Thê cẩm chương 348 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thê cẩm>>Thê cẩm>>Thê cẩm mới nhất chương danh sách>> chương 348

Chương 348


Đổi mới thời gian:2012 năm 08 nguyệt 26 ngày tác giả:Sơ lạc tịchPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Sơ lạc tịch|Thê cẩm
Cổ đại ngôn tình

Thu phí chương (20 điểm )

Đi văn quốc công phủ đi lại người càng thêm nhiều, có nói là thăm tiền thị bệnh, cũng có nói là đi thăm hỏi sắp đến việc hôn nhân. Trên mặt là này phiên, nhưng trong lén lút lại đều là ở suy đoán Thẩm du chết ở khách điếm một chuyện.

Đối này, Tiết phủ người im bặt không nhắc tới, văn quốc công phủ đại loạn, không biết ai trước tuyên bố, chỉ ra năm trước việc hệ trọng ý thiết kế tam thiếu gia cùng khâu di nương, còn hủy nàng dung nhan. Văn quốc công biết được việc này, rất là tức giận, đối với ốm đau tiền thị liền nghiêm khắc quát mắng, còn đem trong phủ công việc giao cho khâu di nương.

Ban đầu chỉ là bởi vì trường kỳ thể nhược, nhân Thẩm du một chuyện bị khí ngực buồn đổ, lúc này lại là thật thật cấp ngã bệnh.

Tiết lộng vân cùng Tiết lộng hi toàn hồi phủ thăm hỏi, hai người ngồi ở mép giường. Tiết lộng vân nắm tay nàng đau thương khuyên nhủ mẫu thân, phụ thân cũng bất quá là nhất thời tức giận đến hồ đồ, nào có nói đem trong phủ việc giao cho một di nương? Ngài hảo hảo dưỡng thân mình, chờ hết bệnh rồi, nào còn dung kia tiện nhân cười”

Tiền thị lắc lắc đầu, vô thần hai tròng mắt dừng ở giường đuôi chỗ Tiết lộng hi trên người, mở miệng nói Hi Nhi, ngươi tự vào nhà liền không, chính là có việc?”

Tiết lộng hi ngẩng đầu, hốc mắt hồng hồng, cố nén trong mắt nước mắt trả lời không có việc gì, chính là thấy mẫu thân ngài như vậy, nữ nhi trong lòng không thoải mái.”

Tiền thị không có tinh lực, tự cũng không có thâm tưởng, chuyển hỏi Tiết lộng vân ở nhà chồng sự.

Tiết lộng vân miễn cưỡng cười trả lời mẫu thân ngài không cần nhớ thương ta, lại nói ta cũng là hắn Trần gia kiệu tám người nâng cưới vào cửa, sao có thể tùy tiện liền cấp hưu?” Lời nói là như vậy nói, đầu lại thấp đến càng thấp, “Mẫu thân, ngài hảo hảo dưỡng thân mình, đừng lại nhọc lòng này đó.”

Tiền thị dứt khoát lấy dưỡng bệnh vì từ, cự tuyệt tới cửa thử mọi người, toàn đẩy cho khâu di nương.

Văn quốc công phủ như thế quang cảnh, võ quốc công phủ lại không có một người tới cửa. Mọi người suy đoán không chừng khi, năm nay phương nhập sĩ làm quan Quang Lộc Tự thiếu khanh chu yến thanh lại mạc danh bị tuôn ra là võ quốc công, một hồi phụ tử tương nhận, lập tức liền trụ vào lợi cát đại đạo.

Việc này vừa ra, ngoại giới mới biết được, ban đầu bị dưỡng ở văn quốc công phủ nhiều năm Tiết gia nhị thiếu gia Tiết cũng thế, bất quá là một giới cô nhi thôi.

Yến hội bãi quá, chu yến thanh sửa làm Tiết yến thanh, các phủ chúc mừng tặng lễ. Có người tò mò khởi Tiết cũng thế sau này, người nọ lại như hư không tiêu thất, không có một chút tung tích.

Láng giềng hoặc có suy đoán, nói sớm tại chân chính Tiết gia nhị thiếu nhận tổ quy tông phía trước, hắn đã bị người đánh chết; cũng có người nói, là võ quốc công dưới sự tức giận, thân thủ chém giết; đương nhiên, còn có người suy đoán, nói võ quốc công niệm ở mẫu tử một hồi, tự mình đưa hắn ra kinh thành.

Xong việc hai ngày, văn quốc công phủ mang lên hỉ yến, Tiết Tuấn nhiên cưới An quận vương cháu ngoại gái Lục thị vào cửa.

Đích trưởng tử việc hôn nhân, lại là từ một cái di nương chủ trì, chủ mẫu tiền thị chỉ ở bái thiên địa thời điểm từ nha hoàn đỡ ra, nghe nói chính là phác thật dày phấn, đều che lấp không được kia tiều tụy khuôn mặt.

Vài lần trong yến hội, nhất khả nghi, đó là gả vào Định Quốc công phủ vì Tiết gia ngũ cô nãi nãi, từ đầu đến cuối cũng không từng lộ diện.

Mọi người chuyện trò vui vẻ, luôn có ánh mắt dừng ở đường tử mặc trên người, hắn cười nhạt dường như không có việc gì nói nàng thân mình không có phương tiện, ở trong phủ dưỡng bệnh đâu”

Người khác vẫn chưa thâm hỏi, nhưng đáy lòng tất nhiên là làm mặt khác ý tưởng, nhà ai trung không chút không thể ngôn sự đâu?

Tiết gia kinh này một chuyện, xuất nhập phủ đệ tổng dạy người sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ, nghị luận không ngừng.

Đường tử mặc trở lại trong phủ, mệt mỏi mà nằm ở trên giường, tìm không thê tử, mà người ngoài hiển nhiên đã đối việc này nổi lên nghi. Rốt cuộc, nhà mẹ đẻ ra như vậy nhiều sự, nàng lại chưa lộ một mặt, rốt cuộc là như thế nào đại sự có thể quấn thân đến tận đây?

Nhớ tới ngày ấy ở võ quốc công phủ, tìm Tiết yến thanh cảnh tượng, bên gõ sườn hỏi Cẩm Nhi, hắn lại cùng phạm hồ đồ, không hề có để ý. Đường tử mặc không cấm hoài nghi, hắn thật sự là võ quốc công sao, có thể hay không là mạo danh thay thế?

Nếu thật vì sự thật, thật đúng là một hồi chê cười, Tiết gia nhị vị thiếu gia đồng thời cùng một nữ tử dây dưa?

Rõ ràng rất là mệt nhọc, nhưng là nhắm mắt lại chính là nàng nhất tần nhất tiếu. Trong phòng hơi thở phai nhạt, hắn đã có bao nhiêu lâu chưa thấy được nàng? Tưởng niệm như nước suối vọt tới, hắn không hề có buồn ngủ, đứng dậy hướng khúc ý uyển đi, muốn tìm đến mẫu đơn tìm hiểu chút tin tức.

Nhưng tới rồi nơi đó, lại bị báo cho, đường dẫn người đi lưu vân hiên.

Hắn đành phải ở thính đường chờ.

Đường tử khiêm hồi viện thời điểm, đường mới rời đi, Tần hà làm xuân nghi đi đem hắn gọi đến phòng ngủ chính. Đường tử khiêm ngồi ở thư phòng, lắc đầu xua tay nói ngươi hảo hảo hầu hạ nàng uống thuốc, đem thân mình mau chóng điều trị hảo.”

Xuân nghi theo tiếng đi, nhưng không một hồi liền lại tới nữa.

Không biết nghĩ tới, đường tử khiêm cuối cùng là đứng thẳng thân thể.

Trong phòng dược vị như cũ nùng liệt, hắn nhíu lại mày đi đến mép giường, nguyên bản lạnh nhạt khuôn mặt, đãi nhìn thấy trên giường kia mặt như cây khô người khi, theo bản năng mà hòa hoãn một chút.

Xuân nghi rời khỏi nhà ở.

Đường tử khiêm ngồi ở mép giường, nhìn chằm chằm nàng than một tiếng, nhưng đáy lòng trung kia phân biệt nữu khiến hắn xuất khẩu đó là lãnh ngôn, “Ngươi làm như vậy vô dụng, chính là kéo thân mình, ta cũng không có khả năng đem ngươi lưu lại. Hưu thư, là sớm muộn gì sự, ngươi vẫn là dưỡng hảo thân mình lại hồi Tần phủ, tỉnh dạy người nói chúng ta Đường gia mệt ngươi.”

Tần hà lộ ra đã mạt cười khổ, “Không có, ngươi không có mệt ta, là ta xin lỗi ngươi, thực xin lỗi Đường gia.”

Đường tử khiêm không có nói tiếp, banh mặt nói ngươi thấy ta, tưởng nói?”

Nghe ra hắn không kiên nhẫn, Tần hà tay tự bị trung vươn, nhưng mới chạm vào cánh tay hắn, liền bị hắn né tránh. Nàng thu, nhẹ nói ta ngươi sẽ không tha thứ ta, ta cũng không dám làm này xa cầu. Tử khiêm, ngươi bồi ta một hồi, được không? Liền một hồi”

Cẩn thận miệng lưỡi, liền sợ đường tử khiêm cự tuyệt.

Hắn không có theo tiếng, lại cũng không có đứng lên.

Tần hà thỏa mãn mà bật cười, lại nhân nàng thân mình cực hư, khụ vài thanh. Đường tử mặc nhìn về phía nàng, ánh mắt có đau lòng, có khẩn trương, cuối cùng là nhịn không được muốn vì nàng châm trà. Nhưng mới đứng dậy, đã bị nàng bắt lấy, kia suy yếu thanh âm ngươi không cần đi, khụ khụ…… Khụ.”

Hắn trong lòng căng thẳng, ngoái đầu nhìn lại ôn nhu nói ta không có muốn chạy.” Làm như vì trấn an, còn vỗ vỗ nàng cánh tay.

Đường tử khiêm tự mình uy thủy, Tần hà vẻ mặt vui mừng mà liền hắn tay uống lên. Yết hầu chỗ ướt át, nàng dùng ít sức chút, chậm rãi đường khiêm, này một đời, là ta phụ ngươi. Ngươi đối ta như vậy hảo, ta cũng không biết được quý trọng. Minh ngươi ở trong phủ sinh hoạt cũng không như ý, ta lại còn cõng ngươi trăm phương ngàn kế, thương tổn người nhà.

Luôn là ảo tưởng mặt khác, thẳng đem ngươi đối ta dễ làm thành đương nhiên. Chờ đến ta ý thức được thời điểm, liền đã không còn kịp rồi. Hiện giờ, ta liền phải rời đi ngươi, kỳ thật ta không trách ngươi. Thật sự, một chút đều không trách. Này vốn là ta gieo gió gặt bão, ngươi có thể đối ta như vậy, không có đem ta ác tính công bố, làm ta có thể diện rời đi, lòng ta thật sự thật là cao hứng.

Tử khiêm, ta biết được ngươi trong lòng vẫn là có ta. Có lẽ là hận ta, có lẽ là trách ta, nhưng mặc kệ như thế nào, luôn có ta thân ảnh. Ta ích kỷ mừng thầm, vì ngươi này phân để ý mà đắc chí.

Ta rất xấu, đúng hay không?”

Đường tử khiêm thực an tĩnh mà nói này đó, trong lòng đồng dạng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, “Thân mình không tốt, liền không cần nói nữa.” Duỗi tay, đem nàng chăn hướng lên trên kéo kéo.

Tần hà lại bởi vì hắn cái này động tác tinh thần không ít, thậm chí còn cầm hắn tay, “Đừng đẩy ra ta.” Ngữ trung toàn là khẩn cầu.

Tay nàng thực lạnh, một chút đều không giống như là tháng sáu trung nên có.

Không biết, đường tử khiêm tâm nắm mà sinh đau.

“Ta trước một bước thẳng thắn ta cái gọi là, cho dù ngươi đã từ chỗ khác biết được này đó. Ta bất quá là muốn cho tâm hảo chịu một ít, ngươi không có vạch trần ta, ta thật cao hứng? Tử khiêm, ta vẫn luôn tưởng, lúc trước nếu nhị phủ không có kết thân, ngươi lấy mặt khác nữ tử, lúc này tất nhiên là thực hạnh phúc. Nàng nhất định không phải là ta như vậy, cũng không biết được săn sóc ngươi, các ngươi sẽ có hài tử……”

Nói tới đây, nàng thanh âm đột nhiên im bặt, mang theo hắn tay cách chăn gấm đặt ở trên bụng nhỏ, hốc mắt toàn là trong suốt, “Ta đời này, nhất tiếc nuối chính là, không có thể cho ngươi lưu lại cái hài tử. Tử khiêm, ta sợ quá ngươi sẽ đã quên ta. Ta cũng chưa cho ngươi lưu lại, sau này ngươi đều sẽ không nhớ rõ ta.”

Đường tử khiêm nghe được khó chịu, đem đầu đừng hướng chỗ khác.

Tần hà chậm rãi buông lỏng ra hắn tay, nhắm mắt nhẹ nhàng lẩm bẩm nói đã quên ta hảo, đã quên ta ngươi nên có tân sinh sống.”

Đường tử khiêm vẫn là không có, chỉ là kia phía sau lưng khẽ run, hiển lộ hắn trong lòng động dung.

Trong phòng như vậy an tĩnh, giây lát, đường tử khiêm thật sâu nhìn mắt trên giường người, rời đi nhà ở.

Trời cao đó là như thế đùa bỡn, từ trước hai người mỗi ngày tương đối khi, không có như vậy cảm tình. Hiện tại, mặc dù là muốn làm lại từ đầu, đều không cho một phân cơ hội.

Hắn đứng ở cửa hồi lâu.

Xuân nghi thăm dò, chờ đường tử khiêm rời đi lưu vân hiên, mới tò mò đối đi đến phòng ngủ trước. Trong lòng cân nhắc hai người bọn họ đều nói chút, nhưng tay mới phương đẩy cửa ra phùng, liền nhìn thấy phòng trong Tần hà xốc đệm giường xuống giường.

Nàng cầm lấy đĩa trà chén nhỏ, đem ấm áp thủy tới rồi đi vào, phục đem trong tay giấy bao triển khai, đem bột phấn run lên đi vào.

Xuân nghi che miệng kinh ngạc, bước chân nhưng vẫn đốn ở đàng kia, chưa từng vào nhà quấy nhiễu.

Tần hà từ tủ quần áo trung lấy ra lúc trước kia thân áo cưới, cố sức mà mặc vào, lung lay mà đi đến trước bàn trang điểm. Cũng không biết là từ đâu ra sức lực, vãn nổi lên toàn bộ tóc đen, mang lên châu thoa, bôi lên phấn mặt. Tuy rằng như cũ bệnh trạng, nhưng hiển nhiên tinh thần nùng diễm nhiều.

Nàng sắc mặt vẫn luôn treo nhàn nhạt tươi cười, nhìn gương đồng trung bóng người, đột nhiên triển dung cười.

Ngồi hảo sau một lúc lâu, nàng đi đến trên bàn, uống kia chén nước, quyến rũ vui sướng đường khiêm, ta còn là thê tử của ngươi……”

Đây là Tần hà lưu tại trên đời cuối cùng một câu.

Kia bên đường tử mặc chờ đến đường hồi viện, đi theo vào phòng, liền vô thố hỏi mẫu thân, Cẩm Nhi chậm chạp không có biến mất, nên làm?”

Đường thấy luôn luôn trấn định vô cùng đột nhiên như thế, thở dài đường mặc, chẳng lẽ ngươi không có tin tưởng tìm được nàng?”

Đường tử mặc vô lực mà ngồi ở gỗ đỏ ghế bành thượng, “Trước kia ta là có, chính là nhật tử từng ngày, ta càng thêm cảm thấy vô dụng. Đều nhiều như vậy thời gian còn không có tin tức, cũng không thể gặp có ai liên hệ ta, Cẩm Nhi có thể hay không đã……?”

Hắn vẻ mặt sợ hãi.

Đường liền trấn an nói nếu ngươi thật sự bị hại, kia đối phương tự nhiên không có khả năng như thế vô thanh vô tức, ngươi thả yên tâm. Lúc này, không có tin tức, thật đúng là tin tức tốt.”

Đường tử mặc đành phải khẽ gật đầu, đi theo nhớ tới ý đồ đến, nhìn mắt cửa cẩn thận nói mẫu thân,, là có chuyện này tưởng phiền toái ngài.”

Đường khó hiểu, “Sự?”

“Đại tẩu từng lộ ra, nói ngài bên người mẫu đơn, đó là ám tuyến. Trước mắt không có tiến triển, tưởng ngài tùy ý chọn cái đem nàng trục xuất phủ đi, ta xem xem có thể hay không thuận thế tìm được manh mối.”

Đường kinh ngạc một lát, “Ngày gần đây nhiều chuyện, việc này cũng không hiếm lạ.” Trong lời nói hiển nhiên còn có vài phần phiền muộn, nhưng bất quá một cái chớp mắt, ngước mắt liền nói tử mặc yên tâm, mẫu thân việc này vẫn là có thể giúp được với vội.”

Đường tử mặc đứng dậy, liên tục nói lời cảm tạ.

Người sau làm hắn phục lại ngồi xuống, “Ngươi như vậy khách khí làm, nàng cũng là con dâu của ta, ta nào có không nghĩ nàng sớm ngày?”

Đường tử mặc tâm tình hơi hảo.

“Đúng rồi, ngươi mới vừa rồi nhắc tới ngươi đại tẩu, nàng cư nhiên nói cho ngươi này tin tức?”

Đường tử mặc gật đầu, “Đúng vậy, đại tẩu lần trước liền báo cho ta, cũng là nàng cùng ta đề Tiết đại thiếu gia cùng Thẩm du cái kia manh mối, đáng tiếc sau lại lại chặt đứt.”

Đường tắc có chút hoảng thần, nói thầm nói không thể tưởng được, nàng cuối cùng là lương tâm chưa mẫn.”

“Ân.”

Đường tử mặc mới muốn vì Tần hà nói thượng nói mấy câu, bên kia người liền một tiếng thở dài, “Chỉ là, hôm nay, Lục tướng quân.”

Đường tử mặc biểu tình cứng đờ, “Hắn?”

Nhắm mắt, đường mới nói đúng vậy, ngày mai buổi tối, Thánh Thượng ở trong cung mở tiệc khoản đãi hắn đâu.”

“Kia phụ thân……?” Đường tử mặc nhẹ hỏi.

Đường tắc xoa xoa cái trán, “Chính là này một hai ngày sự.”

Đường tử mặc liền đứng lên, “Đại ca cùng đại tẩu, có phải hay không cũng nhanh?”

Liền muốn hưu thê sao?

Đường thật mạnh gật đầu.

Dự kiến bên trong kết quả, đường tử mặc vẫn là có vài phần khó chịu.

“Trong triều đình, sợ là liền phải không an bình.” Đường cảm thán một tiếng, đi theo liền rồi nói tiếp ngươi nhưng biết được, trước mắt văn quốc công cũng tự từ sai sự, hiện giờ để đó không dùng ở nhà? Thật là không thể tưởng được, nàng Tiết gia cư nhiên sẽ chủ động xin từ chức.”

Đường tử mặc rất là kinh ngạc, “Thời điểm sự?”

“Sau giờ ngọ phụ thân ngươi quá một chuyến, liền buổi sáng sự, kỳ thật như vậy, cũng không không tốt.” Đường nhẹ giọng cảm thán, đi theo làm như đột nhiên nhớ tới, “Tử mặc, ngươi có hay không cảm thấy không thích hợp địa phương?”

Đường tử mặc hơi hơi cân nhắc, mê mang nói mẫu thân, ngài chỉ chính là?”

Đường đột nhiên sắc mặt ngưng trọng, “Nhi đều mất tích hảo chút thời gian, chúng ta là thực bảo mật, nhưng võ quốc công phủ khả năng cũng như vậy bình tĩnh? Thông gia sủng nữ ái nữ, nhưng chưa bao giờ thấy nàng tới trong phủ hỏi thăm quá chuyện này?”

Đường tử mặc càng nghe cũng càng cảm thấy manh mối, “Nàng có lẽ là phân không được không.”

“Lại không được không, chẳng lẽ còn phải không màng nữ nhi chết sống? Trước đây là bởi vì ngươi cậu em vợ, không, là Tiết cũng thế ốm đau, nhưng hiện tại thân sinh đều, nàng không quan tâm nữ nhi?”

Đường càng nói càng cảm thấy khả nghi, nhìn chằm chằm đường tử mặc liền nói ngươi mất tích, không nên chỉ là chúng ta sốt ruột a. Bọn họ đó là ám hạ tìm kiếm không có kết quả, nhưng cũng nên cùng nhà chúng ta cấp a. Cẩm Nhi, chính là vào nhà chúng ta, hiện tại không có bóng người, không nên tìm ngươi ta muốn người sao?” Vô sai không nhảy tự.

Đường tử mặc gật đầu, “Mẫu thân, ngài nói rất đúng.” Đi theo dạo bước bối thân nói chẳng lẽ bọn họ biết được Cẩm Nhi ở nơi nào?”

“Ngươi không phải hoài nghi ngươi là bị tứ hoàng tử cấp bắt đi sao? Ta nhớ rõ phụ thân ngươi cũng cùng ta đề qua, Quang Lộc Tự thiếu khanh chính là tứ hoàng tử xếp vào tiến người của triều đình. Ngươi nói, Tiết yến thanh hiện tại là võ quốc công phủ thiếu gia, nhưng chính là Cẩm Nhi thân a”

Nếu nói phía trước đường tử mặc chỉ là hoài nghi Tiết yến thanh nội tình, cái này liền chính là khẳng định cái này suy đoán.

Đường tử mặc rộng mở thông suốt, chắp tay nói mẫu thân hài nhi hiện liền đi lợi cát đại đạo kia.”

Đường lập tức gọi lại, “Ngươi cái hài tử, thời điểm trở nên như vậy hấp tấp? Phía trước ngươi không phải đi tìm hắn sao, hiện tại hướng, không phải rút dây động rừng sao?” Vô sai không nhảy tự.

Đường tử mặc mới không có từ trước kia phân bình tĩnh, “Kia ta làm?”

“Nói cho ngươi, chỉ là làm ngươi lại hơn manh mối, cấp? Ngươi tìm vài người, âm thầm chú ý là được. Mới vừa rồi không phải cùng ta đề ra mẫu đơn sự sao? Vẫn là trước từ nàng xuống tay.”

Đường tử mặc cảm thấy có lý, gật đầu đồng ý.

Đường liền đề ra vài câu đường tuyết sự, “Hiện giờ văn quốc công ly triều đình, phụ thân ngươi liền càng thêm bận rộn. Bất quá như vậy, ta cũng không quá sợ ngươi cưỡng bức Tuyết Nhi tiến cung. Chỉ là, nàng trong lòng niệm kia trần tam thiếu gia……” Sao líu lưỡi, lắc đầu thở dài.

“Mẫu thân, không bằng liền làm thỏa mãn nàng ý?”

“Lúc này các gia gian đều vội vàng tán thân, ai còn lại nghĩ việc này? Khiêm tốn vương phủ lại là cái không biết lập trường địa, ta đoạn đem ngươi tổng đến kia đi.” Nói đau đầu lên, huy tay làm đường tử mặc.

Mới chảy trở về vũ hiên không lâu, đường tử mặc liền nghe được Tần hà chết ở lưu vân hiên tin tức.

Hắn rất là khiếp sợ, đường tử khiêm cực kỳ bi thương, nửa quỳ ở trước giường nhìn một thân hỉ phục thê tử. Đem nàng lạnh băng cứng đờ tay cầm ở lòng bàn tay, một cái kính mà nói “Hà Nhi, ta không trách ngươi, ta không trách ngươi……”

Ai khuyên ngữ đều nghe không vào.

Tần hà bộ dáng, hiển nhiên là tự sát. Chỉ là trước đây đã bị cấm túc, sau lại ở trên giường nằm lâu như vậy, nơi nào tới độc dược?

Liền lúc này, xuân nghi liền ở kia liền nhỏ giọng nói thầm đạo gia, trước đây đã tới, cùng đại nãi đóng lại nhà ở nói rất dài.”

Đường tử mặc kinh ngạc.

Đường tử khiêm không có, cũng không có quay đầu lại, ai đều thấy không rõ hắn biểu tình.

Nếu người đã đi, đường phủ đệ nhị ngày liền vì Tần hà thiết linh đường. Tĩnh An hầu phủ Tần mang theo thiếu Lý phong tiêm tế điện, thương tâm đảo chưa từng biểu hiện ra nhiều ít, không ai trên mặt đều có chút ưu sắc.

Đường tắc khách khí ân cần thăm hỏi vài tiếng, thuận miệng còn hỏi tới rồi Tần nhị nãi nãi.

Ban đầu, đường phủ người liền lo lắng Tiết lộng hi đi theo. Rốt cuộc nàng cùng như cẩm là, người khác có thể chống đẩy, nàng lại không có phương tiện.

Vốn chỉ là vô tâm vừa hỏi, Tần nghe xong lại nói kia nghiệt tức đối trưởng bối bất kính, đối phu quân không tốt, suốt ngày hảo đố thành tánh, đem phủ trạch náo loạn cái gà chó không yên, nhà ta lâm nhi đã đem nàng hưu bỏ, lén quay về nhà mẹ đẻ.”

Đường mặt lộ vẻ xấu hổ, lại cũng không hảo thâm nhập hỏi đến.

Đường tử mặc tắc nhớ tới hôm qua mẫu thân nói: Lúc này các gia gian đều vội vàng tán thân……

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Thê cẩm mục lục|Chương sau