Võ hoàng đồ thiên chương 378 không có đoán trước đến kết quả _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võ hoàng đồ thiên>>Võ hoàng đồ thiên mới nhất chương danh sách>> chương 378 không có đoán trước đến kết quả

Chương 378 không có đoán trước đến kết quả


Đổi mới thời gian:2013 năm 09 nguyệt 06 ngày tác giả:Đào hoa kiếm sĩPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Đào hoa kiếm sĩ|Võ hoàng đồ thiên
( đào hoa kiếm sĩ chuyên mục )



Nửa tháng sau, Đại Tần chư hầu vương tề tụ, đem toàn bộ đá vụn thành bao quanh vây quanh lên.

Vô tận đại quân che trời lấp đất, liên miên không biết bao nhiêu, các màu cờ xí cùng khôi giáp lóe sáng rực rỡ, chiến mã hí vang chi âm cùng binh ngũ tiếng bước chân nặng nề mà trang nghiêm, áp lực người nội tâm, một cổ vô hình tiêu sát khí phân bao phủ toàn trường.

Đá vụn thành quân binh nhóm tuy rằng cường tự chống đỡ sĩ khí, nhưng bao gồm sở hữu quân đem nhóm ở bên trong, ánh mắt bên trong đều cất giấu thật sâu sợ hãi.

Đối mặt như thế ngập trời như hải quân lực, bọn họ không biết vì sao hạng bân cùng kỳ lân tướng quân còn có tin tưởng, thậm chí thật sự có gan nghênh chiến.

Kỳ thật không thiếu có rất nhiều người là nguyện ý đầu hàng, bọn họ nguyện ý đầu hàng với hạng tịch, như thế liền có thể làm Hạng gia trở thành Đại Tần chi chủ thả đồng thời cho chính mình một cái đường sống.

Nhưng bọn hắn đi theo hạng kỳ lân nhiều năm, mặc dù là như thế tưởng, chỉ cần hạng kỳ lân không có hạ lệnh đầu hàng, bọn họ liền sẽ không hàng!

Các chư hầu vương làm như thương lượng hảo giống nhau, không hẹn mà cùng đồng loạt chậm rãi hành quân, một chút áp súc đá vụn thành quân binh không gian, cho đến hoàn toàn đem đá vụn thành vây kín, không còn có một tia khe hở.

Đứng ở đầu tường thượng đi xuống nhìn lại, bốn phương tám hướng đều là đen nghìn nghịt quân mã, đao kiếm lập loè hàn quang, rung trời tiếng trống nổ vang, chỉ là khí thế, cũng đã làm người không thở nổi.

Nhưng mà liền tại đây áp lực không khí trung, hạng kỳ lân lại là bỗng nhiên hạ một đạo kỳ quái quân lệnh.

Đá vụn thành tứ phương mở cửa thành, toàn quân xuất kích, tụ lại ngoài thành, phân thành bao nhiêu bộ phận đều đều trực diện quân địch.

Rất nhiều quân đem đương trường liền hoài nghi chính mình nghe lầm, như vậy trạng thái hạ, mặc dù là trú thành mà thủ, còn không có bất luận cái gì sinh cơ, ra khỏi thành dã chiến, kia không phải hẳn phải chết không thể nghi ngờ sao?

Nhưng quân lệnh nhất biến biến truyền đạt. Chúng quân đem bất đắc dĩ, cũng chỉ đến chấp hành quân lệnh.

Nhìn đá vụn thành tứ phía cửa thành mở rộng ra, bên trong thành quân binh nối đuôi nhau mà ra, bày ra một bộ yếu quyết chiến tư thế, sở hữu chư hầu nhóm cũng ngây ngẩn cả người.

Bọn họ thật sự nghĩ không ra làm như vậy dụng ý là cái gì. Chẳng lẽ là ngại chính mình chết không đủ mau sao?

Ngắn ngủi ngây người sau, chư hầu vương nhóm không hẹn mà cùng làm ra đồng dạng hành động.

Toàn lực tiến quân!

Đá vụn thành hành động, hoàn toàn đưa bọn họ sở hữu kế hoạch toàn bộ quấy rầy.

Nguyên bản mọi người còn phòng bị hạng kỳ lân cùng hạng bân chủ động đầu hàng hạng tịch, rốt cuộc không phải không có cái này khả năng. Thậm chí có chư hầu vương còn trong lén lút liên lạc, muốn ngầm lặng lẽ kiềm chế một chút hạng tịch, miễn cho hắn cùng hạng kỳ lân đám người cấu kết thượng. Lại không nghĩ rằng kế hoạch còn không có tưởng hảo. Đá vụn thành thế nhưng cửa thành mở rộng ra, lựa chọn dã chiến.

Đã không rảnh đi suy xét hạng kỳ lân cùng hạng bân như thế nào sẽ ngu như vậy, sở hữu chư hầu vương nhóm đều ý thức được đây là cái tuyệt hảo cơ hội, nếu là chậm, rất có thể liền sẽ bị người khác nhặt tiện nghi!

Toàn bộ chiến trường trong phút chốc tiếng kêu rung trời, trống trận nổ vang như sấm. Vạn mã lao nhanh vang lớn giống như sóng biển. Hướng tới đá vụn thành thổi quét mà đi.

Trong phút chốc, đá vụn thành sở hữu quân binh, liền ở nháy mắt mất đi một trận chiến dũng khí.

Này không quan hệ trung thành, mà là đối mặt gần trăm vạn đại quân, thả cơ hồ là mỗi cái chư hầu vương tinh nhuệ toàn bộ xuất động, cái loại này khủng bố uy thế, đủ để ở nháy mắt đánh sập mọi người dũng khí.

Giống như là một người lại dũng cảm. Cũng không dám đối mặt sóng gió động trời thổi quét mà đến mà mặt không đổi sắc, trước mắt quân thế thậm chí đều không thể gần lấy sóng biển tới hình dung.

Mắt thấy chư hầu nhóm đánh sâu vào mà đến, đá vụn thành quân binh nhóm tức khắc khó có thể ức chế lộ ra đầy mặt sợ hãi, quân thế bắt đầu hỗn loạn, tuy rằng còn không có người chạy trốn, nhưng mỗi người đều là sắc mặt tái nhợt toàn thân run rẩy, nói không nên lời một câu tới.

Đúng lúc này, đá vụn thành phía sau cửa thành trung, lại có đội ngũ chậm rãi đi ra.

Bốn cái phương hướng bốn bát nhân mã, mỗi bát bất quá hai ngàn chi chúng. Tại đây kinh thiên chiến trận đánh sâu vào trung. Tựa hồ có vẻ không quan trọng gì.

Bất quá này đó nhân mã trên người kia cổ khí chất, lại là làm đá vụn thành binh mã nhóm cảm giác có chút quỷ dị.

Bọn họ quá bình tĩnh.

Bình tĩnh giống như là tuyên cổ không hóa sông băng giống nhau, đối mặt mãnh liệt quân trận, tựa hồ không hề sở cảm, chút nào không dao động.

Hơn nữa này không phải giả vờ bình tĩnh. Mà là cái loại này hoàn toàn hoàn toàn bình tĩnh, giống như là một người luôn là đối mặt loại này trường hợp, thấy nhiều lúc sau tự nhiên liền không sợ gì cả.

Đá vụn thành quân binh nhóm nghi hoặc nhìn những người này, cùng bọn họ không hợp nhau trang phục, tựa hồ có chút cổ xưa. Mỗi người đều thập phần bưu hãn cường tráng bộ dáng, trong đó thậm chí còn có nữ nhân, còn có một ít hài tử.

Đây là làm gì?

Cứ việc bọn họ biểu tình khí chất vô cùng bình tĩnh, nhưng xem bọn họ chiến trận sắp hàng, cũng bất quá miễn cưỡng xem như chỉnh tề đứng, binh khí đều các không giống nhau, vấn đề là nữ nhân cùng hài tử cũng ở bên trong làm cái gì? Chịu chết?

Mọi người ý thức được, này tựa hồ là hạng bân từ sa ma rong biển trở về một nhóm người, giống như kêu…… Xi tộc nhân? Nhưng những người này là làm gì đó? Đối mặt như vậy ngập trời quân thế, những người này lại có thể có ích lợi gì?

Tuy rằng trong lòng nghi hoặc, nhưng đối phương trên người để lộ ra tới bình tĩnh, lại không thể tránh khỏi ảnh hưởng đá vụn thành quân binh nhóm.

Bọn họ dần dần an tĩnh xuống dưới, trên mặt lộ ra một tia hổ thẹn thần sắc.

Liền nữ nhân cùng hài tử đều có thể như vậy bình tĩnh, ta vì sao sợ thành như vậy? Chẳng lẽ ta đường đường nam nhi, còn không bằng phụ nhân cùng hài tử sao!

Mỗi người ánh mắt đều trở nên kiên định.

Bọn họ nắm chặt trong tay binh khí, hai mắt nhìn chằm chằm xông tới chư hầu đại quân nhóm.

Chỉ có vừa chết thôi! Sát một cái đủ, sát hai cái liền kiếm được!

Quân trận càng ngày càng gần, vạn mã lao nhanh chấn động đại địa đều bắt đầu run rẩy.

Xi tộc nhân xông ra ngoài.

Vô luận là nam tử vẫn là nữ nhân cùng thiếu niên, cứ như vậy đón thiên quân vạn mã, không hề trận thế kết cấu vọt qua đi.

“Hỗn trướng! Trở về!” Đá vụn thành quân binh nhóm cấp kêu to, thầm nghĩ này giúp ngốc tử hoàn toàn không có tác chiến kinh nghiệm, đối mặt đối phương chỉnh tề xung phong, như vậy lung tung rối loạn lao ra đi, không phải chịu chết là cái gì?!

Nhưng kế tiếp phát sinh sự tình, lại vượt qua mọi người nhận tri.

Quản chi là chư hầu nhóm đại quân, nhìn kêu loạn xông tới xi tộc nhân, đều nhịn không được tưởng ngửa mặt lên trời cười to.

Đây là từ đâu ra một đám khất cái! Ăn mặc kỳ quái quần áo, cầm lung tung rối loạn binh khí, nam nữ đều có, còn có hài tử! Liền tính là chịu chết, cũng không thể làm như vậy một nhóm người đến đây đi! Hạng kỳ lân cùng hạng bân chẳng lẽ là dọa điên rồi, thật là cùng đường cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng sao?

Nhưng theo bọn họ vọt tới phụ cận, chư hầu quân nhóm rồi lại cảm thấy một tia không đúng.

Những người này biểu tình quá bình tĩnh đi…… Không đúng, không phải bình tĩnh, bọn họ nhìn qua ánh mắt giống như là…… Ở nhìn chằm chằm con mồi?

Loại này nghi hoặc chỉ là chợt lóe rồi biến mất, hai đám người mã liền hung hăng va chạm ở cùng nhau.

Nếu từ bầu trời đi xuống nhìn lại, liền có thể thấy chư hầu quân như là một đạo trút ra sóng biển, gào thét nghiền áp mà đi, nhưng ở gặp được xi tộc nhân sau, lại như là bỗng nhiên gặp được kiên cố vô cùng đại đê, sở hữu đầu sóng liền ngạnh sinh sinh ngừng, rốt cuộc vô pháp tiến thêm.

Bốn cái phương hướng, bốn đạo phòng tuyến, thế nhưng ở nháy mắt liền hám ở chư hầu đại quân nhóm đi tới bước chân.

Mà ở trên chiến trường, xi tộc nhân nháy mắt biểu hiện ra ngoài cường hãn chiến lực, cũng thật sâu chấn động địch ta hai bên tâm.

Xi tộc nam nhân dùng đều là trầm trọng binh khí, đối mặt này hải triều giống nhau nhân mã, bọn họ ra sức huy động trong tay trọng binh khí, gào thét kình phong phát ra quỷ khóc sói gào giống nhau thanh âm, bạn bang bang trầm đục cùng cốt cách đứt gãy thanh, một cái cá nhân ảnh liền bay ngược đi ra ngoài, lại hung hăng lọt vào mặt sau vọt tới quân thế trung, tạp đảo một mảnh nhân mã. Chỉ là trong phút chốc, chư hầu vương nhóm chỉnh tề xung phong trận thế, liền bị nháy mắt quấy rầy.

Đương chiến mã kỵ binh xung phong bị bỗng nhiên ngăn lại hoàn toàn vô pháp đi tới thời điểm, không khác gặp được bán mã tác hiệu quả.

Người tễ người, mã đạp người, rên rỉ gào rống tiếng kêu thảm thiết vang thành một mảnh. Xi tộc nhân giống như là một đám xuống núi mãnh hổ nhảy vào đám người bên trong, nơi đi đến không người có thể chắn.

Chư hầu đại quân nhóm nháy mắt liền hỏng mất.

Lưu quang cảnh! Trước mắt này nhóm người, thế nhưng mỗi người là lưu quang cảnh võ giả, liền tính là nữ nhân cũng như thế! Hài tử hơi chút nhược chút, lại cũng chỉ là hạ xuống một hai cái cảnh giới, thậm chí so với bọn hắn trung đẳng quân đem còn mạnh hơn chút.

Đây là nơi nào tới một đám người!

Lúc này suy tư mấy vấn đề này đã không thay đổi được gì, đối mặt này đột nhiên biến cố, chư hầu quân tức khắc đại loạn.

Bốn phương tám hướng đồng thời hỗn loạn, xi tộc nhân giống như là từng thanh đao nhọn, ngang ngược ở hải triều trung xé mở một đạo miệng to, hung hãn vọt đi vào.

Nơi đi qua không người có thể địch nổi.

Ai cũng không thể tưởng được xung phong là cái dạng này kết quả, chiến trường trong phút chốc biến thành máy xay thịt, chẳng qua bị treo cổ chính là chư hầu vương đại quân nhóm.

Xi tộc nhân công kích phương thức hết sức hung hãn, mỗi một kích đều là huyết nhục bay tứ tung. Hơn nữa bọn họ tựa hồ càng là đối mặt máu tươi tàn sát bừa bãi cảnh tượng, nội tâm liền càng hưng phấn. Mỗi người đều phát ra dã thú giống nhau tiếng gầm gừ, chiến lực kế tiếp bò lên.

Hàng năm cùng thần di tộc chiến đấu, mỗi khi đối mặt đều là hải triều giống nhau đại quân. Thả thần di tộc vô luận ở hung tính vẫn là tại thân thể cường độ thượng, đều phải rất xa vượt qua nhân loại huyết nhục chi thân. Thế cho nên xi tộc nhân dưỡng thành hoàn toàn không suy xét kỹ xảo, một mặt cường công mãnh công lấy lực phá xảo phương thức chiến đấu.

Không có Lý Nguyên Bá như vậy cực đoan, nhưng lực lượng tu hành thượng, lại là mỗi cái xi tộc nhân đều thiên về phương diện.

Như vậy nhất tộc, nhất am hiểu quần chiến.

Sở hữu chư hầu vương kế hoạch nháy mắt liền bị quấy rầy.

Thậm chí xi tộc nhân kẻ hèn 8000 người, ngược lại bắt đầu nghịch phản xung đánh, đem chư hầu vương đại quân đánh liên tiếp bại lui, càng là bắt đầu hướng trong đột kích.

Này gần là bắt đầu.

Ở đột nhiên sợ ngây người lúc sau, đá vụn thành quân binh nhóm hồi qua thần tới.

Bọn họ phát ra hưng phấn kêu to, sĩ khí trong phút chốc tăng vọt, đi theo xi tộc nhân phía sau khởi xướng mãnh công.

So sánh với xi tộc nhân cuồng dã, đá vụn thành quân binh liền nghiêm cẩn nhiều, bọn họ hoàn toàn hợp tác phối hợp, đền bù xi tộc nhân đánh sâu vào quá mãnh lộ ra lỗ hổng, nơi nào có chỗ hổng liền bổ đến nơi nào. Hợp tác chiến trận cùng phối hợp, ngược lại vào lúc này càng thêm có hiệu quả. Đối mặt bị quấy rầy chư hầu đại quân nhóm, đá vụn thành quân chiến lực trong phút chốc đạt tới đỉnh núi.

Mãnh liệt đánh sâu vào, tàn lưu đầy đất thây sơn biển máu. Đại địa bị nhuộm thành màu đỏ, nồng đậm mùi máu tươi kích thích mỗi người xoang mũi.

Trên bầu trời truyền đến ong ong tiếng gầm rú, tím bối bọ ngựa đàn cũng toàn quân xuất động.

Chư hầu vương đại quân nhóm hoàn toàn hỗn loạn.

Chính diện không phải đối thủ, mặt bên vô pháp chạy trốn, còn muốn đối mặt không trung thần quỷ tập kích quấy rối. Toàn bộ quân tâm sĩ khí, ở trong nháy mắt gian liền ngã xuống tới rồi cực điểm.

Đã có người bắt đầu chạy trốn, thả dần dần lan tràn.

Đọc nhắc nhở:

Nếu đối tiểu thuyết danh sách tác phẩm nội dung có ý kiến, kiến nghị gửi đi bưu kiện hoặc đứng nội tin tức nói cho chúng ta biết!

Chương trước|Võ hoàng đồ thiên mục lục|Chương sau