Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) đệ nhị bộ phận · tránh thoát ác ma chương 10 tiệc tối ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong )>>Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) mới nhất chương danh sách>> đệ nhị bộ phận · tránh thoát ác ma chương 10 tiệc tối ( nhị )

Đệ nhị bộ phận · tránh thoát ác ma chương 10 tiệc tối ( nhị )


Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) đệ nhị bộ phận · tránh thoát ác ma chương 10 tiệc tối ( nhị )

Quyển sách từ trích thư võng võng hữu.

Như có trang web mở không ra hiện tượng, chờ một lát đổi mới có thể bình thường phỏng vấn. Đa tạ duy trì trích thư võng

“Tử họa, ngươi cùng lâm chước thế nào?” La màu kỳ thấy Bạch Tử Họa cô đơn bộ dáng, nhịn không được lo lắng hỏi.

“Có thể cái dạng gì? Đối với kia khối đầu gỗ, còn có thể có cái gì trông chờ?” Bạch Tử Họa nhấp môi bật cười, phảng phất là nói lên trên đời này tốt nhất chơi sự tình.

“Vậy ngươi thật sự muốn phục tùng Bạch lão gia tử an bài, kết hôn?” La màu kỳ ngơ ngẩn, mày hơi hơi nhăn lại. Lười

“Ân.” Bạch Tử Họa nhẹ nhàng gật đầu, trên mặt thần sắc ngưng trọng một ít tiếp tục nói, “Màu kỳ, ta hôn lễ cùng ca ca ta an bài chính là cùng một ngày, gia gia nghĩ đến một cái song hỷ lâm môn.”

“Cùng một ngày……” La màu kỳ lẩm bẩm, phảng phất trong lòng mỗ một loại đồ vật, bị người dùng một cây tinh tế chỉ bạc, nhẹ nhàng lôi kéo một chút.

Nói như vậy hắn cũng mau kết hôn?

“Cái gì…… Thời điểm?” Thanh âm không tự giác có chút tạm dừng, thậm chí âm cuối mang theo chút run rẩy.

“Tháng sau.” Bạch Tử Họa ánh mắt ở trong đám người xuyên qua, như là ở sưu tầm cái gì, lại như là không có mục đích du tẩu.

“Tháng sau……” La màu kỳ liễm hạ con ngươi, toàn bộ trong óc toàn bộ bị này khiếp sợ tin tức sở tràn ngập, thật lâu không thể tự hỏi.

“Tử họa, ta có thể cùng ngươi đơn độc nói nói chuyện sao?” Lâm chước không biết đi khi nào tới rồi hai người bên người, trầm thấp trong thanh âm có nói không rõ phức tạp cảm xúc.

“Ta không rảnh.” Bạch Tử Họa lạnh lùng ôm hai tay, đem mặt chuyển hướng về phía bên kia.

“Chỉ cần một hồi, năm phút!” Lâm chước đáy mắt lập tức nảy lên đau xót, phảng phất bị Bạch Tử Họa trên người phát ra lạnh nhạt cấp đâm đến.

“Ta không có thời gian.” Bạch Tử Họa mày nhíu chặt, biểu hiện ra ngoài không kiên nhẫn cực kỳ rõ ràng.

“Tử họa……” Lâm chước bất đắc dĩ, thấp thấp tiếng nói có ẩn nhẫn thỉnh cầu.

“Tử họa, ngươi đi đi, đừng như vậy.” La màu kỳ lôi kéo Bạch Tử Họa cánh tay, ý bảo nàng không cần tiếp tục đi xuống, nàng biết, nàng vẫn luôn đang chờ lâm chước chủ động tìm nàng.

Nhìn hai người kẻ trước người sau đi ra yến hội đại sảnh thân ảnh, la màu kỳ không cấm thật sâu thở dài, mấy giây sau lại nhịn không được nhấp môi cười khổ.

“Màu kỳ……” Một đạo thanh đạm lại nhu mỹ thanh âm tự la màu kỳ phía sau vang lên, nghe tới là như vậy nhu nhu nhược nhược, chọc người thương tiếc.

La màu kỳ thân thể bỗng nhiên cứng đờ trụ, chậm rãi xoay người, quả nhiên nhìn đến đoạn tình vẻ mặt tươi cười nhìn chính mình.

“Có chuyện gì sao?” La màu kỳ nâng con ngươi nhìn đoạn tình, đôi mắt trong vắt bình tĩnh, mỉm cười hỏi.

Đoạn tình phảng phất làm thật lâu giãy giụa giống nhau, nhìn nhìn la màu kỳ, lại nhìn nhìn chính mình mũi chân, như là rốt cuộc nhắc tới dũng khí giống nhau, thanh âm thật cẩn thận nói, “Màu kỳ, ta có thể hay không làm ơn ngươi một sự kiện?”

La màu kỳ ngón tay theo bản năng nắm chặt ở bên nhau, ở đoạn tình nhu mỹ trong ánh mắt, nàng lại có một loại xấu hổ cảm giác, nếu như nàng là lãnh phúng hoặc là trào phúng tâm thái đối đãi nàng, như vậy nàng còn biết như thế nào ứng đối, chính là đoạn tình nàng……

( cuối cùng canh một! 囧…… Thiếu chút nữa lại ngủ. Ngày mai hạt tía tô sẽ thêm càng, buổi sáng liền sẽ bắt đầu đổi mới, sẽ không nuốt lời! )

Xem xong nhớ rõ: Phương tiện lần sau xem, hoặc là.

Càng nhiều hoặc là.

Xem xong nhớ rõ: Phương tiện lần sau xem, hoặc là.

Nhanh chóng hướng dẫn:

document. Sóng dy.oncopyfunction(){

vartextclip sóng ardData.getData( "text" );

texttext "\r\n quyển sách đến từ:" location.href;clip sóng ardData.setData( "text",text);

Chương trước|Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong ) mục lục|Chương sau