Tân nương 18 tuổi ( toàn bổn ) đệ tứ tiết lẫn nhau bỏ lỡ một ( vì hồi quỹ người đọc, tấu chương bỏ lệnh cấm ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tân nương 18 tuổi ( toàn bổn )>>Tân nương 18 tuổi ( toàn bổn ) mới nhất chương danh sách>> đệ tứ tiết lẫn nhau bỏ lỡ một ( vì hồi quỹ người đọc, tấu chương bỏ lệnh cấm )

Đệ tứ tiết lẫn nhau bỏ lỡ một ( vì hồi quỹ người đọc, tấu chương bỏ lệnh cấm )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Thanh vânPhân loại:Ngôn tình|Tổng tài|Hào môn|Thanh vân|Tân nương 18 tuổi ( toàn bổn )
“Du nhi, ngươi sẽ không trước nay đều không có tham gia quá yến hội đi?” Ellen lần nữa có chút không tin mà quay đầu nhìn mắt du nhi. Có thể đem nàng tin tức bảo tồn như thế hoàn hảo, ngay cả nước Mỹ quốc phòng bộ trưởng đều không thể tra ra chi tiết gia đình, như thế nào cũng không nên làm chính mình nhi nữ liền yến hội cũng không có tham gia quá. Bất quá, nếu thật là như thế, kia cũng chưa chắc không phải chuyện tốt, hắn liền thành du nhi cái thứ nhất nam bạn, này với hắn mà nói, đã là lớn lao vinh hạnh. Hắn chờ hôm nay suốt một năm, cho nên liền ở đêm nay, hắn nhất định phải cấp du nhi một cái cả đời khó quên ban đêm, vì ngày này, hắn trả giá rất nhiều.

“Không có.” Có hay không tham gia yến hội có như vậy quan trọng sao, nàng vẫn luôn sinh hoạt thật sự an tĩnh tường hòa, cái gì yến hội đều chưa từng tham gia, nếu không phải vì giúp Ellen, có lẽ nàng cả đời này đều không có biện pháp kiến thức chân chính yến hội, chỉ có thể từ tạp chí tin tức thượng nhìn lâm hạo hiên kéo bất đồng nữ nhân, xuất hiện ở cái gọi là yến hội.

“Du nhi, ngươi mang cho ta quá nhiều kinh hỉ?” Ellen thuần thục mà chuyển động ngược hướng bàn, lại không có trực tiếp mang du nhi đi mua sắm lễ phục, mà là mang nàng tới rồi sân bay.

“Như thế nào tới nơi này?” Du nhi thấy xe ngừng ở một tòa loại nhỏ mà sân bay nội, bất giác đối hắn hành động cảm thấy mê hoặc.

“Yến hội không ở nam bộ, cho nên thân ái du nhi tiểu thư, tùy ta thượng phi cơ đi?” Ellen xuống xe, đi vào du nhi bên cạnh người, mở cửa xe, làm ra thân sĩ động tác.

“Như thế nào, ngươi sẽ không hoài nghi ta lừa gạt ngươi đi, ngươi không tin ta?” Thấy du nhi trong mắt chần chờ, Ellen cũng có chút luống cuống.

“Không phải, ta chỉ là….” Du nhi cũng không thể nói vì cái gì, tổng cảm thấy này vừa đi, liền sẽ phát sinh chuyện gì.

“Du nhi, ngươi không tin ta sao, này với ta mà nói, so cái gì đều quan trọng.” Ellen đôi tay ôm ở trước, nghiêm trang mà nói.

“Không có, chúng ta đi thôi.” Nếu đều quyết định muốn giúp hắn, liền không thể nửa đường lạc chạy, như vậy du nhi, ngay cả chính mình cũng sẽ bực hối.

Ellen nghe được du nhi khẳng định, mới lộ sơ nguyên bản miệng cười.

Hai người đi vào một bên đã chờ phi cơ trực thăng, đãi hai người đi lên, cửa khoang khép lại, ngay sau đó cất cánh.

Trải qua một giờ phi hành, phi cơ rốt cuộc tới rồi Washington, ngừng ở tư nhân sân bay nội. Xuống máy bay, Ellen liền gấp không chờ nổi mà đánh xe mang theo du nhi đi tới một gian chí tôn đỉnh cấp váy cưới quán.

“Hải, cái bố mạn công tử” vừa thấy Ellen, liền có một vị người mặc kiểu nữ váy sam lưu trữ râu quai nón nam sĩ nhiệt mà dính tiến lên đây.

“Ngươi hảo, bulaier.” Ellen hữu hảo mà cùng người tới ôm.

“Đây là khải lực sâm.bulaier. Đây là ta cho ngươi nói du nhi.” Ellen bắt đầu vì các nàng lẫn nhau làm giới thiệu.

“Ngươi hảo.bulaier” du nhi mỉm cười lễ phép mà vươn tay.

“Nga, trời ạ, công chúa.” Bulaier thấy du nhi, kích động mà cơ hồ nhảy đánh lên.

Du nhi có chút xấu hổ mà cười cười, lại như cũ không mất văn tĩnh, ưu nhã.

“Không có biện pháp, bulaier thấy mỹ đồ vật liền không thể chính mình.” Ellen một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng, chỉ là ở một bên nhún nhún vai, vô vị địa đạo.

Chương trước|Tân nương 18 tuổi ( toàn bổn ) mục lục|Chương sau