Đại Đường Tiêu Dao hầu chương 332 cơ thể sống thực nghiệm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại Đường Tiêu Dao hầu>>Đại Đường Tiêu Dao hầu mới nhất chương danh sách>> chương 332 cơ thể sống thực nghiệm

Chương 332 cơ thể sống thực nghiệm


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 23 ngày tác giả:Thanh minh cuốc hòaPhân loại:Lịch sử|Lưỡng Tấn Tùy Đường|Thanh minh cuốc hòa|Đại Đường Tiêu Dao hầu


Tác giả: Thanh minh cuốc hòa

Trình hoài mặc ăn uống thả cửa một đốn, nhân tiện đánh cướp chút tảo về nhà. Tấn vũ đối này thực vui mừng, trình hoài mặc nhân ngôn rất nhỏ, nếu trình lão yêu tinh xem trọng tảo, nói không chừng thật xúi giục quang mang vạn trượng Lý nhị gia cùng Lý nhị gia làm một trận. Trình hoài mặc không phải nói sao, Đại Đường cùng phun hồn cốc oán hận chất chứa đã lâu, Lý nhị gia cũng không phải nội vương ngoại thánh tính tình, vì chương hiển chính mình văn công võ trị vượt qua tiền triều, hận không thể đem cùng tiền triều có thù oán ngoại bang đều ấn ván giặt đồ thượng xoa nát lâu, không đánh mới là lạ!

Lấy tấn vũ cùng Tần trình hai nhà giao tình, vô luận như thế nào phân chia bồi dưỡng bồ câu đưa tin khả năng mang đến lợi nhuận, đều không ảnh hưởng hắn xuống tay cái bồ câu phòng. Tấn vũ đối bồ câu đưa tin không chỉ có ký thác cải thiện tin tức giao lưu tác dụng, hắn còn có mặt khác một ít chờ mong, chỉ là ngày thường nhìn không tới tác dụng thôi.

Quốc tang đã qua, Trịnh gia đã chờ đến không kiên nhẫn, nhưng dựa theo tấn vũ phân phó, xà phòng xưởng làm ra toàn diện khởi công, tăng ca thêm giờ bộ dáng, nhưng thực tế sản năng lại không có thể làm được trong vòng vài ngày đem những cái đó đậu nành gia công thành xà phòng. Đối với việc này, theo Lư, vương hai nhà lục tục vận tới đậu nành, cung hóa kỳ trở nên càng vì xa xa không hẹn. Chậm rì rì ra hóa lượng làm Lư Trịnh vương tam gia lược có bất mãn, vì trấn an các đại gia tộc, tấn vũ không thể không sốt ruột các gia khai cái nho nhỏ họp hội ý.

“Các vị đều là người thạo nghề, đều là tấn mỗ tiền bối. Tấn mỗ cũng biết các vị tiền bối cảm thấy ta tấn gia sản ra xà phòng tốc độ quá chậm, không quá quan với sản lượng tấn vũ có vài câu xuất phát từ nội tâm oa nói không phun không mau.” Tấn vũ triều đang ngồi mấy nhà đại biểu chắp tay, đây đều là chính mình Thần Tài, tiền mặt bạc trắng nhập hàng, hòa khí sinh tài sao, trước phóng thấp tư thái lại nói, “Gần nhất, đây là xà phòng lần đầu đại quy mô mở rộng, tuy nói tấn mỗ đối xà phòng thị trường phi thường xem trọng, nhưng mở rộng rốt cuộc có cái quá trình, quá cao sản lượng chỉ biết chiếm dụng các gia tiền mặt lưu, đối các vị cũng không có chỗ tốt; thứ hai, vật lấy hi vi quý, giả như tấn mỗ có thể một ngày trong vòng đem hóa cung tề, chỉ sợ cũng không thấy được là chuyện tốt, sẽ chỉ làm người mua cho rằng xà phòng chế tạo dễ dàng, bán không xong, vật không chỗ nào giá trị; tam sao, tấn mỗ làm lâu dài sinh ý, không muốn xuất hiện thay đổi rất nhanh cục diện, cung hóa vẫn là lấy ổn là chủ. Lui một vạn bước tới nói, mặc dù lấy trước mắt sản lượng, mỗi năm cũng có thể cấp chư vị mang đến thượng bạc triệu tiền lời, cho nên tấn mỗ khẩn cầu các vị tiền bối tạm thời đừng nóng nảy, ngàn vạn không thể vì theo đuổi ra hóa lượng làm ra mổ gà lấy trứng sự tình a!”

“Tiểu hầu gia nghiêm trọng, tiểu lão nhân đem lời nói phóng này, Trịnh gia chờ đến, tả hữu cũng không kém này ba năm ngày.” Trịnh kinh lần này rốt cuộc học được hảo hảo nói chuyện, này tấn vũ ăn mềm không ăn cứng, theo nói tổng không sai, nói nữa, nhà mình tới sớm, lại có ba năm ngày liền bị tề hóa, Lư gia, Vương gia đều xếp hạng chính mình mặt sau, tràn đầy cảm giác về sự ưu việt, không cần thiết tại đây mặt trên lại cấp tấn vũ nan kham.

“Tấn mỗ tạ Trịnh tiền bối thông cảm.” Tấn vũ triều Trịnh kinh chắp tay. Trường An trong thành vĩnh viễn không thiếu tin tức linh thông người, từ chính mình làm ra chủng đậu sau, không ít người đều chủ động xưng chính mình tiểu hầu gia, xác thật so cái gì bá gia dễ nghe rất nhiều, chẳng lẽ phong hầu sắp tới?

“Ta Vương gia cũng không sao, tiểu hầu gia gần đây chiêu đãi chu đáo, đễ đều có chút vui đến quên cả trời đất, ha ha ha.” Vương đễ cũng không muốn nhảy ra tới làm người xấu, hàng khan hiếm sao, lại không phải đường cái hóa, cùng cung hóa thương trở mặt đó là ngốc tử mới làm hành vi.

“Chúng ta Lư gia nhưng cho tới bây giờ không oán giận quá, Lư mỗ vừa lúc mượn tiểu hầu gia đông phong, dài hơn an bồi bồi gia tỷ, năm rồi nhưng không loại này cơ hội, Lư mỗ đều phải đa tạ tiểu hầu gia cho Lư mỗ qua loa lấy lệ tộc trưởng lý do, ha ha.” Lư tử kỳ cũng không cam lòng người sau, tuy nói hắn lấy hóa xếp hạng tam gia cuối cùng, nhưng việc này trách không được người khác, ai làm nhà mình thu thập đậu nành chậm đâu?

“Tấn mỗ đa tạ các vị thông cảm. Tấn mỗ tửu lầu gần đây nghiên cứu chế tạo ra vài đạo đồ ăn, còn làm phiền các vị tiền bối cấp trấn cửa ải.” Tấn vũ chắp tay thi lễ trí tạ, hắn tưởng thực minh bạch, thứ tốt muốn đè nặng bán, xà phòng đối lúc này bá tánh tới nói không khác hàng xa xỉ, ngẩng cao định giá chú định mặt hướng khách hàng quần thể chỉ là những cái đó xã hội trung tầng trở lên nhân sĩ. Nhanh hơn sinh sản, đề cao sản lượng, đều sẽ đúng đúng chế tạo thương, vẫn là bán ra thương mang đến ích lợi tổn hại.

Thời buổi này chú trọng rất nhiều, mời khách cũng muốn nói văn Trâu một ít, đồng dạng là mời khách, một cái nói “Tới thực”, một cái nói “Nghiệm đồ ăn”, hiệu quả tuyệt đối bất đồng. Đây là dương dĩnh giáo, tấn vũ một cân nhắc cũng có đạo lý, lấy tới thí nghiệm một chút, quả nhiên hiệu quả cực kỳ hảo.

“Đã sớm nghe nói tiểu hầu gia yêu thích mỹ thực, có thể làm tiểu hầu gia đề cử khẳng định là cực mỹ vị, tiểu lão nhân có lộc ăn lâu……”

“Tam sinh hữu hạnh, có thể nếm đến tiểu hầu gia yêu tha thiết thái phẩm a!”

Tấn vũ vội vàng tạo xà phòng, Lý nhị gia cũng không nhàn rỗi, lần trước sai khiến Tần quỳnh tới cửa muốn càng nhiều vắc-xin đậu mùa sau, chọn một đám ra quá bệnh sởi thị vệ mang theo vắc-xin đậu mùa, thánh chỉ lao tới các nơi……

Chuyến này không phải vì mở rộng chủng đậu, mà là vì nghiệm chứng chủng đậu hiệu quả. Thời buổi này giao thông không phát đạt, khả năng tình hình bệnh dịch báo cáo đưa tới ngự trác trước, không đợi Lý nhị gia ý kiến phúc đáp đâu, sự phát mà đã thông qua vô nhân đạo thủ đoạn quả quyết xử lý lây bệnh nguyên; cũng có khả năng mỗ mà đều xử lý tốt mới báo cấp Lý nhị gia tranh công, này dịch như thế nào xử lý kịp thời, chỉ cung tạo thành nhiều ít bao nhiêu người bỏ mình vân vân……

Tình hình bệnh dịch phát sinh có không xác định tính, lại nói mặc dù có tình hình bệnh dịch cũng không nhất định là bệnh sởi, cho nên Lý nhị gia căn cứ quảng giăng lưới, nhiều vớt cá mục đích, rải đi ra ngoài không ít người. Chỉ cần nơi đi đến có bệnh sởi, vậy lưu lại hai người làm nghiệm chứng, đồng hành người tiếp tục tìm kiếm tiếp theo cái có bệnh sởi tình hình bệnh dịch thành trì nghiệm chứng……

Thời buổi này không có gì nhân quyền vừa nói, bình thường tù phạm ăn không đủ no là chuyện thường ngày, bị đánh, gia hình là tất đi trình tự, đến nỗi thông khí, càng là nghĩ đều đừng nghĩ! Tử hình phạm tuy thiếu, nhưng cái nào không phải không vì lúc này đạo đức pháp chế sở dung? Như thế nào đều là cái chết, sớm một ngày chơi một ngày khác nhau không lớn, huống hồ bị tuyển định tù phạm ít nhất không cần bị đánh, chịu đói, cũng coi như là thực nghiệm trước một loại phúc lợi.

Loại này cách làm, khả năng ở đời sau người xem ra phi thường tàn nhẫn, khó có thể tiếp thu, nhưng đổi loại cách nói, cảm quan sẽ kiên quyết bất đồng. Lý nhị gia một lòng muốn làm thịnh thế minh quân, điểm này cũng suy xét tới rồi. Phàm là tìm được có bệnh sởi tình hình bệnh dịch thành trì, thị vệ liền đi đại lao trúng tuyển mấy cái tử tù chủng đậu, trực tiếp sáng tỏ nói cho bọn họ này pháp nhưng phòng chống bệnh sởi, nhưng là bởi vì sở mang đậu loại không nhiều lắm, không có khả năng mỗi người đều có thể loại thượng…… Đây là ở làm đại việc thiện a! Nhiều có nhân quyền quan niệm? Bình thường bá tánh cũng chưa có thể hưởng thụ đến đãi ngộ, tử tù hưởng thụ tới rồi!

Bảy tám thiên lúc sau, là có thể có cái đại khái kết quả, nửa tháng một quá, cùng lao tử tù trung chưa tiêm chủng bất hạnh mệnh tang bệnh sởi có mấy người, chủng đậu bất hạnh bỏ mạng mẹ thật sự có bao nhiêu là có thể có cái định số. Thị vệ một đường không ngừng tắm gội thay quần áo ( phòng ngừa tự thân mang theo virus ), ra roi thúc ngựa hồi Trường An phục mệnh.

Bổn trạm.........

Chương trước|Đại Đường Tiêu Dao hầu mục lục|Chương sau