Hào môn trò chơi: Tà thiếu tri kỷ lãnh bí ( đem kết thúc ) phiên ngoại mưa bụi Giang Nam mộng ( bốn ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hào môn trò chơi: Tà thiếu tri kỷ lãnh bí ( đem kết thúc )>>Hào môn trò chơi: Tà thiếu tri kỷ lãnh bí ( đem kết thúc ) mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại mưa bụi Giang Nam mộng ( bốn )

Phiên ngoại mưa bụi Giang Nam mộng ( bốn )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Đỏ dung nhanPhân loại:Ngôn tình|Tổng tài|Hào môn|Bi tình|Đỏ dung nhan|Hào môn trò chơi: Tà thiếu tri kỷ lãnh bí
Chính văn

Chính văn

Bên phải là kia mỹ nữ, bên trái ngồi hướng vãn, nhưng không biết vì cái gì, hướng vãn tổng cảm thấy hắn ly nàng muốn gần, có lẽ là bởi vì hắn dựa vào lưng ghế thời điểm, thích đem tay trái buông duyên cớ.

Mà nàng vẫn như cũ không rõ, hắn vì sao phải nàng ngồi ở bên trái, càng sẽ không tự cho là đúng cho rằng, là vì cùng nàng dựa gần một ít, nàng duy nhất ý tưởng, đó là ngồi ở bên người nàng vị kia Trịnh hưu bạch, thoạt nhìn hắn như là nơi này mấu chốt nhân vật, chẳng lẽ muốn nàng PDA đối với hắn?

Trịnh hưu bạch thực hiển nhiên là chủ nhân, phân phó người phục vụ đem khách sạn tốt nhất rượu lấy tới, người phục vụ khai rượu, liền nhất nhất vì bọn họ ngã xuống, nữ sĩ tất cả đều là thuần một sắc rượu vang đỏ.

Hướng vãn có chút kháng cự, người phục vụ ngã xuống rượu khi, nàng hơi ngăn cản hạ: “Ta không quá sẽ uống rượu……” Những người này, vừa thấy tất cả đều là rộng lượng, nếu như là ở trong thành cũng liền bãi, nơi này, trời xa đất lạ, nàng vẫn là có chút cố kỵ.

Viên “Mộ tiểu thư uống điểm đi? Này rượu độ dày không cao……” Trịnh hưu bạch lại là tiếp nhận một bên người phục vụ trong tay bình rượu, tự mình vì nàng đảo lên.

“Trịnh tổng……” Nàng vội đẩy trụ, lại là cảm giác được bên kia người ai lại đây, ở nàng bên tai thấp giọng nói: “Liền uống điểm đi, đừng quét đại gia hưng……”

Nàng còn có thể nói cái gì? Chỉ phải buông ra tay, tùy ý Trịnh hưu bạch đem kia cái ly chú đến tràn đầy, còn không quên cho nàng cốc có chân dài thêm non nửa ly rượu vang đỏ.

Thương nàng tửu lượng không tính quá kém, nhưng cùng này một bàn lớn người so sánh với, quả thực chính là tiểu vu, nàng cũng rất biết điều không chịu uống nhiều, nhưng những người đó lại như là không buông tha nàng, một người tiếp một người, một hai phải kính nàng rượu.

Đồ ăn mới đi lên một nửa, nàng phía trước chén rượu đã không hai đại ly, mà buổi chiều ở trong xe ăn qua cơm trưa, tới rồi hiện tại, sớm đã tiêu hóa đến không dư thừa đinh điểm, trên bàn mỹ vị món ngon, nàng càng là ăn không được nhiều ít, đảo không phải nàng khách khí không ăn, mà là căn bản là không có cái kia cơ hội đi ăn.

Giờ phút này, không dạ dày nội, phỏng chừng hơn phân nửa tất cả đều là rượu vang đỏ, mà má nàng cũng hơi nóng lên, đầu óc hơi trướng, như thế đi xuống, nàng phi ngã xuống không thể.

Ỷ vào ba phần thanh tỉnh, nàng vội lấy cớ đi toilet, có thể trốn một trận liền hảo một trận.

Chỉ là, thanh tỉnh đến đi vào toilet, ra tới khi, bước chân lại là lảo đảo lên, sợ chính mình sẽ té ngã, nàng vội đỡ vách tường, đứng ở chỗ đó nghỉ ngơi.

“Mộ tiểu thư? Không có việc gì đi?” Trước mặt đột nhiên truyền đến thanh âm, như thế quen thuộc, quen thuộc đến làm nàng không cấm giương mắt, trong mắt có mê ly, ở như vậy ánh đèn ái muội lối đi nhỏ, nàng nhìn đến hắn đứng ở nàng trước mặt, vẻ mặt lo lắng phải hỏi nàng.

Mà hắn hiển nhiên thực thanh tỉnh, thậm chí nhìn không ra uống xong rượu, nàng cẩn thận hồi ức hắn rốt cuộc uống lên nhiều ít, có hay không uống đến so nàng nhiều, trước mắt lại chỉ lược quá những cái đó mỹ nữ quấn lấy kính hắn rượu hình ảnh, nàng dùng sức lắc lắc đầu, đối với hắn cười: “Không, không có việc gì……”

Có chút nói năng lộn xộn, lại là cười đến thanh tỉnh, lướt qua hắn hướng tới ghế lô mà đi, bước chân tựa hồ cũng ổn lên, đi bước một, đi vào kia hoan thanh tiếu ngữ trung.

Nhìn đến nàng tiến vào, kia một bàn người lập tức lại ồn ào lên: “Mộ tiểu thư, ngươi cuối cùng đã trở lại, xem đem mạc tổng vội muốn chết, còn tưởng rằng ngươi vô thanh vô tức chạy…… Mau mau ngồi xuống, ngươi này vừa ly khai, mạc tổng chính là tâm thần không yên đã lâu, ai ngươi muốn phạt rượu……”

Vì thế, mọi người ngươi một ngữ, ta một ngữ, lại bắt đầu mời rượu.

Hướng vãn đầy mặt tươi cười, nghĩ thầm, người nọ là thật sự uống say, này chuyện gì nhi đều phải phạt rượu a? Mạc tổng tâm thần không yên, làm gì phạt nàng rượu a?

Chính là, nàng vẫn là bưng lên chén rượu, một ngụm ngưỡng hạ.

Bên người có người nhập tòa, mang theo hắn đặc có hơi thở, mà nàng đã không biết uống lên nhiều ít ly, trên má đỏ bừng một mảnh, lời nói cũng bắt đầu nhiều lên, cũng không cự tuyệt bọn họ kính rượu, ai kính nàng, nàng nhất định uống xong.

“Mộ tiểu thư hảo tửu lượng, tới tới, lại đến một ly……” Lại có người cầm bình rượu chén rượu đi hướng nàng, nàng chỉ cảm thấy ánh đèn quá sáng, lượng đến độ thấy không rõ chung quanh hết thảy, tứ chi cũng liên quan trầm trọng lên, trắng nõn mảnh khảnh cánh tay nắm lấy kia cốc có chân dài khi, có thể rõ ràng nhìn đến rung động.

Nàng đang muốn lấy ly cùng người nọ làm khi, tay lại bị một tay kia bao lại, sau đó, nàng liền nghe được hắn thanh âm ở nàng trên đầu vang lên: “Mộ tiểu thư không quá sẽ uống rượu, các vị vẫn là vòng nàng đi……”

“Chỗ nào không thể uống rượu? Ta xem mộ tiểu thư thực có thể uống a? Uống lên nhiều như vậy, còn một chút cảm giác cũng không có……”

“Chính là a mạc tổng, ngươi cũng không thể thiên vị a, ngươi xem chúng ta nơi này, vị nào mỹ nữ không uống như vậy nhiều……”

“Mạc tổng nhưng đừng đau lòng a, mộ tiểu thư tửu lượng hảo đâu……”

Ngươi một lời ta một ngữ, mọi người tất cả đều thay phiên oanh tạc lại đây. Mạc lê đình chỉ cười không nói, nhưng thủ hạ lại là kiên định vạn phần, chính là nắm lấy tay nàng không cho nàng cầm lấy chén rượu.

Hướng vãn tưởng, nàng là thật sự không thể uống lên, nàng là thật sự say, bằng không, tim đập vì cái gì nhanh như vậy, bằng không, nàng như thế nào cảm giác được hắn tay vẫn luôn ôm nàng vai? Hắn bộ dáng này động tác quá mức ái muội, mặc cho ai nhìn đều không giống như là cấp trên cùng cấp dưới quan hệ, mà hắn từ trước đến nay công tư phân minh, cũng không sẽ làm người khiến cho như vậy hiểu lầm. Chính là…… Chính là……

Nàng lại không có đẩy ra.

Mơ hồ trung, nhìn đến hắn cầm lấy nàng chén rượu, một ngưỡng mà tẫn, theo sau, lại có người lại đây, rót đầy rượu, cùng hắn cụng ly, hắn cũng không né không tránh, liền như vậy một ly tiếp theo một ly, nhất nhất uống cạn.

Hướng vãn muốn ngăn cản hắn, lại là mí mắt trầm trọng, tứ chi bủn rủn, chỉ nghĩ ngủ, không có một chút sức lực, tới rồi cuối cùng, chỉ có thể ghé vào trên bàn.

Kia nhất ban nhân mã, ăn uống xong, lại đi KTV tiêu sái, nàng chỉ trầm trầm phù phù, phân không rõ đông tây nam bắc đêm tối ban ngày, chỉ là cảm thấy có người nâng nàng, cánh tay mạnh mẽ hữu lực, mà quanh quẩn ở nàng chung quanh, trước sau là kia nhợt nhạt nhàn nhạt, nàng quen thuộc bất quá hương vị.

Nói, trừu một lần, ta lại phát một lần, kia gì sao có cùng hiệp tích nội dung ha, tính ra sai lầm... 囧

Làm liên tiếp: http: //novel.hongxiu/a/191160/ đế tập đoàn: Độc thân tân nương

Thích lão đại xúc xắc nhóm, mau đi làm tốt ngồi cầu chuẩn bị ha

Mặt khác thư hữu đang ở đọc

Sách mới ngày điểm đánh bảng

Chương trước|Hào môn trò chơi: Tà thiếu tri kỷ lãnh bí ( đem kết thúc ) mục lục|Chương sau