Trọng sinh nghi thất nghi gia chương 92 tái ngộ trang tranh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Trọng sinh nghi thất nghi gia>>Trọng sinh nghi thất nghi gia mới nhất chương danh sách>> chương 92 tái ngộ trang tranh

Chương 92 tái ngộ trang tranh


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thu mười baPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Thu mười ba|Trọng sinh nghi thất nghi gia
Bách hoa sinh nhật là hoa triều, phác điệp hàng năm tập chưa tiêu. Bao nhiêu người gia tiểu nhi nữ, hồng ti xỏ lỗ tai không thắng kiều.

Trên đường cái phi thường náo nhiệt, nơi nơi là rao hàng hoa bánh thét to thanh, rất nhiều ngày thường không ra khỏi cửa nữ tử đều đi ra môn, hoặc là mua hoa bánh, hoặc là quải thải điều, hoặc là tế hoa thần, hoặc là hướng miếu xem kính hương xem thắng.

Một ngày này, cũng là nữ hài nhi nhóm xỏ lỗ tai động nhật tử, hoa chước cùng đỗ uyển ở trên đường, liền hợp với nhìn đến vài cái bốn, năm tuổi nữ hài nhi, trên mặt treo lên nước mắt, hiển nhiên vừa mới xuyên nhĩ, vành tai thượng treo hoặc đại hoặc tiểu, hoặc phấn hoặc hồng hạt châu, ở mẫu thân dẫn dắt hạ ra cửa tạ ơn hoa thần, ở trước cửa phòng sau trên cây quải thải điều.

“Còn nhớ rõ năm ấy ngươi xỏ lỗ tai khi, khóc đến kinh thiên động địa, hoa thần nương nương đều làm ngươi dọa chạy.” Đỗ uyển cười nói.

Hoa chước trắng nàng liếc mắt một cái, nói: “Đừng chỉ lo nói ta, ngươi lúc ấy cũng không sợ tới mức thẳng khóc.”

Năm đó hoa chước cùng đỗ uyển là cùng nhau xuyên lỗ tai, hiện tại nhớ tới, kỳ thật xỏ lỗ tai cũng không đau, chỉ là lúc ấy nàng hai đều mới chỉ có năm tuổi, mắt thấy tinh tế mà châm chọc liền phải hướng trên lỗ tai chọc, nơi nào có không sợ.

Đỗ uyển nhấp môi mà cười, không hề nói cái này. Kỳ thật lúc trước xỏ lỗ tai động khi tình cảnh nàng đã nhớ không rõ lắm, đơn giản là lúc ấy hoa chước khóc đến quá thảm, cho nên nàng mới vẫn có chút ấn tượng.

Hoa chước xốc màn xe lại ra bên ngoài nhìn nhìn, nói: “Uyển nhi, phía trước chính là Tần nhớ điểm tâm phô, nhà hắn hoa bánh làm được cực hảo ăn, chúng ta mua mấy bao mang theo đi.”

Đỗ uyển cũng thăm dò vừa thấy, thấy Tần nhớ điểm tâm phô phía trước bài hàng dài, tức khắc chau mày, nói: “Lưu cái hạ nhân ở chỗ này xếp hàng đi, chúng ta không thể chậm trễ canh giờ, cũng thạch am hôm nay bày niết bàn thắng sẽ, chỉ sợ là du khách như dệt, chúng ta đi vãn đi, liền am môn đều chen không vào.”

Hoa chước tưởng tượng cũng là, chỉ phải một phiết miệng, cách thùng xe đối bên ngoài đi theo người nhà phân phó vài câu, sau đó tiếp tục hướng cũng thạch am bước vào.

Càng đi cũng thạch am phương hướng, trên đường liền càng ủng hộ, cũng thạch am niết bàn thắng sẽ, xưa nay đều là Hoài Nam phủ nhất long trọng pháp hội chi nhất, hãy còn trở lên nguyên, hoa triều cập ngày mồng tám tháng chạp này ba ngày, nhất náo nhiệt, đặc biệt là hoa triều một ngày này, nữ tử cũng nhiều có ra cửa, bởi vậy đám đông càng hiện mãnh liệt, ly cũng thạch am ba dặm ở ngoài, cũng đã là ngựa xe khó đi.

“Tiểu thư, người trước mặt đàn chặn đường, xe ngựa không thể đi trước, chỉ sợ chỉ có thể xuống xe đi bộ.”

A Phúc ở thùng xe ngoại cao giọng nói. Từ ngày ấy theo tiểu thư đến thôn trang đi lên về sau, hắn liền nhiều cái sai sự, chỉ cần tiểu thư ra cửa, hắn nhất định muốn đi theo bảo hộ.

Đỗ uyển nhìn nhìn bên ngoài, khẽ cau mày: “Năm nay như thế nào giống như người đặc biệt nhiều?”

Đỗ gia đi theo tôi tớ có cái đặc biệt cơ linh, chạy tới sau khi nghe ngóng, hưng phấn mà trở về bẩm báo: “Tiểu thư, năm nay nhưng nhìn thật là náo nhiệt, cây dâu tằm sườn núi thượng có một chi vũ sư đội, nghe nói là đánh phía nam tới, muốn biểu diễn cả ngày đâu, rất nhiều người đều là đi xem vũ sư.”

Hoa chước nghe xong cười rộ lên, nói: “Uyển nhi, chúng ta từ nơi này xuống xe đi bộ, vừa lúc có thể trải qua cây dâu tằm sườn núi hạ.”

Đỗ uyển cũng có chút ý động, nàng tuy tính tình hỉ tĩnh, nhưng cũng hiếu kỳ, thư thượng nói phía nam thịnh hành vũ sư, mỗi phùng tiết khánh, tất yếu khua chiêng gõ trống, vũ sư tương khánh, còn có thơ tương cùng: Tây Lương kĩ, Tây Lương kĩ, gương mặt giả người Hồ giả sư tử, khắc mộc vì đầu ti làm đuôi, kim mạ đôi mắt bạc dán răng, phấn tấn áo lông bãi hai lỗ tai, như từ lưu sa tới vạn dặm.

“Vậy xuống xe đi một chút đi.”

Đỗ uyển này buông lỏng khẩu, lập tức liền có mười mấy tôi tớ vây quanh lại đây, ỷ vào thân thể khoẻ mạnh, ngạnh sinh sinh ở ủng hộ trong đám người bài trừ một vòng tròn, làm hoa chước cùng đỗ uyển đi ở trung gian. Tuy rằng nói các nàng hai cái tuổi còn nhỏ, ra ngoài không cần mang mũ có rèm, nhưng rốt cuộc đều là thiên kim tiểu thư, không có ở trong đám người tễ tới tễ đi đạo lý.

Chỉ là cứ như vậy, các nàng này một hàng, nhưng thật ra thấy được cực kỳ, người bên cạnh vừa thấy này tư thế, cũng biết nhất định là cái nào gia đình giàu có tiểu thư du lịch, bình dân áo vải nhóm tự động tránh ra, mà hơi có chút gia thế, vừa thấy những cái đó tôi tớ ăn mặc, nhìn nhìn lại nhà mình hạ nhân ăn mặc, tự giác trêu chọc không dậy nổi, liền nghỉ chân đánh giá, âm thầm suy đoán đây là nhà ai tiểu thư, không biết hay không có thể bắt chuyện vài câu, bất quá lại vừa thấy mặt sau còn đi theo mấy cái cao lớn vạm vỡ hán tử, hùng hổ, tức khắc một dọa, cái gì chủ ý đều đánh mất.

“Nhặt ít người địa phương đi, đi trước cũng thạch am.” Đỗ uyển phân phó, sau đó nhìn hoa chước liếc mắt một cái, cười nói, “Trở về lại đi cây dâu tằm sườn núi thượng xem vũ sư.”

Hoa chước vỗ tay cười nói: “Ngươi cùng ta nghĩ đến một khối đi, vũ sư tuy đẹp, nhưng thế Đỗ đại ca cầu phúc càng quan trọng, ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì, thật khi ta là nặng nhẹ chẳng phân biệt sao?”

Đỗ uyển nhìn xem nàng, chỉ cười không nói.

Đi một chút xa, đã đến cây dâu tằm sườn núi hạ, xa xa liền nghe thấy được chiêng trống rung trời vang, còn có đinh tai nhức óc trầm trồ khen ngợi thanh, hoa chước vừa đi vừa nhón mũi chân, nề hà nàng vóc dáng quá tiểu, chớ nói nhón chân, chính là nhảy dựng lên cũng giống nhau nhìn không thấy, thật là có chút trăm trảo cào tâm, nàng hai đời thêm ở bên nhau, cũng chưa thấy qua vũ sư kĩ, thật sự là tò mò thật sự.

Một quay đầu, chợt thấy đỗ uyển đang nhìn nàng cười, hoa chước tức khắc cứng lại, ho nhẹ một tiếng, thu bụng ưỡn ngực làm rụt rè trạng, nhẹ nâng đủ, hoãn bước đi, một bộ đoan trang tự giữ bộ dáng.

“Ngươi nha……” Đỗ uyển bị nàng đậu đến ha ha cười không ngừng.

Hoa chước chỉ có thể bạch nàng liếc mắt một cái, ngược lại chính mình cũng cười khai.

Qua cây dâu tằm sườn núi bất quá nhị ba dặm, chính là cũng thạch am, đỗ uyển sớm cùng am trung có ước, tiến am trung, liền có cô tử đón nhận tiến đến, nói: “Đỗ tiểu thư, tĩnh thất đã bị hảo, mời theo tiểu ni tới.”

Hoa chước đục lỗ nhìn lên kia cô tử, tức khắc cười, nói: “Nguyên lai là thanh tâm sư phụ, đã lâu không thấy.”

Kia cô tử đúng là thanh tâm, nhìn kỹ nàng liếc mắt một cái, nhận ra tới, vội vàng chắp tay thi lễ, nói: “Nguyên lai hoa tiểu thư cũng tới.”

Hoa chước mọi nơi nhìn nhìn, nói: “Thanh tâm sư phụ, cũng thạch am nguyên là thanh tịnh địa, như thế nào cũng treo đầy lụa màu?”

Thanh tâm mỉm cười đáp: “Đều là khách hành hương xá, tự nhiên liền treo lên.”

Khi nói chuyện, đã tới rồi tĩnh thất trước, thanh tâm đẩy cửa ra, lại đối đỗ uyển cùng hoa chước song chưởng hợp cái nói: “Tiểu ni còn có rất nhiều sự tình, trước cáo từ, nhị vị tiểu thư nếu có cái gì phân phó, chỉ lo đến bên ngoài tiếp đón một tiếng, đều có cư sĩ tiến đến.”

Đỗ uyển cùng hoa chước cũng không lưu nàng, đáp lễ lại, thẳng vào tĩnh thất.

Nói là tĩnh thất, kỳ thật là một gian tiểu Phật đường, hôm nay tới cũng thạch am cầu phúc người nhiều, đại điện sớm đã kín người hết chỗ, muốn thiêu một nén hương, chỉ sợ cũng cùng mua hoa bánh giống nhau, muốn bài rất dài đội. Lại nói đỗ uyển cũng là tiểu thư khuê các, không có khả năng đến đại điện thượng nhân tễ người, cho nên cũng thạch am tự nhiên phải vì nàng đơn độc chuẩn bị một gian tiểu Phật đường.

Hai cái nữ hài nhi từng người ở Phật trước thượng tam nén hương, yên lặng vì đỗ hoành cầu phúc một trận, nhân tiện còn thế trong nhà cha mẹ huynh đệ tất cả đều cầu cái khỏe mạnh bình an.

“Chúng ta đi thôi.”

Đỗ uyển chủ động đưa ra rời đi, cũng không tưởng ở cũng thạch trong am ở lâu. Các nàng hai cái mang nha hoàn tôi tớ đều ở am ngoại chờ, tuy nói cũng thạch am xưa nay không tiếp đãi nam khách, nhưng hôm nay người nhiều, không câu nệ danh môn phu nhân, phố phường tiểu phụ đều ủng tới, người nhiều hỗn độn, đỗ uyển nhất chán ghét bậc này hoàn cảnh, bởi vậy một lát không nghĩ ở lâu.

Hoa chước tự nhiên cầu mà không được, kéo đỗ uyển chạy một mạch, cười nói: “Chạy nhanh đi cây dâu tằm sườn núi, chậm chúng ta sợ là ngay cả vị trí đều không có.”

Đỗ uyển vèo cười, nói: “Đừng vội giấu ta, ngươi cho ta không nhìn thấy, xuống xe đi bộ khi, ngươi liền khiển bảy xảo cùng tám tú mang theo hai cái gia phó đi chiếm vị trí.”

“Thiên ngươi mắt sắc.”

Hoa chước cười mắng một câu, vẫn là kéo nàng chỉ lo đi mau.

Vừa ra am môn, nha hoàn tôi tớ nhóm chạy nhanh theo đi lên, há liêu lúc này lại một trận đám người dũng hướng cũng thạch am, tức khắc tễ thành một đoàn, hoa chước cùng đỗ uyển người tiểu linh hoạt, chạy trốn lại mau, vừa lúc tránh đi đám người, nhưng nha hoàn tôi tớ nhóm chậm đi một bước, bị đám người cấp ngăn cản, đỗ uyển bên người nha hoàn hoàng oanh nhất sốt ruột, vội vàng liền lớn tiếng kêu lên.

“Tiểu thư…… Tiểu thư chậm một chút, từ từ chúng ta……”

Hoa chước cùng đỗ uyển đã đi ra hơn trăm bước xa, lại thêm tiếng người ồn ào, cũng không có nghe được, đợi cho khó khăn lắm đi đến cây dâu tằm sườn núi hạ, đỗ uyển quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, đang muốn phân phó người trước đi lên tìm kiếm bảy xảo, tám tú các nàng sở chiếm vị trí, mới phát hiện nha hoàn tôi tớ nhóm một cái cũng không có theo kịp.

“Ai nha, bọn họ người đâu?” Hoa chước cũng phát hiện, kêu sợ hãi một tiếng rồi lại không đương một chuyện, “Không để ý tới bọn họ, đại khái là bị đám người tách ra, bọn họ hiểu được hai ta cái là hướng bên này, trong chốc lát sẽ tự tìm tới.”

Đỗ uyển không thể nề hà nói: “Ngươi nha, kéo ta đi nhanh như vậy làm cái gì.” Cúi đầu sửa sang lại một chút quần áo, mới lại nói, “Sườn núi thượng nhân nhiều như vậy, chúng ta hai cái nữ hài nhi cũng không hảo chen vào đi, bảy xảo, tám tú chiếm vị trí cũng không biết nơi nào, làm sao bây giờ?”

“Không vội, bảy xảo là cái cơ linh, nàng sẽ tự tới tìm chúng ta, ta thả trước làm ký hiệu.”

Hoa chước tả hữu nhìn nhìn, thấy bên cạnh một gốc cây cây dâu tằm hạ đang đứng cái thiếu niên, dáng người đĩnh bạt, cái đầu cao gầy, liền móc ra một khối khăn chạy tới, thanh âm ngọt ngào nói: “Vị này đại ca ca, có không giúp ta đem này khăn hệ đến trên cây đi, càng cao càng tốt.”

Thiếu niên quay người lại, giữa trán một chút phấn mặt chí, dưới ánh mặt trời hết sức bắt mắt.

Hoa chước mặt tức khắc đen, trong lòng la lên một tiếng đen đủi, thu hồi khăn quay đầu liền đi.

Đỗ uyển ở phía sau biên nhìn đến rõ ràng, kia thiếu niên đúng là trang tranh, tức khắc che môi cười khẽ, đối đi trở về tới hoa chước nói: “Ngày ấy quận thủ phu nhân mời Thanh Nguyên Sơn, ngươi chưa từng đi, không thể tưởng được nguyên lai duyên phận ở chỗ này chờ đâu.”

Hoa chước vì này chán nản, lẩm bẩm suy nghĩ xé đỗ uyển miệng, nhưng một quay đầu nhìn đến trang tranh thế nhưng theo lại đây, nàng cũng không hảo cùng đỗ uyển làm bậy, chỉ phải âm thầm đẩy nàng một phen, nói: “Ta không nghĩ để ý đến hắn, ngươi giúp ta chống đỡ, ta tìm người khác giúp ta quải khăn đi.”

Đỗ uyển một tay đem nàng bắt trở về, cười nói: “Người quen không cầu, cầu người ngoài làm cái gì.”

Nói, nàng gắt gao kéo hoa chước, tiến lên vài bước, đối trang tranh hơi hơi hành lễ, nói: “Gặp qua trang thế huynh.”

“Đỗ gia muội muội mạnh khỏe.” Trang tranh đáp lễ lại, sau đó một bộ không tình nguyện bộ dáng, lại đối hoa chước nói, “Hoa gia muội muội mạnh khỏe.”

Hoa chước bạch nhãn nhi một phen, dùng so với hắn càng không tình nguyện bộ dáng cũng hơi hơi hành lễ, nói: “Vốn dĩ thực hảo, nhìn thấy ngươi liền cảm thấy bầu trời nhiều một mảnh mây đen.”

Trang tranh bản một trương khuôn mặt tuấn tú, không cùng nàng so đo, chỉ là hỏi: “Hoa gia muội muội muốn hướng trên cây quải khăn làm cái gì?”

Hoa chước không nghĩ để ý đến hắn, ninh đầu không đáp, chợt thấy phía trước qua đi một bóng người, thập phần quen mắt.

Vì phương tiện lần sau phỏng vấn, thỉnh nhớ kỹ, ngài duy trì là chúng ta lớn nhất động lực.

Võng hữu:

Chương trước|Trọng sinh nghi thất nghi gia mục lục|Chương sau