Khiết Đan vương phi ③: Cẩm khuynh hàn ( kết thúc ) chương 24 nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến ( 24 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Khiết Đan vương phi ③: Cẩm khuynh hàn ( kết thúc )>>Khiết Đan vương phi ③: Cẩm khuynh hàn ( kết thúc ) mới nhất chương danh sách>> chương 24 nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến ( 24 )

Chương 24 nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến ( 24 )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Vi lạcPhân loại:Ngôn tình|Khiết Đan|Bi tình|Báo thù|Liêu Vương|Vi lạc|Khiết Đan vương phi ③: Cẩm khuynh hàn ( kết thúc )
Gió nhẹ đưa tới phương xa xa xưa lục lạc, hoàng hôn ánh chiều tà ở kim hoàng biển cát lưu lại cuối cùng huy hoàng, sau đó chìm vào đường chân trời, chân trời một mảnh tươi đẹp hồng.

Lúc này Đại Tống, sẽ là như thế nào đâu, nhất định là rất mỹ lệ đi, hoàng hôn trung, những cái đó thấp thoáng ở một mảnh quang huy trung dãy núi điệt loan, còn có cao lớn đến tựa hồ có thể duỗi vào đám mây đại thụ, những cái đó mỹ lệ ánh nắng chiều, nhất định so nơi này mỹ!

Đức cẩm khóe miệng hiện lên một tia ấm áp ý cười, lúc này, nếu là ở Đại Tống, nàng sẽ đang làm cái gì đâu? Là đi theo Tứ Lang cùng nhau xem hoàng hôn? Vẫn là đi theo Thất Lang cùng nhau ăn hồ lô ngào đường? Hay là là cùng nương ở bên nhau, nghe nàng cho nàng giảng những cái đó khó hiểu thơ cổ văn?

Nàng hiện tại cái gì cũng không dám xa cầu, chỉ nghĩ mau chút rời đi nơi này, rời đi cái này ác mộng địa phương!

“Lạnh không?”

Biển rừng nhu cầm áo ngoài, khoác ở trên người nàng, nàng không có quần áo, trên người ăn mặc mộ dận lấy tới Khiết Đan phục, cổ tay áo cao cao vãn khởi, lộ ra quấn lấy màu trắng băng gạc tinh tế cánh tay. Trong gió, nàng thân mình đơn bạc đến giống một trương giấy, sắc mặt bởi vì còn không có khôi phục cho nên tái nhợt vô sắc, nàng nâng đầu, nhìn không trung không biết ở trầm tư cái gì?

Đức cẩm quay đầu, đối với nàng ngọt ngào cười, sau đó chỉ vào bầu trời một ngôi sao, trong ánh mắt lóe hưng phấn quang: “Ngươi xem! Hải tỷ tỷ, đó là sao Thiên lang!”

Biển rừng nhu thuận tay nàng chỉ xem qua đi, chỉ thấy hoàng hôn rơi xuống không trung một mảnh hắc ám, tinh tinh điểm điểm quang rải rác ở giữa, mà trong đó lại có một viên nhất lượng, màn đêm trung, hoa quang chớp động, giống một con ôn nhu thâm thúy đôi mắt.

“Nó rất sáng đúng hay không?!” Nàng thanh âm hưng phấn đến giống một cái cướp được đường ăn tiểu hài tử, đôi mắt chớp chớp.

“Ân, rất sáng, thật xinh đẹp.” Hải nhu phụ họa, đôi mắt cũng không ngừng liếc về phía phía trước ánh lửa trong sáng lều trại.

Hắn đang làm cái gì đâu? Nàng nghĩ, trong lòng bất giác chua xót lên.

“Hải tỷ tỷ, ngươi nói, nó giống không giống Tứ Lang đôi mắt? Như vậy lượng!”

“Ân, ta cảm thấy giống Thất Lang đâu.”

“Thất Lang! Mới không đâu, Thất Lang ngây ngốc, mới sẽ không như vậy ôn nhu đâu.” Trên mặt nàng tràn đầy hạnh phúc tươi cười, phảng phất giờ phút này chính là đối với tưởng niệm trung Tứ Lang.


Chương trước|Khiết Đan vương phi ③: Cẩm khuynh hàn ( kết thúc ) mục lục|Chương sau