Quốc vương vạn tuế 346, đỉnh chi chiến 【 tam 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Dị thế>>Quốc vương vạn tuế>>Quốc vương vạn tuế mới nhất chương danh sách>> 346, đỉnh chi chiến 【 tam 】

346, đỉnh chi chiến 【 tam 】


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Loạn thế cuồng đao 01Phân loại:Dị thế đại lục|Loạn thế cuồng đao 01|Quốc vương vạn tuế
“Quan chiến khu liền ở phía trước, thỉnh cấp vị đại nhân tùy chúng ta tới.”

Phía trước kia mười tên Võ Thánh núi cao tay đem mọi người đưa đến nơi này lúc sau, đường cũ phản hồi, lại có hai tên thân xuyên bình thường màu trắng trường bào lưng đeo trường kiếm tuổi trẻ võ sĩ xuất hiện ở trước mắt, tựa hồ là thói quen mọi người như vậy biểu tình, nhìn nhau cười, đem mọi người từ kinh ngạc bên trong đánh thức.

Đoàn người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, lẫn nhau đều có thể nhìn đến đối phương đôi mắt bên trong kinh ngạc, ai cũng không nghĩ tới ngày thường thoạt nhìn cao ngất trong mây kiếm phong đỉnh thế nhưng là cái dạng này cảnh tượng, không khí bên trong ẩn chứa linh tính, cực kỳ lợi cho tu hành, là một chỗ hiếm có phúc địa.

Ở hai vị tuổi trẻ võ sĩ dẫn dắt dưới, lúc này mới vựng vựng hồ hồ mà đi theo hướng phía trước đi.

Đế quốc Võ Thánh uy vọng giống như một tòa cao không thể phàn ngọn núi, là một tòa tấm bia to, chặt chẽ sừng sững với đế quốc không một cái võ giả trong lòng, liền tính là ngân giáp cuồng sĩ như vậy cuồng đồ, lúc này cũng biểu hiện ngoan ngoãn như là tiểu miêu giống nhau, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo mọi người bên trong.

Đương nhiên, tôn phi cũng minh bạch, này cũng không phải bởi vì sợ hãi, mà là bởi vì sùng bái.

Đế quốc Võ Thánh cara tây kỳ tọa trấn Võ Thánh sơn suốt 26 năm, bảo hộ đế quốc 26 năm bình định sinh hoạt, liền tính là những cái đó quý tộc như thế nào hủ bại, nhưng là ít nhất tầng chót nhất bần dân lại có thể cảm nhận được vị này đế quốc Võ Thánh vô thanh vô tức bên trong mang đến an ổn sinh hoạt.

Sách sử ghi lại 26 năm phía trước, đế quốc sơ định, phong vũ phiêu diêu bên trong, túc địch Sparta khắc đế quốc hưng binh xâm phạm biên giới, nhã tân đại đế tự mình xuất chinh nam chinh bắc chiến, mà nhất thời có không ít nước phụ thuộc ở địch quốc xúi giục dưới mượn dùng cơ hội như vậy phát động phản loạn, trong lúc nhất thời đại địa thiêu đốt lửa cháy, thôn trang biến thành phế tích, đồng ruộng trở thành đất khô cằn, nơi nơi ở đều tràn ngập giết chóc cùng cướp bóc, đạo phỉ lan tràn, đế quốc con dân ở ngọn lửa cùng máu tươi bên trong kêu rên, là Võ Thánh cara tây kỳ dưới sự giận dữ, ba ngày chi gian đêm chi gian bôn tập trằn trọc vạn dặm, tẫn tru 36 cái phản loạn nước phụ thuộc vương thất, treo cổ mười tám cổ đạo phỉ tập thể, lấy thiết huyết thủ đoạn, chấn động toàn bộ đế quốc.

Kinh này một trận chiến, phản loạn nhanh chóng bình định, 26 năm tới nay rốt cuộc không có bất luận cái gì nước phụ thuộc vương thất dám kỵ binh phản loạn, đế quốc thế cục trong một đêm trở nên vững vàng, hoàng thất uy hiếp lực trở nên nghiêm ngặt không thể xâm phạm, mà Võ Thánh sơn càng thật sự vô số đế quốc con dân cùng võ giả cảm nhận bên trong, trở thành thánh địa.

Lịch sử cao chót vót, đúc liền Võ Thánh cara tây kỳ vinh quang.

Võ Thánh trên núi phong cảnh tú lệ như họa, tựa như nhân gian thần cảnh, nhưng là lại cũng tràn ngập một loại trang nghiêm túc mục hạo nhiên chi khí, lệnh người không tự chủ được địa tâm sinh kính sợ, mặc dù là tôn phi, trong lòng trong khoảng thời gian ngắn cũng đối vị này đế quốc Võ Thánh tràn ngập kính sợ sùng bái chi tình.

“Phía trước chính là quan chiến khu, thỉnh các vị cao nhân kiên nhẫn chờ tại đây, không cần nơi nơi tùy ý đi lại.”

Thong thả đi bộ mười phút, phía trước là một chỗ hơi trống trải mặt cỏ trống trải chỗ, phía trước nhất bày mười mấy ghế đá, mặt trên đã là ngồi đầy người, còn có không ít người đứng ở tại chỗ, tán tán hai hai thấp giọng nói chuyện với nhau, tổng cộng sờ ước có 70 nhiều người, ranh giới rõ ràng mà trạm thành mười mấy cái tiểu đoàn thể.

Nhìn đến lại có người tới, những người này đồng thời hướng tới bên này nhìn qua.

Tôn phi không hề cố kỵ mà ngoái đầu nhìn lại, sớm đến người có không ít người quen.

Trưởng công chúa khăn lệ tư, áo tím thiếu nữ tím diễm, vua bù nhìn Domingos, yêu dã ma nữ khăn lệ tư, tứ hoàng tử Cristo, so cách • bích ngẩng tư đám người kể hết ở liệt, trên người tôn phi còn thấy được Soros thương hội chủ quản lôi đức khắc nạp phổ nữ nhi hồng y thiếu nữ tuyết lị cùng đã từng ở tới đế đô trên đường từng có gặp mặt một lần cái kia vẫn luôn đều đi theo ở tuyết lị bên người bạch y kiếm sĩ.

Trừ bỏ gương mặt cũ ở ngoài, đối với tôn bay tới nói còn có một ít sinh gương mặt.

Ở quan chiến khu mặt cỏ nhất bên cạnh, lẳng lặng mà đứng mười cái thân ảnh, không cần giới thiệu, này mấy người lai lịch có thể từ bọn họ người mặc phục sức thượng rõ ràng mà phân biệt ra tới —— hắc bạch sắc thần sư trưởng bào cùng ngân giáp trang phục áo khoác màu đỏ giá chữ thập áo bào ngắn kỵ sĩ trang nói cho bất luận cái gì một người, bọn họ là giáo đình thần sư cùng kỵ sĩ.

Sáu gã thần sư bốn gã kỵ sĩ, đây là giáo đình chọn phái đi người đang xem cuộc chiến, trong đó một vị hơi hói đầu dáng người gầy ốm hoa bào râu bạc trắng quen thuộc lão giả bị chúng tinh củng nguyệt giống nhau vây quanh ở trung ương nhất, hiển nhiên thân phận tối cao, tôn phi có thể cảm giác đến ra tới, hai người này hói đầu râu bạc trắng quen thuộc lão giả thực lực, thấp nhất cũng ở thất tinh cấp sơ giai, là cái đại cao thủ.

Mà hắn bên người kia vài tên thần sư cùng kỵ sĩ tuổi tác tương đối so nhẹ, dài nhất giả không vượt qua 30 tuổi, thực lực cũng là không tầm thường.

Khoảng cách giáo đình gần nhất chính là năm cái người xa lạ, phục sức trang điểm thượng có thể thấy được bọn họ cũng không phải trạch ni đặc đế quốc người, giữa một vị tuổi ước ở 30 tuổi tả hữu trung niên nhân, khuôn mặt còn xem như kiên nghị, thân hình cao lớn, một đầu màu vàng tóc ngắn phóng lên cao, dùng kim sắc phát cô siết chặt, hai má hơi đột, hốc mắt thoáng sụp đổ, cái mũi thật lớn, cả người nhiều. Mao, xa xa thoạt nhìn như là một đầu đại tinh tinh giống nhau, đại mã kim đao mà ngồi ở một cái ghế đá thượng, một thanh lượng màu bạc tế kiếm hoành ở hai đầu gối phía trên, hơi hơi nhắm hai mắt, thô tráng bàn tay to gắt gao mà nắm chuôi kiếm, giống như là cầm toàn bộ thế giới giống nhau.

Đây là Ajax đế quốc đệ nhất kiếm khách Huntelaar.

Huntelaar phía sau năm tên bốn gã hán tử hiển nhiên cũng ở lên núi phía trước bị dỡ xuống khôi giáp vũ khí, bốn người thân xuyên đơn giản bằng da sấn giáp, nửa người trên đại bộ phận cơ bắp lỏa lồ ở bên ngoài, hạ thân là rộng thùng thình đèn lồng thức quần dài tròng lên trường ống giày da bên trong, cả người cơ bắp cỏ khởi giống như đao tước rìu chém giống nhau, giống như bốn bính ném lao giống nhau lẳng lặng mà đứng, ánh mắt cảnh giác, mọi nơi đánh giá người chung quanh.

Tôn phi phía trước đã đã chịu tin phóng làm tình báo, đối với mặt khác tam đại đế quốc sứ đoàn nhân viên đều là có điều nắm giữ, cho nên đối với tam cấp đế quốc Ajax đệ nhất kiếm khách Huntelaar như vậy nhân vật trọng yếu đặc thù diện mạo càng là hiểu rõ với ngực, lúc này vừa thấy mặt liền nhận ra tới, chỉ là không nghĩ tới người này thế nhưng có thể mang theo bạc kiếm lên núi, có thể thấy được thân phận thực lực không giống bình thường.

Tôn phi nhịn không được âm thầm phóng thích tinh thần lực phối hợp dã man người minh duệ cảm giác đi cảm giác, phát hiện Huntelaar trên người đấu khí dao động chợt cao chợt thấp, chợt cao chợt thấp, như là lò xo giống nhau không ngừng biến hóa, hoàn toàn không có quy luật, thế nhưng vô pháp rõ ràng cảm giác, không khỏi âm thầm kinh hãi.

Ngay trong nháy mắt này, làm như có điều cảm giác, Huntelaar khép hờ hai mắt chợt mở, hướng tới tôn phi xem ra, sụp đổ hốc mắt bên trong một tia hàn quang chợt lóe lướt qua, ngay sau đó lại quay đầu nhắm lại hai mắt, không có mặt khác động tác.

Tôn phi bất động thanh sắc, triều bên cạnh nhìn lại.

Huntelaar bên người 10 mét ở ngoài một cái ghế đá thượng, ngồi chính là một vị tuổi chừng năm mươi tuổi trưởng giả.

Vị này tướng quân trang điểm trưởng giả thân khoác một bộ màu đỏ đen thép ròng khôi giáp, hình thức cực kỳ bình thường, nhưng là lại biểu lộ một sợi cực kỳ rõ ràng huyết tinh chi khí, tựa hồ kia khôi giáp thượng màu đỏ đen là máu tươi nhuộm thấm cũ kỹ giống nhau, hoa râm mà lại nồng đậm tóc dài sơ chỉnh chỉnh tề tề, phương diện đại nhĩ, đôi mắt sáng ngời có thần, vừa thấy liền cũng biết tuổi trẻ thời điểm cực kỳ anh tuấn, lộ ra một cổ trầm ổn bất động như núi hơi thở.

“Đây là tam cấp đế quốc ai nhân hoắc ôn đệ nhất danh tướng Costacurta.”

Tôn phi đem lão giả cùng chính mình đoạt được tư liệu thượng tin tức đối lập, thực mau phải ra kết luận.

Costa kho kéo phía sau đứng ba gã thực lực không yếu hộ vệ, thuần một sắc màu đen thép ròng khôi giáp, còn có một người đồng dạng thân xuyên màu đen thép ròng khôi giáp nữ tướng, dung mạo coi như tú lệ, chỉ là tựa hồ là thường xuyên dãi nắng dầm mưa, da thịt bày biện ra lược hiện ngăm đen tiểu mạch màu da, lông mày nồng đậm như đao, tà phi nhập tấn, hai tròng mắt lập loè chi gian có một loại giống nhau nữ nhân ít có bưu hãn thiết huyết chi khí, anh khí bừng bừng.

Lấy một nữ nhân bẩm sinh nhược thế thân phận, thế nhưng có thể được đến quan sát Võ Thánh chiến tư cách, nữ nhân này, tuyệt đối không đơn giản.

Ở Costacurta mấy người cách đó không xa, cái thứ ba ghế đá ngồi một vị thân xuyên hoa lệ khôi giáp cùng kim quang áo choàng trung niên nhân, diện mạo anh tuấn đến cực điểm, đặc biệt là một đôi đơn phượng nhãn tràn ngập câu hồn đoạt phách mị lực.

Nói thật, trước đó tôn phi từ loại không có nghĩ tới đơn phượng nhãn xuất hiện ở nam nhân trên người sẽ là cái dạng gì không thể tưởng tượng thái quá hình ảnh, nhưng là chân chính nhìn thấy như vậy một người, lại phát hiện nguyên lai hết thảy cũng không thái quá, hoàn toàn tương phản, còn tương đương hài hòa, tựa như trước mắt người nam nhân này, không những không quái dị, ngược lại mị lực mười phần, cười như không cười đơn phượng nhãn, hơn nữa kia hơi hoàn toàn màu hạt dẻ tóc dài, còn có vẫn luôn gợi lên khóe miệng độ cung, làm người nam nhân này toàn thân có một loại không thể nhìn gần loá mắt cực kỳ mị lực, tuyệt đối có thể nháy mắt hạ gục bất luận cái gì hoài xuân quý tộc thiếu nữ cùng dục cầu bất mãn quý tộc thiếu phụ nhóm.

Cái này anh tuấn nam tử bên người cũng không có mang hộ vệ, thuần một sắc bốn cái quần áo hoa lệ quý khí mỹ mạo thiếu nữ.

Này bốn cái mỹ mạo thiếu nữ hoặc là vũ mị hoặc là thanh xuân hoặc là diễm lệ hoặc là cao quý, khí chất không đồng nhất, bốn màu váy dài phiêu phiêu, tóc dài như thác nước, đều là nhất thời tuyệt sắc, đặt ở bất luận cái gì địa phương đều là ngàn vạn người truy đuổi vưu vật, nhưng là vào lúc này, bốn cái vưu vật trong mắt lại chỉ có cái này anh tuấn nam tử, cũng không để ý chung quanh ánh mắt, thậm chí nhìn như hoàn toàn không thèm để ý sắp bắt đầu Võ Thánh chiến, giãn ra vòng eo rúc vào nam tử bên người, mị nhãn như sóng, đem trong tay thùng rượu cùng trái cây nhẹ nhàng uy đến anh tuấn nam tử trong miệng.

“Cái này anh tuấn nam tử, hẳn là chính là thánh Germanic đế quốc hoàng trữ cát kéo nặc, nghe đồn vị này hoàng trữ phong lưu phóng đãng đến cực điểm, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là……”

Tôn phi nhẹ nhàng lắc đầu, đi theo mọi người ở trống trải trên cỏ tìm một cái sang bên vị trí, ở thiết hách cùng Elena chờ hương sóng thành cao thủ vây quanh hạ ngồi trên mặt đất. So sánh mặt khác rải rác nước phụ thuộc cao thủ, hương sóng thành đích xác coi như là ‘ người đông thế mạnh ’.

Ở tôn phi đám người bên người 10 mét chỗ, là suốt mười tên đế quốc quân đội cao thủ trẻ tuổi, đều là một thân khôi giáp, khí thế bưu hãn đến cực điểm. Tòng quân được tuyển rút ra cao thủ không có chỗ nào mà không phải là căn chính miêu hồng thân gia trong sạch, tuyệt đối đáng tin cậy, bởi vậy bị cho phép thân khoác khôi giáp, mang theo đao kiếm.

Đệ nhị càng.
Đề cử tiểu thuyết: Khai cục đỉnh lưu ta như thế nào sẽ hồ|Cẩm y phong lưu|Ta minh mạt chi lữ|Huyền học vương phi xem bói linh, cấm dục tàn vương sủng nghiện|Duy ta chính tà chi lộ|Từ hỏa ảnh bắt đầu làm phía sau màn độc thủ|Trọng sinh toàn năng nữ thần mỹ bạo|Đô thị chi tuyệt thế Tiên Đế|Vô hạn triệu hoán chi truyền kỳ thuần thú sư|Sao trời đệ nhất côn trùng có hại|Xuyên nhanh: Tra hắc hóa nam chủ sau ta chết độn|Siêu thần đạo thuật|Đô thị siêu não thiên tài|Xuyên qua trở thành mất mát văn minh giám hộ AI|Tuyệt thế nha hoàn|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng|Siêu cấp Long Vương phân thân|Từ phượng khuyết|Manh nương Tây Du Ký|Như thế nào giết chết một con rồng

Chương trước|Quốc vương vạn tuế mục lục|Chương sau