Babylon đế quốc chương 1146 nước Mỹ chiến cơ cất cánh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Babylon đế quốc>>Babylon đế quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1146 nước Mỹ chiến cơ cất cánh

Chương 1146 nước Mỹ chiến cơ cất cánh


Đổi mới thời gian:2013 năm 06 nguyệt 04 ngày tác giả:Hoa Đông chi hùngPhân loại:Quân sự|Chiến tranh ảo tưởng|Hoa Đông chi hùng|Babylon đế quốc

Thiên tài một trụ nhị bát kho sách xuất sắc!

“Kho tái tổng thống, nước Mỹ phi cơ bay lên.” Baghdad ngầm chỉ huy trung tâm, kho tái nhận được báo cáo.

“Phàm là phá hư chúng ta cấm phi khu thông cáo, giống nhau coi là máy bay địch, ta mệnh lệnh, nếu phát hiện ô phu đạt không quân căn cứ nước Mỹ chiến cơ cất cánh, vậy hoàn toàn đánh rơi bọn họ!” Kho tái nói.

Lúc này kho tái, ý chí phi thường kiên định, đây là gian nan một bước, nhưng là, hắn cần thiết muốn bước ra đi.

Iraq đối Israel công kích, nếu là đặt ở Clinton thời kỳ, nói không chừng còn sẽ trước nói thượng vài câu, mà tới rồi bố cái trong tay, kia chỉ sợ cũng sẽ trực tiếp sử dụng vũ lực, Iraq muốn kiên định mà nói rõ chính mình lập trường, đồng thời, cũng là cảnh cáo cấp mặt khác quốc gia xem.

“Kho tái tổng thống, Trung Quốc đại sứ khẩn cấp cầu kiến, đã lần thứ ba đến nước cộng hoà cung.” Đúng lúc này, kho tái nhận được trong tháp khắc báo cáo.

Trung Quốc đại sứ? Bọn họ tại đây loại thời khắc tới làm gì? Kho tái mày căng thẳng, tựa hồ đoán trước tới rồi nào đó đặc thù tình huống.

“Hết thảy dựa theo sớm định ra kế hoạch hành động, vận dụng chúng ta đã chuẩn bị tốt hoả tiễn, hoàn toàn tạc hủy bọn họ phát điện trạm, du kho, kho đạn, sân bay đường băng, chúng ta bọc giáp tụ quần muốn nhanh chóng xen kẽ, ở người Mỹ còn không có chuẩn bị tốt thời điểm, chúng ta liền phải đánh tới bọn họ trước mặt, giải trừ bọn họ võ trang.” Kho tái nói, không làm là không làm, chỉ cần làm, vậy nhất định phải làm tuyệt. Nếu đánh, vậy nhanh chóng động thủ, không thể lại đối nước Mỹ ôm có cái gì ảo tưởng, nước Mỹ muốn tham chiến, bên ta cũng không sợ.

Nước Mỹ là kiên định mà duy trì Israel, bất quá, mặt khác quốc gia, tỷ như bắc ước thái độ, liền phải nghiêm túc đối đãi, bọn họ sẽ nhất trí trong hành động sao? Bọn họ hẳn là có thể nhìn đến. Nếu nước Mỹ suy sụp, bọn họ sẽ càng thêm quật khởi. Rốt cuộc, nước Mỹ cùng bắc ước chi gian. Cũng là bằng mặt không bằng lòng, hiện tại, nước Mỹ đang ở kinh tế thượng đả kích đồng Euro, đồng Euro đã từ lúc trước một đồng Euro đổi một đôla, hàng tới rồi một chút nhị đồng Euro đổi một đôla.

Như vậy, Trung Quốc đại sứ cứ như vậy cấp mà tìm chính mình, lại là có cái gì chuyện quan trọng? Chẳng lẽ là? Kho tái trong lòng hiện lên một ý niệm, nếu là như thế này, như vậy. Người Mỹ nhất định sẽ cố đầu cố không được đuôi a, xem ra, những cái đó người lãnh đạo, cũng là phi thường có xa quang, cũng phi thường có tin tưởng.

Kho tái một bên tưởng, vừa đi ra chỉ huy đại sảnh.

Kỳ thật, từ khẩn cấp ứng biến góc độ đi lên nói, nước Mỹ đóng quân, không bằng Israel chính mình quân đội. Rốt cuộc, người Do Thái là vì bảo hộ bọn họ chính mình gia viên, nơi này là bọn họ từ nhỏ liền sinh trưởng quê nhà, mà nước Mỹ. Chỉ là phục binh dịch mà thôi, nơi này đối bọn họ mà nói, là nhân sinh lữ đồ trung một cái nhà ga mà thôi. Không phải khởi điểm, cũng không phải chung điểm. Bất quá, nếu là cái nước Mỹ quốc kỳ trở về. Vậy xác thật là chung điểm.

Ở Israel gặp tập kích đồng thời, ô phu đạt không quân căn cứ cũng thu được khẩn cấp mệnh lệnh, bởi vì bọn họ còn không có đã chịu đả kích, cho nên, bọn họ radar thiết bị, còn ở bình thường vận chuyển, bọn họ cứ như vậy, nhìn trên bầu trời rậm rạp phi cơ, những cái đó, nhưng đều là người Ả Rập.

Israel không quân đâu?

Israel không quân, chỉ có linh tinh chống cự, ở nam bộ, tổng cộng bay lên mười mấy giá phi cơ, toàn bộ đều bị đánh rơi.

Nếu Iraq đầu tiên sử dụng đường đạn đạn đạo công kích, như vậy, Israel đã có cũng đủ nắm chắc, bọn họ mũi tên thức đạn đạo hệ thống, thành thục tính cùng chặn lại suất muốn xa xa cao hơn không đáng tin ái quốc giả hệ thống, có thể phát huy đến lớn nhất tác dụng, chặn lại trụ đại đa số đạn đạo công kích, trong khoảng thời gian này nội, bọn họ tốp máy bay, cũng có thể rất nhanh tốc cất cánh, chiến cuộc tuyệt đối sẽ không xuất hiện hiện tại loại tình huống này.

Nhưng là, Iraq không có như vậy làm, Iraq đầu tiên sử dụng chính là ẩn thân phi cơ, xử lý bọn họ cao tầng người lãnh đạo cùng bộ chỉ huy môn, làm cho bọn họ mất đi đại não, tuy rằng bọn họ có dự phòng chỉ huy cơ cấu, ở hải pháp còn có một bộ cơ mật chỉ huy nơi, nhưng là, bọn họ đã không có cũng đủ uy vọng người tới chỉ huy, Israel quân đội, bị bắt từng người vì chiến. Cùng lúc đó, viễn trình radar, phòng không hệ thống, lại đều bị tầng trời thấp bay tới tuần tra đạn đạo xử lý, này đó đều vẫn là số ít, đối bọn họ khởi tới rồi lớn nhất tác dụng công kích, là những cái đó phạm vi lớn bao trùm tính chính xác chỉ đạo đạn hỏa tiễn, này cơ hồ đã tê liệt bọn họ thực lực quân sự. Iraq đánh đến lại tàn nhẫn lại chuẩn, này đó chính xác chỉ đạo vũ khí, đã hoàn toàn viết lại chiến tranh tiến trình.

Ở hoàn toàn phá hủy Israel phòng không hệ thống, tê liệt bọn họ không quân căn cứ lúc sau, các loại phi cơ, lại đi theo phi lâm trên không.

Các thứ yếu mục tiêu, hơn nữa lại yêu cầu đại uy lực vũ khí địa phương, đồ 22M, tiêm mười, tiêm oanh bảy, bộ phận F15 cùng ảo ảnh 4000, đều bắt đầu oanh tạc các mục tiêu, bọn họ sử dụng, cũng là vốn nhỏ vệ tinh chỉ đạo bom, chính xác còn rất cao, giá cả cũng chỉ so hàng đạn cao không đến 500 A Nguyên mà thôi.

Còn có một bộ phận F15 cùng ảo ảnh 4000, đại khái 50 giá tả hữu, mang theo phản phóng xạ đạn đạo cùng trống trơn đạn đạo, tùy thời chuẩn bị đối phó mặt đất xuất hiện cơ động radar cùng khả năng lại lần nữa cất cánh Israel phi cơ.

Israel người không trung, lần đầu tiên rộng mở ở người Ả Rập cánh hạ, bọn họ ở Israel cảnh nội tùy ý phi hành, tùy thời đối bọn họ khởi xướng trí mạng đả kích, loại cảm giác này, là một loại nói không nên lời sảng khoái!

Vì ngày này, bọn họ đợi rất nhiều năm.

Nước Mỹ không quân căn cứ phi công, mơ mơ màng màng mà từ trên giường bò dậy, mặc vào quần áo, tôn trọng chính mình phi cơ, khoảng cách Nhà Trắng hạ đạt mệnh lệnh, lại đi qua mười lăm phút.

Nhưng là, bọn họ còn không thể lập tức cất cánh, bọn họ phi cơ, chỉ quải tái cự ly cách đấu cánh tiêm thượng đạn đạo, đây là chiến cơ ở bình thường phi hành khi bình thường quải tái, hơn nữa, trong đó còn có một quả là huấn luyện đạn. Nếu bọn họ treo loại này đạn đạo đi lên, như vậy, chỉ sợ chỉ có thể là tìm chết.

Cố lên, quải đạn, kiểm tra đo lường, cất cánh, đây là một cái không tính dài lâu, nhưng là cũng tuyệt đối không tính ngắn ngủi thời gian.

Trong căn cứ quan chỉ huy, cũng không có muốn cho phi cơ nhanh chóng cất cánh nghênh địch tính toán, đối với cấp dưới này đó dây dưa dây cà hành vi, cũng không có cảm giác được không hài lòng.

Nhà Trắng những cái đó quan lão gia nhóm, quả thực chính là không màng phía dưới người chết sống, làm cho bọn họ đến nơi đây đến xem, bọn họ trên đỉnh đầu, có hơn hai trăm giá phi cơ, mà bọn họ căn cứ này, phi cơ tổng số còn không đến 50 giá, hiện tại có thể xuất động, không vượt qua 30 giá, như vậy trời cao, thuần túy chính là tìm chết.

Người Mỹ vẫn là thích ỷ mạnh hiếp yếu, thích dùng kỹ thuật cao đi đánh thấp kỹ thuật địch nhân, tỷ như, bọn họ rất nhiều tiên tiến phi cơ, chạy đến cơ hồ không có năng lực phản kháng Kosovo trên không đi ném bom, liền phảng phất là đi dự tiệc giống nhau, ô phu đạt không quân trong căn cứ chiến cơ, cũng tham gia quá vài lần oanh tạc.

Mà hiện tại, tình huống liền bất đồng, chung quanh Ả Rập không quân, trang bị chiến cơ cũng không so với bọn hắn kém, như vậy lên rồi, khẳng định sẽ bị quần ẩu.

Bởi vậy, kéo dài thời gian, người Ả Rập oanh tạc chiến cơ, ném xong rồi bom, nên đi rồi, mà những cái đó hộ tống phi cơ, cũng nên đi, như vậy, không trung thanh tịnh, bọn họ trở lên đi, đây mới là sáng suốt nhất.

Chỉ là, bọn họ không biết, người Ả Rập không quân, sớm đã trở nên tương đương cường hãn lên, ở tây nại bán đảo, Iraq hai cái ảo ảnh 4000 chiến cơ trở về địa điểm xuất phát sau, lập tức cố lên, quải đạn, lại lần nữa cất cánh, toàn bộ quá trình, không vượt qua năm phút.

Đến nỗi phi công, bọn họ muốn làm sự tình, chính là bò hạ cầu thang mạn lúc sau, cởi bỏ quần, ở bên cạnh trên cỏ thống khoái mà phóng thủy, dễ chịu trong bóng đêm như cũ khỏe mạnh trưởng thành tiểu thảo, đồng thời, trong miệng còn cần thiết đến nhanh chóng nhấm nuốt cao năng lượng đồ ăn.

Bổ sung xong, lại lần nữa cất cánh!

Cất cánh trước, bọn họ đang ngồi khoang nội, hướng về chính mình chiến hữu cầm nắm tay, xử lý người Do Thái!

Bốn cơ tạo đội hình cất cánh, còn không có bay ra căn cứ 50 km, phi công liền đang ngồi khoang nội, nhận được báo động trước cơ phương diện tin tức, cách bọn họ 200 km khoảng cách thượng, ô phu đạt không quân căn cứ bắt đầu cất cánh chiến cơ!

Người Mỹ ở sử dụng radar, quan trắc đến chung quanh không vực 200 km trong vòng, đều không có cái gì chiến cơ, lúc này mới bắt đầu rồi cất cánh, như vậy an toàn nhất, cho dù là bị người Ả Rập quan sát đến bọn họ cất cánh, tại đây đoạn thời gian nội, bọn họ đã có thể bò cao đến một vạn mễ độ cao thượng, sử dụng chính mình trung cự đạn, lấy được nhất định chiến quả.

Nhưng là, bọn họ không biết, Iraq phương diện chiến cơ, đã ở nhanh chóng hoàn thành lại lần nữa cất cánh chuẩn bị, mà Israel bắc bộ tuần tra hai cái trung đội ảo ảnh 4000 chiến cơ, cũng bắt đầu hướng bay về phía nam tới.

Mở ra tăng lực, nhanh chóng lao tới, đồng thời, cánh hạ tiên tiến trung trình trống trơn đạn đạo, đã bắt đầu rồi phóng ra trước chuẩn bị.

Loại này tiên tiến trung cự trống trơn đạn đạo, đã là Iraq chính mình sinh sản tuyến thượng sinh sản tân một thế hệ đạn đạo, nó vẻ ngoài, cùng thập niên 90 nổi bật cực kỳ chủ động không trung loang loáng đạn đạo, cũng không tương đồng, cái kia nhất rõ ràng tiêu chí, chính là cách sách thức đuôi đà, này có thể nói là thiên hạ độc nhất phân.

Loại này đuôi đà có thể giảm bớt không khí lực cản, đồng thời đại biên độ mà đề cao đạn đạo tính cơ động, làm nó có thể công kích 12g cơ động mục tiêu, không chỉ có có thể chặn lại chiến đấu cơ, còn nhưng dùng để chặn lại không người điều khiển phi hành khí cùng tuần tra đạn đạo.

Ở Liên Xô thời kỳ, vì đối kháng nước Mỹ AIM120, đồng thời xứng đôi cho chính mình chiến cơ tiên tiến đạn đạo, Liên Xô bắt đầu nghiên cứu phát minh tân tiên tiến trung cự đạn đạo, loại này đạn đạo, chính là R77, nhưng là, cùng với Liên Xô giải thể, loại này đạn đạo, còn không có khai phá xong.

Hơn nữa, loại này đạn đạo, là ở Ukraine.

Ukraine sớm đã không có năng lực tiếp tục khai phá, vì thế, tính cả kỹ thuật, mang sinh sản tuyến, toàn bộ xuất khẩu cho Iraq, Iraq trải qua cải tiến, đặc biệt là chọn dùng tự nghiên điện tử thiết bị, thay thế mặt trên thiết bị, đồng thời, gia tăng rồi thể rắn đẩy mạnh tề trang dược, làm này khoản đạn đạo, đạt tới một trăm km tầm bắn.

Loại này đạn đạo, đã hoàn toàn có thể cùng nước Mỹ tiên tiến trung cự trống trơn đạn đạo chống chọi, là Iraq không quân kế chủ động không trung loang loáng lúc sau, trang bị lại một khoản cao tính năng trống trơn đạn đạo.

Đối này, Nga phi thường tức giận, bởi vì, loại này đạn đạo, vốn là trước Liên Xô di sản chi nhất, hẳn là giao cho Nga mới được, đến bây giờ, phối hợp tô 27, vẫn là kiểu cũ R27 đạn đạo. ( )

Chương trước|Babylon đế quốc mục lục|Chương sau