Hầu môn kiều 26 chương chỗ chung thành thân ( đại kết cục ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Hầu môn kiều>>Hầu môn kiều mới nhất chương danh sách>> 26 chương chỗ chung thành thân ( đại kết cục )

26 chương chỗ chung thành thân ( đại kết cục )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Một nữ nhânPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Một nữ nhân|Hầu môn kiều
Chính văn

Hầu môn kiều chính văn

Quyển sách từ tiểu 51 xem tiểu thuyết văn học võng hữu sửa sang lại tuyên bố ta muốn xem tiểu thuyết [()]

Liêm thân vương không phải không có cùng Thẩm lão hầu gia đám người nhắc tới đại tỷ nhi cùng phúc quan viên phòng sự tình, chỉ là nhắc tới việc này nhi, luôn là hội ngộ thượng Thẩm lão tổ thân mình không thoải mái, hoặc là thái phu nhân đang ở sinh bệnh trung —— nào có như vậy xảo?

Mặc kệ có hay không như vậy xảo, Thẩm lão tổ cùng Thẩm thái phu nhân đều là trưởng bối nhi, Liêm thân vương cũng chỉ có thể mặc cho Thẩm gia chơi xấu giống nhau kéo dài tới hiện tại.

Đi tìm Thẩm diệu ca? Liêm thân vương suy nghĩ con dâu cùng nhi tử viên sự tình khi, ngàn vạn không cần đề Thẩm diệu ca: Bằng không chính là thọc tổ ong vò vẽ, hậu quả sao chỉ có thể tự phụ.

Liêm thân vương mang theo thê nhi mênh mông cuồn cuộn giết đến Thẩm phủ, thập phần không khách khí ngồi xuống cùng nhau dùng cơm; hắn một mặt dùng cơm, một mặt không ngừng nghĩ biện pháp, như thế nào mới có thể đem con dâu phải về tới đâu

Thẩm gia cũng không phải không nói lý, chỉ là có này một chút sự tình cùng đạo lý không quan hệ; giống như là đại tỷ nhi hôn sự nhi: Nếu đại tỷ nhi đến bây giờ không có lương xứng, Thẩm lão tổ đám người chỉ sợ sẽ sốt ruột thượng hoả, hận không thể lập tức có thể vì đại tỷ nhi tìm cái như ý lang quân gả cho; nhưng là đại tỷ nhi hiện tại có nhà chồng, lại còn có không tồi, này còn có cái gì lo lắng?

Thẩm lão tổ đám người còn lại chỉ còn lại có không tha, tưởng tượng đến đại tỷ nhi muốn tới nhân gia đi, kia trong lòng liền cùng đao xẻo giống nhau: Ai dám đề? Ai đề việc này, Thẩm lão tổ lập tức liền sẽ đau đầu.

Thẩm gia lão tổ tông đau đầu, kia làm Thẩm gia lão tổ tông đau đầu người, kết cục như thế nào cũng liền không cần phải nói.

Đến nỗi Thẩm diệu ca, mấy năm nay có thể nói là dương mi thổ khí, một sửa mấy năm trước ở Liêm thân vương trước mặt vô pháp ngẩng đầu tình hình; hiện tại, hắn chính là tự đáy lòng cười ra tới, chỉ cần vừa thấy đến Liêm thân vương muốn ôm tôn tử hình dáng, hắn liền tính là không nghĩ cười đều nhịn không được.

Liêm thân vương cùng Thẩm diệu ca hiện tại là oan gia, thiên hạ lớn nhất một đôi oan gia; chỉ là Liêm thân vương hiện tại thành nhược thế, rất được thế tán đám người đồng tình: Bọn họ rất biết bỏ đá xuống giếng.

Ở Liêm thân vương vắt hết óc trung, lại đi qua một năm. Hắn nhìn không biết cố gắng, mỗi ngày cười ha hả, hận không thể trụ đến Thẩm phủ không trở về nhà trưởng tử, kia liền giận sôi máu nhất nhất chính là mắng tử hai câu đi, không có mắng hắn liền trước đau lòng.

Tuy rằng lời nói cử chỉ đều mười phần mười dáng vẻ thư sinh, bất quá hắn trở mặt lúc sau vẫn như cũ vẫn là mười phần mười dáng vẻ thư sinh: Liền ở nửa năm trước, một tiểu hỏa không có mắt hải tặc cư nhiên muốn đánh này tòa đảo chủ ý, không khéo liền đụng vào phúc quan trong tay.

Bọn hải tặc nhìn đến như vậy một cái tiểu thư sinh, đương nhiên không bỏ ở trong mắt; huống chi phúc quan còn đối bọn họ nói hai câu thực khách khí nói, ý tứ làm cho bọn họ đi bọn họ, nước giếng không phạm nước sông cho thỏa đáng.

Bọn hải tặc ồn ào, nói muốn đem phúc quan bắt được như thế nào thế nào; xem bọn họ làm mặt quỷ, phúc quan đoán cũng có thể đoán được: Ai làm phúc quan chức đến mi thanh mục tú đâu?

Phúc quan bực, chỉ huy người cùng này đó bọn hải tặc đánh lên, thẳng đánh hai ngày tam đêm; bọn hải tặc trung gian đầu hàng vài lần, chính là phúc quan không được bọn họ đầu hàng, nhất định phải làm cho bọn họ lấy ra làm hải tặc bản sắc tới.

Bọn hải tặc bị đánh đến quỷ khóc sói gào, nếu không phải bởi vì không muốn chết, mỗi người đều tưởng tự sát tính; kia tiểu thư sinh căn bản chính là miêu đậu chuột sao, tiệt bọn họ đường lui, lại còn không được bọn họ không tấn công —— trong thiên hạ có người như vậy cùng chuyện này!

Sau lại bọn hải tặc đều mệt đến đánh đánh ngã trên mặt đất đều không có lên: Thật sự là chịu không nổi, quá mệt mỏi.

Như vậy lợi hại một nhân vật, ai có thể trị được bọn họ thật đúng là quá xui xẻo, cư nhiên không có nhìn ra gia hỏa này lợi hại tới; bất quá lúc này đây bọn họ lại sai rồi, như vậy nhân vật lợi hại vẫn là có người trị được.

“Chết phúc quan, mấy ngày nay chết chạy đi đâu, cũng không biết trở về ăn bữa cơm!” Này một tiếng khẽ kêu, cứu còn lại còn không có ngã xuống hải tặc; bọn họ nhìn một cái nhỏ xinh cô nương đi lên, xoắn kia ác ma giống nhau tiểu thư sinh đi rồi.

Tiểu thư sinh vẻ mặt ý cười, lại là đánh cung lại là nhận lỗi, thập phần sợ hãi kia cô nương ý tứ; chúng hải tặc sau lại lại “May mắn” nhận thức bạch dật trần, cổ đại phu cùng mặc đại phu ba người.

Cổ đại phu đang ở học y, đang cần thiếu nhưng dùng người bệnh; bạch dật trần cùng cổ đại phu lại muốn luận võ, lại không nghĩ thương đến đối phương, khuyết thiếu nhưng dùng sống bia; mà mặc đại phu đang ở dùng đại trên đảo tân phát hiện mấy thứ dược chế tạo thử thuốc viên, cũng khuyết thiếu có gan thí dược người.

Khiến sau lại bọn hải tặc chứa đựng mấy nhà người đưa đồ vật khí —— mấy nhà người thật sự là xem bất quá mắt, tiểu nhân hồ nháo, này lão cũng hồ nháo, phải biết rằng hải tặc cũng là người a; rời đi đại đảo, này đảo từ đây lúc sau ở biển rộng thượng thanh danh xa chấn, bọn hải tặc chính là hành thích phụ cận, cũng lập tức liền rất xa tránh ra. ( tấu chương từ [ ta muốn xem tiểu thuyết ] siêu tốc mau phát )

Phúc quan tự một trận chiến này trung nhất cử thành danh, thâm đến mấy nhà các trưởng bối yêu thích, Liêm thân vương nơi nào bỏ được mắng hắn; liền tính là có chút sợ thê tử, hắn ngẫm lại chính mình nhìn nhìn lại Liêm Vương phi, sau đó liền ngậm miệng lại: Đây là có căn do, trách không được nhi tử a.

Một ngày sớm phúc quan nhìn đến phụ thân thở ngắn than dài, ngẫm lại chính mình tuổi cũng không nhỏ, cũng muốn cái kia cái gì: Chỉ là dựa phụ thân hắn sợ chuyện tốt còn muốn lại kéo mấy năm.

Hắn qua đi cấp Liêm thân vương gặp qua lễ, sau đó phục nhĩ duyệt vài câu lúc sau, phụ tử hai người mặt mày hớn hở đi thư phòng uống xoàng tường nghị.

Qua mấy ngày, Liêm thân vương phi đi tìm hồng tụ; mà liêm thân võng lại tìm được rồi đại tỷ nhi.

Liêm Vương phi cùng hồng tụ theo như lời, mọi người đều biết; chính là Liêm thân vương cùng đại tỷ nhi nói gì đó, hai người đều giữ kín như bưng, liền tính là phúc quan đều không có tự đại tỷ nhi trong miệng hỏi ra một chữ tới.

Bất quá nói được sự tình hẳn là đều giống nhau, chính là đại tỷ nhi viên phòng sự tình.

Hồng tụ nhìn nữ nhi lớn, cũng ở lâu như vậy mấy năm, liền tính lại không bỏ được cũng biết hẳn là làm nữ nhi viên phòng: Nữ nhân hạnh phúc, thật đến liền ở nàng ái nam nhân kia trên người.

Mà đại tỷ nhi là thật đến ái phúc quan, điểm này liền tính là trên đảo dân bản xứ nhóm đều nhìn ra được tới.

Có hồng tụ khuyên, Thẩm lão tổ cùng Thẩm thái phu nhân đều là muôn vàn không tha cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng rồi; kỳ thật Thẩm gia cùng Liêm thân vương gia chính là một vách tường chi cách, các nàng muốn gặp đại tỷ nhi cực kỳ phương tiện.

Có thể làm Thẩm lão tổ cùng Thẩm thái phu nhân gật đầu chính yếu nguyên nhân, vẫn là đại tỷ nhi; đại tỷ nhi tuy rằng không có nói rõ, nhưng là sở biểu lộ ý tứ., Các nàng nhưng bị xem đến rõ ràng, bởi vì không bỏ được đại tỷ nhi không vui, này viên phòng chuyện này, Thẩm gia rốt cuộc gật đầu đáp ứng rồi.

Lần này tử nhưng đem Liêm thân vương nhạc hỏng rồi, vội vội vàng vàng đến Thiên triều đi vài lần, vận đã trở lại không ít đồ vật đem trong phủ trang trí đổi mới hoàn toàn: Chính là muốn chọc giận một hơi Thẩm gia, nhà các ngươi ít người nhà của chúng ta chính là thêm người! Hồng tụ trong lòng thương cảm bị Liêm thân vương giận dỗi chọc cho đến giảm bớt rất nhiều.

Liêm thân vương cũng là hảo ý, bởi vì hắn đại tử viết quá thể thư, cho nên lúc này đây viên phòng là một hồi đứng đứng đắn đắn thành thân; liền tính là ở trên đảo, hắn cũng không nghĩ bạc đãi đại tỷ nhi.

Thẩm lão tổ cùng Thẩm thái phu nhân trong lòng khó tránh khỏi không thoải mái, hai cái lão nhân gia tụ ở bên nhau nói thầm một phen: Không thể làm hắn như vậy đắc ý!

Hôm nay, là đại tỷ nhi cùng phúc có thành thân đại hỉ nhật tử, mấy nhà người đều gom lại cùng nhau chuẩn bị ăn ly rượu mừng.

Đón dâu đại kiệu tới rồi Thẩm phủ, chính là tân nhân như thế nào cũng tiếp không ra: Thẩm lão tổ cùng Thẩm thái phu nhân ngồi ở cửa bất động, chính là không cho đại tỷ nhi đi.

Tĩnh an Vương gia nhấp nói thẳng nhạc: Này hai nhà người, thật sự là quá nhàn.

Thẳng đến Liêm thân vương thân đến Thẩm lão tổ cùng Thẩm thái phu nhân trước mặt nhận lỗi, lại đem chính mình nữ nhi buông lúc sau mới đem đại tỷ nhi tiếp đi rồi: Thẩm gia yêu cầu rất đơn giản, các nàng cũng muốn thêm người.

Chuyện như vậy cũng không có ảnh hưởng mọi người,— tích, ngược lại làm mọi người đều hết sức vui mừng: Hiện tại lễ pháp cũng không vì đại gia như vậy coi trọng.

Cổ nhạc tuyên thiên trung, đại tỷ nhi che hồng đầu đắp lên kiệu hoa bị nâng vào Liêm thân vương phủ.

Hồng tụ cùng Thẩm diệu ca nhìn nữ nhi ra cửa, tay trong tay cùng nhau liếc nhau: Hạnh phúc, hiện tại đối với bọn họ tới nói, chính là nhìn con cái đều trưởng thành, an gia lập nghiệp bình an sinh hoạt.

Thẩm diệu ca vỗ vỗ hồng tụ tay, phục nhĩ nói: “Ta rất có chút thương tâm đại tỷ nhi ngoại gả;” dừng một chút: “Lão tổ tông cùng thái phu nhân, còn có mẫu thân đều thực thương,, chúng ta muốn tẫn tẫn hiếu mới có thể.”

Hồng tụ cũng đã cực biết rõ hắn tính tình, nghe vậy lập tức tưởng rút về tay tới xoay người rời đi; chỉ là Thẩm diệu ca lại không có buông ra nàng: “Chúng ta muốn nỗ lực tái sinh một chút nữ nhi, đây mới là tẫn hiếu chi đạo.”

Hồng tụ mặt đỏ, giận hắn liếc mắt một cái: “Bao lớn tuổi tác, còn điên!”

Thẩm diệu ca không cho là đúng: “Lại đại tuổi tác, ngươi cũng là ta nhất nhất” hắn thanh âm giống như nỉ non giống nhau: “Tâm can bảo bối nhi.”

Buồn nôn nói nhi nghe được tình nhân trong tai, chỉ biết có ngọt ngào, lại khổ một bên người.

Thẩm nhị gia kéo hai cái thê tử tay tới: “Chúng ta đi, chúng ta đi, ly ngũ đệ xa một ít đối trong bụng hài tử tương đối hảo.”

Thẩm tứ gia thâm biểu tán đồng, chỉ là hắn cùng thê tử sở đi phương hướng lại cùng Thẩm nhị gia tương phản.

Thẩm diệu ca giương giọng nói: “Các ngươi đi làm cái gì mỗi người đều rõ ràng, đừng tưởng rằng trốn đi, liền sẽ không có người đoán được!” Mọi người cười vang, Thẩm nhị gia cùng Thẩm tứ gia lại giống không có nghe được lập tức đỡ kiều thê đi đến xa.

Hiện tại, hoàng đế sớm đã thay đổi người; hơn nữa triều đình không chỉ một lần hạ chỉ thỉnh mấy nhà người trở về, quan phục nguyên chức cũng chỉ là một bữa ăn sáng: Nhưng là mấy nhà người lại không nghĩ đi trở về.

Bởi vì bọn họ minh bạch hiện tại hoàng đế cũng không phải nhớ tình bạn cũ: Nguyên bản cũng không có gì giao tình, chẳng qua biên quan nơi đó yêu cầu người mà thôi.

Đại tỷ hôn lễ thực náo nhiệt, mặc kệ là nàng vẫn là phúc quan, vẫn là Liêm thân vương đều cực cao hứng; Thẩm gia người tuy rằng có không tha, nhưng giống nhau vẫn là cao hứng; toàn bộ đại trên đảo người đều thật cao hứng, bởi vì Liêm thân vương khai tiệc cơ động, dân bản xứ nhóm rốt cuộc có thể buông ra bụng ăn một lần sơn trân hải vị.

Đại trên đảo chỉ có một người khóc, chính là dân bản xứ vương: Hắn một ở lấy máu a nhất nhất này nơi nào là thành thân, rõ ràng chính là cướp bóc a!

Ban đêm, không trung ánh trăng ôn nhu nhìn xuống đại đảo.

Thẩm diệu ca đã hoàn thành hắn hôm nay phải đối các trưởng bối tẫn “Hiếu đạo”, chính ôm trên mặt ửng hồng chưa lui hồng tụ nói chuyện; phu thê hai người theo như lời chỉ là thông thường việc vặt nhi: Bọn họ đã mấy năm không có lại nghị quá cái khác, theo như lời cũng chỉ là bình thường không thể lại bình thường chuyện nhà.

Nhưng là, như vậy nhật tử, hồng tụ thực thích; mỗi ngày đại gia tranh một tranh quần áo hình thức, trong nhà món ăn, ngẫu nhiên sinh cái keo kiệt nhi, đều là cực đại lạc thú nhi.

Hôm nay buổi tối, Thẩm lão hầu gia cùng Thẩm thái phu nhân, Thẩm hầu gia cùng Thẩm phu nhân đều đang nói chuyện. Ngay cả Thẩm lão tổ cũng ở cùng đốt cầm nói chuyện, bọn họ nói được lời nói ý tứ không sai biệt lắm: “Tay áo nhi cùng diệu ca tuổi tác không lớn, tái sinh mấy cái nữ nhi cũng không phải cái gì việc khó.”

Tiếp theo thai là nhi tử làm sao bây giờ vậy tiếp theo sinh! Thẩm gia người, ân, có đôi khi rất có kiên nhẫn.

Mà đang muốn ngủ hồng tụ, bỗng nhiên liền đánh mấy cái hắt xì, nàng chớp chớp mắt nói giỡn nói: “Sẽ không có người ở trộm mắng ta đi?” Nàng không nghĩ tới chính là, kỳ thật là có người ở “Tính kế” nàng.

Liền tính là rời đi kinh thành thị phi mà, nàng vẫn là trốn bất quá bị người “Tính kế”: Liền tính ngày mai nàng đã biết, nàng cũng sẽ không để ý; như vậy tính kế, sẽ chỉ làm nàng tâm sinh ngọt ý.

Hồng tụ ở ngủ phía trước, dưới đáy lòng nói: Cảm ơn ông trời, có thể làm nàng đi vào thế giới này, hưởng thụ như vậy hạnh phúc sinh hoạt nhất nhất còn có vài thập niên hạnh phúc đâu, quá khứ những cái đó gian khổ, hiện tại nghĩ đến cũng không tính cái gì.

Người tốt, cả đời bình an.

( toàn văn xong )

Thẩm diệu ca trải qua khuyết điểm mà phục đến cho nên hắn sẽ hảo hảo quý trọng hồng tụ cả đời. Bọn họ sẽ, hạnh phúc đến thủy xa. Cũng chúc nữ nhân sở hữu thư hữu, hạnh phúc đến thủy xa. Ân, nếu có phấn hồng phiếu thân, còn thỉnh đại gia đem phiếu phiếu tạp lại đây, cảm ơn!

Thỉnh đại gia không cần đem 《 hầu môn kiều? Hạ giá, cảm ơn đại gia!

Quyển sách xong rồi, nữ nhân trong lòng có rất lớn không tha; luyến tiếc bồi 《 hầu môn kiều một đường đi tới thư hữu nhóm, luyến tiếc thư trung người nhất nhất làm chúng ta, lại gặp nhau ở nữ nhân tân văn trung đi, nhất định sẽ không làm đại gia thất vọng.

Sách mới danh: Đông phong đào hoa hành

Chương trước|Hầu môn kiều mục lục|Chương sau