Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn ) chương 283 ngọt ngào phiên ngoại ( mười sáu ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn )>>Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn ) mới nhất chương danh sách>> chương 283 ngọt ngào phiên ngoại ( mười sáu )

Chương 283 ngọt ngào phiên ngoại ( mười sáu )


Chính văn chương 83 như suy tư gì

Chính văn chương 83 như suy tư gì tác giả:

Con thỏ đưa lên hôm nay canh hai ~ tịch thu tàng thân thân nhớ rõ cất chứa a ~~ chạy đi

Bạch khắc cẩm ngây ngẩn cả người, trên người sát khí tức khắc biến mất, ngốc ngốc nhìn đan bóng dáng, nữ nhân này… Không phải thiếu chút nữa bị chính mình giết chết sao? Vì sao, sẽ che chở chính mình, vì sao, trong lòng sẽ bị một trận dòng nước ấm sở xẹt qua.

“Nga? Ngươi không sợ bị hắn giết chết sao?” Hán trầm nheo lại đôi mắt hỏi.

“Chết thì chết bái.” Đan nhẹ nhàng bĩu môi, “Dù sao sớm muộn gì đều phải chết. Nếu là chết ở bạch khắc cẩm trong tay cũng không tồi.”

“Ngươi không sợ chết?” Hán trầm nhướng mày, tựa hồ lại nhiều một phần hứng thú.

“Đủ rồi, ta không muốn cùng ngươi thảo luận có chết hay không vấn đề, ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, hắn chính là hắn, hắn làm cái gì, nhất định đều là có lý do.”

“Lý do?”

“Ta tin tưởng hắn.” Đan ngửa đầu nói, nhẹ nhàng quay đầu lại nhìn về phía bạch khắc cẩm, chỉ thấy bạch khắc cẩm ngốc ngốc đứng ở nơi đó, ánh mắt hiện lên một mạt lưu quang, một tia dao động, “Ta tưởng, ngươi cũng không nghĩ ngại nhóm động thủ đi, nếu như vậy, chúng ta đây đi rồi.”

Nhìn đến bạch khắc cẩm khác thường, đan không nghĩ lại cùng người này dây dưa, hơn nữa thật muốn là đánh lên tới, có lẽ là lưỡng bại câu thương, nếu quỷ môn thật muốn là muốn có điều hành động nói, khẳng định sẽ không tại đây tự thất đại tướng, nếu cái này hán trầm có đầu óc, cố đại cục, liền chắc chắn thả bọn họ đi.

Hán trầm tựa hồ nghĩ tới điểm này, hơi hơi mỉm cười, làm một cái thỉnh động tác, “Cung chủ thỉnh đi thong thả, hán trầm không tiễn.”

Đan nhẹ nhàng hô khẩu khí, xoay người kéo lại bắt đầu phát ngốc bạch khắc cẩm hướng về cửa đi đến.

“Cung chủ, sau này còn gặp lại.” Hán trầm ở đan phía sau, dùng thần bí lại không thiếu lại hoặc thanh âm nói.

Hoan nghênh phỏng vấn thế kỷ văn học http://

Chương trước|Soái phượng diễn tám long ( toàn bổn ) mục lục|Chương sau