Hoa thường chương 469 thai phụ vất vả _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hoa thường>>Hoa thường>>Hoa thường mới nhất chương danh sách>> chương 469 thai phụ vất vả

Chương 469 thai phụ vất vả


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Tìm kiếm mất mát tình yêuPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Tìm kiếm mất mát tình yêu|Hoa thường
Cổ đại ngôn tình

Người khác đều ở ăn ăn uống uống cao hứng không thôi, Thẩm nghi tình lại mỉm cười ngồi ở chỗ đó, từ đầu đến cuối cũng chưa động quá chiếc đũa.

Viên thị lập tức quan tâm hỏi ngươi lại cảm thấy không thoải mái sao?” Mang thai lúc đầu ghê tởm buồn nôn không có muốn ăn cũng là thực bình thường sự tình.

Thẩm nghi tình bài trừ cái tươi cười, gật gật đầu. Dạ dày rõ ràng trống trơn, còn là ở không ngừng quay cuồng. Không biết hoa nhiều ít sức lực, mới đem nôn khan xúc động đè ép đi xuống.

Thẩm nghi hoa thấu nói dù sao cũng phải ăn một ít, không thể tổng như vậy không bụng.”

Viên thị cũng gật đầu phụ họa đúng vậy, liền tính không ăn uống cũng đến ăn một ít.”

Thẩm nghi tình chỉ phải cười ứng thanh, miễn cưỡng ăn một lát. Chỉ là mặc kệ ăn đến trong miệng, đều là toàn vô tư vị.

Sau một lúc lâu, dạ dày lại bắt đầu quay cuồng không thôi. Thẩm nghi tình nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, tái nhợt mặt đẹp vội vàng ra khỏi hội trường, tới rồi bình phong sau lại phun ra lên.

Tề tiêu vội vàng chạy, nôn nóng hỏi tình nhi, ngươi khá hơn chút nào không?” Vô sai không nhảy tự.

Thẩm nghi tình liền tươi cười cũng tễ không ra, cường chống lắc đầu ta không có việc gì, ngươi ăn cơm trước đi ta liền không được, miễn cho quét mọi người hứng thú.”

Tề tiêu nhìn nàng tái nhợt mặt đẹp, đau lòng đến không được, tiến lên một bước đem nàng ôm lên ta trước đưa ngươi nghỉ ngơi.”

Mới vừa một nằm đến đông đủ tiêu ấm áp dày rộng trong lòng ngực, kia phân không khoẻ kỳ dị giảm bớt rất nhiều. Thẩm nghi tình nhắm mắt lại, mềm mại dựa vào hắn ngực thượng. Chỉ cảm thấy vô hạn an tâm.

Tề tiêu ôm Thẩm nghi tình trở về sân, dọc theo đường đi không ngừng ôn nhu ** nói tình nhi, ngươi ngủ hạ nghỉ ngơi một lát. Ta làm trong phòng bếp làm chút thích hợp thai phụ ăn cho ngươi.”

Thẩm nghi tình mơ mơ hồ hồ “Ân” một tiếng, thế nhưng ở tề tiêu trong lòng ngực liền ngủ rồi.

Tề tiêu yêu thương cúi đầu hôn hôn Thẩm nghi tình cái trán, phía sau bọn nha hoàn đều thức thời quay mặt qua chỗ khác, chỉ coi như không nhìn thấy này thân mật một màn.

Đãi trở về sân lúc sau, tề tiêu ôn nhu đem Thẩm nghi tình phóng tới **, Thẩm nghi tình nói mớ một tiếng, trở mình lại nặng nề ngủ.

Tề tiêu lúc này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, vội hô Vương mụ mụ cùng hứa mụ mụ bậc này có kinh nghiệm quản sự bà tử, đem Thẩm nghi tình có thai sự tình nói một lần…… Từ hôm nay trở đi, trong viện lớn nhỏ việc vặt đều từ các ngươi xét xử lý, thật sự gặp gỡ giải quyết không được, liền tới bẩm báo ta một tiếng. Tóm lại, đừng làm cho tình nhi nhọc lòng là được……”

Vương mụ mụ liên tục cười ứng, hứa mụ mụ càng là cao hứng đến không được, liên tiếp thanh cười nói thiếu gia chỉ lo yên tâm, lão nô nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố thiếu nãi nãi. Đúng rồi, như vậy tin tức tốt, có phải hay không nên cấp Thẩm phủ cũng báo cái tin?”

Tề tiêu bị như vậy vừa nhắc nhở, lập tức nở nụ cười ta đều cao hứng hồ đồ, thế nhưng đem việc này cấp đã quên. Hứa mụ mụ nhắc nhở chính là, ta hiện tại liền phái Tiểu Trụ Tử đi Thẩm phủ một chuyến.”

Hứa mụ mụ vui rạo rực gật gật đầu, ngắm ngủ thơm ngọt Thẩm nghi tình liếc mắt một cái, trong lòng âm thầm thầm nghĩ: Trong bụng hoài tề gia kim tôn, chỉ cần bình yên sinh hạ hài tử chính là công lớn một kiện. Nghĩ đến Viên thị tuyệt không sẽ lại cố ý làm khó dễ đi

A, nỗi khổ của ngươi nhật tử xem như ngao lạp

Hứa mụ mụ liêu một chút cũng chưa. Này sương Thẩm nghi tình còn ở hôn hôn trầm trầm ngủ, kia một bên Viên thị đã phái người tặng thích hợp thai phụ tiến bổ quý trọng đồ bổ. Còn có tề lão thái thái, cũng mệnh bên người quản sự mụ mụ tặng tốt hơn, thuận tiện dặn dò Thẩm nghi tình hảo hảo nghỉ ngơi không cần mệt thân mình.

Trong phủ vài vị di nương, nhất nhất thăm chúc mừng. Đều từ hứa mụ mụ ra mặt ứng phó rồi.

Đến lúc trời chạng vạng, Thẩm nghi tình bị đói tỉnh, một ngày xuống dưới gạo chưa tiến, trong bụng rỗng tuếch.

Hứa mụ mụ cười tủm tỉm bưng tỉ mỉ ngao chế cháo tổ yến đi rồi, ân cần cười nói thiếu nãi nãi, ngươi nhưng cuối cùng tỉnh. Mau chút ăn chén cháo tổ yến đi”

Thẩm nghi tình đánh lên tinh thần gật gật đầu, ở hương lăng hầu hạ hạ ăn một lát. Kia ngọt thanh cháo tổ yến vừa vào khẩu, tức khắc gợi lên nàng muốn ăn, một ngụm một ngụm ăn hương cực kỳ. Không đến một lát công phu, lại là đem một chén đều ăn trống trơn.

Hương lăng rất là cao hứng, liên tục cười nói nô tỳ lại đi thịnh một chén đến đây đi”

Thẩm nghi tình nghĩ nghĩ, liền gật đầu ứng.

Hương lăng lập tức cười tủm tỉm đi, chỉ tiếc đệ nhị chén cháo tổ yến mới vừa một mặt tới, không đợi ăn thượng một ngụm, Thẩm nghi tình lại bắt đầu phun thượng.

Hương lăng chưa thấy qua bậc này trận trượng, tức khắc luống cuống tay chân, vội vàng nâng Thẩm nghi tình, trong miệng reo lên lan sơ, mau đảo chút nước ấm tới cấp thiếu nãi nãi súc súc miệng.”

Hứa mụ mụ tuy rằng có kinh nghiệm, cũng bắt đầu cảm thấy Thẩm nghi tình có thai phản ứng có chút trọng. Mới vừa ăn xong đi không bao lâu, liền phun ra cái sạch sẽ. Có thể muốn gặp kế tiếp nhật tử sẽ có bao nhiêu gian nan……

Quả nhiên, ở kế tiếp một tháng, Thẩm nghi tình cơ hồ mỗi ngày đều là ăn phun, phun ra lại ăn, ăn còn phun. Chẳng những không béo, ngược lại gầy không ít.

Tề tiêu cấp đến không được, mỗi ngày kéo diệp đại phu xem bệnh. Diệp đại phu dù cho y thuật lại cao minh, đối nôn nghén phản ứng cũng là không có cách, chỉ có thể khuyên giải an ủi nói thiếu gia không cần sốt ruột, loại này nôn nghén giống nhau là đang mang thai lúc đầu, chờ thêm ba tháng ổn định xuống dưới, liền sẽ tốt.”

Tề tiêu bán tín bán nghi nhìn diệp đại phu liếc mắt một cái thật vậy chăng?” Vô sai không nhảy tự.

Diệp đại phu khẳng định gật gật đầu.

Tề tiêu vẫn là không yên tâm, lại chạy đến Viên thị trước mặt khởi xướng bực tức mẫu thân, tình nhi mỗi ngày như vậy phun, gầy thật nhiều. Giống như vậy đi xuống, nhưng được.”

Viên thị nhân cơ hội chế nhạo nói ngươi hiện tại cuối cùng mang thai sinh con vất vả đi năm đó ta hoài ngươi thời điểm, ngươi làm ầm ĩ lợi hại hơn đâu ta vẫn luôn phun đến lâm sinh thời một tháng”

Tề tiêu vừa nghe lập tức thay đổi sắc mặt? Phun ra lâu như vậy?” Kia chẳng phải là nói, Thẩm nghi tình cũng có khả năng phun lâu như vậy sao? Diệp đại phu vừa rồi nói kia phiên lời nói chính là lừa dối hắn đi

Viên thị thấy tề tiêu cứ như vậy cấp, cũng không đành lòng lại nói cười, ôn nhu an ủi nói ngươi đừng vội, có lẽ lại quá thượng một thời gian thì tốt rồi.”

Tề tiêu thật mạnh thở dài, mặt ủ mày ê nói sớm mang thai vất vả như vậy, thật không nên sớm khiến cho tình nhi chịu này phân tội……”

Lời này Viên thị nhưng không thích nghe, lập tức hung hăng trừng mắt nhìn tề tiêu liếc mắt một cái lại là nói hươu nói vượn mang thai sinh con nào có không vất vả. Sớm chút sinh cái trắng trẻo mập mạp tôn tử thật tốt.”

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, Viên thị tâm tâm niệm niệm một lòng muốn chính là tôn tử.

Tề tiêu không dám hé răng, chờ lúc sau mới ở Thẩm nghi tình trước mặt ai thán nói tình nhi, chờ hài tử vừa sinh ra, ta liền hoàn toàn hạ giá” trước kia Viên thị chính là một câu đều luyến tiếc hung hắn, hiện tại khen ngược, thường thường liền trừng hai mắt quở trách vài câu.

Thẩm nghi tình xì một tiếng nở nụ cười, nghịch ngợm dùng ngón tay quát tề tiêu gương mặt một chút cùng hài tử ghen, cũng không cảm thấy e lệ”

Tề tiêu hắc hắc nở nụ cười, nghiêm trang ngồi xổm xuống thân mình, đối với Thẩm nghi tình bụng nhỏ thao thao bất tuyệt lên tiểu bảo bối nhi, cha cùng ngươi thương lượng một chút, ở mẫu thân ngươi trong bụng cũng đừng làm ầm ĩ. Mẫu thân ngươi hiện tại mỗi ngày ăn liền phun, cha nhìn quá đau lòng. Ngươi nếu là lại không ngoan, ra tới ta liền tấu ngươi tiểu thí thí……”

Thẩm nghi tình sớm bị đậu nở nụ cười.

Tề tiêu trong lòng rung động, nhịn không được thấu, thật sâu hôn lên Thẩm nghi tình. Môi lưỡi vừa tiếp xúc, đáy lòng ngọn lửa lập tức cọ cọ xông ra.

Từ Thẩm nghi tình có thai lúc sau, hắn liền vẫn luôn thành thành thật thật không dám lộn xộn, hơn nữa phía trước hơn phân nửa tháng. Hắn nghẹn đã lâu đã lâu……

Nóng rực triền miên hôn chậm rãi đi xuống, ở tinh tế xương quai xanh chỗ lưu luyến hồi lâu, lại ở Thẩm nghi tình ** thùy tai thượng ** một ngụm, thở ra nhiệt khí phun trào ở nàng bên tai.

Thẩm nghi tình mặt tức khắc đỏ, thanh âm có chút run rẩy tề tiêu, đừng…… Đừng hồ nháo. Diệp đại phu nói, này hai tháng, nhất định phải khắc chế chút. Bằng không sẽ bị thương hài tử……”

Vừa nói đến hài tử, tề tiêu mãnh liệt dục vọng lập tức bị rót bồn nước lạnh. Động tác tức khắc dừng lại, hao hết sở hữu tự chủ, mới hung hăng tâm đem tay từ nàng mềm mại bộ ngực thượng rút ra. Sau đó thấp thấp lầu bầu nói tình nhi, chờ thêm này một trận, ngươi nhưng đến hảo hảo an ủi an ủi ta.”

Thẩm nghi tình đỏ mặt trừng hắn một cái, kia hờn dỗi mê người phong tình, quả thực làm nhân thần hồn điên đảo.

Tề tiêu ** một tiếng hảo tình nhi, ta nhẫn đủ vất vả. Ngươi đừng tới khiêu chiến ta đáng thương tự chủ hảo đi”

Thẩm nghi tình quả nhiên không dám lộn xộn, ngoan ngoãn nằm ở trong lòng ngực hắn, qua thật lâu sau, mới nghe được tề tiêu thở dài, rầu rĩ oán giận nói sớm ngươi sẽ vất vả như vậy, thật không nên làm ngươi sớm như vậy liền mang thai.”

Thẩm nghi tình khẽ cười một tiếng, ôn nhu nói tề tiêu, ta hiện tại cảm thấy hảo hạnh phúc, một chút đều không cảm thấy vất vả.” Chỉ cần tưởng tượng đến trong bụng có nàng cùng tề tiêu hài tử, cái loại này không gì sánh kịp hạnh phúc cảm liền dật tràn đầy.

Hài tử là sinh mệnh kéo dài, càng là tình yêu kết tinh a có hài tử, nàng cùng tề tiêu hạnh phúc mới càng hoàn chỉnh.

Tề tiêu nhịn không được đem Thẩm nghi tình ôm càng khẩn, cúi đầu hôn nhẹ nàng sợi tóc tình nhi, cho ta sinh cái nữ nhi được không. Lớn lên giống ngươi giống nhau xinh đẹp đáng yêu, lại thông minh lanh lợi……” Trong giọng nói tràn ngập hướng tới.

Thẩm nghi tình nhấp môi cười, thấp thấp đáp chính là, phụ thân mẫu thân đều ngóng trông ta sinh cái đâu”

Tề tiêu hừ nhẹ một tiếng, không cho là đúng nói bọn họ đều thái cổ bản, trọng nam khinh nữ, cả ngày nghĩ nối dõi tông đường. Ta mới không nghĩ muốn, ta liền thích nữ nhi”

Thẩm nghi tình không nhịn được mà bật cười, ôn nhu nói nhưng ta tưởng sinh cái. Lớn lên giống ngươi, tính tình tốt nhất cũng giống ngươi.”

Tề tiêu lập tức lắc đầu giống ta nhưng không tốt, cả ngày đông chạy tây thoán, một khắc đều an tĩnh không xuống dưới. Làm việc không cái định tính, tính tình lại nóng nảy. Không tốt không tốt, ngàn vạn đừng giống ta. Vẫn là giống ngươi đã khỏe. Ôn nhu an tĩnh, thông tuệ nội liễm. Liền như vậy quyết định, mặc kệ còn sống là nữ nhi, đều giống ngươi đã khỏe.” Kia ngữ khí dị thường chắc chắn.

Thẩm nghi tình bị đậu thoải mái cười. Trong lòng nổi lên vô cùng chờ mong tới.

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Hoa thường mục lục|Chương sau