Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) chương 3 quán cà phê đối thoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong )>>Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) mới nhất chương danh sách>> chương 3 quán cà phê đối thoại

Chương 3 quán cà phê đối thoại


Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) chương 3 quán cà phê đối thoại

Quyển sách từ trích thư võng võng hữu.

Như có trang web mở không ra hiện tượng, chờ một lát đổi mới có thể bình thường phỏng vấn. Đa tạ duy trì trích thư võng

“Màu trà xanh, đều do ta, vừa mới một hai phải tiến kia gia mặt tiền cửa hàng, nếu không đi nói, ngươi cũng liền không thể đụng vào thấy nữ nhân kia, bất quá, kia nữ nhân giống như thực quen mặt ách, ở nơi nào xem qua đâu?” La màu kỳ gãi gãi đầu, liều mạng hồi tưởng.

“A, nhân viên cửa hàng quang nàng kêu Kỳ tiểu thư, chẳng lẽ nàng là minh tinh Kỳ Nguyệt?” La màu kỳ không thể tin được mở to hai mắt, vừa mới ở mặt tiền cửa hàng kia châm chọc mỉa mai bộ dáng, nào có TV trên màn hình đoan trang tư thái a! Lười

Tang màu trà xanh gật gật đầu, không thể trí không.

“Thiên nột, cái loại này nữ nhân, cũng thật không biết vĩ đại khán giả đôi mắt là làm sao vậy, không có thiên lý a!” La màu kỳ kéo tang màu trà xanh cánh tay, khoa trương lớn tiếng oán giận.

Tang màu trà xanh nhìn la màu kỳ oán giận, không cấm lộ ra miệng cười.

“Đối sao, ngươi làm gì vẫn luôn khổ một khuôn mặt, vui vẻ điểm sao! A, phía trước có quán cà phê, chúng ta đi nơi đó ngồi ngồi xong!” La màu kỳ cười tủm tỉm nói, hai con mắt cong cong, chỉ vào cách đó không xa một tiệm cà phê thần thái sáng láng nói.

Tang màu trà xanh bị la màu kỳ lôi kéo đi hướng quán cà phê, trên đường khi, bỗng nhiên dừng bước.

Mắt đẹp nhìn đối diện cao cấp thương trường, ánh mắt chậm rãi trở nên xa xưa, mơ hồ.

Tang màu trà xanh phảng phất có thể xuyên thấu qua kia khắp cửa sổ sát đất, có thể thấy bên trong kia từng cái họa tinh xảo trang dung hướng dẫn mua tiểu thư, đối với mỗi một vị khách nhân lễ phép tính mỉm cười.

Lạnh lẽo đầu ngón tay chạm vào rũ ở trước ngực con bướm mặt dây, kia một ngày tình cảnh phảng phất lại ở trước mắt trình diễn giống nhau. Trùng

Ngày đó hẳn là nàng nhiều năm như vậy, khó nhất quên một lần sinh nhật đi.

“Màu trà xanh, ngươi như thế nào sẽ trở thành long chín tình phụ?” La màu kỳ sâu kín than một tiếng, trên mặt biểu tình cũng không giống thường lui tới che kín ý cười, đáy mắt ngưng trọng.

Tang màu trà xanh đình chỉ quấy ly trung cà phê muỗng nhỏ, cũng thở dài một hơi.

Trong quán cà phê, du dương thư thái âm nhạc nhất biến biến hồi phóng, cà phê độc hữu hương khí ở vô hạn lan tràn.

Rốt cuộc một hơi đem sở hữu tiền căn hậu quả đều cùng la màu kỳ một ngụm nói tới, phảng phất đè ở trong lòng nặng nề đại thạch đầu cũng bị người cùng nhau nâng lên.

Bất tri bất giác giữa mày lại gắt gao nhíu lại, tang màu trà xanh duỗi tay xoa giữa mày, phảng phất như vậy liền có thể đem ẩn ẩn lôi kéo trái tim đau đớn xoa rớt dường như.

Lóa mắt ánh mặt trời cửa kính từ từ chiếu xạ ở tang màu trà xanh thân thể mềm mại thượng, phảng phất đối với nàng không tiếng động an ủi.

Tang màu trà xanh nhìn ly trung cà phê, bơ dần dần hòa tan, giống nước mắt làm dơ hoá trang mặt.

“Màu trà xanh, ngươi có phải hay không yêu chín thiếu……?” La màu kỳ tươi cười ngưng ngưng, nhẹ giọng hỏi.

“……” Tang màu trà xanh hắc bạch phân minh con ngươi nhìn la màu kỳ, trong lúc nhất thời thế nhưng nghẹn lời.

Muốn nói một câu không phải, lại dùng hết ngàn quân lực lượng cũng phóng không ra một chữ.

Nửa ngày, tang màu trà xanh loát loát ngạch tiền sợi tóc, thanh lệ gương mặt có chút tái nhợt, lúc này nàng đạm giống như là bầu trời một mạt vân.

“Ái lại như thế nào, không yêu lại như thế nào, hắn như vậy nam nhân, là không yêu không dậy nổi, ta đã sớm đã xem minh bạch, cũng đã sớm đã suy nghĩ cẩn thận.” Tang màu trà xanh nhìn ngoài cửa sổ buồn bã nói, kia giống dòng suối nhỏ trong suốt đôi mắt không có một tia ưu thương.

“Ta là hắn tình phụ, hắn chẳng qua nhìn trúng thân thể của ta, mà ta cũng đạt được ta muốn, chúng ta chi gian chẳng qua là một bút giao dịch.” Tang màu trà xanh cười, thủy dạng con ngươi càng thêm linh hoạt kỳ ảo, thanh âm bình đạm nói.

“Hiện tại, ta chỉ cầu nhanh lên kết thúc, hảo có thể thoát đi khai hắn.” Ngữ khí khinh phiêu phiêu, như là sẽ biến mất giống nhau.

Du dương khúc vừa vặn phóng xong, cà phê trung nội lâm vào một mảnh tĩnh ý.

“Còn có nửa năm, ác mộng liền phải kết thúc.” Đã không có âm nhạc làm nền, tang màu trà xanh thanh âm nghe tới dị thường mờ ảo, phảng phất mỗi cái tự đều như là than ra tới khí giống nhau.

“Có một số việc, không phải chúng ta có thể tả hữu.” La màu kỳ mệt mỏi mà nhíu mày, trong thanh âm cũng có nói không nên lời phiền muộn.

“Màu kỳ?” Tang màu trà xanh ngơ ngẩn nhìn la màu kỳ, vươn trắng nõn như nước hành dường như năm ngón tay nắm lấy nàng.

Tang màu trà xanh phát hiện nàng thay đổi, nhưng là lại nói không nên lời nơi nào, tóm lại đã không phải năm đó cái kia vô ưu vô lự tiểu nữ hài.

La màu kỳ lấy lại tinh thần, nhìn tang màu trà xanh, ánh mắt chi gian mang theo tươi đẹp tươi cười, khôi phục dĩ vãng thần thái, dường như vừa mới kia phiên bộ dáng chưa từng xuất hiện quá giống nhau.

“Ngươi như thế nào đột nhiên hồi qua đâu? Ta nhớ rõ ngươi lúc trước không phải nói, về sau liền cắm rễ ở nước Mỹ sao?”

“Đúng vậy, bất đắc dĩ đành phải trốn đã trở lại. Đời này, chỉ sợ đều là trở về không được, cũng không nghĩ đi trở về.” La màu kỳ cười khổ một chút nói.

“Ngươi tìm chín thiếu là……” Tang màu trà xanh khó hiểu hỏi.

“Ta chỉ có thể tìm chín thiếu, chỉ có chín thiếu có thể trợ giúp ta, ta tưởng chỉ sợ cũng chỉ có chín thiếu có thể cùng hắn chống lại đi.” Nói xong lời cuối cùng thời điểm, thanh âm có chút che giấu không được run rẩy.

“Hắn đáp ứng giúp ngươi sao?” Tang màu trà xanh mày đẹp nhăn lại, có chút lo lắng, nam nhân kia, nàng quá hiểu biết, nếu không có chỗ tốt nói, hắn sao lại dễ dàng đáp ứng, huống hồ, la màu kỳ cùng long chín chi gian lại không có thâm hậu dễ dàng.

Tang màu trà xanh đáy mắt lộ ra đối bạn tốt lo lắng, trong lòng tính toán, nếu có thể, nàng sẽ thử cầu một cầu long chín, bất quá tiền đề là, hắn cho nàng cơ hội dưới tình huống.

“Hẳn là sẽ đi, ta hiện tại cũng không xác định, bất quá ta trong tay có có thể trợ giúp đến hắn ích lợi.” La màu kỳ mắt to che kín kiên định, nhưng mà thanh âm lại có chút chua xót.

( đệ nhị càng! Hạt tía tô cảm tạ thân nhóm duy trì cùng cổ vũ, hạt tía tô vẫn luôn ở dùng hết toàn lực ở đổi mới, hy vọng thân nhóm tiếp tục duy trì đi xuống, hạt tía tô đổi mới khả năng có điểm chậm, nhưng là hạt tía tô rất coi trọng chất lượng! Cho nên thân nhóm đợi lâu một ít, hạt tía tô xin lỗi lạp! Hy vọng thân nhóm đem trong tay vé tháng tiếp tục đầu cấp hạt tía tô! Hy vọng thích hạt tía tô thân nhóm ở mấu chốt nhất thời khắc duy trì hạt tía tô! )

Xem xong nhớ rõ: Phương tiện lần sau xem, hoặc là.

Càng nhiều hoặc là.

Xem xong nhớ rõ: Phương tiện lần sau xem, hoặc là.

Nhanh chóng hướng dẫn:

document. Sóng dy.oncopyfunction(){

vartextclip sóng ardData.getData( "text" );

texttext "\r\n quyển sách đến từ:" location.href;clip sóng ardData.setData( "text",text);

Chương trước|Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) mục lục|Chương sau