Phúc hắc bảo bối: Daddy ăn muốn nhận trướng tình trạch kéo dài 22_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Phúc hắc bảo bối: Daddy ăn muốn nhận trướng>>Phúc hắc bảo bối: Daddy ăn muốn nhận trướng mới nhất chương danh sách>> tình trạch kéo dài 22

Tình trạch kéo dài 22


Phúc hắc bảo bối: Daddy ăn muốn nhận trướng lạc quả quả

Phúc hắc bảo bối: Daddy ăn muốn nhận trướng


“Mạt mạt tỷ, ngươi chân hảo chút sao?”

Tô Mạt bị mạnh mẽ mang về quyền duật trạch chỗ ở đã mấy ngày rồi, mấy ngày nay xuống dưới, trừ bỏ trong nhà vài vị mời đến khán hộ người hầu, lại không những người khác xuất hiện, nhưng thực sự làm Tô Mạt buồn thật lâu. Nàng nhưng thật ra tưởng về nhà, chính là nàng một cái đơn chân nhảy bộ dáng, còn bị người thủ, như thế nào đều trốn không thoát.

Hôm nay, thế nhưng không nghĩ quý hướng ngữ tới, nàng nhưng thật ra thật cao hứng.

“Không có gì trở ngại, thực mau thì tốt rồi.” Tô Mạt cười cười, nhìn quý hướng ngữ, giờ phút này thế nhưng đã không có cái gì nghẹn muốn chết cảm giác, trong lòng vốn là thích cái này nữ hài tử, nhìn nàng cũng là nét mặt toả sáng càng đẹp, nghĩ đến là cùng trượng phu hòa hảo.

“Thực xin lỗi, mạt mạt tỷ, ta thế trọng vân hướng ngươi xin lỗi.”

“Ta không nghĩ tới ngươi thế nhưng đã kết hôn.” Nàng mới hai mươi tuổi a! Nàng luôn là cảm thấy quá mức tuổi trẻ. “Hì hì ——” quý hướng ngữ ngượng ngùng cười cười, “Mạt mạt tỷ, ta chính là bất đắc dĩ a, là trạch ca ca phi làm ta ở ngươi trước mặt biểu diễn ái muội chút, kỳ thật chính là tưởng kích một kích ngươi.”

Tô Mạt thái dương hơi hơi run rẩy, nàng có thể tưởng tượng nói không phải cái này, không nghĩ tới cũng bộ ra chút lời nói tới.

“Kỳ thật, cùng thân là nữ nhân, ta chính là hướng về mạt mạt tỷ ngươi. Trạch ca ca như vậy, nên cho hắn chút trừng phạt.”

Quý hướng ngữ trộm ngắm một ngắm Tô Mạt sắc mặt, sau đó nói: “Mạt mạt tỷ, kỳ thật đi, trạch ca ca làm như vậy cũng chính là rất để ý ngươi. Hắn cùng ta nói, ngươi tựa hồ có chút lui về phía sau, luôn là kháng cự hắn.”

Tô Mạt trong lòng cả kinh, nàng —— là ở kháng cự hắn.

“Ta xem ra tới, ngươi là thích trạch ca ca, trạch ca ca cũng thích ngươi a. Kỳ thật thích liền ở bên nhau, không có gì nhưng do dự a!” Giống nàng, yêu liền ở bên nhau. Tịnh tịnh

“Tiểu ngữ, ta —— không biết!” Tô Mạt bất đắc dĩ lắc đầu, “Không phải ta làm ra vẻ, chỉ là —— tổng cảm thấy chúng ta cũng không phải một đường người, nguyên lai cho dù ta không biết thân phận của hắn, lại cũng minh bạch, trong hiện thực nào có cái gì cô bé lọ lem cùng đồng thoại a? Hiện tại, càng là đã biết hắn không giống bình thường, trạch thiên quốc tế tổng tài, ta lại há có thể trèo cao?”

Này không phải nàng không dám ái, mà là ái không dậy nổi.

“Hải!” Quý hướng ngữ bất đắc dĩ vỗ vỗ cái trán, “Mạt mạt tỷ a, ngươi thật là suy nghĩ nhiều. Ta nguyên tưởng rằng giống chúng ta như vậy tân thế kỷ nữ tính, dám yêu dám hận, đâu thèm cái gì môn không đăng hộ không đối sự tình a! Không nghĩ tới mạt mạt tỷ thế nhưng còn sẽ suy nghĩ nhiều như vậy? Ta xem ngươi thật đúng là giống cái sinh hoạt ở cũ xã hội nữ nhân đâu!”

“Ha hả —— ngươi cười ta cũng thế, chỉ là, ta cảm thấy chính mình thực lý trí. Bất đồng sinh hoạt vòng, bất đồng sinh hoạt trình tự, cho dù yêu nhau, khó bảo toàn ngày sau ở bên nhau sẽ không sinh ra khác nhau. Ta chỉ là không hy vọng chờ đến khó có thể truy hồi ngày đó, lẫn nhau dư lại cũng chỉ là lẫn nhau khắc khẩu mà thôi.”

“Ta nên nói như thế nào ngươi mới hảo đâu?” Quý hướng ngữ thật là kinh ngạc với Tô Mạt nội tâm thế giới, vốn tưởng rằng nàng chỉ là cái lạc quan rộng rãi đáng yêu nữ sinh, lại không nghĩ rằng nhưng thật ra cái bi quan tính tình. “Ta tưởng, vấn đề này nhà của chúng ta các nữ nhân nhưng thật ra hoàn toàn có thể cho ngươi làm cái làm mẫu. Ngươi không biết đi, ta mommy, đại bá mẫu, còn có tứ thẩm, chính là trạch ca ca mẫu thân, nhưng đều không có gì bối cảnh bình dân nữ a! Bọn họ năm đó không đã trải qua không ít khúc chiết mới cùng từng người người yêu ở bên nhau. Bọn họ nhưng không nghĩ tới như vậy hiện thực vấn đề. Còn nữa, cho dù có va chạm, nhưng là kia cũng là có thể hòa hoãn a, lẫn nhau chi gian cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng, không phải đơn giản như vậy? Hiện tại bọn họ mấy đôi, nhưng đều là ân ái tiện sát người khác, liền chúng ta này đó tiểu bối đều cảm thấy ân ái có chút quá thái quá. Bất quá, đến lúc đó ngươi gặp được sẽ biết, kỳ thật yêu nhau rất đơn giản.”

Tô Mạt nhíu mày, là đơn giản sao?

“Mạt mạt tỷ, ngươi đừng nghĩ nhiều như vậy, ngươi xem, trạch ca ca thích ngươi, ngươi cũng thích hắn, các ngươi nên ở bên nhau a! Còn nữa, cho dù ngươi không nghĩ cùng trạch ca ca ở bên nhau, chỉ sợ cũng không phải do ngươi. Nhà của chúng ta nam nhân, đó là ái liền sẽ không buông tay, ngươi liền chờ đời này đều làm nhà của chúng ta người đi! Hì hì —— nhưng không ngươi trốn phần a!”

“Chính là ——” Tô Mạt còn có chuyện phân biệt, “Hắn —— nhưng cũng không có nói thích ta!”

“Úc —— minh bạch!” Quý hướng ngữ cười cười, “Đây mới là ngươi lo lắng nhất nơi úc! Ta liền nói sao, nữ nhân a, vẫn là thích rất nam nhân nói ra tới. Hừ! Trạch ca ca chính là tự phụ thực, nói rõ làm ra tới, lại không biết nữ nhân liền kém kia một câu nói ra.” Nghĩ đến, nàng đến chạy nhanh đem tình huống này cùng trạch ca ca hội báo một chút.

Tô Mạt mỉm cười, nói sang chuyện khác, “Tiểu ngữ, ngươi cùng Mạc tiên sinh hòa hảo đi?”

“Hảo cái gì hảo? Ta còn không có tha thứ hắn đâu!” Quý hướng ngữ đô khởi miệng nhỏ, nghĩ người nọ giải thích một phen, nàng minh bạch, nhưng lại không nghĩ dễ dàng tha thứ hắn.

“Ta xem Mạc tiên sinh ——”

“Cái gì Mạc tiên sinh, ngươi kêu nàng trọng vân đi! Dù sao ngày sau đều là người một nhà.”

Tô Mạt ngạch đổ mồ hôi lạnh, người một nhà nói thượng sớm đi!

“Mạt mạt tỷ, nam nhân a, kỳ thật nên cho bọn hắn điểm đau khổ nếm thử, bằng không cả đời này như vậy trường, luôn bị bọn họ khí, kia còn muốn không cần sống? Ta xem a, ngươi dứt khoát liền lượng một lượng trạch ca ca, lạnh hắn chút thời gian, làm hắn nhớ rõ giáo huấn. Càng muốn cho hắn biết, ngươi nhất yêu cầu cái gì, muốn nhất hắn như thế nào làm.”

Tô Mạt cười khẽ, trong lòng lại là tán đồng thực!

“Ngươi liền như vậy lượng trọng vân?”

Quyền duật trạch thanh âm đột nhiên vang lên, làm quý hướng ngữ không cấm hãi hùng khiếp vía.

“Ha hả —— trạch ca ca, ngươi chừng nào thì tới?” Xong rồi, nói điểm nói bậy đã bị trảo bao, quá xui xẻo.

“Liền ở ngươi nói muốn lượng một lượng thời điểm!” Quyền duật trạch kình cố ý tươi cười, đi hướng Tô Mạt bên cạnh ngồi xuống, một mạch đem cánh tay đáp ở nàng trên vai.

Tô Mạt muốn tránh thoát, lại bị hắn chặt chẽ chế trụ.

“Trạch ca ca, ngươi xem đi —— kỳ thật a —— chính là —— mạt mạt tỷ, vẫn là ngươi cùng trạch ca ca giải thích đi!” Quý hướng ngữ chạy nhanh tìm cứu tinh.

Quyền duật trạch tắc hứng thú nhìn Tô Mạt, chờ nàng cấp giải thích một phen.

Tô Mạt lại là cũng không để ý tới hắn, ôn cười đối tiểu ngữ nói: “Kỳ thật ngươi nói rất đối. Nam nhân a, không thể quán, cũng không thể theo. Nên làm cho bọn họ biết chúng ta chân chính muốn chính là cái gì!”

Quý hướng ngữ chỉ là xấu hổ cười, lại nhìn đến quyền duật trạch bị bỏ qua bộ dáng, cảm thấy ngày sau nhưng có mạt mạt tỷ ở, nhìn trạch ca ca ăn mệt bộ dáng hẳn là thực đáng giá.

Chạy nhanh nói cho bá mẫu cùng thẩm thẩm đi, cũng cho bọn hắn nhạc a một chút.

Chương trước|Phúc hắc bảo bối: Daddy ăn muốn nhận trướng mục lục|Chương sau