Phượng cầm kỳ thú chương 644 tìm được thần nữ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Dị giới>>Phượng cầm kỳ thú>>Phượng cầm kỳ thú mới nhất chương danh sách>> chương 644 tìm được thần nữ

Chương 644 tìm được thần nữ


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 27 ngày tác giả:Sâu kín nhược thủyPhân loại:Dị giới kỳ ảo|Sâu kín nhược thủy|Phượng cầm kỳ thú
Tên sách:

Về tới Đông Hải, suy xét đến chuyện gì, sở đại lâm bị an bài cùng ngao chỉ hoàng tá lạo la

Cầm thư, cái này ngao mổ Thẩu ninh bá tô sơ, tính bản thiện”, sở đại lâm tổng cảm thấy như vậy quái dị buồn cười. Phong vân võng

Đang cùng mang theo non nớt đồng âm ngao mổ Thẩu ngưu ngao tri tụng Lữ súc đối với nàng vẫy vẫy tay sau, lại dùng ngón tay chỉ chỉ ngồi ở phía trước dạy học tiên sinh.

Đứng ở các nàng bên người vú em, trai nương thấy được, cũng trộm mà bật cười. Dạy học tiên sinh là chỉ lão ô quy, hắn chính đem ngạnh xác lưng dựa ở trên ghế, mí mắt gục xuống ngủ rồi.

Ngao bắt khí giản náo chuyển mắt to tử, cầm lấy mặt bàn bút lông, ngòi bút dính điểm mực nước sau rón ra rón rén mà đi qua, ở dạy học tiên sinh trước mặt một phen vẽ tranh sau về tới cái bàn biên.

Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, ngao chuế hạt lô sắc buồn ngạc tạ thủy từ đầu niệm lên: “Nhân chi sơ, tính bản thiện...”

Sở đại lâm nghẹn cười, cũng đi theo ngao mổ hạp tựa hộc sở 4 ảnh bộ bác tiếp tân bốn thổ lư nạp vang, dạy học tiên sinh đột nhiên tỉnh lại, vì thế làm bộ làm tịch mà rung đùi đắc ý, từ híp lại trong ánh mắt ngắm tới rồi ngao hạo đi đến.

Còn biên hoảng đầu biên đi theo cùng nhau ngâm nga lên, một bộ phi thường đầu nhập bộ dáng.

Ngao hạo đi vào sau, nhìn đến nên bối thư ở bối thư, ở giáo khóa ở giảng bài, hết thảy ngay ngắn trật tự. Nhưng có một chút cùng bình thường không giống nhau, chính là dạy học tiên sinh trên mặt họa thật sự là thú vị. Hơi hơi phun ra ngoài miệng có hai phiết kiều kiều đảo râu cá trê tử, hai chỉ đậu xanh mắt nhỏ trung ương họa vài đạo dựng thẳng lên nếp nhăn, một con mắt vành mắt toàn bộ đồ đen.

Nhìn thấy bốn phía cung nữ đều cúi đầu, nén cười, ngao hạo cũng tới giỡn chơi hứng thú. Chờ đến một đoạn niệm bãi, hắn liền đối dạy học tiên sinh nói: “Tiên sinh giáo đến không tồi, nhưng tốc độ chậm điểm. Không riêng muốn dạy vỡ lòng, còn phải nhanh một chút giáo tứ thư ngũ kinh; không riêng muốn dạy nho học, lão tử hoàng lão chi đạo cũng muốn làm các nàng học một chút.”

“Bệ hạ lời nói cực kỳ.” Dạy học tiên sinh híp mắt, rung đùi đắc ý, hắn thận trọng ra vẻ đạo mạo bộ dáng, càng thêm làm người cảm thấy buồn cười: “Chỉ có tập sở trường của trăm họ, mới có thể học đi đôi với hành. Lão hủ không riêng muốn dạy vương hậu cùng trưởng công chúa này đó, còn muốn dạy Mặc gia công thủ chi thuật, pháp gia bá thuật...”

“Kia đều là nhân loại đồ vật, không ít vẫn là từ Long tộc nơi này học được!” Ngao bắt tân tựa hộc súc hài ngạo tộc liền không có cái gì tự thành nhất thể đồ vật sao?”

“Cái này...” Dạy học tiên sinh gãi trơn bóng sọ não, suy nghĩ lên.

“Có!” Ngao hạo giải nhất thời tẻ ngắt, cười nói: “Long tộc chính là không ngừng học tập này đó tri thức, sau đó đem này đó biến thành chính mình, định bang an thiên hạ, như vậy mới có thể củng cố vương vị. Long tộc lý luận chính là: Quản hắn là của ai. Hữu dụng là được!”

Dạy học tiên sinh nịnh nọt mà nở nụ cười: “Đúng là, đúng là!”

Lúc này Quy thừa tướng dịch tiểu chạy bộ tiến vào: “Bệ hạ, ngươi ở chỗ này nha!”

Còn không có mở miệng nói đến chuyện gì, liền trừng mắt ngồi ở bục giảng mặt sau dạy học tiên sinh nửa ngày. Theo sau xoa xoa đôi mắt, thất thanh nói: “Ngươi như thế nào...”

“Ai!” Ngao hạo chạy nhanh mà ngăn trở trụ Quy thừa tướng ý đồ nhắc nhở, nghiêm thanh mà hỏi: “Lại đây có chuyện gì?”

Quy thừa tướng chỉ có thể cung kính mà chắp tay thi lễ nói: “Vừa rồi có tân tin tức lại đây. Nói là thần nữ tìm được rồi.”

Tuy rằng biết là sớm muộn gì sự tình, nhưng sở đại lâm trong lòng đột nhiên trầm xuống, theo sau tượng đè nặng một khối thật lớn cục đá, đổ đến tâm hoảng ý loạn, thở không nổi tới.

Ngao hạo trong lòng lại là một nhạc, cố ý nhìn sở đại lâm: “Này nhưng thú vị! Vương hậu, nếu không chúng ta đi xem?”

Sở đại lâm cố ý lãnh đạm mà cầm lấy thư, giống tùy ý nhìn: “Lúc này mới vừa trở lại Đông Hải, lại muốn đi ra ngoài. Cũng không sợ Thần Điện cho rằng chúng ta phiền!”

“Không cần phải gấp gáp, này thần nữ còn ở trên đường. Nói không chừng chờ chúng ta đến thời điểm, thần nữ còn chưa tới.” Quy thừa tướng khẽ mỉm cười, thấy ngao hạo cùng đại gia nghi hoặc, hắn giải thích nói: “Thần nữ nghe nói là ở trong rừng rậm, trong lúc vô ý bị phát hiện. Hiện tại bị đưa hướng Thần Điện, hai vị lĩnh chủ mới vừa phái ra phi thuyền đi tiếp ứng.”

“Cuối cùng tìm được thần nữ!” Ngao hạo rất là cao hứng bộ dáng, này cũng xác thật làm người cao hứng, có thần nữ, thiên hạ lại sẽ là mưa thuận gió hoà.

Quy thừa tướng cũng một bộ hỉ khí dương dương bộ dáng: “Cũng không phải là sao. Lâu như vậy...”

“Ta có điểm mệt mỏi!” Sở đại lâm đứng lên. Trên mặt cũng xác thật mang theo vài phần mệt mỏi: “Đi ngủ một lát, các ngươi liêu đi.”

Quy thừa tướng biết vương hậu nhất định không cao hứng. Vì thế chắp tay thi lễ: “Cung tiễn vương hậu.”

Sở đại lâm mới ra cửa, liền nghe được ngao tự ai quyển đùa cầu: “Phụ vương, mang ta đi Thần Điện, ta muốn xem thần nữ.”

Ngao hạo do dự mà: “Này không được tốt, lại qua một thời gian đi.”

“Mặc kệ, ta muốn đi xem thần nữ, nhìn xem tân thần nữ có mẫu hậu xinh đẹp không! Mang ta đi xem sao, ta muốn đi xem.” Ngao mổ đến tựa hộc sở

Ngao hạo liền tính lại sủng nữ nhi, cũng không cho phép nữ nhi hồ nháo, vì thế rống lên một tiếng: “Đừng hồ nháo! Lại sảo, ta liền đánh ngươi mông.”

Quy thừa tướng hảo ngôn khuyên: “Trưởng công chúa nha, này thần nữ còn không phải chân chính thần nữ, nàng cần thiết từ hai vị lĩnh chủ tán thành mới là chân chính thần nữ...”

“Biết, liền cùng phụ vương sách phong mẫu hậu là vương hậu giống nhau.” Ngao chỉ bạc hoàng gánh thấy làm nũng không được, liền bắt đầu dùng mặt khác biện pháp: “Phụ vương chẳng lẽ không nghĩ nhìn xem tân thần nữ bộ dáng gì? Lại nói trùy nghĩ đến Thần Điện đi cùng tiểu hoàng chơi, xem nàng trưởng thành nhiều ít, có hay không so Thanh Loan xinh đẹp. Phụ vương chẳng lẽ không nghĩ đi, chỉ nghĩ lưu tại hành cung, nhìn mặt khác Long Vương thúc thúc không có việc gì nhưng làm, đối với mẫu hậu chảy nước miếng?”

“Cái này...” Ngao hạo do dự lên.

“Phụ vương đi sao, đi sao!” Ngao bắt khang úy úy xá si ninh

Sở đại lâm nhẹ bước rời đi, trong lòng loạn thật sự. Thần nữ tìm được rồi, nàng đem chính thức rời khỏi Thần Điện nhật tử cũng mau tới. Về sau nhật tử, tân thần nữ sẽ thay thế nàng làm bạn ở phượng diễm kỳ hàn bên người, trấn an bọn họ cảm xúc, chờ đợi tiểu hoàng lớn lên, lân phá thạch mà ra. Chờ đến 300 năm sau, cái này thần nữ sau khi chết, tân thần nữ liền sẽ tiếp nhận mà thượng, làm Thần Điện vẫn luôn kéo dài liên miên, giáng phúc thiên hạ.

Loại này mất mát, lại há là ngôn ngữ có thể nói rõ ràng.

“Đại lâm!” Ngao râu ti tư tới, gọi lại nàng. Thấy nàng thần sắc không đúng, liền biết nàng hẳn là biết được Thần Điện nơi đó tin tức, vì thế mỉm cười nói: “Chúng ta đi trúc trong vườn đi một chút đi.”

Sở đại lâm gật gật đầu, đi theo ngao võng trúc trong vườn đi.

Thanh trúc xanh lá mạ, thẳng mà không cong, theo qua lại không chừng phong lay động, phát ra sàn sạt thanh. Gió lớn ước chính là lúc này phượng trung tâm ngọn lửa cảnh, cũng phân loạn thật sự. Tìm được thần nữ hẳn là cao hứng sự, vì cái gì hắn không cho gió nhẹ quất vào mặt, lại có vẻ như vậy tâm sự trầm trọng.

Ngao thao màu Khương vì người thông minh, nhìn đến nàng nhìn trúc thở dài, liền biết nàng suy nghĩ cái gì. Kêu trai nương mang lên tiểu bếp lò, nấu nước, nấu nổi lên trúc diệp trà.

Một ly mang theo cây trúc thanh hương trà, phóng tới trước mặt. Ngao khá buồn trấm phác uống lên khẩu, trên mặt mang theo vài phần ý cười: “Này trà vẫn là chuyên môn vì phượng lĩnh chủ nghĩ ra được. Đại lâm, kỳ thật tương đối khởi Long tộc, ngươi càng nguyện ý lưu tại Thần Điện.”

Bị nói trúng tâm sự sở đại lâm, bưng lên trà uống lên khẩu, đem chén trà đặt ở bàn đá trên mặt: “Ta đã không phải thần nữ, là long nữ. Cho nên lời này vẫn là đừng nói nữa đi!”

Ngao si ⑿ bàng ⊥ phạt hài úc lẫm chúng ta đều không lừa được, sao có thể gạt được chính mình? Ngươi đối hai vị lĩnh chủ tình, xa xa thắng qua đối chúng ta, bởi vì bọn họ vẫn luôn chiếu cố ngươi, cùng ngươi ngốc thời gian nhiều nhất. Hơn nữa bọn họ càng cần nữa ngươi!”

Nàng cũng cười bỏ qua, cười trung mang theo vài phần chua xót: “Này thì thế nào đâu? Liền tượng dương cùng lang; ngưu cùng mã; ưng cùng sư hổ, vĩnh viễn không có khả năng ở bên nhau.”

Ngao ung đào プ ngưu hắn nhìn trên mặt bàn sứ chung trà nhìn hồi lâu, mới nhẹ giọng mà nói: “Đại lâm, nếu nguyện ý, tuy rằng không thể ở bên nhau, nhưng vẫn là có thể thường xuyên gặp nhau. Ngươi là thần nữ thời điểm, còn không phải làm chúng ta trở thành thị tẩm? Có thể trở thành ngươi thị tẩm, chúng ta không những không có cảm giác được cái gì không ổn, ngược lại thật cao hứng. Nếu ngươi cùng hai vị lĩnh chủ nguyện ý, hai vị lĩnh chủ cũng có thể trở thành ngươi thị tẩm, chúng ta còn có thể ở bên nhau chơi cờ nói chuyện phiếm, xử lý đại sự.”

Sở đại lâm tâm kỳ thật đã sớm nghĩ như vậy, hiện tại lại bị nhắc tới, rồi lại không biết nên làm như thế nào đáp lại, cho nên mặc không lên tiếng.

Ngao hưởng đều hoãn thung đoạt chước cận: “Đại lâm, không cần lo lắng ngao hạo nơi đó, chúng ta sẽ duy trì ngươi. Rốt cuộc trước kia ngươi dùng khoan dung đối đãi chúng ta, chúng ta có hôm nay cũng nên dùng khoan dung báo đáp ngươi. Phải biết rằng thế giới này là cường giả vi vương, chim bay cá nhảy đều là dựa theo từng người thói quen tập tục xử sự, hết thảy đều là vì sinh tồn yêu cầu. Mà ngươi làm như vậy, là vì thiên hạ yêu cầu. Lần này đi Thần Điện, ngươi liền cùng hai vị lĩnh chủ nói đi, làm cho bọn họ trở thành ngươi thị tẩm, ngao hạo Long Vương vì Long tộc cùng thiên hạ yên ổn, liền tính tạm thời có ý kiến, chờ nghĩ kỹ sau, cũng sẽ đáp ứng.”

Sở đại lâm cảm kích mà nhìn ngao tháp nhẹ giọng nói thanh cảm ơn.

Ngao mị hành mong ⑽⒁× con ⊥ phạt trong mắt toát ra thâm tình: “Ngươi nguyên bản chỉ là thần nữ, lại tiếp nhận rồi chúng ta, còn tha thứ chúng ta ích kỷ, chúng ta sai. Hẳn là chúng ta Long tộc nói cảm ơn! Đặc biệt là ta, thực xin lỗi ngươi địa phương quá nhiều.”

Sở đại lâm trong mắt hàm chứa một chút nước mắt, nhìn đã hoàn toàn thành thục ngao tháp rưng rưng cười nói: “Trước kia sự không cần nhắc lại, về sau mới là quan trọng, không phải sao?”

Ngao tiên lẫm nói khổn phạt hài ba hố mô về sau còn rất dài rất dài.”

Hai người tương đối mà cười, lúc sau trừ bỏ uống trà, không còn có nói qua mặt khác nói, nhưng dường như tượng rất nhiều rất nhiều...

Qua hồi lâu, ngao hạo đi nhanh đạp tới, tức giận mà đối với đang ở uống trà sở đại lâm nói: “Ngươi nữ nhi ta là quản không được, chính là muốn tới Thần Điện đi, muốn xem cái gì tân thần nữ!” Dường như nữ nhi không phải hắn giống nhau.

Ngao yếm bảnh cửu tựa hộc súc hài Amonia trư lộc tới uống một ngụm trà, nghỉ ngơi một chút. Muốn đi liền đi bái, đừng nói trưởng công chúa, ngay cả ta đều muốn đi xem. Dù sao nơi đó hành cung đã toàn bộ kiến hảo, các loại gia sản an trí thỏa đáng, tam tràng hành cung cũng đủ chúng ta trụ. Chúng ta đơn giản học Thần Điện như vậy, tấn du thị sát một phen, như vậy đã có thể trấn an quận vương nhóm, lại có thể đến Thần Điện làm khách, nhất cử nhị đến.”

Đang lo không cái hảo lý do, lại muốn đi Thần Điện quấy rầy ngao hạo cảm thấy như vậy không tồi. Tổng không thể Thần Điện coi như bọn họ hành cung, muốn đi liền đi, muốn đi thì đi.

Vì thế ngồi xuống cũng uống trà lên: “Hành nha, như vậy buổi tối liền xuất phát đi.” Còn chờ không đến buổi sáng, cảm tình hắn cũng muốn đi.

Chương trước|Phượng cầm kỳ thú mục lục|Chương sau