Tiêu dao đao tiên chương 803 luyện chế tuyệt đỉnh đế binh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiêu dao>>Tiêu dao đao tiên>>Tiêu dao đao tiên mới nhất chương danh sách>> chương 803 luyện chế tuyệt đỉnh đế binh

Chương 803 luyện chế tuyệt đỉnh đế binh


Lục soát tiểu thuyết


Thỉnh nhớ kỹ niết thư

Thời gian cực nhanh, đảo mắt đi qua ba tháng.

Này ba tháng trung, sở thiên dật đắm chìm ở luyện khí bảo điển trung, dụng tâm hiểu được, luyện khí bảo điển lục giai luyện khí trận pháp, so sánh với trước ngũ giai trận pháp muốn tinh giản rất nhiều, thả càng là sau này loại này xu thế càng thêm rõ ràng, ngũ giai luyện khí trận pháp dị thường rườm rà, một cái trận pháp thường thường có mấy vạn nói thần văn xây dựng mà thành, nhưng lục giai luyện khí trận pháp lại gần ngàn dư nói thần văn liền có thể xây dựng càng thêm khủng bố trận pháp, thực sự làm nhân tâm kinh.

Tuy rằng thần văn tinh giản, lại càng vì thâm ảo, khó có thể phỏng đoán, dù cho là có chín táng thần cảnh, lại cũng khó có thể ở trong thời gian ngắn lĩnh ngộ, bất quá này ba tháng hiểu được, cũng làm hắn khuy phá lục giai ngạch cửa, chân chính chạm đến kia thần thánh cuồn cuộn cảnh giới.

“Lục giai lấy trận vì sát, rèn luyện đứng đầu đế binh!”

Sở thiên dật đôi mắt thần quang trán trán, lục giai luyện khí sư cùng ngũ giai xưa đâu bằng nay, nếu đem luyện khí sư cửu trọng cảnh giới chia làm sơ, trung, đỉnh tam cảnh, kia trước ngũ giai chỉ tương đương với sơ cấp cảnh giới, mà lục giai luyện khí sư còn lại là bước vào trung cảnh ngạch cửa.

Đây là hai loại bất đồng cảnh giới, lục giai luyện khí trận pháp siêu thoát trần thế gian, thâm ảo vô cùng, lại cũng có kinh sợ cửu thiên cửu địa thần có thể, này cũng khó trách hai đại siêu nhiên thế lực, đem chi trở thành của quý trân quý.

“Này lục giai luyện khí trận pháp, chỉ có ba loại, là vì huyền sát trận, mà sát trận cùng với thiên sát trận!”

Sở thiên dật ánh mắt dừng ở lục giai luyện khí trận pháp thượng, thư khí nhíu mày, tự ngâm nói: “Này tam trận uy năng tầng tầng tăng lên, chỉ kia huyền sát trận liền khó có thể phỏng đoán, ta ba tháng cũng gần chạm đến ngạch cửa, càng không nói đến mà sát cùng thiên sát.”

Huyền sát, mà sát cùng với thiên sát tam trận, đều là uy năng tuyệt luân, cùng kia ngũ giai luyện khí trận pháp căn bản không phải một cái cấp bậc, chỉ là kia huyền sát trận, nếu là điêu khắc ở binh khí thượng, tuyệt đối là so đế binh thiên lục vẫn là mạnh mẽ đáng sợ tồn tại, mà kia mà sát trận càng thêm mạnh mẽ, nhưng luyện chế đứng đầu đế binh, có thể so với thiên tuyệt Đao Thần uy.

Đây là lục giai luyện khí tông sư, làm vô số người điên cuồng cảnh giới!

Kế tiếp thời gian, sở thiên dật tĩnh tọa Phượng tộc đảo nhỏ, lĩnh ngộ kia huyền sát trận……

Tam phiến đại lục cũng theo thời gian chuyển dời, từ trước hết sôi trào, dần dần yên lặng xuống dưới, đặc biệt là thiên tinh đại lục, ở số chiến trung, cũng minh hiểu ở giữa chênh lệch, đều là yên lặng xuống dưới, đóng cửa hướng quan, hết sức có khả năng thu nhỏ lại ở giữa chênh lệch.

Thả mấy năm nay thiên tinh đại lục, dần dần khôi phục vạn năm trước kia tu luyện thánh địa, thiên lực đầy đủ, đại lục địa vực khuếch trương mà khai, lại là so Thương Cổ đại lục vẫn là diện tích rộng lớn, các nơi thần bí địa vực nhất nhất hiện ra, cảnh tượng phồn vinh, trung ương địa vực chín sắc thần quang càng thêm chói mắt, phá thương thánh địa trung, tử vong chi hồ bay lên hư không, giống như một đạo càn khôn chi môn, dừng hình ảnh ở đại lục trung ương, giáng xuống vô tận tử vong hơi thở, làm người kinh nhiếp.

Thiên tinh đại lục các loại biến hóa, hấp dẫn Thương Cổ đại lục vô số tu giả, đây là một mảnh so Thương Cổ đại lục còn muốn phồn thịnh thánh địa, thích hợp bọn họ tiến quân càng cao cảnh giới, mà này đó tu giả đã đến, cũng càng thêm xúc tiến thiên tinh đại lục thiên kiêu diễn sinh, thiên ngục công chúa, sở xán đám người cũng giết ra cực cường tên tuổi, ở thương cổ tiểu phạm vi trung, danh truyền nhất thời.

Mà ở tuổi trẻ một thế hệ trung, nhân tài mới xuất hiện xuất hiện lớp lớp, đất hoang đế quốc ba năm một lần thiên kiêu chiến, không bám vào một khuôn mẫu, đem Thương Cổ đại lục thiên kiêu đều hấp thu tiến vào, từ thiên tinh thiên kiêu chiến, diễn biến thành Thương Cổ đại lục cùng thiên tinh đại lục thiên kiêu chiến, so vãng tích càng thêm xuất sắc tuyệt luân.

Thời gian cực nhanh, đảo mắt đi qua ba năm.

Ba năm trung, bất tử phượng điểu đám người cũng từng trở về, bọn họ ở thương vũ đại lục tra xét tới rồi số chỗ thần bí địa vực, đều có trận pháp phong vây, không dám dễ dàng đụng chạm, bởi vậy đem sở thiên dật thỉnh qua đi, bất quá lại cũng cũng không có phát hiện thông hướng đệ tứ đại lục truyền tống chi môn, cái này làm cho đến mọi người có chút uể oải.

“Kia thông hướng đệ tứ đại lục thông đạo, chẳng lẽ cũng không ở thương vũ đại lục?”

Ba năm tới bọn họ đi khắp thương vũ, không chỉ có không có phát hiện thần ma điện chủ nửa điểm tung tích, càng là tìm không được kia thông hướng đệ tứ đại lục thông đạo, cái này làm cho người nghi hoặc không thôi, nếu thật là như thế, kia thần ma điện chủ lại là như thế nào biến mất?

“Vạn năm hôm trước tinh đại lục diệt vong cùng đệ tứ đại lục có quan hệ, có lẽ ở thiên tinh đại lục lưu có truyền tống chi môn!”

Bốn người trầm mặc một lát sau, bất tử phượng điểu lại đem ánh mắt duỗi hướng về phía thiên tinh đại lục, theo sau ba người đi trước thiên tinh đại lục, bắt đầu rồi một khác phiên dò xét.

“Tiểu gia hỏa, ngươi quả thực không có làm chúng ta thất vọng, mau chóng hiểu được lục giai luyện khí trận pháp đi!”

Ở trước khi đi khoảnh khắc, bất tử phượng điểu hướng về sở thiên dật gật đầu, này ba năm tới, sở thiên dật trừ bỏ đi phá giải kia vài toà đại trận ngoại, liền vẫn luôn thân ở Phượng tộc đảo nhỏ, tĩnh tâm lĩnh ngộ lục giai luyện khí trận pháp.

Không hề nghi ngờ hắn tinh tiến là kinh người, ba năm thời gian không chỉ có hiểu được huyền sát trận pháp, càng là mà sát trận đều ngộ cái hơn phân nửa, bậc này lĩnh ngộ chi lực, làm ba vị nửa bước mộ cảnh cường giả, đều tự than thở không bằng.

Trừ bỏ luyện khí trận pháp tiến nhanh ở ngoài, hắn tu vi cũng phá tan vực giả thứ bảy cảnh, chính hướng về vực giả thứ tám cảnh vững bước rảo bước tiến lên, khoảng cách kia vực cảnh đỉnh cũng hoàn toàn không xa xôi, như vậy tinh tiến, làm ba vị nửa bước mộ cảnh cường giả phá lệ kinh hỉ.

“Muốn hoàn toàn lĩnh ngộ mà sát trận, sợ là muốn yêu cầu một năm, mà muốn lĩnh ngộ thiên sát đại trận, càng không biết sẽ hao hết nhiều ít thời gian!”

Sở thiên dật lắc đầu, luyện khí trận pháp càng là đến hậu kỳ, cũng càng thêm gian nan, huyền sát trận có ngàn dư nói thần văn xây dựng mà thành, mà sát trận lại chỉ có mấy trăm nói thần văn, đến nỗi ngày đó sát trận, lại chỉ có 500 nói thần văn, nhưng trong đó diệu lý lại càng thêm tối nghĩa khó hiểu, đại đạo chí giản, lại cũng yêu cầu càng cường lực lĩnh ngộ.

“Ngươi tiểu tử này, phải biết rằng này lục giai luyện khí trận pháp, dù cho là Độc Cô bái nguyệt trên đời, không có mấy trăm năm, cũng tuyệt khó lĩnh ngộ huyền sát đại trận, càng không nói đến mà sát cùng thiên sát đại trận, ngươi có chín táng thần cảnh không biết so người khác nhanh nhiều ít lần, lại còn ngại chậm……”

Ba vị nửa bước mộ cảnh bất đắc dĩ lắc lắc đầu, bước lên đi hướng thiên tinh đại lục con đường, theo sau sở thiên dật cũng yên lặng xuống dưới, vẫn là tĩnh tâm lĩnh ngộ, mà sát đại trận……

Tuy nói ba vị nửa bước mộ cảnh cường giả, đối với thiên tinh đại lục cũng có nhất định hiểu biết, nhưng đem các nơi thần bí nơi đều tra xét một lần, lại cũng ước chừng hao phí hai năm thời gian, ở giữa sở thiên dật cũng từng đuổi đến, phá rớt số ra phong vây đại trận, nhưng kết quả như cũ là làm người thất vọng, cũng không có tìm được đi thông đệ tứ đại lục thông đạo.

“Duy nhất làm ta chờ không thể nào phỏng đoán chính là kia thương phá thánh địa nội tử vong chi hồ, nơi nào tràn ngập huyền cơ, dù cho là ta chờ liên thủ cũng không dám đụng chạm, nếu hôm nay tinh đại lục có đi thông đệ tứ đại lục thông đạo, liền cũng chỉ có kia tử vong chi hồ!”

Ba vị nửa bước mộ cảnh cường giả bất đắc dĩ rút đi thiên tinh, đem ánh mắt tỏa định ở Thương Cổ đại lục, bắt đầu cuối cùng một vòng dò xét.

“Tiểu gia hỏa, mà nay ngươi đã là lĩnh ngộ kia mà sát đại trận, nhưng chuẩn bị luyện chế đứng đầu đế binh?”

Ba vị nửa bước mộ cảnh cường giả đem ánh mắt đặt ở sở thiên dật trên người, một năm trước hắn liền đã lĩnh ngộ mà sát đại trận, mà nay càng là bước vào thiên sát đại trận ngạch cửa, vững bước đi trước, đồng thời hắn tu vi cũng chân chính bước vào vực cảnh đỉnh ngạch cửa, đứng hàng đại lục nhất đỉnh cường giả.

“Thỉnh vì ta chuẩn bị cũng đủ tài liệu, ta đem luyện chế tuyệt đỉnh đế binh!”

Sở thiên dật trầm tư một lát sau, thực sự chuẩn bị luyện chế tuyệt đỉnh đế binh, phải biết rằng tương lai khả năng đối mặt sẽ là đệ tứ đại lục uy hiếp, chỉ có luyện chế ra tuyệt đỉnh đế binh, mới có thể phát huy ra mạnh nhất chiến lực.

“Tài liệu không là vấn đề!”

Ba vị cường giả đều là cười rộ lên, ngay sau đó liền sai người vì sở thiên dật chuẩn bị tài liệu, này tuyệt đối là xưa nay chưa từng có việc trọng đại, đem có tuyệt đỉnh đế binh xuất thế, này sẽ là kiểu gì nghịch thiên sự tình.

“Lục giai luyện khí tông sư, xưa nay chưa từng có a!”

Ba vị cường giả nhìn trời cao trung, kia tuổi trẻ thân ảnh, đều là vô cùng cảm khái, năm ấy 30 dư tuổi liền đạt tới vực cảnh đỉnh cảnh giới, chiến lực nhưng cùng bọn họ so sánh, này liền đã là làm người kinh nhiếp, huống chi hắn vẫn là từ trước tới nay mạnh nhất luyện khí sư tông sư.

Tài liệu thực mau liền chuẩn bị đầy đủ hết, dù cho trong đó có cực kỳ hi hữu trân quý tài liệu, bất quá hai đại siêu nhiên thế lực nội tình phi phàm, muốn tập toàn cũng đều không phải là việc khó, mà nay vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu gió đông.

Ong ong……

Thiên địa cùng run, chín sắc lửa khói tự sở thiên dật cánh tay trung lao ra, tới rồi hắn loại này cảnh giới, đã là có thể thôi phát ra thánh diễm lực lượng, huống chi hắn muốn luyện chế chính là tuyệt đỉnh đế binh, sở sử dụng tài liệu đều là kiên cố vô cùng, nếu không phải có thánh diễm, muốn luyện chế tuyệt đỉnh đế binh sợ là vô cùng gian nan.

Mà nay sở thiên dật khống chế lực phi phàm, dù cho là rèn luyện hi hữu tài liệu, cũng cực nhỏ thất bại, thánh diễm như cánh tay sở chỉ, tinh luyện, rèn luyện, phôi thai, khắc trận…… Này đó bước đi có tự tiến hành, hắn đắm chìm ở kia luyện khí cảnh giới trung, thánh diễm ngưng tụ thành kim chùy, không ngừng mà tôi đánh, đem này ngưng tụ thành một thanh kim sắc chiến kiếm, rồi sau đó lại thánh diễm hóa thành kim đao, ở kia hi hữu tài liệu trên có khắc lên đồng văn……

Thiên địa tên vở kịch, ba vị nửa bước mộ cảnh, tĩnh tâm ngồi ở thềm đá thượng, chính là theo thời gian chuyển dời, sắc mặt dần dần ngưng trọng lên, đặc biệt là tới rồi khắc trận là lúc, mỗi trước mắt một đạo thần văn, chuôi này chiến kiếm khí diễm liền cường thịnh một phân, chờ đến sở thiên dật trước mắt mấy trăm nói thần văn khi, kia chiến kiếm quang diễm vạn trượng, gần như đem thiên địa đều che giấu.

Trời đất này biến hóa, tức khắc đưa tới vô số tu giả quan vọng, khi bọn hắn ánh mắt chạm đến đến kia ráng màu muôn vàn chiến kiếm, đều là kinh lập đương trường, thả theo thời gian chuyển dời, chiến trên thân kiếm quang diễm, càng thêm chói mắt, vô số người trong tay binh khí ở rung động, một cổ kinh sợ cửu thiên cường thế lực lượng chính chậm rãi tự trong hư không áp lạc.

“Không tốt, đế binh sắp luyện thành, loại này đế binh tất nhiên xúc động thiên địa, giáng xuống tuyệt thế thiên phạt!”

Ba vị nửa bước mộ cảnh cường giả sắc mặt ngưng trọng, tuyệt đỉnh đế binh đưa tới thiên phạt, tất nhiên không giống người thường, này hủy diệt trình độ tuyệt đối không thua kém với nửa bước mộ cảnh cường giả, mà nơi này lại là Phượng tộc đảo nhỏ, lại có vô tận tu giả hội tụ mà đến, này lệnh đến bọn họ cực kỳ lo lắng.

Ong ong……

Chín sắc thánh diễm chậm rãi biến mất, ngay sau đó xuất hiện lại là làm đến thiên địa đều vì này đông lại lực lượng, đó là thánh hàn chi lực băng linh diễm, nó xuất hiện cũng ý nghĩa khắc trận hoàn thành, kia tuyệt thế đế binh sắp luyện thành.

“Khai phong!”

Đương băng linh diễm quang huy xẹt qua kia kim sắc chiến kiếm là lúc, kia thân kiếm thượng huyền sát trận chậm rãi biến mất, hoàn toàn dung vào thân kiếm trung, mà cùng với kia huyền sát trận biến mất lại là thiên địa rung động, vạn vật mất đi……
Đề cử tiểu thuyết: Đồ chơi văn hoá thiên hạ|Nhân loại đã vô pháp thỏa mãn ngô chờ|Thư hương quý nữ|Dị thế nữ đoán tạo sư|Siêu cấp giải trí vương triều|Đô thị đỉnh cường thiếu|Bóng đá sửa chữa khí|Hàn ngu quân công tử|Xạ Điêu Anh Hùng Truyện|Thế giới hiện đại võ đạo người tiên|Một nhà chi chủ chi chủ phụ làm khó|Vô hạn chi cấp Thiên Đạo làm công|Thập niên 70 đại lão kiếp sống|90 đối chiếu tổ ta không làm nữa|Đại minh tinh là ta|Trọng sinh chi duyên tới như thế đơn giản|Du câu thiên hạ|Ta 1979|Lão nương Đại Đường há có thể cho phép các ngươi nhúng chàm|Hồng Hoang, cũng không làm hung thú bắt đầu!

Chương trước|Tiêu dao đao tiên mục lục|Chương sau