Thanh triều xuyên qua nhớ phiên ngoại giấc mộng Nam Kha 10_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Thanh triều xuyên qua nhớ>>Thanh triều xuyên qua nhớ mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại giấc mộng Nam Kha 10

Phiên ngoại giấc mộng Nam Kha 10


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Đêm huệ mỹPhân loại:Lịch sử thời không|Đêm huệ mỹ|Thanh triều xuyên qua nhớ
Đang ở tề lạc trầm tư là lúc, bệnh dịch một từ phảng phất búa tạ giống nhau đập vào các quý phụ trong lòng, ở y thuật lạc hậu đời Thanh, nhiễm bệnh dịch người cửu tử nhất sinh, rất khó mạng sống, phu nhân phúc tấn trong mắt toát ra hoảng sợ, sôi nổi niết! Bàn tay / đánh đoàn dùng lụa khăn che miệng, ngàn tư trăm chuyển tìm lý do, chẳng mấy chốc công phu đi một cái không dư thừa.

Tứ phúc tấn đối trước mắt hết thảy đã chết lặng, ngồi yên ở trên ghế, trong lòng nôn nóng lên, nếu là Vương gia có cái tốt xấu, kia kế thừa vương vị niết! Bàn tay / đánh đoàn cũng chỉ có thể là Lý trắc phúc tấn chi tử hoằng khi, lấy Lý thị bừa bãi, đến lúc đó [ trăm! Độ Tieba nhất định bị khinh bỉ, tứ phúc tấn nắm chặt nắm tay, trong mắt lộ ra thương nhớ, nếu là hoằng huy tồn tại thật là tốt biết bao.

Đối với Ung Chính hoàng đế, tề lạc vẫn là rất là kính nể, tự nhiên không nghĩ làm hắn xảy ra chuyện, nghiêng đầu nhìn thoáng qua sắc mặt [ trăm! Độ Tieba tái nhợt lộ hoảng sợ thần sắc đạm vân, khẽ cắn môi kéo nàng một chút, hạ giọng “Ngươi là của ta tộc muội, ta tự nhiên sẽ không hại ngươi, ngươi nhưng nghe qua một câu?”

Đạm vân lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi lạnh, chỉ vào chân sinh tồn nữ nhân, không có nhi tử bàng thân, nếu là chân xảy ra chuyện, vậy giống như [ trăm! Độ Tieba mất đi thổ nhưỡng hoa tươi, thực mau liền sẽ khô héo, nàng biết tề lạc luôn luôn rất có bản lĩnh, tại đây hoang mang lo sợ là lúc, tự nhiên hỏi “Nói cái gì? Thỉnh thế tử phúc tấn chỉ giáo.”

“Phú quý hiểm trung cầu.” Tề lạc cảm thấy nếu nàng thay thế chính mình cấp chân đương khanh khách, lịch sử niết! Bàn tay / đánh đoàn sửa sai năng lực như thế chi cường, vậy ý nghĩa nàng đi hầu hạ có lẽ có thể làm chân nghe qua này quan, ít nhất sẽ không mất đi trong lịch sử nhất cần cù Ung Chính hoàng đế, đạm vân giật mình che miệng, lắp bắp nói “Ngài là làm ta đi hầu hạ Vương gia? Này… Này…”

“Đại chủ ý vẫn là đến chính ngươi định, Vương gia bên người có thái y, Ung thân vương lại là Hoàng Thượng coi trọng nhi tử, Hoàng Thượng tự nhiên sẽ không làm hắn xảy ra chuyện, tất sẽ đem hết toàn lực bảo, hơn nữa thái y nếu đã chẩn bệnh ra là bệnh dịch, vậy sẽ cẩn thận dùng dược, sẽ không trì hoãn bệnh tình, ta đánh giá [ trăm! Độ Tieba tuy rằng nghe hung hiểm, nhưng cũng không thấy được liền không đến trị, Ung thân vương thân mình luôn luôn không tồi, có lẽ có thể nhịn qua này một quan.”

Tề lạc cẩn thận phân tích, đạm vân nghe xong có chút tâm động, lo sợ hỏi “Ngài cảm thấy Vương gia có thể nhịn qua này một quan?”

“Này liền muốn xem hắn tạo hóa, đơn lấy mặt giống tới nói, Ung thân vương niết! Bàn tay / đánh đoàn không phải đoản mệnh người, tương lai… Tương lai có lẽ…” Tề lạc để sát vào đạm vân bên tai, cực thấp nhẹ giọng “Ta đã từng tìm một quyển bản đơn lẻ, mặt trên có chút mặt giống phúc khí giảng giải, ta tuy rằng chỉ nhận biết một vài, nhưng cũng nhìn ra Ung thân vương bất phàm tới, ngài nếu là mượn cơ hội này được hắn coi trọng, ta xem ngươi cũng là phúc trạch lâu dài người, vạn nhất có nhi tử… Đạm vân, ta cùng ngươi hợp ý nhiều lời thượng [ trăm! Độ Tieba hai câu, này thật thật là khó được cơ duyên, bỏ lỡ ngươi sẽ hối hận.”

Đạm vân trong mắt lộ ra một phân lửa nóng, nghiêm túc đánh giá tề lạc sau một lúc lâu, nghĩ đến nếu là chân xảy ra chuyện, chính mình bi thảm thê lương vận mệnh, lúc này không bác lại ở khi nào? Hướng tề lạc gật gật đầu, cất bước đi vào tứ phúc tấn trước mặt, quỳ rạp xuống đất, ngưỡng mảnh mai gương mặt, nhẹ giọng nói “Phúc tấn, Vương gia [ trăm! Độ Tieba bên người không thể không ai chăm sóc, tỉ thiếp thỉnh cầu ngài ân chuẩn, tỉ thiếp nguyện đi hầu hạ.”

“Nút bánh xe muội muội, ngươi thực sự có này tâm?” Tứ phúc tấn phảng phất bắt được rơm rạ giống nhau, giữ chặt đạm vân, phảng phất sợ nàng đổi ý lau lau khóe mắt nói: “Vốn dĩ hẳn là ta đi chăm sóc Vương gia, nhưng sư tử viên việc nhiều, không chừng kinh thành trong vương phủ nghe thấy tin tức cấp thành bộ dáng gì, ta còn phải niết! Bàn tay / đánh đoàn an bài hảo, đỡ phải Vương gia tỉnh lại ra đại loạn tử, hơn nữa Hoàng Thượng hẳn là còn có ý chỉ, sư tử viên thật sự là ly không được ta, nếu ngươi có này tâm, kia Vương gia liền làm ơn cấp muội muội.”

Đạm vân gật đầu đáp, xoay người lại nhìn tề lạc liếc mắt một cái, kiên định một ít tin tưởng, cất bước hướng ra phía ngoài đi đến, kia phó quyết tuyệt bộ dáng, tề lạc đột nhiên trong đầu trào ra một câu “Phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn, tráng sĩ một đi không trở lại.” Trong mắt ý cười chợt lóe mà qua, hòa tan [ trăm! Độ Tieba kia phân khẩn trương, đi mau hai bước, giữ chặt đạm vân, nhẹ giọng nói “Ngươi liền như vậy đi nhưng không thành, ngươi cũng biết ta thiên vị bản đơn lẻ, ta a mã được một quyển y thư, nhớ rõ mặt trên có chút trị liệu bệnh dịch phương thuốc, ngươi không ngại ghi nhớ có lẽ đối chiếu liêu Ung thân vương có bổ ích.”

Tề lạc tinh tế nói ra tới, tứ phúc tấn lúc này tỉnh ngộ lại đây, trước mắt sáng ngời, giữ chặt tề lạc liền không buông tay, hàm chứa khẩn cầu nước mắt, “Thế tử phúc tấn, lời này ta vốn cũng nói không nên lời, chính là... Theo lý thuyết Vương gia cũng là thế tử thấp đường huynh, huyết mạch tương liên, ngươi niết! Bàn tay / đánh đoàn đọc nhiều sách vở, chờ gia lại hiến y thư trị hết dụ thân vương, ta khẩn cầu ngươi không ngại tự mình đi nhìn xem Vương gia, có cái gì phân phó liền công đạo xuống dưới, làm đạm vân muội muội làm liền hảo, trì hoãn không được nhiều một hồi.”

“Ngươi là nói làm ta đi xem Ung thân vương?” Tề lạc mặt một chút liêu xuống dưới, xem ở nàng là tương lai Hoàng Hậu phân thượng, không dám quá phận, nhưng ngữ khí cũng không tốt lên “Tứ phúc tấn, ta nói cho phương thuốc, đã làm được tận tình tận nghĩa, nam nữ có khác, ta còn cố Trang thân vương phủ thanh danh đâu.”

Tứ phúc tấn mặt đỏ lên, cắn chặt hàm răng căn, đột nhiên quỳ xuống khẩn cầu nói “Thế tử phúc tấn, cầu xin ngài, cứu cứu niết! Bàn tay / đánh đoàn Vương gia.” Kia kéo thị đã bất chấp mặt khác, bắt lấy tề lạc làn váy khổ cầu, tề lạc sao có thể làm nàng quỳ trên mặt đất, muốn kéo, lại như thế nào đều túm bất động, kỳ thật ấn tề lạc tâm, nàng có hiện đại linh hồn, đi xem chân cũng không sao, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến tình thâm ý trọng Dương Khang, liền cảm thấy chính mình không thể làm như vậy, nếu kéo không dậy nổi kia kéo thị, tề lạc [ trăm! Độ Tieba cũng bồi nàng quỳ xuống, đồng dạng rưng rưng nói “Tứ phúc tấn, không phải lòng ta tàn nhẫn, ngài cũng biết được Thế tử gia đãi ta như thế nào? Ta như thế nào có thể cho Trang thân vương phủ sờ soạng? Hơn nữa ta chịu giáo dưỡng, không thể làm ta đi xem tứ a ca, thỉnh ngài thông cảm.”

”Thế tử phúc tấn, sẽ không có người biết được, cái nào nô tài cũng không dám nói... “Tề lạc cưỡng chế trụ [ trăm! Độ Tieba trong lòng hỏa khí, cảm thấy ghê tởm đầu váng mắt hoa, tròng mắt chuyển động, che lại cái trán nói “Ta đầu choáng váng nặng nề, có phải hay không cũng nhiễm bệnh dịch?”

Tứ phúc tấn vừa nghe, nhìn thấy tề lạc sắc mặt tái nhợt, vội đứng dậy hướng bên cạnh lóe đi, đạm vân vốn là muốn đi hầu hạ Ung thân vương, nhịn xuống sợ hãi, nâng khởi tề lạc, nhẹ giọng nói “Tỉ thiếp đưa thế tử phúc tấn ra sư tử viên.”

“Mau đi đi, thế tử phúc tấn, ngài nhưng đến hảo sinh nghỉ ngơi.” Tứ phúc tấn che miệng, tề lạc niết! Bàn tay / đánh đoàn bị đạm vân nâng rời đi, tứ phúc tấn bên người ma ma hỏi “Chủ tử, ngài cứ như vậy nhìn?”

“Ngươi không hiểu được, lúc trước bị ám sát khi, ta suýt nữa bỏ mạng, không bao giờ tưởng không duyên cớ mất đi tánh mạng, nếu là Vương gia chịu không nổi, ta là đường đường chính chính mẹ cả, lượng hoằng khi cũng không dám bất hiếu.”

Đi vào bên ngoài, tề lạc ở xe ngựa trước đứng dậy, giảo hoạt cười, đạm vân lắc đầu, tề lạc lôi kéo nàng tin tưởng tràn đầy nói “Có khi ngươi càng kiên định, đối Ung thân vương càng là có lợi, ngươi nếu rối loạn tâm thần, bị bệnh người càng sẽ sợ hãi [ trăm! Độ Tieba lo lắng, đạm vân, vô luận tình huống có bao nhiêu nguy cơ, ngươi đều phải trầm hạ tâm tới, chuyên tâm chăm sóc tứ a ca, hắn phúc khí đại thật sự, chắc chắn không việc gì.”

Đạm vân phủ cúi người, trịnh trọng nói “Đạm vân tất sẽ không quên ngài nói, dung sau có báo.”

Tề lạc gật đầu, nhéo một chút đạm vân bàn tay, đem thủ đoạn chỗ Phật châu hái được xuống dưới chính là niết! Bàn tay / đánh đoàn tròng lên cổ tay của nàng chỗ “Đây là ta ở chùa miếu tự mình cầu, thỉnh cao tăng khai quá quang, tất sẽ phù hộ ngươi bình an không có việc gì.”

Nói xong lời này, tề lạc lên xe ngựa, cuối cùng hướng đạm vân xua tay, buông xuống màn xe, mệt mỏi dựa vào xe ngựa trên vách, xe ngựa sử ra sư tử viên, đến nỗi [ trăm! Độ Tieba Ung thân vương có thể hay không nhịn qua này một quan, tề lạc căn bản không số, bên môi tràn ra một phân tự giễu tươi cười, nếu là đạm vân xảy ra chuyện, nàng nhất định sẽ trong lòng khó an.

Về tới Trang thân vương phủ hành dinh, tề lạc thẳng phân phó nói “Phàm là đi sư tử viên người, đều đi một lần nữa thay quần áo rửa mặt chải đầu, đem thay thế quần áo thiêu cái sạch sẽ, không được lưu lại một kiện, này hai ngày không cần an bài bọn họ sai sự, tập trung niết! Bàn tay / đánh đoàn ở bên nhau, không có việc gì mới có thể ra cửa, mặt khác ấn cái này phương thuốc sắc thuốc, mỗi người đều uống thượng một chén, không được có lầm.”

“Đúng vậy.” quản sự đáp, tề lạc tự nhiên làm gương tốt chịu đựng mệt mỏi một lần nữa trang điểm, quản sự cầm quần áo đoạt lại thiêu sạch sẽ, tề lạc đau đầu càng thêm lợi hại, trên người không có một tia sức lực, ốm yếu nằm ở trên giường, hôn hôn trầm trầm chi gian, cảm thấy [ trăm! Độ Tieba trên người nóng lên, trong miệng khô khốc nổi lên ghê tởm, chính mình có phải hay không thật sự nhiễm bệnh dịch?

Nỗ lực mở to mắt, tề lạc phân phó nói “Hắn nếu là trở về, đừng làm cho hắn tiến vào, liền nói ta nghỉ……”

“Ngươi cái gì? Tề lạc, thế nhưng bị bệnh đều không nói cho ta?” Dương Khang vừa trở về niết! Bàn tay / đánh đoàn liền nghe nói tề lạc không thoải mái, hơn nữa đi sư tử viên, hắn ở Khang Hi bên người, tự nhiên biết Ung thân vương được bệnh dịch, vì việc này Khang Hi nổi trận lôi đình, mệt lăng trụ ở bên cạnh khuyên nhủ nói chêm chọc cười, nếu không cho thiên tử giận dữ, chắc chắn máu chảy thành sông, cũng nhưng vào lúc này Dương Khang minh bạch Khang Hi chỉ sợ đối chân sớm có an bài, hắn nghe thấy quản gia nói, tự nhiên nôn nóng không thôi, dưới chân sinh phong vọt tiến vào, nghe thấy [ trăm! Độ Tieba tề lạc lời này, đoạt bước lên trước, chất vấn nói “Ngươi vì sao không tin ta?”

Tề lạc bỗng nhiên đứng dậy đôi tay bắt lấy màn, từ kim câu thượng buông xuống xuống dưới, màn che ở [ trăm! Độ Tieba hai người trung gian, tề lạc trong mắt hiện lên lệ quang, lạnh lùng nói “Ta chính là không tin ngươi, cũng không nghĩ gặp ngươi, Dương Khang, ngươi cho ta rời đi nơi đây, ta không muốn nghe ngươi vô nghĩa.”

Dương Khang nhắm mắt lại, tay đồng dạng bắt lấy màn, khàn khàn nói “Tề lạc, ngươi buông tay, buông tay.”

“Không, không, chính là không buông ra, ta không nghĩ gặp ngươi.” Tề lạc như thế nào niết! Bàn tay / đánh đoàn sẽ làm hắn cũng nhiễm bệnh dịch? Nổi giận mắng “Dương Khang, ngươi cút cho ta, cút ngay, ta chán ghét...”

Dương Khang dùng hết toàn lực lôi kéo, thứ lạp một tiếng màn chậm rãi bay xuống, tề lạc thân mình không xong, về phía trước nghiêng, ngã vào Dương Khang trong lòng ngực, tay còn gắt gao bắt lấy màn, che lại miệng mũi, liều mạng trốn tránh, Dương Khang đem nàng ấn ở trên giường, kéo ra [ trăm! Độ Tieba nàng ngăn trở môi tay, kiên quyết lửa nóng hôn rơi xuống, một sửa ngày thường tiểu tâm thương tiếc, lỗ mãng cạy ra tề lạc hạo xỉ, cùng nàng lưỡi thơm dây dưa ở bên nhau, hơi thở tương nghe, hảo sau một lúc lâu mới buông ra tề lạc, sát tịnh bọn họ chi gian chỉ bạc, nhẹ giọng nói “Tề lạc, làm niết! Bàn tay / đánh đoàn ta chăm sóc ngươi, nếu là ngươi... Làm ta chăm sóc ngươi, ta sẽ không làm ngươi có việc, hơn nữa ngươi lúc này lại đuổi ta đi đã không còn kịp rồi.”

“Ngươi... Ngươi hảo ngốc, chẳng lẽ ngươi không hiểu đây là sẽ chết người sao?” Tề lạc nước mắt lăn xuống, hai tay [ trăm! Độ Tieba ôm lấy Dương Khang cổ, đem hắn kéo đến càng gần một ít, ôn nhu nói “Ngươi là Trang thân vương thế tử, tương lai... Sẽ có...”

“Tề lạc, ta vĩnh viễn là ở rét lạnh ban đêm, ngươi cứu tỉnh lại đây Dương Khang.” Tề lạc niết! Bàn tay / đánh đoàn nhắm mắt lại, giọng nói phảng phất bị lấp kín giống nhau, nàng có tài đức gì đến cuộc đời này chết tương tùy cảm tình?

“Chủ tử, thái y tới.” Ngoài cửa tùy tùng nói, Dương Khang đứng dậy, nắm chặt [ trăm! Độ Tieba tề lạc tay, an ủi nói “Không có việc gì, nhất định sẽ không có việc gì.”

Thái y đi đến, lọt vào trong tầm mắt là bay xuống với mà màn, không dám có bất luận cái gì dị động, khiêm tốn nói “Thỉnh Thế tử gia dời bước, nô tài vì phúc tấn bắt mạch.”

Dương Khang lui ra phía sau hai bước tránh ra vị trí, thái y cẩn thận bắt mạch, đột nhiên niết! Bàn tay / đánh đoàn di một tiếng, Dương Khang vội vàng hỏi “Như thế nào? Nàng rốt cuộc như thế nào?”

“Thế tử gia đừng hoảng hốt, dung nô tài cẩn thận nhìn xem.” Thái y vuốt râu, hảo sau một lúc lâu, đột nhiên quỳ gối Dương Khang trước mặt, hàm chứa vui sướng nói “Chúc mừng Thế tử gia, phúc tấn là hỉ mạch, đã có một tháng thân mình.” (, như dục biết hậu sự như thế nào, thỉnh đổ bộ qidian, chương càng nhiều, duy trì tác giả, duy trì chính bản đọc! )

Đồ nguyên: Sơn chi

: Hoa cỏ trà, thủy tinh SD, bất hoặc, sơn chi

Chương trước|Thanh triều xuyên qua nhớ mục lục|Chương sau