Babylon đế quốc chương 1144 phí Nhĩ Khang rơi xuống _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Babylon đế quốc>>Babylon đế quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1144 phí Nhĩ Khang rơi xuống

Chương 1144 phí Nhĩ Khang rơi xuống


Đổi mới thời gian:2013 năm 06 nguyệt 03 ngày tác giả:Hoa Đông chi hùngPhân loại:Quân sự|Chiến tranh ảo tưởng|Hoa Đông chi hùng|Babylon đế quốc

Chú mục lục:

Hoa Đông chi hùng

Trang web trang đầu:

Không chỉ là hắn, Israel đương nhiệm cơ hồ sở hữu quan lớn, toàn bộ đều tại đây một đêm trung, bị không biết từ địa phương nào bay tới bom, đánh trúng nơi ở, bất hạnh bị chết.

Chỉ có công đảng lãnh tụ Ballack, ở bom buông xuống đến đỉnh đầu thượng thời điểm, bởi vì mắc tiểu đi tranh WC, ở một tòa phòng ốc sở hữu kết cấu trung, WC là nhất kiên cố. Bất quá, hắn thẳng đến ngày hôm sau buổi chiều, mới bị từ phế tích trung đào ra tới, lúc ấy, Iraq bọc giáp bộ đội, đã khai vào Tel Aviv.

Bọn họ bất hạnh, đúng là Iraq may mắn, theo sau, liền ở Israel quốc phòng lực lượng còn không có bắt đầu phản ứng thời điểm, nhóm thứ hai tuần tra đạn đạo, cũng đã đã đến.

Tuy rằng ở cuối cùng thời điểm, mũi tên thức phản đạo hệ thống radar phát hiện bay tới đạn đạo, nhưng là, lúc này nó đã không kịp phản ứng, bởi vì, trước hết bay tới kia cái đạn đạo, nhắm chuẩn chính là nó vị trí.

Tuy rằng thanh tùng radar là trang ở luân thức chiếc xe thượng, không giống lót đường trảo như vậy, cố định chờ bị đánh. Nhưng là, ở Israel nhỏ hẹp địa vực thượng, muốn tìm một cái thích hợp phóng ra trận địa cũng không dễ dàng, cho nên, Israel chủ yếu phụ trách bảo hộ Tel Aviv an toàn này bộ mũi tên thức hệ thống, đến cái này trận địa đã bố trí hai tháng, còn không có dịch oa.

Cho nên, không cần phản phóng xạ đạn đạo, chỉ cần nhớ này bộ hệ thống vị trí tọa độ, tuần tra đạn đạo cũng đã đem nó giải quyết.

Tel Aviv, hải pháp, các tòa thành phố lớn nội nổ mạnh, biểu thị, chiến tranh. Rốt cuộc lại lần nữa bắt đầu rồi.

Israel quân đội phản ứng là thực nhanh chóng, bọn họ tập kết quân đội, ở nơi dừng chân chờ đợi, hướng mặt trên liên hệ, hy vọng có thể được đến cụ thể tác chiến mệnh lệnh.

Nhưng là, vô dụng, bọn họ cùng thượng cấp, mất đi liên hệ.

Lực lượng lại tiểu, chỉ cần ninh thành một sợi dây thừng. Vậy sẽ bộc phát ra lực lượng lớn nhất tới, mặc kệ lực lượng có bao nhiêu đại, nếu là năm bè bảy mảng, cuối cùng sẽ bị người tiêu diệt từng bộ phận.

Đã không có mặt trên thống nhất chỉ huy, bọn họ lâm vào từng người vì chiến kết cục.

Bất quá. Bọn họ đại bộ phận người, đều không có tới kịp chiến, tử vong chi vũ, cũng đã xuống dưới.

Bố trí ở bắc bộ thải pháp riêng khu một tòa ái quốc giả phòng không đạn đạo trận địa, may mắn từ tuần tra đạn đạo đả kích trung may mắn còn tồn tại xuống dưới, nó nhanh chóng khởi động máy, ứng đối xuất hiện uy hiếp. Nhưng là, nó chỉ có hai mươi phát bị đạn, nhìn trên màn hình những cái đó rậm rạp quang điểm, thao tác nhân viên đã kinh hãi.

Đó là nhiều ít? Ít nhất có 40 cái mục tiêu. Đang ở hướng về bọn họ nơi này bay tới, từ quỹ đạo đi lên xem, hẳn là xem như đường đạn đạn đạo, nhưng là. Lại không có đường đạn đạn đạo như vậy uốn lượn, càng không có cái loại này độ cao. Đó là cái gì?

Mặc kệ là cái gì, bọn họ đều yêu cầu chặn lại.

Từng miếng PAC3 đạn đạo, bay lên không trung, nó đuôi bộ ngọn lửa, hoa sáng đen nhánh không trung, tấu vang lên Israel quân đội chính quy đội cuối cùng có một không hai.

Dùng loại này sang quý đạn đạo, tới chặn lại những cái đó đạn hỏa tiễn, quả thực chính là giống dùng đạn pháo đánh muỗi giống nhau, có thể đem muỗi oanh chết, nhưng là giá trị chế tạo lại là vợt muỗi gấp mấy trăm lần.

Hơn nữa, năm phút lúc sau, đợt thứ hai đạn hỏa tiễn, lại đã phóng ra lại đây.

Này đó đạn hỏa tiễn, tuyệt đối không phải lúc trước ha mã tư cái loại này thổ chế đạn hỏa tiễn, chỉ lo phóng ra, đến tột cùng có thể đánh tới nơi nào, ai cũng không biết.

Loại này đạn hỏa tiễn, ở lúc đầu nhắm chuẩn thời điểm, cũng đã có chính xác mục tiêu, ở phi hành trong quá trình, nó vẫn luôn đều ở kết hợp vệ tinh chỉ đạo hệ thống mệnh lệnh, chuẩn xác mà bay về phía mục tiêu của chính mình.

Căn cứ quân sự, bao gồm Israel mấy cái quan trọng không quân căn cứ, trạm gác, binh doanh, du kho, phát điện trạm, thậm chí chính là liền đường cao tốc, cũng toàn bộ ăn số phát hỏa mũi tên đạn.

Đối mặt Iraq người đánh bất ngờ, người Do Thái bắt đầu rồi phản kháng.

Heart trạch mỗ không quân căn cứ, hai giá F16 chiến cơ, mạo đỉnh đầu đang ở bay tới đạn hỏa tiễn, ở trên đường băng hoạt chạy vội. Tuy rằng căn cứ chỉ huy tháp ở vòng thứ nhất đả kích trung, đã ăn một phát tuần tra đạn đạo đả kích, chỉ huy tháp nội trực ban nhân viên toàn bộ gặp nạn, bởi vì tầm bắn xa, tuần tra đạn đạo ở bay tới thời điểm, còn có gần một nửa còn thừa nhiên liệu, nhiên liệu dẫn châm lửa lớn, làm cho bọn họ liền cứu viện đều trở thành một loại không có khả năng.

Người Do Thái phi công trong ánh mắt toát ra lửa giận, tấn công bất thình lình! Quả thực chính là cùng năm đó Trân Châu Cảng giống nhau! Iraq, muốn đã chịu toàn thế giới phỉ nhổ, muốn đã chịu Liên Hiệp Quốc chế tài! Chỉ cần bọn họ chịu đựng mấy ngày nay, Israel, liền vẫn là Israel! Mà Iraq, lại muốn bởi vì tiếp thu Liên Hiệp Quốc chế tài mà suy sụp đi xuống!

Liền ở một phút trước, một trận phí Nhĩ Khang báo động trước cơ, đã kiên trì bay ra đường băng, nó là chuẩn bị chiến đấu phiên trực một trận báo động trước cơ, ở chỉ huy tháp bị tạc thời điểm, cơ trưởng nhanh chóng quyết định, lập tức mở ra động cơ, hoạt thượng đường băng, khẩn cấp cất cánh, động tác cư nhiên so với kia hai giá chiến đấu cơ còn muốn mau.

Chỉ là, cabin nội hậu cần nhân viên lại không đủ, thao tác trên đài, chỉ có hai người ở nơi đó công tác, còn lại, đều ở phòng trực ban bên trong, chính là phía trước phòng điều khiển, cũng chỉ có cơ trưởng một người.

Nếu ở mười năm trước, cơ hồ là không có khả năng, loại này đại hình phi cơ, cũng không phải là một người có thể thao tác được, bất quá hiện tại

, đến ích với điện tử kỹ thuật tiến bộ, điều khiển nhân viên ngày càng giảm bớt, loại này đại hình phi cơ, cũng đã giảm bớt tới rồi ba người điều khiển thể chế.

Phí Nhĩ Khang báo động trước cơ cất cánh sau, mặt sau hai người mở ra radar, tức khắc, rậm rạp mục tiêu, làm cho bọn họ có một loại cảm giác vô lực.

Israel, chỉ sợ lần này xong rồi.

Bởi vì C4I hệ thống trung tâm đã bị xoá sạch, bọn họ vô pháp cùng mặt khác căn cứ liên hệ, hơn nữa, cho dù liên hệ, hiện tại cũng đã vô dụng, ở phác thiên đạn trong mưa, bọn họ căn cứ quân sự, đã gặp đả kích to lớn.

Bọn họ có thể chỉ huy, chỉ có theo sau hai giá F16 chiến cơ, còn lại bên ta không quân chiến cơ, trước sau không có ở radar trên màn hình biểu hiện.

Mà rất nhiều người Ả Rập phi cơ, đã bay tới.

Lần này công kích, đệ nhất, là muốn mau, đệ nhị, là muốn tàn nhẫn. Ở ẩn thân công kích cơ đầu hạ đệ nhất viên bom thời điểm, Iraq, sa đặc, Syria. Jordan, bao gồm Kuwait, gần 400 giá chiến cơ, toàn bộ xuất động.

Vì bảo đảm lần này hành động, Iraq bay lên hai giá báo động trước cơ, sa đặc bay lên một trận báo động trước cơ, từ bắc, đông, nam ba phương hướng. Phân biệt chỉ huy.

Iraq mười mấy năm qua khởi xướng chỉ huy nhất thể hóa, khởi tới rồi rất lớn tác dụng, lẫn nhau chi gian C4I hệ thống toàn bộ thông hiểu đạo lí, Iraq báo động trước cơ, có thể trực tiếp chỉ huy mặt khác quốc gia không quân. Tiến hành chiến đấu, ở bọn họ xem ra, kia chỉ là từng cái đánh số mà thôi.

Ở Jordan cảnh nội một trận báo động trước cơ, đã quan sát tới rồi kia giá từ trên đường băng cất cánh báo động trước cơ, hai giá mễ cách 25 chiến cơ, lập tức tiến hành rồi một lần thư sát.

Bọn họ cánh hạ, quải tái đã không còn là lúc trước viễn trình phòng không đạn đạo. Mà là tầm bắn đạt tới 350 km siêu viễn trình đối không không đạn đạo.

Mễ cách 25 tác dụng, chính là cự ly xa, thư sát đối phương giá cao giá trị mục tiêu, rời đi báo động trước cơ. Israel căn bản là không có phản kháng đường sống.

Mễ cách 25 mở ra tăng lực, bắt đầu nhanh chóng mà bò cao, gia tốc!

Ở hai vạn 5000 mễ trời cao, nó gia tốc tới rồi nhị điểm năm mã hách. Phía dưới quải tái một quả đại hình sử dụng dập động cơ đạn đạo, bắt đầu đốt lửa.

Loại này đạn đạo. Trên người còn có quá nhiều Liên Xô huyết thống, kỳ thật, nó chính là Liên Xô thời kỳ nghiên cứu chế tạo một khoản siêu viễn trình trống trơn đạn đạo, Iraq ở được đến toàn bộ kỹ thuật lúc sau, bắt đầu chính mình tăng thêm cải tiến, hình thành hiện tại này khoản đạn đạo.

Hai quả đạn đạo, bay về phía cái kia giá cao giá trị mục tiêu, mà lúc này, hai giá tái cơ, đã bắt đầu trở về địa điểm xuất phát.

Đối với mễ cách 25 tới nói, nó nhiệm vụ, chỉ là phóng ra đạn đạo mà thôi.

Hai quả bay ra đạn đạo, tuy rằng là chủ động radar dẫn đường đạn đạo, nhưng là, nó dẫn đường đầu tác dụng khoảng cách, cũng chỉ có 50 km. Trước đó, nó phi hành, không chỉ là dựa quán tính hướng dẫn, nếu không, đối phương tiến hành rồi tránh né phi hành lúc sau, nó radar khởi động máy thời điểm, đã sớm tìm không thấy mục tiêu. Nó ở lúc đầu khoảng cách thượng, chủ yếu dựa vào chính là phía sau báo động trước cơ số liệu liên tới dẫn đường.

Báo động trước cơ đem mục tiêu phương vị số liệu, thông qua giải tính, cung cấp cho này hai quả đạn đạo, làm chúng nó có thể trước sau bay về phía mục tiêu của chính mình.

Kỹ thuật tiến bộ, đã làm không chiến đã xảy ra rất lớn biến hóa, bất quá, Iraq chỉ hoàn thành loại này đạn đạo lúc đầu số liệu liên dẫn đường công tác, nếu có thể đủ đem chủ động chỉ đạo trung cự đạn, toàn bộ sử dụng số liệu liên nói, như vậy, chiến cơ yêu cầu làm việc, chỉ sợ cũng là dựa vào gần đến cũng đủ khoảng cách thượng, phóng ra đạn đạo là được, phóng ra hoàn thành lúc sau liền có thể lui lại, làm báo động trước cơ khống chế này đó đạn đạo.

Phí Nhĩ Khang báo động trước cơ hai tên thao tác nhân viên, ở chặt chẽ mà nhìn chăm chú vào radar màn hình, bọn họ tình huống hiện tại rất nguy hiểm, kia hai giá vừa mới cất cánh F16 chiến cơ, vốn dĩ bọn họ tưởng dẫn đường chặn lại Iraq không quân, nhưng là hiện tại, bọn họ cho dù là gánh vác vì báo động trước cơ hộ tống nhiệm vụ, chỉ sợ cũng không được.

Bởi vì, kia hai giá xa tại hậu phương Iraq mễ cách 25 chiến cơ, cư nhiên ở cách bọn họ còn có 300 km khoảng cách thượng, liền phóng ra hai quả đạn đạo, từ quỹ đạo thượng xem, kia hai quả đạn đạo, tuyệt đối là muốn làm rớt bọn họ.

Iraq kỹ thuật tiến bộ, chỉ sợ đã đi ở Israel phía trước, 300 nhiều km trống trơn đạn đạo, này còn làm người như thế nào sống?

Hai giá F16 chiến cơ hướng về đạn đạo bay tới phương hướng bay đi, hy vọng có thể chặn lại trụ kia hai quả đạn đạo, nhưng là, lấy năm mã hách tốc độ bay tới đạn đạo, làm cho bọn họ radar căn bản là vô pháp chuẩn xác chặn được mục tiêu, càng đừng đề sử dụng chính mình mang theo đạn đạo, đánh rơi đối phương đạn đạo.

Thực mau, phí Nhĩ Khang rơi xuống đi xuống.

Trong khoảng thời gian này, đúng là thị chính xây dựng, bởi vì yêm nơi cái này thị muốn thăng cấp vì tỉnh thành phố trực thuộc trung ương, cho nên cả ngày làm bậy, nguyên lai thời điểm liền thường xuyên cắt điện, bất quá yêm không có bất luận cái gì oán giận, luôn là dọn máy tính nơi nơi chạy, tìm cái có thể lên mạng địa phương đi, nhưng là ngày hôm qua, là đại diện tích cúp điện, yêm nơi nào cũng tìm không thấy địa phương lên mạng, cho nên liền đổi mới chậm.

Ha hả, yêm nói như vậy, hy vọng các vị có thể lý giải, mỗi ngày canh ba là tuyệt đối sẽ không thiếu, nếu đổi mới chậm, khẳng định là không thể kháng cự nhân tố.

Cảm tạ các vị bạn tốt duy trì!

Chương trước|Babylon đế quốc mục lục|Chương sau