Ngạo thế Cửu Trọng Thiên thứ tám bộ chương 913 vô giải thời gian không đương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ngạo thế Cửu Trọng Thiên>>Ngạo thế Cửu Trọng Thiên mới nhất chương danh sách>> thứ tám bộ chương 913 vô giải thời gian không đương

Thứ tám bộ chương 913 vô giải thời gian không đương


Đổi mới thời gian: 2014 năm 08 nguyệt 21 ngày tác giả:Phong lăng thiên hạPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Phong lăng thiên hạ|Ngạo thế Cửu Trọng Thiên
Thứ tám bộ độc tài trời cao

Hai nàng đồng thời lui ra phía sau, điều tức nội nguyên, chữa trị công thể, lẳng lặng xem coi phía trước, bỉ phương hơn mười vị đỉnh cao thủ quét ngang ngàn quân giống nhau cuồn cuộn đi phía trước tàn sát, thật sự là nhìn thấy ghê người.

Đảo cũng không hoàn toàn là vì sở dương đám người hiện tại giết chóc, mà là vì lúc trước những cái đó thi thể…… Kia như sơn như hải thi thể, thật sự chính là chúng ta kiệt tác sao?

Nữ nhân trước sau là đa sầu đa cảm, dù cho như vậy giết chóc chính là chính mình thân thủ tạo hạ, giờ phút này tĩnh hạ tâm tới, thế nhưng rất có vài phần khó có thể tin.

Phân giới sơn trước, thi tích như núi, máu chảy thành sông! Một cổ nồng đậm huyết tinh khí, tràn ngập ở thiên địa chi gian, liền như thế mây đen mù sương, dù cho phong lại đại, cũng là vô năng sử chi tan đi mảy may……

Ẩn ẩn nhiên, tựa hồ còn có thể nghe được có rất nhiều oan hồn ở ai ai khóc thút thít, còn có tướng sĩ ở chém giết……

Chờ sở dương đám người một thân mệt mỏi mà trở về thời khắc, mạc nhẹ vũ đã hoàn toàn phục hồi như cũ, cùng tím tà tình đám người cùng nhau tiến lên nghênh đón.

“Tình huống thế nào?” Mạc nhẹ vũ hỏi.

“Tổng cộng 700 vạn Thiên Ma……” Mạc thiên cơ mệt mỏi muốn chết mà một mông ngồi dưới đất, giống hắn như vậy luôn luôn chú trọng sạch sẽ người giờ phút này thế nhưng không hề có cố kỵ mặt đất sạch sẽ cùng không, có thể thấy được này đã là mệt mỏi tới rồi loại nào nông nỗi, ngồi xuống thở hổn hển một hơi mới nói ra mặt sau năm chữ: “Đã toàn giết, tất cả diệt sạch!”

Tím tà tình khóe miệng nhịn không được run rẩy một chút.

Bên kia, cố độc hành cùng đổng vô thương hai người kề vai sát cánh mà đi tới, lung lay, cùng với nói là kề vai sát cánh, chi bằng nói là cho nhau nâng đỡ, chỉ nghe thấy đổng vô thương cất tiếng cười to: “Hôm nay giết được thống khoái!”

Cố độc hành liên tục gật đầu, quát: “Thật là thống khoái!”

“Này hai cái sát phôi!” Mọi người tẫn đều nhịn không được dưới đáy lòng nói thầm một tiếng.

Mạc thiên cơ thiên cơ tay đột ngột mà đinh leng keng đương vang, mạc thiên cơ lấy ra tới xem xét tin tức, nói: “Tin tức tốt, đệ nhất kiều bên kia đã đem đệ nhất kiều trước toàn bộ đều thanh ra tới. Sở hữu Thiên Ma, bị tiêu diệt đến không còn một mảnh…… Liền chờ Thiên Ma kế tiếp đại quân đã đến……”

“Những cái đó đã nhập quan Thiên Ma đâu? Cũng đều diệt sạch nga?” Sở dương hỏi.

“Phía trước chúng ta một phương thực lực thật sự quá mức hữu hạn. Chiến tuyến kéo đến quá khai, trước mắt đã có tương đương số lượng Thiên Ma chúng tiềm nhập cung điện trên trời địa vực, may mà các quan ải đều ở toàn lực ngăn chặn, chỉ là. Đã có không ít thành thị. Rơi vào Thiên Ma trong tay…… Thủ tướng…… Tẫn đều lực chiến mà chết!” Mạc thiên cơ ngẩng đầu nhìn đổng vô thương.

Đổng vô thương trên mặt ảm đạm một chút, lẩm bẩm nói: “Nếu lực chiến mà chết. Vậy không mất mặt! Liền đều là chúng ta tộc hảo nam nhi!”

Mọi người tẫn đều một tiếng thở dài, tự đáy lòng cảm thán.

“Tổng hợp trước mắt tình báo tăng thêm phân tích, đã nhập quan Thiên Ma số lượng tuy rằng không ít, lại chưa đến với sẽ gây thành họa lớn. Chỉ cần chúng ta có thể toàn diện tiêu diệt Thiên Ma đại quân chủ lực, ngày sau ở tăng thêm xử trí cũng là được, trước mắt trung cực ngày trước phong đại quân, đã tiếp cận bên này, nhiều nhất còn cần một ngày nửa thời gian, là có thể đuổi tới đệ nhất kiều……” Mạc thiên cơ tiếp tục xem xét tin tức.

“Như vậy tốc độ, tin tưởng đã là liều mạng……” Mọi người đều rõ ràng mà biết này đoạn khoảng cách đến tột cùng có bao xa. Trung cực thiên tập kết tốc độ, đã so mọi người đoán trước tối cao thời hạn trước tiên ước chừng đã nửa ngày, không thể nghi ngờ là liều mạng mà hướng bên này tới rồi kết quả.

“Các đại thiên địa binh mã, cũng đều đã xuất phát ở trên đường. Đều ở ngày đêm kiêm trình mà hướng bên này đuổi.” Mạc thiên cơ xem xong rồi các đại thiên địa tập hợp lại đây tin tức, sắc mặt trầm trọng nói: “Trở lên đều xem như lợi hảo tin tức…… Kế tiếp, chúng ta muốn nghiên cứu và thảo luận một chút trước mặt yêu cầu thiết thực đối mặt vấn đề lớn, chúng ta ít nhất ít nhất, còn muốn lại kiên trì một ngày nửa thời gian! Bằng chúng ta nơi này cổ lực lượng này, hoàn thành nhiệm vụ này!”

Mạc thiên cơ lại thật mạnh rồi nói tiếp: “Cái này một ngày nửa, là chỉ, hai cái ban ngày thêm một cái đêm tối, nhất bảo thủ thời gian hạn chế!”

Tất cả mọi người là sắc mặt trầm trọng, nhất thời vô ngữ.

Vừa rồi như vậy giết chóc, cố nhiên chiến quả lộ rõ, bên ta cao thủ càng là lông tóc vô thương, nhưng cái này chiến quả, chính là gặp gỡ đối phương đỉnh cao thủ tuyệt đại bộ phận đều không có đi lên duyên cớ, trước mắt tiếp xúc đến mỗi một chi bộ đội, liền đều chỉ có lãnh binh tướng lãnh mà thôi, chính mình đám người mới có thể hoàn toàn không có cố kỵ buông tay giết qua đi, thậm chí đại hoạch toàn thắng.

Đúng là bởi vì đối phương không có khả năng uy hiếp đến tự thân an toàn chiến lực, mới có thể không cần lo lắng cho mình an toàn.

Liền tính ngẫu nhiên chiến lực suy kiệt, chỉ cần có điểm thời gian hồi khí, là có thể nghỉ ngơi lại đây, dù sao những cái đó Thiên Ma quân chiến lực hoàn toàn công không phá được này những đỉnh cao thủ hộ thân khí kình.

Nhưng là, tin tưởng kế tiếp tình hình chiến đấu liền hoàn toàn bất đồng, chờ đến đối phương đệ nhị bát nhân mã đi lên, vô cùng có khả năng xuất hiện tình huống chính là Thiên Ma một phương cao thủ tụ tập; ít nhất, Thiên Ma vương cấp bậc Vực Ngoại Thiên Ma cao thủ, sẽ xuất động bảy tám cái trở lên.

Nói vậy, hôm nay bậc này phương thức chiến đấu liền không thể dùng.

Bởi vì, chỉ cần một khi xuất hiện tiêu hao quá mức hiện tượng, ở kia chờ cao thủ như hổ rình mồi dưới, vô cùng có khả năng ngay sau đó chính là hồn phi phách tán, vạn kiếp bất phục!

“Tử Tiêu thiên phương diện nhân thủ, ở hai cái canh giờ trong vòng, ước chừng còn có thể tụ tập khởi bao nhiêu người?” Mạc thiên cơ quay đầu hỏi.

Đầu bạc lão giả thấp giọng nói: “Sẽ không quá nhiều, nhiều nhất nhiều nhất, còn có thể có hai trăm vạn người đã đến, này đã chúng ta có khả năng tập kết đến toàn bộ lực lượng, người khác tay, đều ở bên kia che giấu…… Tuy rằng bên này tình hình chiến đấu kịch liệt, kinh thiên động địa chém giết, nhưng bên kia lại còn không nhất định có thể biết được tin tức…… Chúng ta này đó Tử Tiêu di dân tin tức, dù cho là lẫn nhau chi gian vẫn đều là ở vào ngăn cách trạng thái, e sợ cho Thiên Ma bắt lấy một đám, là có thể đem tất cả mọi người xốc ra tới……”

Mạc thiên cơ tỏ vẻ lý giải gật đầu: “Nói cách khác…… Vừa rồi tham chiến Tử Tiêu thiên nhân, đã bỏ mình trăm vạn trở lên…… Lại thêm hai trăm vạn, tính toán đâu ra đấy cũng bất quá sáu bảy trăm vạn cái này con số, trừ bỏ lão nhược bệnh tàn phụ nữ và trẻ em không thể chiến đấu…… Nhiều nhất nhiều nhất, cũng cũng chỉ đến hai trăm vạn chiến lực.”

Đầu bạc lão giả sắc mặt thống khổ co rút một chút, nói: “Hai trăm vạn là nhất lạc quan con số…… Nếu thật sự có thể tập kết đến 150 vạn, cũng đã không tồi.”

Mạc thiên cơ nghe vậy không cấm sửng sốt một chút, trầm ngâm nói: “Không sai biệt lắm…… Ân, chính là cái này con số. Cho dù có 150 vạn tới rồi trợ chiến…… Mà đối diện Thiên Ma tiếp theo sóng tiến công, khẳng định là các Thiên Ma chủng tộc đồng thời tiến đến…… Khi đó, đối phương binh lực nhất bảo thủ phỏng chừng, chỉ sợ cũng muốn có hai ngàn vạn chi số……”

Mọi người đều nhăn chặt mày.

Vấn đề này, thật là là vô kế khả thi.

“Thiên cơ, ngươi hay không có thể tại đây phân giới sơn, chế tạo ra nào đó một anh giữ ải, vạn anh khó vào trận thế? Nếu là trận thế không thành, đơn thuần chế tạo có lợi địa hình lại như thế nào?” Sở dương mong đợi hỏi.

“Không thể nào.” Mạc thiên cơ cười khổ: “Vấn đề này, kỳ thật ta đã thiết tưởng rất nhiều biến, trước nay đến này ta liền ở quan sát địa hình. Gần nhất, trừ bỏ thiên địa sinh thành bảo sơn, mặt khác bình thường sơn lĩnh, căn bản bất kham trọng dụng. Mà bên này, thiên địa sinh thành phân giới sơn, ngoại lực khó xâm, căn bản không thể nào lợi dụng.”

Chương trước|Ngạo thế Cửu Trọng Thiên mục lục|Chương sau