Kim phu bạc phụ chương 66 uyên lan thông báo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trương liêm>>Kim phu bạc phụ>>Kim phu bạc phụ mới nhất chương danh sách>> chương 66 uyên lan thông báo

Chương 66 uyên lan thông báo


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Trương liêmPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Trương liêm|Kim phu bạc phụ
Cổ đại ngôn tình

Ta xin lỗi mà xem tiểu tinh nghiên thực xin lỗi, ta cùng ngươi phụ vương 60 năm trước liền thành thân. Ta không xem như đoạt, ta chỉ là mang đi ta.”

Tiểu tinh trở nên không nói chuyện, hắn chỉ là hơi mang đau thương mà nhìn về phía tinh nghiên, tinh nghiên trầm mi nghiêm nghị mà nhìn về phía hắn. Sau đó, hắn cúi đầu phụ vương, ngươi sao, ta có bao nhiêu ái ngươi, sùng bái ngươi. Chính là, ngươi lại vì một cái, từ bỏ chúng ta……”

“Tiểu tinh……” Tinh nghiên cũng trở nên biểu tình phức tạp lên, “Ta cũng không có từ bỏ các ngươi, chỉ là buông xuống vương vị. Phụ vương sớm muộn gì có một ngày đều sẽ đem vương vị giao thác cho ngươi, đây là thiên lý. Ta giao cho ngươi, chính là tín nhiệm ngươi. Đãi ngươi có âu yếm, ngươi sẽ minh bạch hôm nay phụ vương chỗ vì……”

Tiểu tinh bắt đầu lắc đầu ta không hiểu không hiểu” hắn bỗng nhiên triều ta chỉ tới, “Cái kia có hảo nàng xa xa so ra kém chúng ta nhân ngư mỹ lệ”

Lại lấy ta tướng mạo nói sự, thật là làm giận.

Đột nhiên, phục lục ở ta phía trên lượn vòng một trận, màu tím nhạt quang hoa dừng ở ta trên người, ta không đã xảy ra, chỉ nhìn đến trên người quần áo trở nên hoa lệ, còn có tiên nữ dải lụa phiêu ở phía sau, sau đó, liền thấy tinh nghiên, Tuân Tử linh, còn có Kỳ lăng ngọc, ngự huy cùng uyên lan đều kinh ngạc mà nhìn ta nhìn không chớp mắt, bao gồm chỉnh thuyền người.

Lại xem nơi xa tiểu tinh, cùng hắn hải tộc nhóm, đều đã ngây ra như phỗng. Thật lâu sau, tiểu tinh mới bừng tỉnh hoàn hồn phụ vương, tiểu tinh rốt cuộc minh bạch, hôm nay nhìn thấy thần nữ chân dung, cuộc đời này may mắn” dứt lời, hắn đối ta quỳ rơi xuống, thật sâu thi lễ.

Ta bừng tỉnh minh bạch, là phục lục đem ta biến xinh đẹp. Ta nhìn về phía phục lục, hắn cười thần bí, xoay người gian, biến mất vô tung, bên tai truyền đến hắn nhẹ ngữ vẫn là chiêu này nhất dùng được.”

Tiểu tinh rốt cuộc hồi hắn biển rộng, thành thật làm hắn hải vương đi. Trước khi đi thời điểm, còn hâm mộ ghen tị hận mà nhìn tinh nghiên, hỏi có thể hay không thay đổi? Tinh nghiên lập tức liền đem hắn chạy về Long Cung. Ha hả, nhân ngư ái mỹ là thiên tính, cho nên ta mới vẫn luôn buồn bực tinh nghiên sao liền đối ta động chân tình.

Ta tự nhiên cũng biến trở về nguyên trạng, hỏi tinh nghiên có đáng tiếc không? Tinh nghiên cười, hắn nói hắn ái, hơn nữa vẫn luôn ái, đều là hắn mười lăm tuổi năm ấy, nhìn đến cái kia ở trên bờ cát, dưới ánh trăng, thân xuyên bạch y, trần trụi chân tìm thư nữ hài.

Ta cười, trong lòng thực ngọt ngào, ta ngọt ngào tươi cười, làm cùng chúng ta ở bên nhau uyên lan bọn họ ba người trở nên thực không được tự nhiên, rồi lại trộm mà si xem ta tươi cười.

“Cho nên, ngươi tổng không nói kia tiểu tinh dung mạo, là sợ ta muốn hắn không cần ngươi?” Ta cười hỏi tinh nghiên. Tinh nghiên ánh mắt lập loè một chút, cùng Tuân Tử linh nói lên cơm chiều ăn.

Ha hả a, ta thản nhiên mà cười, trong tầm nhìn, thấy được uyên lan cô đơn rời đi bóng dáng, hắn cho ta càng ngày càng cường liệt quen thuộc cảm, vậy giống lan đình thất ý khi biểu tình, làm ta vô pháp từ hắn trên người, dời đi ánh mắt.

Càng là để ý, càng là không dám đi chứng thực. Nếu tìm, sẽ cảm thấy thực xin lỗi lan đình. Hắn nhất định sẽ cười ta, nói: Vô luận ta đầu thai vài lần, đều có thể tìm được ngươi. Nhưng ngươi, lại tìm tới người khác.

Đêm nay, ta mơ thấy lan đình, hắn thâm tình mà nhìn chăm chú ta, lại giễu cợt ta lên mỗi một lần, ta đều là cái thứ nhất xuất hiện ở bên cạnh ngươi nam nhân, mà ngươi, lại luôn là đem ta làm lơ. Ngươi trong mắt, chỉ có những cái đó hoa dạng mĩ nam.”

Ta thực ủy khuất, nói ta ngươi liền ở ta bên người, chính là, ta đi chứng thực? Tổng không thể bởi vì không xác định, mà đem người khác cùng nhau đóng gói đi.”

Hắn cười, xoa ta mặt, nói không quan hệ, ta nguyện ý chờ, thẳng đến ngươi thấy rõ ràng kia một ngày……”

“Lan đình……” Ta ôm lấy hắn, sau đó, từ trong mộng tỉnh lại, khóe mắt treo nước mắt, ngoài cửa sổ, lại là uyên lan quan tâm biểu tình, hắn làm như vừa lúc đi ngang qua ta cửa sổ, nghe được ta trong mộng khóc thút thít.

“Ngươi?” Không biết khi nào, hắn đã không đem cô tổ mẫu treo ở ngoài miệng.

Ta buông xuống hai tròng mắt ta mơ thấy ta ái nhân.”

“Là sao.” Hắn thanh âm trở nên hạ xuống, “Ta thực kính nể ngươi dũng khí, ái nhân, sẽ đi nhất nhất tìm về, cho dù bọn họ không ở nhân thế, ngươi vẫn như cũ muốn đi tìm tìm bọn họ chuyển thế. Mà ta…… Lại sẽ chỉ ở trong phòng tự oán tự ngải.”

“Nguyên lai a…… Lấy ra ngươi dũng khí, nói cho nàng, ngươi thực ái nàng, là được. Có được hay không là về sau sự.”

“Là sao……” Hắn nhẹ nhàng thở dài, cúi đầu rời đi. Ban đầu bị hắn ngăn trở ánh mặt trời từ cửa sổ mà nhập, đem lại một cái mỹ lệ sáng sớm, đưa tới nhân gian.

Đột nhiên, hắn lại lần nữa xuất hiện ở ta phía trước cửa sổ, như là cố lấy rất lớn dũng khí, hết sức nghiêm túc mà chăm chú nhìn ta, ở kia một khắc, ta bừng tỉnh cảm thấy đó chính là lan đình đứng ở ta trước mặt.

“Ta, ngươi khẳng định sẽ không ta nói. Nhưng là, ta đúng là lần đầu tiên nhìn thấy ngươi khi, trong lòng trở nên thực loạn, có cổ kỳ quái cảm tình nhiễu loạn ta tâm, mới có thể làm ta trở nên càng ngày càng kỳ quái. Ta đã từng sợ hãi quá, bởi vì ta không phải. Hơn nữa từ ngày đó về sau, ta không có lúc nào là không nhớ tới ngươi. Tăng gia gia muốn đem long phượng châu trả lại ngươi, vốn là người khác sự tình. Chính là ta lại đem hắn ngăn lại, sau đó mang theo long phượng châu tới truy ngươi, tới tìm ngươi, chỉ nghĩ tái kiến ngươi” hắn một hơi nói xong, nhất thời dừng lại thật sâu mà nhìn chăm chú ta, ta cứng họng ngồi ở trên giường, cùng hắn tầm mắt tương tiếp, trong đầu không ngừng tiếng vọng lan đình thanh âm: Ta luôn là cái thứ nhất xuất hiện ở bên cạnh ngươi, mà ngươi lại đem ta làm lơ…… Uyên lan có tính không là ta trở về nhân gian cái thứ nhất gặp được nam nhân? Bởi vì nhìn thấy uyên khanh, là ở Thiên cung.

Nắng sớm đem hắn mặt trở nên mơ hồ không rõ, hắn bỏ qua một bên ánh mắt, hít sâu một hơi ta thực ngốc, cùng ngươi lần đầu tiên tương ngộ, thậm chí liền lời nói đều không thể nói, lại nói yêu ngươi, ai tin? A, liền ta cũng không tin. Chính là, ta vô pháp giải thích vì sao chấp nhất mà truy tìm ngươi. Minh làm như vậy sẽ không có bất luận cái gì kết quả……” Hắn mặt cúi thấp, khẽ cười một tiếng, “A…… Hiện tại, ta tâm có thể bình tĩnh, chúc ngươi sớm ngày tìm về ngươi ái nhân……”

Hắn xoay người mà đi, ta bừng tỉnh hoàn hồn, vội vàng chạy đến bên cửa sổ tìm hắn, lại đã không thấy bóng dáng. Vội vàng mặc xong quần áo muốn tìm hắn, Tuân Tử linh lại san san mà đến, nói là băng hỏa đảo tới rồi.

Thôi, hiện tại ta tâm cũng có chút loạn, không biết nên đối hắn nói chút. Nói hoài nghi hắn là lan đình sao? Hiện tại, bọn họ đều chuyển thế làm người, sẽ không có kiếp trước ký ức. Lan đình, Kỳ lân huy, Lan Lăng ngọc đối với bọn họ tới nói, đều chỉ là nam nhân khác. Nếu ta bởi vì hoài nghi uyên lan là lan đình mà cùng hắn ở chung, chỉ sợ sẽ càng thương hắn tâm.

Lan đình, ta rối rắm. Nếu uyên lan là ngươi, ta dùng đối với ngươi ái đi yêu hắn, đối hắn hay không công bằng? Cứ việc các ngươi là cùng cá nhân, nhưng là, hắn cũng không.

Nếu hắn không phải ngươi, ta thậm chí đều không thể tiếp thu hắn. Chỉ nghĩ tìm được các ngươi, lại không nghĩ rằng sẽ sinh ra này tân phiền não.

( → )

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

;

}else{

document.writeln('

Chương trước|Kim phu bạc phụ mục lục|Chương sau