường chạy thoát, lại cũng sinh tử không rõ. Sau lại liền cũng dần dần bị người phai nhạt……” Hắn cảm thán.

“Thì ra là thế, trong hoàng cung còn có một đoạn này chờ thâm tình chuyện cũ.” Ta gật đầu, cảm thấy đôi mắt có điểm đau đớn, không khỏi mở lớn hơn nữa.

“Hoàng đế đa tình, này cũng liền thấy cũng không kinh ngạc nữa.” Nam tử ngữ khí thực mau khôi phục dĩ vãng phong lưu.

“Ta còn có một chuyện khó hiểu, không biết công tử có không giải đáp?”

“Cứ nói đừng ngại.”

“Đó là bị hại hài tử phi tử, cũng biết nàng là ai?”

“Này ta cũng không rõ ràng lắm.” Hắn xin lỗi nói. “Vừa rồi kia phiên vẫn là ta phái người phế đi hảo một phen sức lực tra tới, đến nỗi bậc này chi tiết nhỏ, ta cũng không rõ lắm.”

“Không biết cũng thế, cũng không phải cái gì tất yếu đồ vật, duy tò mò mà thôi, cảm tạ công tử. Hôm nay sắc thượng vãn, ta liền đi trước cáo lui.”

“Hôm nay thấy cô nương như vậy mỹ nhân, ta cũng chuyến đi này không tệ.” Ta nói xong lời từ biệt, xoay người hồi tẩm cung, đi rồi vài bước, mơ hồ nghe thấy hắn tựa đùa giỡn một câu.

Trở về tẩm cung, lại thấy Hà Nhi cùng lê tung đều ở.


Chương trước|Nam xuyên nữ: Trẫm đàn ông dạng Hoàng Hậu mục lục|Chương sau