Thanh triều xuyên qua nhớ chương 249 rùng mình phong vân ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Thanh triều xuyên qua nhớ>>Thanh triều xuyên qua nhớ mới nhất chương danh sách>> chương 249 rùng mình phong vân ( nhị )

Chương 249 rùng mình phong vân ( nhị )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Đêm huệ mỹPhân loại:Lịch sử thời không|Đêm huệ mỹ|Thanh triều xuyên qua nhớ
Chân mang theo cảm kích gật gật đầu, nhìn Thái Tử rời đi bóng dáng, chân đôi mắt hiện lên một tia âm vụ. Chân cũng không có đi Hộ Bộ, mà là mang theo vương phủ thị vệ đi lưu li xưởng. Cao phúc để sát vào chân áp thanh nói “Chủ tử, vừa mới có nội thị truyền mười bốn a ca đi gặp mặt Đức phi nương nương, nghe nói, Trang thân vương không nạp cái kia mười bốn phúc tấn biểu muội, nói là cái kia cô nương hành vi không hợp.”

“Đừng nói nữa, lời này gia không muốn nghe.” Chân chuyển động trong tay bản chỉ, đánh mã đi vào lưu li xưởng. Vào Trân Bảo Các, Tần lão bản vội vàng đón ra tới “Thỉnh Ung thân vương an.” Chân gật đầu, bốn phía đại lượng một chút, thế nhưng nhìn đến một thân màu tím nhạt trường bào tề hoàn thấy chân sửng sốt một chút, vẫn là mặt mang mỉm cười hướng chân thỉnh ấn hành lễ, chân đánh giá cẩn thận một chút tề hoàn, phát hiện hắn vóc dáng đã trưởng thành, hơn nữa cùng lăng trụ cũng không như thế nào tương tự, ngũ quan càng nhu hòa một ít, trên người cũng không có lăng trụ cái loại này hào sảng, mà là lộ ra một ít nho nhã cùng phiêu dật.

Tề hoàn không kiêu ngạo không siểm nịnh cùng chân nói hai câu, tỏ vẻ một chút đối tề lạc nhớ mong, liền cáo từ rời đi. Chân đánh giá tề hoàn bóng dáng, lấy hắn học thức tuy không nói nhất định có thể trung Trạng Nguyên, nhưng là đứng hàng tam giáp là có hi vọng, chỉ là sai sinh ở trí xa hầu phủ, ai phú quý vinh quang, nhưng là con đường làm quan lại không cách nào càng tiến thêm một bước. Chân biết tề hoàn hiện giờ ở Lễ Bộ đương cái lục phẩm bút dán sĩ, hơn nữa Khang Hi thưởng tề hoàn tam đẳng Khinh Xa Đô Úy tước vị, này tước vị chức quan khả năng người bình thường cả đời đều không đạt được, chính là này đó đối với tề hoàn tới nói, thật đúng là có chút ủy khuất.

Bất quá, chân không có từ tề hoàn trong mắt nhìn ra bất luận cái gì oán giận cùng bất mãn, chỉ có bình tĩnh cùng cẩn thận, chân nghĩ đến ngạo khí tinh linh tề giác cùng với linh khí hay thay đổi tề lạc, chân cảm thấy ông trời thật đúng là hậu ái lăng trụ. Tần năm chính là không dám quấy rầy chân ý nghĩ, chỉ là ở bên cạnh cung kính cẩn thận đứng.

Chân đánh giá một chút bốn phía bài trí, đối Tần năm đạo “Ngươi này không tới cái gì hiếm lạ đồ vật sao? Bổn vương xem này đó đều cũ kỹ.” Tần năm đôi mắt sáng tỏ lóe một chút “Hồi Vương gia nói, bên trong có chút tân đến trân phẩm, Vương gia không ngại di giá đi xem.” Chân gật đầu, theo Tần năm vào bên trong. Tần năm mở ra ngăn bí mật, chân đi vào.

Tần năm lại lần nữa quỳ xuống đất nói “Nô tài khấu kiến chủ tử, chủ tử vạn an.” Chân ngồi ở trên ghế, nói nhỏ “Ngươi đứng lên đi.” Tần năm cấp chân thượng nước trà, cung kính đứng ở bên cạnh, chờ chân phân phó. Chân vuốt chén trà, có chút nghi hoặc hỏi “Tề hoàn, nhưng thật ra thường đến này tới?”

“Đúng vậy, trí xa hầu trưởng tử nhưng thật ra thường tới.” Tần năm cẩn thận nói “Hắn nhãn lực thực hảo, học thức cũng thực phong phú, hãy còn ái sách cổ bản đơn lẻ nô tài từ bên hiểu biết, hắn nhưng thật ra có bản lĩnh người, chỉ là”

“Chuyện của hắn, gia sẽ suy xét, hảo hảo đợi hắn, có lẽ tương lai có thể sử dụng thượng.” Tần 5 điểm gật đầu. Chân phẩm một miệng trà “Gia trong phủ sự, ngươi cũng hiểu được đi?” Tần năm quỳ xuống nói “Thỉnh chủ tử yên tâm. Nô tài này một bộ không có bối chủ người”

“Phải không?” Chân đánh giá cẩn thận một chút Tần năm “Gia chính là quá tự tin, mới có thể ra loại sự tình này, ngươi này một bộ đảo cũng không tệ lắm, chính là cũng hiện giờ cũng không thể hoàn toàn yên tâm, gia lần này tới chính là muốn ngươi ở cẩn thận xem xét một chút, đỡ phải lại ra cái bối chủ nô tài, ngươi này thật sự không có dị thường?”

Tần năm khẳng định gật đầu, bảo đảm đến “Thỉnh chủ tử yên tâm, nô tài đã cẩn thận kiểm tra qua, không có bất luận cái gì người có bối chủ tâm tư, bọn nô tài nhất định sẽ trung với chủ tử, vi chủ tử làm việc.”

Ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Tần năm sau một lúc lâu, sau một lúc lâu mới mở miệng nói “Ngươi trước đứng lên đi, cũng có việc muốn ngươi đi làm.” Tần năm đứng lên, chân buông chén trà, nghĩ lại một chút, híp mắt hỏi “Ngươi nói lên quá người kia ở Thái Tử kia thế nào?” Tần năm thấp giọng hồi bẩm “Chủ tử, hắn đã hoàn toàn được đến Thái Tử gia tín nhiệm. Hơn nữa gần nhất Bát a ca môn nhân cũng muốn thu mua hắn, chủ tử, không được ý tứ có phải hay không muốn cho hắn làm việc?”

“Lão bát cũng ở thu mua hắn? Như thế một bước hảo cờ.” Chân có chút đắc ý cười khẽ “Bất quá, ngươi có thể bảo đảm hắn thật sự trung tâm? Sẽ không thật sự bị Bát a ca thu mua đi thôi?”

“Chủ tử, hắn thập phần tinh linh có thể nói, hơn nữa thực am hiểu thuận lợi mọi bề, dùng một chút đến vẫn là có thể..” Thái năm hạ giọng “Quan trọng nhất chính là, hắn sẽ không hiểu được bất luận cái gì nga sự tình, có thể tùy thời thanh trừ sạch sẽ, hắn có thể được đến Thái Tử tín nhiệm, cũng đến thật sự vừa vặn, nhận một cái làm muội muội thế nhưng được đến Thái Tử một đêm ân sủng, lại cấp Thái Tử gia lộng chút thuốc bổ, cho nên…… Cây cột cảnh quan yên tâm chính là, chân chính chôn ở Thái Tử gia người sẽ không làm người phát hiện.

“Nếu như vậy, vậy dùng hắn đi.” Chân nhỏ giọng công đạo một chút, thái năm liên tục gật đầu, trong lòng có chút phát mao, cái này Thái Tử xem ra là thật sự chọc giận cây cột, chân nhìn thái năm phân phó “Xong việc, đẩy đến Bát a ca trên người, sau đó rửa sạch sạch sẽ, gia không nghĩ lưu lại bất luận cái gì dấu vết, chọc người nghi kỵ.

“Thỉnh chủ tử yên tâm, nô tài sẽ an bài tốt.” Thái năm nhìn chân, từ trong lòng ngực ở móc ra mật bản tường trình cấp chân nói “Chủ tử, ngươi làm nô tài tra cái kia Niên Canh Nghiêu, hắn bối cảnh yêu thích tất cả đều ở mặt trên

Chân mở ra cẩn thận nhìn vài lần, có chút chần chờ nói “Vẫn là muốn ở thử xem hắn, việc này trước phóng một phóng.” Chân hoạt động một chút thủ đoạn. Híp mắt nhàn nhạt nói “Làm Giang Nam bên kia ám tuyến đem thu được Bát a ca sự thấu cấp Thái Tử gia môn nhân, Giang Nam cũng nên náo nhiệt một chút, tỉnh bọn họ quá nhàn.

Chân đứng lên đối thái năm phân phó “Chọn chút hiếm quý tiểu ngoạn ý, gia hảo mang về phủ, còn có truyền lệnh đi xuống, kêu mọi người đều phải tìm kiếm hỏi thăm danh y hoặc là có trị liệu nhĩ tật phương thuốc lập tức đưa tới kinh thành. Thái 5 điểm gật đầu, tự mình chọn lựa hai kiện hiếm quý ideas tiền triều đồ cổ phóng tới bàn nộp lên cấp chân.

Ở Đức phi trong cung điện, mười bốn a ca một thân bối lặc trang phục quỳ gối Đức phi trước mặt. Trinh đã quỳ đã lâu, đầu gối đều có chút đau đớn, ngẩng đầu nhìn về phía ở to rộng trên ghế nghiêng oai Đức phi, đầy mặt làm nũng nói “Ngạch nương, đây là làm sao vậy? Một câu không nói khiến cho nhi tử quỳ gối này? Ngạch nương không thoải mái sao? Vẫn là nhi tử có cái gì làm không thỏa đáng?

Đức phi hít sâu một hơi, chậm rãi ngồi thẳng thân mình, có chút yêu thương có chút hận sắt không thành thép nhẹ giọng “Ngạch nương thân mình không thoải mái, tự nhiên sẽ truyền thái y, hiện giờ Thái Y Viện cũng là không dám tất cả đều ra cửa chẩn trị, tỉnh lại chọc Hoàng Thượng tức giận, sung quân ninh cổ tháp cấp mặc giáp nhân vi nô.

Trinh ha hả cười hai tiếng, quỳ bò hai bước dựa hướng Đức phi, bắt lấy Đức phi tay nhẹ lay động “Ngạch nương, ngươi như thế nào có thể nói, lúc trước hoằng minh không phải cũng là bị bệnh sao? Kia chính là ngài thương yêu nhất cháu đích tôn.”

Chưa xong...

Đức phi vươn ra ngón tay điểm một chút trinh cái trán, nhẹ nhàng lắc đầu “Trinh, ngươi là quá nóng nảy, việc này ngươi như thế nào có thể nhúng tay đâu? Ngươi rốt cuộc cùng chân là đồng bào huynh đệ, đây là ai làm đều hảo, chỉ có ngươi không thể làm, hơn nữa, ngươi vì cái gì không nói cho ngạch nương lời nói thật? Còn muốn gạt ngạch nương?

Trinh nhẹ nhàng cấp Đức phi đấm chân, mang theo ti ghen ghét nói “Ngạch nương, nhi tử không phải cố ý gạt ngươi, nhi tử là chướng mắt tứ ca cái loại này lấy Đồng Hoàng Hậu con nuôi tự cho mình là bộ dáng, hắn chính là ngài thân sinh nha, kia phó xem người ngoài bộ dáng, nhi tử thật là khí bất quá, hơn nữa, ngạch nương, tứ ca mắc bệnh dịch kia trận, Hoàng A Mã kia nôn nóng dáng vẻ phẫn nộ, chẳng lẽ Hoàng A Mã sẽ không có cái gì ý tưởng? Huống chi hoằng mân chính là, chính là trí xa hầu cháu ngoại, hiện giờ như vậy không phải càng tốt?

Đức phi thở dài một hơi, nghĩ tới chân ngày thường biểu tình, trong lòng có chút bất bình, Đức phi kéo lại trinh tay “Hiện giờ chân chính là chân chính là Ung thân vương, kia chính là Hoàng Thượng sách phong Vương gia, Thái Tử gia tự không cần phải nói, ngũ a ca tuy nói bị Hoàng Thái Hậu nuôi lớn, nhưng là tưởng tượng không bị Hoàng Thượng sở hỉ, lại không phải thực hiểu chuyện, còn lại chính là tam a ca cùng chân. Bát a ca tuy rằng thế đại, chính là ngay cả Hoàng Thượng đều nói hắn xuất thân đê tiện, hơn nữa cũng là cái bối lặc mà thôi.

Nhìn trinh muốn nói cái gì, Đức phi vỗ nhẹ một chút hắn tay, nói tiếp “Ngươi này tính tình, nghe ngạch nương đem nói cho hết lời, ta biết ngươi muốn mượn Bát a ca thế, hiện giờ Bát a ca bị Hoàng Thượng sở xa cách, nương hắn thế lực điều này cũng đúng cái hảo biện pháp, trinh đáp ứng ngạch nương, ngươi ngàn vạn không cần lại đắc tội ngươi tứ ca. Nhìn hắn biểu tình, ngạch nương liền có chút lo lắng, việc này, ngạch nương liền cho ngươi gánh hạ, từ nay về sau ngươi nhất định không cần gạt ngạch nương.

Trinh ngẩng đầu nhìn Đức phi nhẹ giọng nói “Ngạch nương, ngươi không cần sợ tứ ca sẽ đối ta làm cái gì? Tứ ca cũng không có lá gan……” Đức phi che lại trinh kín miệng thanh nói “Ngạch nương, cùng ngươi lời nói, ngươi có phải hay không không nghe đi vào? Chân ban sai sớm, lại là thành niên hoàng tử, chính là ở tị thế thanh tĩnh, cũng sẽ không một chút việc lệ đều không có, ta ở nói như thế nào, đều là hắn ngạch nương, hắn không phải dám đối với ngạch nương như thế nào, nếu không Hoàng Thượng vậy không qua được.”

Buông che lại trinh tay, Đức phi lau lau trinh đầu công đạo “Trinh ngươi phải nhớ kỹ, chỉ là hoàng cung, không thể dễ tin người nào, cũng không thể đem người đều trở thành ngốc tử, Bát a ca như thế duy trì ngươi chưa chắc không phải có chút ý tưởng khác, ngươi nhất định phải cẩn thận, ngươi là ngạch nương toàn bộ trông chờ, ngươi ngàn vạn phải cẩn thận mới là, ngạch nương ở trong cung đãi hơn phân nửa đời, thấy được quá nhiều.

“Ngạch nương, ngươi yên tâm hảo, nhi tử hiểu được như thế nào làm, nhi tử quá hai ngày liền đi thăm tứ ca.” Trinh nhìn Đức phi nghiêm túc bảo đảm “Ngạch nương, ngươi yên tâm, nhi tử nhất định tranh đua, nhất định sẽ làm ngươi ở vào mọi người phía trên.”

Đức phi vui mừng vỗ vỗ trinh đầu, lôi kéo trinh đứng dậy, quan tâm hỏi “Đầu gối quỳ đau không? Dùng không dùng thượng chút dược?” Trinh nhíu mày khổ mặt nói “Ngạch nương, ngươi đều không đau lòng nhi tử?” Đức phi có chút khẩn trương tay vịn đi xoa trinh đầu gối, trinh lập tức hi hi ha ha nói “Ngạch nương, nhi tử không có việc gì, nhi tử hiểu được ngạch nương thương tiếc nhi tử.” Đức phi cười khẽ điểm điểm trinh đầu, sủng nịch nói “Ngươi nha, thật đúng là làm ngạch nương không yên lòng.”

Còn không có xong. Mệt nha

Chân chạng vạng thời điểm mới trở lại Ung thân vương phủ, trầm tư nửa ngày, mới mang theo buổi chiều tuyển tốt đồ vật đến mang tề lạc sân, thấy chân tiến vào, tề lạc lạnh lùng hành lễ “Thỉnh Vương gia an.” Chân lăng hạ, cảm thấy tề lạc thái độ có chút không ổn, nhưng là ngay sau đó nghĩ đến nàng hẳn là còn ở sinh khí, cũng liền trong lòng bình thường trở lại, chân biết tề lạc tính tình quá một trận liền sẽ hảo.

Chân đem đồ cổ đưa cho tề lạc nói “Đây là gia tự mình cho ngươi chọn lựa, ngươi nhìn xem có thích hay không?” Tề lạc tiếp nhận hộp, mở ra nhìn thoáng qua, liền khép lại, đạm nhiên mở miệng “Tạ vương gia ban thưởng, ta sẽ hảo hảo bảo quản.” Tề lạc phân phó Tần ma ma cẩn thận thu hảo, nhìn chân hỏi “Vương gia là muốn tại đây dùng cơm sao?” Chân gật gật đầu, tề lạc phân phó tím anh thượng đồ ăn, tề lạc vẫn là giống thường lui tới giống nhau hầu hạ chân dùng cơm, nhưng là chân lại cảm thấy thập phần biệt nữu, tổng cảm thấy tề lạc phảng phất ly chính mình rất xa rất xa, chân biểu tình phức tạp nhìn bình tĩnh không hề cảm tình dao động cho chính mình chia thức ăn tề lạc, nhịn không được mở miệng hỏi “Ngươi làm sao vậy? Còn ở khí? Vẫn là hoằng mân?

Nhìn chân dùng đến không sai biệt lắm, tề lạc phân phó người triệt hạ đồ ăn, cấp chân thượng hảo trà, bình đạm nói “Vương gia, ngươi đa tâm, này bất tài hẳn là sẽ là hoàng tử phúc tấn làm sao? Trước kia ta tuổi trẻ không hiểu chuyện, hiện giờ như vậy mới phù hợp quy củ đi. Hoằng mân hiện tại thực hảo, trừ bỏ nghe không thấy nhỏ giọng nói chuyện, hết thảy đều hảo.

Chân nhắm mắt không biết nên như thế nào chơi, tề lạc trào phúng nói “Hoằng mân chỉ là tiểu mao bệnh, ta thật đúng là hẳn là cảm tạ ông trời hậu ái đâu. Quá hai ngày ta trở về trong miếu thế hoằng mân thù thần. Có đôi khi Phật cũng muốn tin nha.” Chân bỗng nhiên đứng lên, bắt lấy tề lạc thủ đoạn, thấp giọng nói “Ngươi đây là muốn làm cái gì? Ngươi trong mắt còn có hay không gia?”

Tề lạc ngẩng đầu nhìn chân, trong ánh mắt lộ ra chút sợ hãi, nhưng là khóe miệng lại lộ ra ý cười nói “Vương gia nói nói gì vậy, ta lại làm sai cái gì?

Chân nhìn chằm chằm tề lạc nhẹ giọng nói “Hảo, ngươi thực hảo, ngươi muốn thủ quy củ đúng không? Kia còn chưa tới hầu hạ gia, hôm nay gia phải hảo hảo giáo giáo ngươi quy củ. “Tề lạc cắn cắn môi, hít sâu một hơi có chút tiếc nuối nói “Vương gia, ta hôm nay thân mình không có phương tiện hầu hạ ngài? Vẫn là hôm nào ngài lại kêu ta quy củ đi, hơn nữa, lên xuống nhìn chằm chằm chân nói tiếp” hơn nữa, ta còn muốn đi chăm sóc hoằng mân, hắn hiện giờ như vậy? Như thế nào có thể ly đến khai ta?

Chân chậm rãi buông ra tề lạc thủ đoạn, lẩm bẩm lặp lại “Hoằng mân…… Hoằng mân” mang theo ti cô đơn, chân đi tới bên cạnh cửa, hít sâu một hơi nói “Ngươi hảo hảo chiếu cố hoằng mân đi, gia đi thư phòng an trí.”

Tề lạc thấy chân rời đi có chút vô lực ngồi ở trên ghế, bên cạnh Tần ma ma nhìn tề lạc lắc đầu “Phúc tấn, ngươi đây là tội gì?” Tề lạc bình tĩnh một chút đứng lên, chậm rãi nói “Như vậy liền hảo, ta sẽ hảo hảo chiếu cố hoằng mân cùng vũ hi, như vậy mới là tốt nhất chính xác nhất. Như vậy mới có thể tiếp tục đương Ung thân vương hiểu chuyện thủ quy củ phúc tấn, mới có thể an tĩnh sinh hoạt đi xuống.

Chương trước|Thanh triều xuyên qua nhớ mục lục|Chương sau