Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn ) chương 269 ngọt ngào phiên ngoại ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn )>>Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn ) mới nhất chương danh sách>> chương 269 ngọt ngào phiên ngoại ( nhị )

Chương 269 ngọt ngào phiên ngoại ( nhị )


Chính văn chương 69 vô pháp cự tuyệt

Chính văn chương 69 vô pháp cự tuyệt tác giả:

( thân thân, muốn đẩy ngã, hắc hắc, đại gia cùng nhau đi theo con thỏ cầu nguyện đi ~~~ còn có cảm ơn ngày hôm qua cấp con thỏ tìm sâu thân thân ~ hương một ngụm, hắc hắc ~ che mặt chạy đi ~ nhớ rõ cất chứa a!!! )

“Cung chủ vì sao đột nhiên hỏi này?” Vừa mới ở Âu Dương tề trong mắt nhìn đến khác thường, chỉ có một cái chớp mắt liền biến mất vô tung. Thật là nhìn không thấu người a, Âu Dương tề, ngươi rốt cuộc tưởng che giấu cái gì? Lòng son trung thở dài.

“Chỉ là tưởng giúp ngươi tìm về.” Đan hai mắt chăm chú nhìn Âu Dương tề, không nghĩ bỏ lỡ trên mặt hắn một tia biến hóa, bởi vì đan phát hiện, chỉ có nhắc tới nữ nhân kia thời điểm, Âu Dương tề mới có thể thu hồi hắn này trương ôn tồn lễ độ mặt.

“Tìm về lại làm gì?” Âu Dương tề nhàn nhạt hỏi.

“Tìm về liền có thể gả ngươi làm thiếp.” Đan vẻ mặt nghiêm túc nói.

“Cung chủ hy vọng Âu Dương cưới người khác làm vợ?” Vẫn như cũ là không có bất luận cái gì biểu, không có bất luận cái gì biến hóa, chỉ là nhàn nhạt uống xoàng một ngụm trong ly rượu.

“Sẽ say, đừng uống.” Đan có chút lo lắng bắt lấy hắn tay, chỉ thấy Âu Dương tề hơi hơi khẽ động khóe miệng, phất rớt đan tay, “Nếu dễ dàng say đảo, liền không phải Âu Dương tề.” Dứt lời, lại đem trong tay rượu uống một hơi cạn sạch.

“Vì sao không nghĩ tìm về nàng kia?” Đan có chút nghi hoặc hỏi, không phải thực yêu thực yêu sao?

“Nàng vứt bỏ ta.” Phảng phất đang nói người khác đề tài, Âu Dương tề mỉm cười hạ.

“Một khi đã như vậy, vậy đã quên nữ nhân kia đi.” Đan lẳng lặng nói, Âu Dương tề không giống như là cái do dự không quyết đoán người, có lẽ, hoàn toàn buông ra với hắn mà nói sẽ càng tốt.

“Đã quên….?” Âu Dương tề ngẩn ra một chút, nhìn về phía đan, ánh mắt càng vì thâm thúy.

“Đúng vậy, đã có duyên không phận, hà tất đau khổ theo đuổi?” Đan bĩu môi, trong lòng có chút buồn, nhìn không ra cái này Âu Dương tề, vẫn là cái si hạt giống.

“Ha ha ha….” Nghe được đan nói, Âu Dương tề cười, đều không phải là ngày thường cười nhạt, mà là cười to, tại đây cười, bao hàm trào phúng, cũng bao hàm một sợi bi thương.

Thấy được Âu Dương tề trong mắt hơi hơi hiện lên sơ qua men say, đan thật sự nhịn không được, tiến lên đoạt quá hắn chén rượu, “Đủ rồi! Âu Dương tề! Ngươi thật sự sẽ say.”

Hoan nghênh phỏng vấn thế kỷ văn học http://

Chương trước|Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn ) mục lục|Chương sau