Nhất Đường Môn đệ 606-608 chương pháp dương oán niệm 【 vạn tự bùng nổ 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Nhất Đường Môn>>Nhất Đường Môn mới nhất chương danh sách>> đệ 606-608 chương pháp dương oán niệm 【 vạn tự bùng nổ 】

Đệ 606-608 chương pháp dương oán niệm 【 vạn tự bùng nổ 】


Đổi mới thời gian:2013 năm 02 nguyệt 02 ngày tác giả:Vương bàoPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Vương bào|Nhất Đường Môn
( đỉnh thiên tiểu thuyết cư.dtxsj.)

“Ta như thế nào sẽ biến thành như vậy? Ha ha! Ta như thế nào sẽ biến thành như vậy! Ta như thế nào sẽ biến thành như vậy……” Pháp dương nghiến răng nghiến lợi lặp lại mấy lần câu này hỏi chuyện lúc sau giận cực phản cười: “Ha ha ha —— ta sẽ biến thành như vậy, đương nhiên đều là bái ngươi ban tặng!”

Đường tuyệt trầm mặc, này như thế nào có thể trách ta đâu? Ta lại không phải chỉnh hình chuyên gia!

“Nếu không phải bị ngươi đả thương, ta như thế nào sẽ cho sâu sấn hư mà nhập cơ hội? Ta lại như thế nào sẽ bị sâu cấp tù binh cũng đưa tới cái này không phải người sống địa phương quỷ quái? Nếu không phải bị ngươi đả thương, ta như thế nào sẽ tẩu hỏa nhập ma? Ta lại như thế nào sẽ bị này đó đáng chết sâu cấp biến thành loại người này không người quỷ không quỷ quái bộ dáng? Hô…… Hô……” Pháp dương nổi giận đùng đùng múa may một đôi trở nên thực thô tráng hữu lực cánh tay, chụp phủi chính mình ngực, phát ra “Leng keng” kim loại va chạm thanh. ( lục soát đọc oa.souduwo.)

Nghe được pháp dương như vậy than thở khóc lóc lên án, biết chân tướng lúc sau đường tuyệt cũng chỉ có thể tiếp tục bảo trì trầm mặc.

“Ngươi có biết hay không ta tỉnh lại lúc sau biến thành như bây giờ có bao nhiêu tuyệt vọng? Ngươi có biết hay không ở ta thích ứng nhiều như vậy chân cùng nhau đi đường thời điểm có bao nhiêu thống khổ? Ngươi có biết hay không ta hiện tại suốt có được 30 đối tinh hoàn? Thậm chí còn có được hai cái sinh thực khí? Nhưng bi kịch chính là ta chỉ có thể đi cùng những cái đó ghê tởm đại con rết giao phối! Nhưng càng bi kịch chính là này đáng chết sinh thực khí giòn đến quả thực như là nướng tiêu khoai lát! Hai cái tất cả đều chặt đứt…… Đều chặt đứt a……” Pháp dương hàm răng đem môi đều giảo phá, màu lục đậm máu chảy xuôi ra tới lúc sau tích tới rồi trên mặt đất, đem mặt đất ăn mòn ra từng cái bất quy tắc lỗ.

Thật là thực bi kịch…… Tuy rằng đại gia là địch nhân, nhưng đường tuyệt thậm chí đều tưởng an ủi hạ pháp dương. Tinh hoàn. Chỉ có sâu mới như vậy kêu, đối với nhân loại mà nói, tinh hoàn chính là tinh hoàn. Có thể tưởng tượng một chút, nhân loại chỉ có hai cái tinh hoàn, là có thể đủ tạo thành ra vô số “Dâm mới” cùng “Ngựa giống”, huống chi là 30 đối?

Chương trước|Nhất Đường Môn mục lục|Chương sau