Babylon đế quốc chương 1147 quân Mỹ đầu hàng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Babylon đế quốc>>Babylon đế quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1147 quân Mỹ đầu hàng

Chương 1147 quân Mỹ đầu hàng


Đổi mới thời gian:2013 năm 06 nguyệt 04 ngày tác giả:Hoa Đông chi hùngPhân loại:Quân sự|Chiến tranh ảo tưởng|Hoa Đông chi hùng|Babylon đế quốc
› chính văn

Một trụ phi phàm, xuất sắc.

Tuy rằng ô phu đạt không quân trong căn cứ có hai giá báo động trước cơ, nhưng là, lúc này bọn họ còn không có cất cánh báo động trước cơ, cái loại này đồ vật trời cao, càng là tìm chết, trước cất cánh chiến đấu cơ, xác nhận chung quanh không vực an toàn, sau đó tái khởi phi. Thư

Cái này thử tính cất cánh, liền bị hủy diệt tính đả kích.

Bốn giá f5 chiến cơ, cất cánh lúc sau, mở ra radar, bắt đầu tìm tòi chung quanh không vực, bọn họ radar, có thể phát hiện 150 km khoảng cách thượng chiến đấu cơ mục tiêu.

Liền ở bọn họ hướng bắc rà quét thời điểm, mặt đất radar đã truyền đến tin tức, Tây Nam bộ, bốn giá Iraq chiến cơ, đang ở bay nhanh tới gần bên trong!

Bọn họ lập tức tay hãm đặng đà, chuyển hướng hướng tây nam bay đi.

Đồng thời, cánh hạ quải tái aim20 đạn đạo, cũng bắt đầu rồi mở điện, làm phóng ra trước chuẩn bị.

Loại này đạn đạo, tầm sát thương vì 80 km, bất quá, ở 50 km khoảng cách thượng phóng ra, càng thêm có nắm chắc.

Hai bên chi gian khoảng cách ở bay nhanh tiếp cận bên trong, chính là 80 km khoảng cách thượng, nước Mỹ phi công tai nghe, liền truyền đến bị radar tỏa định thanh âm.

Iraq phi công, đã phóng ra đạn đạo?

Bọn họ sớm đã thuần thục mà phóng ra tiên tiến trung cự trống trơn đạn đạo, ở ở trong không chiến, ai tay đủ trường, ai liền chiếm hữu lớn hơn nữa ưu thế!

Phát hiện đối phương phóng tới đạn đạo lúc sau, nước Mỹ phi công không có lựa chọn tiếp tục tới gần, phóng ra đạn đạo, mà là lập tức quay đầu.

Loại này khoảng cách, chỉ sợ là đối phương lớn nhất tầm bắn, chỉ cần chính mình phi đến xa chút, làm đối phương đạn đạo với không tới, này liền được rồi.

Nhưng là, bọn họ này nhất chiêu không có hiệu quả, trời cao lúc sau, cũng đã là bị quần ẩu kết cục, ở một cái khác phương hướng thượng. Bốn giá sa đặc không quân f5 chiến cơ, đồng dạng phóng ra bốn cái trống trơn đạn đạo.

Liền ở trên bầu trời chiến đấu bắt đầu thời điểm, trên mặt đất, đại quy mô đạn hỏa tiễn tập kích, cũng đã bắt đầu rồi, này cũng không phải là lúc trước ha mã tư thổ chế đạn hỏa tiễn, chỉ lo bắn ra đi, mà mặc kệ bắn tới nơi nào, đây là chính xác vệ tinh chỉ đạo bom. Chỉ cần bay ra đi, tuyệt đối sẽ không đánh sai mục tiêu, muốn từ bên trái trên cửa sổ đi vào, tuyệt đối sẽ không bay đến bên phải trên cửa sổ.

Nước Mỹ ô phu đạt không quân căn cứ hòa ước đặc ngói tháp lục quân căn cứ thượng nhân viên, kinh ngạc mà che trời lấp đất mà đến đạn hỏa tiễn. Bọn họ duy nhất có thể làm, chính là lập tức từ vật kiến trúc bên trong chạy ra, chạy đến không có chiến lược giá trị trên đất trống, sau đó, những cái đó đạn hỏa tiễn, chính xác mà đánh trúng bọn họ vừa mới nơi địa phương.

Du kho, kho đạn. Radar, cơ kho, đường băng, cơ hồ sở hữu có giá trị mục tiêu. Đều ai thượng đạn hỏa tiễn, những cái đó đạn hỏa tiễn là như thế chuẩn xác, quả thực liền khó có thể tin.

Người Mỹ thương vong thật sự thiếu, trừ bỏ những cái đó xui xẻo gia hỏa ở ngoài. Mấy vạn quân Mỹ, thương vong không đến một trăm người. Này cùng khắp nơi thi thể Israel quân đội thương vong so sánh với, kia cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể.

Iraq công kích, là suy yếu mỹ đội chiến tranh tiềm lực, đạt tới tận khả năng mà bất chiến mà khuất người chi binh mục đích, người Mỹ là thực thức thời, bọn họ trọng trang bộ đội, đối với hậu cần ỷ lại rất lớn, ở bọn họ không chiếm được tiếp viện dưới tình huống, đánh lại vô pháp đánh, mắt Iraq xe tăng pháo, đều đã giá đến trên đầu, bọn họ trừ bỏ đầu hàng, còn có cái gì lựa chọn?

Làm người Mỹ đầu hàng, đây là kho tái lúc trước chính sách, rốt cuộc, nếu là đem mấy vạn quân Mỹ toàn bộ khô chết, vậy hoàn toàn đã không có vãn hồi đường sống, đồng thời, đại lượng quân Mỹ tù binh, đây chính là về sau đàm phán một cái lợi thế a!

Sắc trời dần dần mà sáng, người Do Thái bên người người Ả Rập xe thiết giáp, trong ánh mắt tràn ngập lửa giận, bọn họ gia viên, bị người Ả Rập chiếm lĩnh, bọn họ quân đội ở nơi nào?

Toàn thế giới đều chấn kinh rồi, thẳng đến 20 năm lúc sau, trận chiến tranh này, như cũ vì mọi người sở nói chuyện say sưa, đối với trận chiến tranh này khảo chứng, nuôi sống vô số chuyên gia học giả, đặc biệt là rất nhiều trường quân đội bên trong, trận chiến tranh này bị bắt được lớp học thượng, làm như một lần trứ danh trận điển hình giảng giải, công nghệ cao hiện đại hoá chiến tranh, lấy trận chiến tranh này vì đường ranh giới!

Bất quá hiện tại, mọi người chỉ là khiếp sợ cùng không tin, nước Mỹ là cường đại nhất, nước Mỹ duy trì hạ Israel, nó thực lực quân sự, cũng là cường đại nhất, bọn họ đường đạn đạn đạo phòng ngự hệ thống, sánh bằng nền tảng lập quốc thổ còn phải có hiệu, nhưng là, như vậy một quốc gia, cư nhiên liền một buổi tối cũng không có chịu đựng đi, đã bị như vậy bắt lấy tới?

Israel còn không có mất nước, nhưng là, ly mất nước chỉ có một bước xa.

Iraq, sa đặc, Kuwait, Syria, Jordan, tổng cộng gần mười cái bọc giáp sư, năm cái độc lập bọc giáp lữ, trong một đêm, đã chiếm lĩnh toàn bộ Israel quốc thổ, Israel mười mấy bọc giáp lữ, anh dũng tác chiến, anh dũng chống cự, nhưng là, ở mất đi không quân dưới tình huống, lục quân chỉ có vô tận bi ai.

Nơi nơi đều là bị phá huỷ mai tạp ngói xe tăng, đại bộ phận đều là từ bầu trời bị xử lý, Israel quân đội chính quy đội, đại bộ phận đã ở tối hôm qua, hôi phi yên diệt.

Vì lần này chiến đấu, Ả Rập các quốc gia cũng trả giá trọng đại đại giới, tối hôm qua chết trận người Ả Rập, cũng đạt tới 300 nhiều danh, Israel tuy rằng cao cấp chỉ huy cơ cấu đã hoàn toàn tê liệt, nhưng là, bọn họ chiến sĩ, chết không lùi bước, thậm chí đã xảy ra trên người dính đầy plastic thuốc nổ, chủ động hướng xe tăng chạy tới, hy vọng có thể phá huỷ xe tăng hành động vĩ đại, đương nhiên, nó bị súng máy bắn thành tổ ong vò vẽ.

Ả Rập quân đội không có thương tổn bình dân, bất quá, sở hữu hãy còn thái bình dân, đã bị từ trong nhà đuổi ra tới, tập trung tới rồi trên đất trống, phòng ngừa bọn họ tránh ở âm thầm, trộm ở sau lưng bắn lén.

Những người này, đại đa số đều là ở Israel bản thổ lớn lên người Do Thái, đối với bọn họ tới nói, ngoan cố phần tử không ít.

Như cũ ở bốc cháy lên chiến hỏa, chỉ có ba cái địa phương, ở Israel thủ đô Tel Aviv, hai cái bọc giáp lữ lui về thành thị nội, dựa vào thành thị, cùng Iraq hai cái bọc giáp sư tiến hành rồi chiến đấu trên đường phố, ở hải pháp, Israel còn sót lại một cái bọc giáp lữ, ở chống cự lại Iraq cùng Syria các một cái bọc giáp sư tiến công.

Mà ở Jerusalem tây thành nội, pháp tháp hách cũng đang không ngừng mà mãnh liệt tiến công, bọn họ muốn đoạt lấy thuộc về bọn họ thánh thành!

Mà ở Israel nam bộ khu vực, từ mặt bắc, phía tây cùng mặt đông ba phương hướng thượng mãnh phác lại đây bốn cái bọc giáp sư cùng hai cái bọc giáp lữ, vây quanh quân Mỹ, quân Mỹ một cái bọc giáp lữ xuất động, kết quả, ở bị bầu trời tô 25 công kích cơ phá huỷ hơn hai mươi chiếc xe tăng lúc sau, lập tức lui trở về, mà ở trở về lúc sau, bọn họ cũng đã không thể động đậy, còn sót lại du liêu, đã tiêu hao sạch sẽ.

Mặt khác bộ đội, cũng không có xứng phát thật đạn, bọn họ xe tăng nội, đều vẫn là huấn luyện viên đạn, mà kho đạn đã hóa thành tro tàn, bọn họ đã không có tiếp tục chống cự đi xuống tiền vốn.

“Chỉ sợ, chúng ta kia ba cái sư, muốn đầu hàng.” Powell nói: “Bọn họ hiện tại, căn bản là không có tiếp tục đối kháng tiền vốn, Iraq hiển nhiên là cho bọn họ để lại đường lui, không muốn quá nhiều mà thương tổn chúng ta bộ đội.”

“Mấy vạn người quân đội, một thương chưa phát, một pháo chưa phóng, cứ như vậy đầu hàng?” Thiết ni lớn tiếng mà hô: “Ở chúng ta nước Mỹ trong lịch sử, này vẫn là chưa từng có quá sự tình, chúng ta lúc trước ở Thế chiến 2 trung, chết trận như vậy nhiều binh lính, cũng không có thành xây dựng chế độ đầu hàng tiền lệ, ở Triều Tiên trên chiến trường, càng đánh trung, chúng ta trước nay đều không có quá! Bọn họ muốn tiếp tục chiến đấu, tuyệt đối không thể đầu hàng!”

Nhìn cái này căn bản là không có phục quá binh dịch, lại đã từng đương quá quốc phòng bộ trưởng, hiện tại là phó tổng thống gia hỏa, Powell cảm giác được có chút bi ai, ở cái loại này dưới tình huống, trừ bỏ đầu hàng, còn có cái gì biện pháp?

“Thành xây dựng chế độ mà đầu hàng, tổng so thành xây dựng chế độ mà bị tiêu diệt muốn hảo đến nhiều!” Powell lạnh lùng mà nói: “Bọn họ đã không có du liêu, đã không có đạn dược, ở nơi đó, chỉ có vũ khí hạng nhẹ binh lính, chỉ biết gặp phải Iraq người tàn sát! Các vị, nếu thật sự đã xảy ra như vậy sự tình, như vậy, đang ngồi, đều đem là lịch sử tội nhân, là chúng ta nước Mỹ tội nhân!”

Powell nói, bừng tỉnh bố cái, đúng vậy, chính mình chỉ nghĩ, làm những người này tới kích khởi toàn thể người Mỹ đối vùng Trung Đông khu vực hoàn toàn căm thù, chính mình liền có thể đại quân tiếp cận, hắn không có suy xét đến, này đó, đều là có sinh mệnh người, ở trở thành quân nhân phía trước, bọn họ đầu tiên là nước Mỹ công dân.

Bố cái lắc lắc đầu, dứt bỏ rồi chính mình nguyên lai ý tưởng, hỏi: “Hiện tại quốc hội có phản ứng gì?”

“Quốc hội phản ứng phi thường kịch liệt, người Ả Rập tấn công bất thình lình, hoàn toàn phá hủy vùng Trung Đông hoà bình, muốn phụ toàn bộ trách nhiệm, quốc hội đã thông qua chúng ta đại quy mô gia tăng quân phí đề nghị, hơn nữa, đồng ý chúng ta phát động chiến tranh, trợ giúp Israel đoạt lại mất đi thổ địa.” Powell nói.

Người Ả Rập không có bất luận cái gì lý do dưới tình huống, liền phát động trận chiến tranh này, này đối với tôn trọng tự do cùng dân chủ người Mỹ tới nói, là không thể tiếp thu, bởi vậy, bọn họ toàn phiếu tán đồng cái này đề tài thảo luận, này ở quốc hội thượng, cũng coi như là phá lệ một lần.

“Chúng ta yêu cầu đông lại sở hữu Ả Rập quốc gia người tài chính.” Kinh tế bộ trưởng nói: “Thẳng đến bọn họ từ bỏ xâm lấn Israel lãnh thổ, lui trở lại nguyên lai vị trí đi lên.”

Đông lại địch quốc tài chính, đây là chiến tranh thời kỳ một cái bình thường bước đi, nếu đều phải đấu võ, kia còn sợ cái gì.

“Chúng ta muốn liên hệ toàn bộ bắc ước, cộng đồng xuất binh, trước sử dụng chúng ta không quân, hoàn toàn đem Israel trên không quyền khống chế bầu trời đoạt lại đây.” Rams Field nói.

Israel sở dĩ sẽ bị bại thảm như vậy, hoàn toàn là bởi vì đánh mất quyền khống chế bầu trời, bởi vì Iraq đánh lén, bọn họ không quân tổn thất thảm trọng.

“Bất quá, ở xuất binh phía trước, chúng ta tốt nhất phải được đến Liên Hiệp Quốc trao quyền, lần này sự kiện, hoàn toàn là nhất rõ ràng sự kiện, là người Ả Rập một lần phá hư hội đồng bảo an điều lệ xâm lấn hành vi.” Powell nói tiếp.

Nước Mỹ khổng lồ cỗ máy chiến tranh, ở nhanh chóng mà thúc đẩy lên, nhưng là, làm lúc này cao tầng nhân sĩ không nghĩ tới chính là, lần này, sự kiện phức tạp tính, hoàn toàn vượt qua bọn họ đoán trước, ở bắc ước phương diện cùng Liên Hiệp Quốc nội, cư nhiên sẽ có bất đồng thanh âm.

Chương trước|Babylon đế quốc mục lục|Chương sau