Võ hoàng đồ thiên chương 357 phong lôi lửa cháy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võ hoàng đồ thiên>>Võ hoàng đồ thiên mới nhất chương danh sách>> chương 357 phong lôi lửa cháy

Chương 357 phong lôi lửa cháy


Đổi mới thời gian:2013 năm 07 nguyệt 08 ngày tác giả:Đào hoa kiếm sĩPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Đào hoa kiếm sĩ|Võ hoàng đồ thiên
Đối mặt này kinh thiên dao đánh lửa, trên lưng ngựa hạng tịch đột nhiên trừng lớn hai mắt.

Hắn song đồng làm như kịch liệt nhảy lên, gương mặt dâng lên thượng một cổ màu đỏ, trên nét mặt để lộ ra thật lớn hưng phấn cảm giác.

“Hảo!”

Hạng tịch bạo rống một tiếng, một tay đem phong lôi đao kình khởi, theo hắn động tác, một tiếng kinh thiên vang lớn truyền đến, màu tím lôi đình xông thẳng phía chân trời.

Phong lôi đao trở tay giơ lên, đồng dạng hóa thành một phen thật lớn màu tím lôi đao, thông thiên triệt địa giống nhau, đối với hạng kỳ lân chém tới.

Hai thanh đao cứ như vậy bằng cuồng bạo tư thái, không hề giữ lại hung hăng va chạm ở cùng nhau.

Hai chạm vào nhau đánh, giống như là khai thiên tích địa giống nhau, cuồng bạo lôi đình cùng ngọn lửa tứ tán vẩy ra, hóa thành đầy trời sao băng lôi quang. Nùng liệt kình phong hỗn loạn lửa cháy cùng lôi đình chi uy, đem toàn bộ chiến trường bao phủ. Hai bên các quân sĩ đều bị thổi ngã trái ngã phải, người tê mã minh.

Hạng kỳ lân gầm lên một tiếng, trên người đột nhiên hiện ra một đầu Hỏa Kỳ Lân hư ảnh, ngửa mặt lên trời phát ra không tiếng động rít gào, nồng đậm ánh lửa chiếu sáng không trung. Hắn cả người khí thế lúc này ngưng tụ tới rồi cực điểm, mọi người cảm giác giống như là hắn biến thành một viên thái dương, ở sáng quắc rực rỡ, không ngừng tản mát ra quang cùng nhiệt. Mỗi người trong lòng đều sinh ra một cổ vô cùng hoảng sợ cảm giác.

Hạng kỳ lân lại lần nữa lăng không một đao, sí diễm lao nhanh trung, Hỏa Kỳ Lân tắm gội liệt hỏa xoa thân mà xuống, đối với hạng tịch đánh tới.

Hạng tịch trở tay một đao, cùng Hỏa Kỳ Lân hư ảnh đánh nhau, lại là thân hình nhẹ nhàng nhoáng lên, đao thượng tím lôi tức khắc ảm đạm một chút.

Hạng kỳ lân cười dài, liên tiếp chém ra số đao, liên miên không dứt chỉ thấy hư ảnh, cuối cùng xác nhập vì một đao lại lần nữa chém xuống. Lần này, hạng tịch trên người tím lôi quang mang lại lần nữa ảm đạm một chút, cơ hồ liền phải biến mất. Nhưng là trong phút chốc, hạng tịch lại là bỗng nhiên gầm lên giận dữ, trên người tím lôi lao nhanh, xuất hiện một cái hư ảnh.

Trên chiến trường tất cả mọi người phát ra ác một tiếng kinh hô, kinh ngạc nhìn hạng tịch trên người hư ảnh.

Cái này tịch ······ thế nhưng cũng là hộ pháp cảnh? Đây là cái gì hộ pháp?

Kia hư ảnh đỉnh đầu thiên chân đạp mà, không có đầu, vì mắt rốn vì miệng, vẻ bề ngoài cực kỳ dữ tợn, trong tay cầm một phen khai thiên rìu lớn, nếu Ma Thần lâm thế.

Này hộ pháp duỗi tay nhất cử trong tay Rìu Khai Thiên liền xoay tròn dâng lên, quay tròn hướng tới hạng kỳ lân trên đỉnh đầu đè ép lại đây, giữa không trung cấp tốc biến đại, trong phút chốc trở nên giống như một ngọn núi nhạc lớn nhỏ, mang theo trầm trọng tiếng rít cùng thái sơn áp đỉnh chi thế, đi xuống cấp tốc rơi xuống.

“Phá!” Một tiếng to lớn vang dội tiếng hô vang lên, hạng kỳ lân từ trên lưng ngựa nhảy dựng lên hỏa diễm đao từ thượng mà thượng, hỗn hợp cháy kỳ lân hộ pháp hư ảnh, liên tiếp phun ra chín đạo xí nhiệt ngọn lửa, xông thẳng kia như núi cao Rìu Khai Thiên!

Trong phút chốc hồng kích động, từng đạo lửa cháy đánh ở rìu lớn thượng, theo cuối cùng một đạo lửa cháy đánh ở rìu thượng, kia tận trời rìu lớn mơ hồ xuất hiện một đạo vết rách, rồi sau đó dần dần hóa thành lưu quang rách nát.

Hạng kỳ lân một kích phá vỡ rìu lớn khí thế càng là bạo trướng, hắn hai mắt ánh sao lập loè, phía sau tướng quân áo choàng theo gió phiêu động cả người tản mát ra một cổ vô cùng phóng đãng hơi thở, trong tay đao liên tục huy động, tận trời lửa cháy nâng lên Hỏa Kỳ Lân, làm như đằng vân giá vũ lăng không dựng lên.

Hỏa Kỳ Lân ở bốc lên trung đón gió thấy trướng, trong phút chốc mở rộng đến mới vừa rồi kia tận trời rìu lớn giống nhau, hướng tới phía dưới hạng tịch cùng này hộ pháp áp đi.

Giống như là hai viên sao trời va chạm, lại như là thế giới bị hủy diệt. Hạng tịch trên đầu hư ảnh trở tay một rìu, hung hăng cùng Hỏa Kỳ Lân lợi trảo đối đánh ở cùng nhau. Một lát giằng co sau, hạng tịch hộ pháp rìu nhận hư ảnh thượng thế nhưng xuất hiện một đạo rất nhỏ vết rách. Nhưng là hộ pháp lại là cười dữ tợn một tiếng, quang hoa lập loè gian này vết rách liền tu bổ xong. Hạng kỳ lân một tiếng rống to, trên người hồng quang càng thêm lóe sáng, bay nhanh hướng tới không trung liên tục vẽ ra mấy đạo ngọn lửa, Hỏa Kỳ Lân hư ảnh liền càng thêm khổng lồ lên.

Ở Hỏa Kỳ Lân thân thể chung quanh, tức khắc xuất hiện bảy đạo sắc thái khác nhau ngọn lửa.

Chưa từng có người nào nghĩ tới, ngọn lửa thế nhưng sẽ có như vậy nhiều hình thái làm như hàn băng, làm như gió xoáy, làm như sương mù dày đặc, càng là như nước tựa băng……

Bảy đạo ngọn lửa theo thứ tự đánh sâu vào ở hạng tịch hộ pháp rìu nhận thượng, đều là vang lên từng tiếng nặng nề xa xưa thê lương thâm thúy vang, phảng phất mang theo trong thiên địa nhất huyền ảo khôn kể chí lý, thật sâu vang vọng ở trên chiến trường mỗi người trong lòng.

Ở đây hai bên nhân mã đồng thời cảm thấy trong ngực làm như bị đại chuỳ đánh quá giống nhau, mỗi một thanh âm vang lên liền cảm thấy khí huyết quay cuồng một chút, tới rồi cuối cùng một tiếng vang lớn, một ít thể chất kém quân tốt, thế nhưng hai mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Rìu nhận bị hoàn toàn nhảy toái, hóa thành sôi trào kim loại chất lỏng trút xuống mà ra, chậm rãi nhỏ giọt mặt đất, phát ra xuy xuy thanh âm biến mất không thấy.

Rìu nhận biến mất, hạng tịch hộ pháp hư ảnh tựa hồ có chút kinh ngạc, tức khắc sửng sốt, nhân cơ hội này, hạng kỳ lân phó tướng bạo kêu một tiếng: “Kỳ lân tướng quân đã thắng, toàn quân tùy ta xuất kích!”

Nói xong khi trước xông ra ngoài.

Rung trời tiếng trống cùng tiếng gọi ầm ĩ trong phút chốc vang lên, sĩ khí ngẩng cao hạng kỳ lân dưới trướng quân binh giống như là nước lũ điên cuồng tuôn ra mà ra, hướng tới liên quân giết qua đi.

Hạng tịch hộ pháp hư ảnh có chút kinh ngạc trì độn, hạng tịch trên mặt lại một chút không thấy khẩn trương lo lắng chi sắc, mà là đem trong tay đao nhất cử, cũng hạ lệnh tiến công.

Rồi sau đó, hai người lại lần nữa chiến thành một đoàn.

Lúc này hạng kỳ lân dưới trướng quân binh nhóm ở hạng kỳ lân phó tướng dẫn dắt hạ hướng tới hạng tịch quân thế xung phong, nhưng lại chỉ thấy hạng tịch quân thế chợt hướng tới hai bên phân lộ ra một đám người tới.

Những người này kể hết ăn mặc màu đen chiến giáp, dưới háng cưỡi tựa lang tựa hổ quái dị dã thú, mang dữ tợn mặt nạ, trong tay nắm cầm màu đen Quỷ Đầu Đao. Phủ vừa xuất hiện, liền có một cổ nhiếp nhân tâm phách hàn ý đánh úp lại.

Thấy những người này, xung phong quân binh nhóm nhịn không được trong lòng lộ ra một cổ hàn khí.

Hổ lang thú! Con thú này vô cùng hung hãn, đều là cấp thấp yêu thú, căn bản khó có thể khống chế. Thả này thân kiên như tinh thiết, mặc dù là trung giai yêu thú, cũng tuyệt khó thương chi. Ai ngờ đến hạng tịch thế nhưng có thể lấy hổ lang thú tổ kiến một con kỵ binh!

Thả này đó kỵ binh lành nghề tiến bên trong, huy động trong tay Quỷ Đầu Đao khi thế nhưng bày biện ra biến ảo hư ảnh.

Hổ lang kỵ bắt đầu đột tiến, hổ lang thú tuyệt cường tốc độ làm bọn hắn thực mau liền vọt tới trước trận.

Quỷ Đầu Đao thượng quang mang lập loè, từng đạo hắc quang từ kỵ binh nhóm trên người nở rộ xuất hiện, sau đó nháy mắt hóa thành từng con màu đen dữ tợn hư ảnh, đối với trước người địch nhân nuốt đi xuống.

Đang ở vọt tới trước quân binh nhóm tức khắc chấn động, miệng khổng lồ còn chưa nuốt vào, liền cảm nhận được kia kinh thiên động địa khủng bố âm trầm hơi thở, nếu là thật bị này miệng khổng lồ nuốt vào, kia còn lợi hại?

Bất quá lúc này đã là tránh cũng không thể tránh, vạn phần nguy cấp.

Nhưng vào lúc này, một đạo màu đỏ hỏa lãng tận trời mà ra, hóa thành một đầu đầu quanh thân thiêu đốt lửa cháy tiểu kỳ lân, cùng dữ tợn mồm to phác sát ở cùng nhau, mãnh liệt lửa cháy tàn sát bừa bãi, lập tức đem từng con miệng khổng lồ đốt thành bột mịn.

Mãnh liệt lửa cháy cuối cùng hội tụ đến chiến trường trung ương vị trí, rồi sau đó ầm ầm nổ mạnh, mạnh mẽ gió lốc đem hai bên nhân mã đồng thời giải khai, quay cuồng hung hăng ngã xuống trên mặt đất, hai bên nhân mã đều là quăng ngã đầu váng mắt hoa, mắt đầy sao xẹt.

Mọi người đồng thời hít hà một hơi, hạng kỳ lân thế nhưng có thể dựa bản thân chi lực, ngạnh sinh sinh đem trên chiến trường thiên quân vạn mã tách ra?

“Không thể tưởng được, ngươi thế nhưng đã là hộ pháp cảnh đỉnh, đạt tới hộ pháp hóa hình trình tự!”

Mọi người nhìn phía hạng kỳ lân cùng hạng tịch, chỉ thấy hai người cầm đao giằng co, hạng tịch trên nét mặt tràn ngập kinh dị, nhìn hạng kỳ lân nói.

Hộ pháp hóa hình?

Hộ pháp cảnh đỉnh có thể hóa hình, một hóa nhị, nhị hóa tam, lý luận đi lên nói, hộ pháp có thể biến ảo vì vô số hình thể, nhưng trên thực tế lại tiên có người có thể hóa ra quá nhiều hộ pháp, bởi vì hộ pháp hóa hình bằng vào tất cả đều là tâm thần chi lực, trừ bỏ võ giả bản thân tu vi ở ngoài, võ giả tâm thần tu luyện như thế nào, mới là quyết định hộ pháp hóa hình vì nhiều ít mấu chốt căn bản.

Hộ pháp hóa thân muôn vàn, này đến là như thế nào tâm thần năng lực, mới có thể làm được.

Mọi người nhìn phía hạng kỳ lân biểu tình, vô luận địch ta hai bên, lúc này đều là tràn ngập kính nể.

Hạng kỳ lân cầm đao mà đứng, nhàn nhạt cười nói: “Tất cả đều là bái ngươi ban tặng, nếu không phải mới vừa rồi một trận chiến, ta cũng lĩnh ngộ không đến hóa hình ngạch cửa.”

Hạng tịch nhướng mày, trong mắt kinh sắc càng đậm, nguyên lai hạng kỳ lân thế nhưng là ở trong chiến đấu lĩnh ngộ cũng đột phá sao? Thật sự…… Hảo cường!

Nhưng chợt, hạng tịch trên mặt, liền lộ ra nùng liệt chiến ý.

Trong tay hắn trường đao nhất cử, nguyên bản tính toán tiếp tục xung phong cấp dưới nhóm, liền dừng bước.

Rồi sau đó trên người hắn hộ pháp hư ảnh, lần nữa xuất hiện.

Ngay sau đó, này hộ pháp hư ảnh một trận lay động, làm như cùng hạng tịch dung hợp vì nhất thể.

Hiện trường tuôn ra một mảnh đảo hút khí lạnh tiếng động, tất cả mọi người không thể tin được hai mắt của mình.

Hộ pháp cảnh trung giai! Hạng tịch cũng tại đây trong quyết đấu, có đột phá sao?

Hộ pháp dung hợp vì thật, liền có thể cùng thân nhất thể, khiến cho bản thể có được càng cường đại hơn thực lực! Lúc này hạng tịch, thình lình đã là hộ pháp cảnh trung giai!

Hạng tịch thân hình nhoáng lên, liền tới rồi hạng kỳ lân bên người. Trong tay phong lôi đao liền hướng tới hắn trong cổ họng hủy diệt, trong lúc phong lôi đao di động tốc độ nhìn như vô cùng thong thả, thực tế lại là mau du tia chớp. Chỉ là làm người sinh ra một loại thập phần thong thả ảo giác.

Càng quan trọng là, phong lôi đao đi trước quỹ đạo, vô cùng ổn định. Không có một tia lệch vị trí, luân lưỡi dao bảo trì một cái tuyệt đối hoàn mỹ hoành tuyến đi trước, không có nửa điểm trên dưới lệch lạc, thoạt nhìn giống như là bày biện ở trên bàn hoành sát mà vào giống nhau.

Hạng tịch khống chế thủ pháp, đã đạt trí quỷ thần khó dò, xuất thần nhập hóa cảnh giới.

Nhưng mà hạng kỳ lân lại là vẫn như cũ mặt mang mỉm cười, vẫn không nhúc nhích, chỉ là chuyên chú nhìn hạng tịch hoạt hướng chính mình trong cổ họng phong lôi đao, trong mắt tràn ngập vô cùng nghiêm túc biểu tình.

Kia biểu tình giống như là đang nhìn một bức mỹ tới rồi đỉnh bức hoạ cuộn tròn, lại như là thấy tú lệ non sông, ngực sinh vui vẻ thoải mái cảm giác.

Cho đến phong lôi đao đã đến trước mắt, hạng kỳ lân trong tay liệt hỏa đao bỗng nhiên trước thăm, giống như là một viên ngọn lửa sao băng xẹt qua thời gian cùng không gian, chuẩn xác vô cùng tham nhập phong lôi đao phía trước.

Một tiếng thanh thúy thấp vang, phong lôi đao cùng liệt hỏa đao chợt hợp phút chốc phân, từng người mang ra một chuỗi tàn ảnh, tốc độ mau đến giống như trước nay không tiếp xúc quá.

Hạng tịch thân hình bất động, cả người lại nháy mắt lui ra phía sau mấy trượng, ở hắn lui ra phía sau trong nháy mắt gian, một cổ hùng tráng nghiêm nghị, mang theo uy nghiêm rộng rãi chi ý bàng đại khí thế, tức khắc bao phủ toàn trường, trong tay phong lôi đao huy động trung lòe ra một mảnh hư ảnh, chỉ nhìn thấy lôi quang điểm điểm, như sao trời lóng lánh, lại làm như ánh sáng đom đóm tranh nhau phát sáng, trước mắt chứng kiến chỉ là một mảnh ánh sáng, lại tìm không thấy hắn thân hình nửa điểm tung tích.
Đề cử tiểu thuyết: Võ tôn nói|Thực tập tiểu đạo trưởng|Lãnh cung đánh dấu 80 năm, ta cử thế vô địch|Ta dựa truyền bá Hoa Hạ văn minh cứu vớt thế giới|Thiếu Lâm võ tăng ở dị giới|Tiên giới cao thủ hỗn đô thị|Đại Đường Tiêu Dao hầu|Thần bí bên gối người: Boss, mượn cái dựng!|Võ hiệp giang hồ áo xanh khách|Kim cương tiến hóa|Ta muội muội là thần tượng|Thượng vị|Tu tiên từ trốn học bắt đầu|Tận thế chung chiến|Thiếu nữ khế ước chi thư|Ta cư nhiên nhận được thượng cổ thần văn|Hộ quốc công|Lục thiếu ấm hôn tân thê|Đèn tụ quang hạ|Bị lưu đày, có không gian, tướng môn chủ mẫu dưỡng nhãi con

Chương trước|Võ hoàng đồ thiên mục lục|Chương sau