Thế gả: Tà Vương phản bội phi ( miễn phí toàn bổn ) chân tướng đại bạch ( 6 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thế gả: Tà Vương phản bội phi ( miễn phí toàn bổn )>>Thế gả: Tà Vương phản bội phi ( miễn phí toàn bổn ) mới nhất chương danh sách>> chân tướng đại bạch ( 6 )

Chân tướng đại bạch ( 6 )


Thanh vương lạnh lùng cười, cũng không trả lời, nhìn về phía Mộ Dung sách nói: “Không thể phủ nhận, Hạ Lan trong bụng có mang những người khác hài nhi, cô vương rất là không mau, cô vương làm Hạ Lan rời đi, ai ngờ Hạ Lan vô luận như thế nào đều không đi. Đêm đó, cô vương uống rượu, lại say đến rối tinh rối mù, hoảng hốt trung, Mộ Dung đại tướng quân tiến đến vấn an cô vương. Ngày thứ hai, chờ đến cô vương tỉnh lại, cô vương được đến tin tức chính là: Cô vương ở say rượu trung hạ lệnh đem Hạ Lan công chúa tước tay tước chân, đặt quảng khẩu trong bình. Hạ Lan ngày đó tức chết thảm. Đến nỗi cô vương vì cái gì sẽ uống say, lại là ai giả mạo cô lệnh vua lệnh giết chết Hạ Lan, Mộ Dung đại tướng quân, ngươi sẽ không trí nhớ kém một chút đều không nhớ rõ đi?”

Mộ Dung sách tay đã ấn hướng kiếm đem, “Hạ dịch thanh, lão phu hôm nay muốn cùng ngươi liều mạng.”

Ai ngờ, vừa muốn rút ra, an bài ở một bên thị vệ, đã đi ra phía trước, đem Mộ Dung sách, Mộ Dung vũ cùng Mộ Dung oánh oánh bắt lấy, dùng tơ vàng thằng cột chắc, làm cho bọn họ không được nhúc nhích. Kia tơ vàng thằng lại tế lại nhận, nếu giãy giụa mà càng lợi hại, ngược lại sẽ trói đến càng khẩn, thậm chí sẽ lâm vào thịt trung, cốt trung.

Đột Quyết mọi người đối với thanh vương kể ra, sớm đã sinh nghi, huống chi, Mộ Dung sách một đến cậy nhờ Đột Quyết, liền bái vì đại tướng quân, sớm đã khiến cho Đột Quyết các tướng lĩnh bất mãn.

Thanh vương hừ lạnh một tiếng, nói: “Đột Quyết vương nếu là không tin, đảo có thể hỏi một chút Mộ Dung sách tâm phúc vương vinh tranh.”

Chỉ thấy, vương vinh tranh quỳ xuống, chậm rãi nói: “Ngày đó Mộ Dung đại tướng quân thật là phái người ở thanh vương rượu hạ dược, sau đó sấn thanh vương say rượu, ra lệnh. Mộ Dung tướng quân vì sao sẽ năm lần bảy lượt mà châm ngòi vòm trời Đột Quyết hai bên quan hệ, kinh thuộc hạ kiểm chứng, Mộ Dung đại tướng quân bản thân thân phận cũng không phải Mộ Dung sách, mà là Đột Quyết vương ngài bào đệ, vị kia sớm đã chết đi nhiều năm, tiêu thân giấu tung tích bào đệ —— a sử kia hách cương. Hắn bất mãn Đột Quyết tiên vương đem vương vị truyền với Khả Hãn ngài, cho nên nhiều năm như vậy cân nhắc kiệt lự khơi mào các sự tình.”

“Vương vinh tranh, ngươi ngậm máu phun người.” Mộ Dung sách chửi ầm lên nói.

Đột Quyết Khả Hãn a sử kia hách thông hỏi: “Kia Mộ Dung sách cùng hách mới vừa diện mạo cũng không giống nhau?”

Chương trước|Thế gả: Tà Vương phản bội phi ( miễn phí toàn bổn ) mục lục|Chương sau