Tiêu dao đao tiên chương 814 tam trận giết địch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiêu dao>>Tiêu dao đao tiên>>Tiêu dao đao tiên mới nhất chương danh sách>> chương 814 tam trận giết địch

Chương 814 tam trận giết địch




Kia màu trắng ngà quang diễm cũng không lộng lẫy, thậm chí thực rongyi làm người xem nhẹ, chính là đương ngày đó chi diễm tới gần là lúc, kia màu trắng ngà quang diễm, lại dần dần nóng cháy lên, một cổ nhiếp thiên nhiếp mà khủng bố hơi thở đột nhiên gian xốc lên.

Ong ong……

Kia màu trắng ngà lửa khói ở sở thiên dật ngực khai ra một đóa trắng tinh không tì vết tiểu hoa, bốn cánh hoa râm như ngọc đúc thành, thậm chí giữa trời đất này còn có hương thơm truyền ra, nó là như vậy đột ngột, lại là như vậy không giống người thường.

Thiên chi diễm oánh bạch không tì vết, màu trắng ngà lửa khói tinh oánh dịch thấu, kia trắng tinh tiểu hoa, lại là ẩn chứa rung trời thần uy, đương trường liền đem hư không mai một, tự sở thiên dật ngực ra bay khỏi mà ra, cùng thiên chi diễm hư ảnh ngạnh hám.

Ầm ầm ầm……

Thiên địa nổ vang, đây là vô cùng kinh người một màn, dù cho là mười cường đều phát ngốc, ai cũng méi dụ dự đoán được loại này đột ngột biến hóa, liền tính là sở thiên dật ziji đều không thể hiểu được, kia màu trắng ngà lửa khói là vật gì, lại không thể nào biết được, nhưng không hề nghi ngờ đó là một loại so hai loại thánh diễm càng cường lửa khói, hơn nữa thực đặc thù.

Hai loại lửa khói đại chiến, khí lang kinh thiên, màu trắng ngà lửa khói đối trời cao chi diễm, có thể so với mộ cảnh cường giả lực lượng quyết đấu, thiên địa đương trường bạo tới, thật lớn cái khe lan tràn mấy trăm dặm, thiên địa hình thành khủng bố gió lốc, lấy kia hai loại lửa khói lan tràn mà khai.

Đó là vô biên hủy diệt lực lượng, đầy trời đều là hư không rách nát dấu vết, thật lâu vô pháp khép kín, thiên chi diễm hư ảnh thật sự quá cường, liền tính là màu trắng ngà lửa khói cũng mới khó khăn lắm áp chế, hơn nữa theo hầu jiān chuyển dời, màu trắng ngà lửa khói càng ngày càng ảm đạm, không địch lại thiên chi diễm hư ảnh.

“Như vậy đi xuống, trắng sữa lửa khói hơn phân nửa muốn bị thua.”

Sở thiên dật lau đi khóe miệng máu tươi, lên trời mà thượng, trực tiếp đánh ra cổ bia cùng năm trang thần giấy, vọt vào kia trong chiến đấu, tính cả kia màu trắng ngà lửa khói cộng kháng thiên chi diễm hư ảnh.

Bang bang…… Thùng thùng……

Tấm bia đá rung trời, diêu hạ vô tận thần hồng, ở giữa có mộ cảnh cường giả chi uy, mà năm trang thần giấy tuy rằng méi dụ bất luận cái gì thần uy, nhưng kia đánh ra chi lực, cũng đồng dạng kinh người, nhưng này rất nhiều thủ đoạn cộng đánh, lại cũng gần cùng ngày đó chi diễm hư ảnh ngang hàng.

Sở thiên dật kêu lên một tiếng, mạnh mẽ đánh ra bảy bính thần binh, oanh kích thiên chi diễm, đem chi chậm rãi áp chế xuống dưới, theo hầu jiān chuyển dời, ngày đó chi diễm càng ngày càng ảm đạm, cuối cùng hoàn toàn ảm đạm xuống dưới.

Cùng ngày chi diễm hư ảnh mất đi quang huy khi, kia màu trắng ngà lửa khói đột nhiên gian vọt lên, đem kia thốc oánh bạch lửa khói dung đi vào, rồi sau đó nháy mắt biến mất ở trong thiên địa, đương nó lại lần nữa xuất hiện hầu hou, lại đã ở sở thiên dật trước ngực, rồi sau đó dung nhập hắn ngực trung.

Thiên địa chết giống nhau yên tĩnh, mười cường nhìn kia trong hư không dần dần tan đi bụi bặm, thật lâu không nói gì, này hết thảy giống như mộng ảo phát sinh, lại giống như mộng ảo biến mất.

Hôm nay bọn họ gặp được trong truyền thuyết thiên chi diễm, thần uy ngập trời, gần là hư ảnh mà thôi, chân chính thần uy không kịp thiên chi diễm một phần vạn, nhưng lại cũng mạnh mẽ tới rồi loại tình trạng này, mộ cảnh hạ không người địch.

Bất quá càng làm cho người kinh ngạc lại là sở thiên dật ngực trung kia màu trắng ngà lửa khói, lại là có thể cùng ngày đó chi diễm hư ảnh chống đỡ, hơn nữa cuối cùng đem thiên chi diễm hư ảnh đều cắn nuốt, không zhidào lần sau xuất hiện hầu hou, lại sẽ là như thế nào biến thái lửa khói.

“Mẹ nó, ngươi rốt cuộc muốn biến thái đến hầu me trình độ? Mấy ngày liền chi diễm đều xuất hiện muốn tiêu diệt ngươi.”

Bất tử phượng điểu nhìn chằm chằm sở thiên dật, như là xem quái vật giống nhau, cả kinh kêu lên: “Biến thái nhất chính là ngươi mấy ngày liền chi diễm đều dám thu!”

Những người khác gian sở thiên dật tuy rằng gặp bị thương nặng, lại kỳ tích sống sót, đều là âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, bảy nữ đi tới lấy ra thiên địa linh nguyên làm hắn nuốt vào, buông thư mi chữa thương.

Thiên phạt gió lốc qua đi, Thương Cổ đại lục vô cùng sôi trào, bọn họ thấy được thiên chi diễm, cảm nhận được cái loại này khủng bố thần uy, nhưng liền tính là như vậy thiên phú, cũng ngăn không được sở thiên dật bước chân, hắn trên đường cử thế thiên phạt, hắn lộ đem thiên địa đều đạp lên dưới chân!

Mọi người là hoan hô, có được như vậy vô địch cường giả, bọn họ đồng dạng cũng là kiêu ngạo, liền tính là đối mặt ngày đó trì thánh địa, bọn họ cũng không sợ chút nào.

Gió lốc qua đi, sở thiên dật đám người lại lâm thương vũ đại lục, bày ra sát trận, mai phục trận đồ cùng thần binh, bởi vì bọn họ yi tinh dự cảm đến thiên địa biến đổi lớn đem phát sinh.

Sở thiên dật đám người lưu thủ thương vũ, mà thiên địa tam cường còn lại là trở lại Thương Cổ đại lục, suất lĩnh thương cổ đại quân, xé mở hư không, hướng về thương vũ đại lục xuất phát.

Này sẽ là một hồi thiên địa đại chiến, tập hai mảnh đại lục lực lượng, tới chống lại ngày đó trì thánh địa, nếu méi dụ tuyệt thế sát trận, bọn họ không khác châu chấu đá xe, nhưng có sát trận liền bất đồng.

Thương cổ đại quân cũng méi dụ vào nhập thương vũ đại quân, lưu tại hư không cái khe đá vụn tầng, cũng méi dụ nguy hiểm, mà thiên địa tam cường còn lại là tiến vào thương vũ đại lục, biến mất ở trong núi, chậm đợi ngày đó trì thánh địa đại quân giết tới.

Hầu jiān lại chậm rãi đẩy mạnh nửa tháng, rốt cuộc thương vũ đại lục hư không không hề bình tĩnh, có khủng bố khí thế ở bò lên, giống như động đất dao động

, tự trong hư không truyền đến, làm thương vũ đại lục mỗi một cái sinh vật đều cảm thấy bất an.

Cùng với hư không chấn động, kia thiên địa đột nhiên gian bị xé mở, vô số đạo thân ảnh bài không mà ra, bọn họ người mặc thống nhất phục sức, này thượng thêu Thiên Trì hai chữ, thực rõ ràng là Thiên Trì thánh địa đại quân tới rồi.

Mà kia dẫn đầu người, đúng là biến mất mười năm thần ma điện chủ, bọn họ thanh thế to lớn mà đến, đoạt thiên địa chi âm, nghịch trời cao chi sắc, trường hợp đồ sộ, hơn nữa chân chính làm nhân tâm hồn run sợ lại là ở thần ma điện chủ, ở thần ma điện chủ phía sau, còn có chín tên nửa bước mộ cảnh cường giả, kia chín người thần sắc kiêu căng, thế nếu nuốt thiên, bọn họ ánh mắt lãnh lệ, nhìn thương vũ đại lục, như coi con kiến.

Ở kia mười tên cường giả phía sau, là vô tận đại quân, xa xa mà đến, che trời, này gần là Thiên Trì thánh địa đệ nhất sóng đại quân, lại cũng có hai mươi vạn chi cự, hơn nữa ở giữa tu vi yếu nhất đều là linh cảnh đỉnh cường giả, như vậy đại quân, nhưng quét ngang thiên địa, dù cho là đối trời xanh cổ đại quân, đều nhưng một kích tức phá.

“Thật không mingbái trì chủ là nghĩ như thế nào, gần ba gã nửa bước mộ cảnh tu giả, gì cần vận dụng đại quân, ta chờ tiến đến liền đủ để diệt bọn hắn.”

Chín tên nửa bước mộ cảnh cường giả trung có người ở oán giận, hiển nhiên đối với ngày đó trì chi chủ an bài cũng không mǎnyi, bọn họ cực độ tự tin, cũng méi dụ đem thiên địa tam cường đặt ở trong mắt.

Bất quá tuy rằng oán giận, lại như cũ theo mệnh lệnh mà đến, huề hai mươi vạn đại quân, này mánh lới làm đến chín vị cường giả càng thêm kiêu căng.

Màn trời bị hoàn toàn xé mở, hai mươi vạn đại quân che trời, làm đến thương vũ đại lục vô số tu giả kêu sợ hãi, khủng bố, thả này chi đại quân khí thế chưa thêm thu liễm, áp chế thương vũ tu giả tẫn quỳ xuống xuống dưới.

Nhưng mà, coi như hai mươi vạn đại quân tiến vào thương vũ đại lục, hư không cái khe dần dần khép kín hầu hou, thiên địa lại đột nhiên rung động, vô tận sát khí tự trong hư không lao ra, treo cổ bát phương thiên địa.

Ầm ầm ầm……

Đạo thứ nhất phòng ngự huyền sát đại trận mở ra, này một trận chuyên môn nhằm vào vực cảnh tu giả, hơn nữa đây là lục giai tông sư cấp đại trận, có tuyệt thế đế binh trấn thủ, liền tính là cùng giai luyện khí sư cũng chưa chắc nénggou ở đoản hầu jiān nội phá vỡ.

“Chút tài mọn, ta tới phá vỡ.”

Chín tên nửa bước mộ cảnh cường giả trung đi ra một vị, người này là là ngũ giai luyện khí tông sư, tu vi đến đến đỉnh, chuyên vì phá giải sở thiên dật luyện khí trận pháp mà đến, hắn thả người như huyền sát đại trận, cuối cùng lại là sắc mặt ngưng trọng đi ra.

“Đây là lục giai tông sư đại trận, lấy ta hiện nay thực lực, còn khó có thể phá giải, thần ma ngươi tình báo có lầm.” Tên kia cường giả nhìn chằm chằm thần ma, ánh mắt vô cùng u lãnh.

“Gần mười năm, hắn đã là đột phá lục giai luyện khí tông sư.” Thần ma điện chủ cười khổ lắc lắc đầu nói: “Đều không phải là ta tình báo có lầm, mà là kia sở thiên dật thiên tư quá mức nghịch thiên.”

Huyền sát đại trận vọt lên, bao phủ hai mươi vạn đại quân, kia cường thế sát một khi triển khai, trừ phi là vực giả thứ tám, chín cảnh cường giả, nếu không căn bản ngăn không được, hơn nữa liền tính là nửa bước mộ cảnh cường giả có tâm cứu viện đều không kịp.

Vòm trời thượng máu chảy không ngừng, đó là Thiên Trì đại quân máu tươi, một chén trà nhỏ công phu, Thiên Trì đại quân bị chém giết mấy vạn, linh cảnh tu giả diệt hết, vực cảnh tu giả chết trận non nửa, mà này vẫn là ở nửa bước mộ cảnh có tâm bảo hộ dưới tình huống.

“Ngươi cho rằng có thể bảo hộ sao? Trò hay mới vừa mở màn, tốt như vậy lễ vật, các ngươi nếu là không thu hạ, ta đều cảm thấy mặt đỏ.”

Bất tử phượng điểu ở núi non chỗ sâu trong không tiếng động cười lạnh, làm đến mặt khác cường giả đều cả người phát lạnh, này lão đầu điểu thật sự quá âm hiểm.

“Thương Cổ đại lục hèn mọn con kiến, các ngươi cho rằng bằng vào này trận pháp là có thể ngăn trở chúng ta sao?”

Chín tên cường giả ngửa mặt lên trời rống to, thanh chấn ngàn dặm, bọn họ bảo hộ vực cảnh tu giả thoát đi huyền sát đại trận.

Bất quá liền vào giờ phút này, đạo thứ hai phòng ngự mà sát trận bùng nổ, đây là nhằm vào vực cảnh thứ tám cảnh tu giả chuyên thiết, mạnh mẽ vô cùng, đột nhiên gian thổi quét mà khai, ngay cả kia luyện khí tông sư cũng không từng dự đoán được, lục giai luyện khí tông sư sở bố trí trận pháp so ngũ giai luyện khí tông sư không zhidào tinh diệu nhiều ít lần.

Có huyền sát đại trận che giấu, mà sát trận tới càng thêm đột ngột, đột nhiên gian thổi quét tới, siếp hầu jiān thương vũ trên đại lục không, vang lên vô tận kêu thảm thiết tiếng động, vực cảnh thứ tám cảnh dưới tu giả, trừ phi là có nửa bước mộ cảnh cường giả bảo hộ, nếu không đều bị kia khủng bố trận pháp nghiền sát.

Đây là chân chính tàn sát, gần nháy mắt có liền có hàng ngàn hàng vạn tu giả ngã xuống, huyết nhiễm trời cao, bất quá này gần là cái bắt đầu, còn có càng nhiều tu giả ngã vào vũng máu trung, bị vô tận treo cổ…… Đây là nhân gian luyện ngục, thế gian Tu La mà!

Chín tên cường giả bạo nộ, cực lực bảo hộ tu vi bạc nhược tu giả, nhanh chóng lao ra mà sát đại trận.

“Cẩn thận một ít, đây là lục giai luyện khí tông sư thủ đoạn, kěnéng còn mạnh hơn hoành sát trận.”

Lúc này đây, tên kia luyện khí tông sư trở nên cẩn thận rất nhiều, nhắc nhở mọi người, vô cùng cẩn thận về phía trước bước vào, hiển nhiên bọn họ lúc này đây bọn họ tình báo có lầm, dẫn tới tổn thương thảm trọng.

“Thương cổ con kiến, các ngươi phải vì này trả giá đại giới!”

Oanh……

Liền vào giờ phút này, đạo thứ ba phòng ngự thiên sát đại chiến bùng nổ, đây là lục giai luyện khí tông sư mạnh nhất sát trận, chấn sát vực cảnh đỉnh tu giả, nói cách khác trừ phi là có nửa bước mộ cảnh tu vi hoặc là có nửa bước mộ cảnh cường giả bảo hộ, nếu không đừng nghĩ tồn tại đi ra.

Chương trước|Tiêu dao đao tiên mục lục|Chương sau