Mỹ nhân hề: Vứt đi vương phi ( toàn bổn ) còn quân minh châu: Trường khanh VS dung nhi phiên ngoại ( 51 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mỹ nhân hề: Vứt đi vương phi ( toàn bổn )>>Mỹ nhân hề: Vứt đi vương phi ( toàn bổn ) mới nhất chương danh sách>> còn quân minh châu: Trường khanh VS dung nhi phiên ngoại ( 51 )

Còn quân minh châu: Trường khanh VS dung nhi phiên ngoại ( 51 )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Nạp Lan Tĩnh ngữPhân loại:Ngôn tình|Nạp Lan Tĩnh ngữ|Mỹ nhân hề: Vứt đi vương phi ( toàn bổn )



]

“Tới, uống ly trà đi.” Tuy rằng là ở trong hoàng cung, nhưng là nếu là nói khách sáo lên, khả năng cũng cũng chỉ có châm trà cũng uống trà nói đến.

Đặc biệt là, hai cái tương đối xấu hổ nữ nhân.

Hoa tưởng dung bị bạch nếu thủy kêu vào đằng phượng trong điện, chỉ thấy bạch nếu thủy vẻ mặt tái nhợt tựa hồ là bệnh rất nghiêm trọng, nhưng là trong mắt lại là đôi đầy làm như nồng đậm ngọt ngào ý cười, nhẹ nhàng hạ xuống nàng trước mặt.

“Dung cô nương, thỉnh uống trà đi.” Bạch nếu thủy nhu nhu cười, tuy tiều tụy, lại cũng một bộ nhất quốc chi mẫu tư thái.

Hoa tưởng dung hít sâu một hơi, chậm rãi nâng lên tay, cầm lấy chén trà.

Lại là nghe được bạch nếu thủy một bên nhìn nàng, một bên cười ngôn nói: “Dung cô nương tựa hồ là thay đổi rất nhiều, lần trước cùng dung cô nương gặp mặt, ngươi tựa hồ là hỏi qua ta về hàn độc sự tình. Nga đúng rồi……”

Bạch nếu thủy bỗng nhiên hơi hơi mỉm cười: “Dung cô nương, ngươi chính là còn nhớ rõ ngươi từng nói qua, ngươi hoài quá tiêu càng hàn hài tử……”

Bang ——

Chén trà vỡ vụn thanh âm trên mặt đất thanh thúy vang lên.

Bạch nếu thủy trong mắt nhiễm một tia nhàn nhạt ý cười, phảng phất không thấy ra tới hoa tưởng dung kinh ngạc dại ra giống nhau: “Làm sao vậy, dung cô nương? Ta nghe nói, trên người của ngươi hàn độc đã giải, không phải sao? Chỉ là ngươi này tóc……”

Bạch nếu thủy nhướng mày, hòa ái cười: “Như thế nào như vậy bạch đâu? Thoạt nhìn thật là kỳ quái đâu!”

Hoa tưởng dung hít sâu một hơi, thậm chí nỗ lực cắn chặt khớp hàm mới khắc chế không làm chính mình kêu sợ hãi ra tới: “Ngươi…… Ngươi vừa rồi nói cái gì? Ngươi nói ta hoài quá Tiêu Vương gia hài tử?”

“Còn Tiêu Vương gia đâu! Kia phía trước không đều là phu quân của ngươi sao? Ngươi chính là nhân gia tiêu càng hàn bệ hạ đâu! Bất quá thật là kỳ quái a, tiêu càng hàn không lâu trước đây đột nhiên trụy nhai mất tích, ngươi như thế nào liền không có sự? Hơn nữa…… Hơn nữa ngươi như thế nào còn sẽ đem ngươi yêu nhất tiêu càng hàn cấp đã quên đâu? Ngươi lúc trước không phải nói ngươi trách lầm hắn sao? Ngươi nói lúc ấy ngươi bởi vì trúng hàn độc mà không được mình xoá sạch trong bụng hài tử……”

Hoa tưởng dung đột nhiên đứng lên, về phía sau lui một bước, mãn nhãn không dám tin tưởng: “Này không phải thật sự!”

“A…… Đúng rồi!” Bạch nếu thủy bỗng nhiên liền cười, theo nàng cùng nhau chậm rãi đứng lên, phía sau lại là có người đỡ nàng. {}

Bạch nếu thủy đạm cười: “Dung cô nương, xin lỗi a, ngươi xem ta thật là…… Vừa mới còn nói biết ngươi mất đi phía trước 5 năm ký ức, hiện tại như thế nào lại cùng ngươi đề ngươi phía trước 5 năm cùng tiêu càng hàn chi gian sự đâu, dù sao kia đều đã là đi qua, mặc dù là trước kia ngươi cùng hắn cùng chung chăn gối quá, lại hoài quá hắn hài tử, nhưng hắn xác thật đã là chuyện quá khứ…… Không nên đề!”

Hoa tưởng dung đứng ở tại chỗ, nỗ lực khắc chế chính mình, thủ hạ nắm chặt thành quyền, bỗng nhiên liếc về phía bạch nếu thủy ngậm ý cười mắt, kia hai mắt tràn ngập phảng phất là thiện ý cười, chính là như thế nào trong miệng nói ra nói lại như dao nhỏ dường như.

“Ngươi là người nào? Ngươi vì cái gì sẽ biết này đó? Dực Nhi cùng ngươi là cái gì quan hệ? Ngươi lại là trường khanh người nào?!”

“Trường khanh? Ngươi là nói bệ hạ?” Đối với từ hoa tưởng dung trong miệng nói ra trường khanh này hai chữ, bạch nếu thủy tức khắc cảm thấy phảng phất là thứ gì bị nàng đoạt đi giống nhau, không khỏi bên miệng ý cười phai nhạt vài phần, lại là nhìn hoa tưởng dung: “Dung cô nương, bệ hạ niệm ở các ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên cảm tình, cho nên gặp ngươi bị thương liền mang ngươi trở về, chỉ sợ hắn còn không có đã nói với ngươi, hắn sớm đã cưới vợ sinh con đi?”

“Cũng đúng, những việc này không cần thiết đi nói, bởi vì ngươi chỉ là hắn từ nhỏ sủng ái muội muội, cùng hắn thân muội muội mặc vân công chúa không có gì bất đồng.”

“Dực Nhi, lại đây……” Bạch nếu thủy ở hoa tưởng dung khiếp sợ biểu tình hạ, duỗi tay đem vẫn luôn ở một bên ăn quả khô mà không nghe các nàng nói chuyện mặc cánh gọi vào bên cạnh.

“Dung cô nương, ngươi xem, đây là ta cùng bệ hạ hài tử…… Ngươi xem hắn là không bộ dáng cùng bệ hạ thực tương đồng đâu!” Bạch nếu thủy ôn nhu cười, cười đến vẻ mặt từ ái ôm ngây người mặc cánh.

Thấy hoa tưởng dung chỉ là sững sờ ở nơi đó, thật lâu không nói gì, trong mắt hiện lên vô số gợn sóng.

Bạch nếu thủy lại là cười cười, rất hòa thuận chuyển qua mắt: “Ha hả, ngươi xem, cũng thật là…… Ta tuy là Hoàng Hậu, nhưng là mấy ngày nay bỗng nhiên sinh một hồi bệnh nặng, làm hại ngươi cùng bệ hạ ở bên ngoài du ngoạn thời điểm lại nửa đường vội vã trở về xem ta.”

“Bệ hạ hắn cũng là, như thế nào liền không nói cho ngươi đâu. Nếu là làm ngươi biết có ta cái này tẩu tẩu tồn tại, có lẽ chúng ta đã sớm gặp mặt, nói không chừng còn có thể như là thân tỷ muội dường như đâu…… Bệ hạ muội muội, chính là ta muội muội……”

“Tỷ tỷ, tỷ tỷ ngươi làm sao vậy…… Tỷ tỷ……” Không quá thích bị bạch nếu thủy như vậy ôm mặc cánh nâng lên mắt, thấy hoa tưởng dung đứng ở nơi đó bất động, lại là ẩn ẩn có run rẩy, tức khắc lớn tiếng hỏi ra tới.

“Dung cô nương, ngươi làm sao vậy……” Bạch nếu thủy tức khắc hơi hơi xả ra một tia đạm cười: “Có phải hay không thật là vui? Ta liền biết, bệ hạ quan tâm người, cũng giống nhau sẽ quan tâm hắn, ngươi xem bệ hạ như vậy hạnh phúc, liền nhất định cũng vui vẻ cực kỳ. Dung cô nương, ngươi thật là người tốt……”

Hoa tưởng dung đột nhiên hít sâu một hơi, miễn cưỡng xả môi cười cười: “Là…… Phải không……”

“Đúng rồi, mấy ngày nay bệ hạ thấy ta bị bệnh, cố ý gọi người đưa tới rất nhiều ăn, dung cô nương muốn hay không lưu lại ha ha? Xem hiện tại thời gian này, bệ hạ cũng nên mau trở lại……”

“Ha hả, nói nhiều cũng không sợ dung cô nương ngươi chê cười, bệ hạ ra cung sau hồi lâu không gặp ta, thấy ta đều bệnh thành như vậy còn một hai phải lưu tại ta này tẩm cung bồi ta, cũng không biết đi xem ngươi, rốt cuộc ngươi cũng coi như là khách, hắn cũng thật là, một chút hoàng đế bộ dáng đều không có……” Bạch nếu thủy u nhã sờ sờ chính mình thái dương, ngay sau đó ngọt ngào cười: “Vân cô cô, đi lấy chút hôm qua bệ hạ đưa tới phấn mặt bánh tới cấp dung cô nương nếm thử.”

“Không cần……” Hoa tưởng dung đột nhiên nâng lên mắt, lại là sắc mặt tái nhợt miễn cưỡng xả môi cười cười.

“Hoàng, Hoàng Hậu nương nương…… Dung nhi có chút không thoải mái, trước…… Đi trước nghỉ ngơi…… Ngày khác lại đến……” Dứt lời, hoa tưởng dung tức khắc phảng phất trốn cũng dường như xoay người hướng về ngoài cửa chạy tới.


--

( hôm nay hai càng ~ ngày mai hẳn là sẽ canh ba ~~~ )

Tĩnh ngữ sách mới 《 cầm hoa cười: Độc y bỏ sau http: //novel.hongxiu /a/201568/



Nhắc nhở: Tiến hành tiểu thuyết 《 bằng hữu còn ở đọc...

Tags:

Chương trước|Mỹ nhân hề: Vứt đi vương phi ( toàn bổn ) mục lục|Chương sau