Babylon đế quốc chương 1158 tàn khốc mỹ lệ ( thêm càng, cầu vé tháng! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Babylon đế quốc>>Babylon đế quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1158 tàn khốc mỹ lệ ( thêm càng, cầu vé tháng! )

Chương 1158 tàn khốc mỹ lệ ( thêm càng, cầu vé tháng! )


Đổi mới thời gian:2013 năm 06 nguyệt 07 ngày tác giả:Hoa Đông chi hùngPhân loại:Quân sự|Chiến tranh ảo tưởng|Hoa Đông chi hùng|Babylon đế quốc
Lần này Iraq không có trêu đùa nước Mỹ điều tra lực lượng, bọn họ đúng hạn phóng ra này viên đạn đạo, đây là muốn làm người Mỹ biết đến, hơn nữa, không chỉ là người Mỹ, hẳn là hướng toàn thế giới bày ra. Băng hỏa tiếng Trung

Ở phóng ra trận địa bên cạnh một trận cao tốc camera, đem cái này hình ảnh, đồng bộ phát sóng trực tiếp tới rồi thế giới các nơi TV trước, như vậy có lực rung động trường hợp, hẳn là làm toàn thế giới nhân dân đều vì người Ả Rập kiêu ngạo một chút.

Thấy được cái này trường mâu, toàn thế giới vì này rung lên, quân sự chuyên gia càng là biết, loại này cơ động đường đạn đạn đạo, đại biểu Iraq nếu gặp nước Mỹ hạch đả kích thời điểm, tuyệt đối là có năng lực tiến hành đánh trả, nói cách khác, Iraq có chiến lược hạch phản kích năng lực.

Nói như vậy, đạn đạo kỹ thuật đều là từ chất lỏng đạn đạo bắt đầu, chất lỏng đạn đạo yêu cầu ở phóng ra trước rót vào nhiên liệu, quá trình phức tạp, cho nên giống nhau đều là phóng ra giếng tiến hành phóng ra, mỹ tô hai bên đường đạn đạn đạo, chủ yếu chính là nhắm chuẩn đối phương phóng ra giếng.

Nhưng là, nếu là loại này cơ động đường đạn đạn đạo, như vậy, bọn họ liền vô pháp bảo đảm ở lần đầu tiên hạch đả kích thời điểm, toàn bộ phá hủy đối phương vũ khí hạt nhân, như vậy, nước Mỹ liền có gặp Iraq hạch đánh trả nguy hiểm.

Đương nước Mỹ cũng đem gặp phải đồng dạng vũ khí hạt nhân từ đỉnh đầu thượng phi xuống dưới thời điểm, bọn họ sẽ một lần nữa xem kỹ chính mình hạch đả kích kế hoạch, như vậy đồng dạng sẽ dẫn tới nước Mỹ đại quy mô nhân viên thương vong, thậm chí là dẫn tới chiến tranh hạt nhân bùng nổ, địa cầu hủy diệt thời điểm, bọn họ còn dám tiến hành trận này quân sự mạo hiểm sao?

Người Ả Rập mệnh không đáng giá tiền, người Mỹ mệnh chính là thực đáng giá. Người Ả Rập không sợ chết, người Mỹ chính là rất sợ chết.

Cùng lúc đó. Iraq thử nghiệm vũ khí hạt nhân, cũng ở tạp duy ngươi muối mạc tiến hành rồi.

Trước đó, Iraq tổng cộng tiến hành rồi bốn lần thử nghiệm vũ khí hạt nhân, bất quá, đều là dưới mặt đất tiến hành. Bởi vì Iraq bảo mật công tác làm được thực hảo, đặc biệt là Iraq áo hi kéo khắc lò phản ứng hạt nhân bị Israel phá huỷ, tân nhà máy năng lượng nguyên tử lại hoàn toàn ở quốc tế năng lượng nguyên tử cơ cấu giám sát dưới, bởi vậy, Iraq hạch toán hoa, có thể giấu trời qua biển. Không có tiết lộ nửa điểm.

Iraq chính mình nắm giữ bom nguyên tử kỹ thuật, lại vượt qua bom khinh khí ngạch cửa, lúc sau, Liên Xô cũng đã suy sụp. Iraq từ Liên Xô làm trở về một đám nghiên cứu vũ khí hạt nhân chuyên gia tới, tiếp tục trải qua mười năm nỗ lực, bởi vậy, kỹ thuật khó khăn lớn hơn nữa đời thứ ba vũ khí hạt nhân, cũng bị Iraq rốt cuộc hoàn toàn nắm giữ.

Mà hiện tại, lúc này, Iraq phần ngoài hoàn cảnh, cũng quyết định Iraq hiện tại công khai hạch bạo, đó là nhất thích hợp. Đối nội, có thể ủng hộ sĩ khí. Kích phát Ả Rập dân tộc mãnh liệt tự hào cảm. Ở người Mỹ hạch uy hiếp thời điểm, người Ả Rập lần đầu tiên, có thể ưỡn ngực tới nói, ngươi nha động động ta thử xem? Mà đối ngoại, Iraq có thể hữu hiệu mà ngăn chặn người Mỹ hạch uy hiếp.

Công khai vũ khí hạt nhân. Đó là phải bị chế tài, bất quá, Iraq cùng với toàn bộ Ả Rập thế giới, đều đã làm tốt cái này chuẩn bị. Đối mặt khả năng đã đến người Mỹ làm phong tỏa cùng chế tài.

Cho dù Iraq không công khai có được vũ khí hạt nhân, muốn cho Iraq cùng nước Mỹ bảo trì nguyên lai quan hệ, kia cũng là không có khả năng, không có mười mấy năm hòa hoãn, hai bên quan hệ, không có khả năng thân mật lên. Mà hiện tại, chế tài, phong tỏa, đều là khẳng định, Iraq xử lý nước Mỹ lòng tự tin, bắt làm tù binh như vậy thật đẹp người trong nước, người Mỹ nếu là không trở mặt, kia mới là lạ đâu.

Bất quá, nếu không ra chính mình sở liệu nói, phía dưới chiến tranh, nên là kinh tế thượng, không thể nghi ngờ, nước Mỹ khoa học kỹ thuật trước sau là tiên tiến nhất, dẫn đầu mặt khác quốc gia mười mấy năm. Chỉ tiếc, người Mỹ đem toàn cầu làm như nhà mình, tùy ý tiêu xài tài phú, càng là đem đôla làm như một loại đoạt lấy thế giới tài phú công cụ, hiện tại, nên làm cho bọn họ tự nếm hậu quả xấu.

Bom khinh khí nổ mạnh khi trường hợp, là phi thường đồ sộ, loại này đại uy lực vũ khí hạt nhân, có thể cho mọi người đều kiêng kị, cho nên, lần này Iraq muốn biểu hiện một chút chính mình năng lực, công khai thí bạo một quả bom khinh khí, hơn nữa, là trên mặt đất nổ mạnh phương thức.

Lựa chọn ở Iran này phiến hẻo lánh ít dấu chân người sa mạc, là nhất thích hợp.

Đồng thời, Iraq tiến hành, không chỉ là trên mặt đất bom khinh khí nổ mạnh, bọn họ còn muốn dưới mặt đất, đồng thời thí bạo một quả bom nơ-tron, đây là đối bọn họ nghiên cứu chế tạo thành công bom nơ-tron một lần kiểm nghiệm. Dù sao cũng là muốn chuẩn bị tiếp thu thế giới khả năng chế tài, kia còn sợ cái gì, không cần che lấp.

Theo một tiếng thuốc nổ tiếng nổ mạnh, hai khối Urani khối bị đẩy đến cùng nhau, tức khắc, hình thành đáng sợ không chịu khống chế liên thức phản ứng, nơ-tron ở nội bộ không ngừng kích phát Urani 235 tách ra, mỗi một cái hạch Urani tách ra phóng thích năng lượng cũng không nhiều, nhưng là, hạch Urani số lượng là phi thường thật lớn, này dẫn tới năng lượng ở một giây đồng hồ trong vòng, cũng đã trở thành một cái xa xa vượt qua vạn tấn đương lượng TNT nổ mạnh, cùng với nổ mạnh, sinh thành cực nóng cao áp, phía trước Deuteri cùng Triti hạt nhân nguyên tử bị loại này cực nóng cao áp, khắc phục nguyên tử gian sức đẩy, dung hợp thành một cái tân hạt nhân nguyên tử, nó phản ứng nhiệt hạch, phóng thích càng nhiều năng lượng, này đó năng lượng, lại tác dụng ở Urani 238 xác ngoài thượng, khiến cho càng nhiều tách ra.

Này đó đều phát sinh ở ngắn ngủi một hai giây thời gian nội, tiếp theo, lòe ra một đạo nóng cháy bạch quang, xanh lam không trung ngay sau đó quay cuồng khởi hừng hực liệt hỏa, truyền đến cuồn cuộn tiếng sấm thanh, mãnh liệt quang phóng xạ, cùng với “Hô, hô” thanh âm dời non lấp biển mà tập kích lại đây, 13 giây sau, trên bầu trời dần dần hình thành một đóa thật lớn vòng tròn mây nấm. Toàn bộ thế giới như là bị đặt ở một cái điện lò luyện bên trong, thật lớn bụi mù cùng phản ứng nhiệt hạch vật chất hướng không trung thẳng thoán mà thượng, đỉnh chóp giống như nửa cái trứng gà, trung bộ sinh ra một cái vòng tròn khí thể tầng, cái đáy xuất hiện một cái thật lớn khí trụ, đỉnh trứng gà cùng vòng tròn khí tầng, mang theo kia có thể phá hủy thế giới lực lượng, hướng bốn phía phóng xạ ra cường đại sóng xung kích, nơ-tron sóng cùng X xạ tuyến.

So một ngàn cái thái dương còn lượng, đây là một loại tàn khốc mỹ lệ.

Ở vào nổ mạnh trung tâm mười km ở ngoài mấy chiếc vứt đi xe tăng nội, bên trong thành viên, một đám tung tăng nhảy nhót hầu, tựa hồ đã cảm giác được nguy hiểm, chúng nó muốn rời đi nơi này, nhưng là, lại không biết từ chỗ nào đi ra ngoài.

Bọn họ không biết, chính mình là may mắn. Bởi vì này chiếc xe tăng bên trong có phòng nơ-tron nội sấn. Mà mặt khác không có nội sấn xe tăng, cùng với bại lộ ở bên ngoài bầy khỉ, lúc này đã hơi thở thoi thóp.

Bất quá, chúng nó cũng sống không được bao lâu.

Nhưng vào lúc này, một trận từ trên cao trung bay qua ánh rạng đông nữ thần, chụp được cái kia nổ mạnh nháy mắt, tuy rằng ánh rạng đông nữ thần phát hiện chính mình bị nhiều bộ radar chiếu xạ, nó lại như cũ biết, chính mình là tuyệt đối an toàn.

Nước Mỹ, Nhà Trắng.

“Iraq, như thế nào sẽ có vũ khí hạt nhân? Chúng ta tổ chức tình báo, cư nhiên vẫn luôn đều không có phát hiện?” Bố cái tức giận phi thường hỏi.

Nước Mỹ trước tiên giám thị toàn bộ hạch bạo trường hợp, thông qua truyền đến sóng địa chấn, bọn họ phỏng đoán, này cái bom khinh khí đương lượng, hẳn là ở một ngàn vạn tấn tả hữu, đây là một cái tương đối lớn đương lượng.

Hơn nữa, bọn họ lại ở nổ mạnh vài giây lúc sau, quan trắc tới rồi một cái khác so cái này còn muốn tiểu đến nhiều động đất, đây là một lần ngầm thử nghiệm vũ khí hạt nhân.

Mà cái này đương lượng càng tiểu nhân thí nghiệm, làm cho bọn họ càng thêm khiếp sợ, bởi vì, kia tuyệt đối không phải bom nguyên tử. Iraq nếu có thể thí bạo bom khinh khí, kia bom nguyên tử kỹ thuật sớm đã có, loại này tiểu đương lượng, chỉ có thể là đời thứ ba vũ khí hạt nhân, tỷ như bom nơ-tron.

Bom khinh khí là dùng để đối phó vô tội bình dân, một viên đi xuống, toàn bộ thành thị liền thành phế tích, mà bom nơ-tron, còn lại là đối phó quân đội.

Iraq lần này thí nghiệm, tuyên cáo đối với nước Mỹ hạch đả kích, là tuyệt đối sẽ không sợ hãi.

Hiện tại dưới tình huống như vậy, bọn họ còn có thể đủ tiếp tục chính mình hạch đả kích kế hoạch sao?

Thẳng đến lúc này, bố cái mới phát hiện, chính mình chủ động khơi mào trận chiến tranh này, chỉ sợ là hắn ở đương tổng thống trong lúc, phạm phải một cái nghiêm trọng nhất sai lầm.

Khi nào, coi rẻ đối thủ thực lực, đều là một kiện thực đáng sợ sự tình, mà nước Mỹ ở phát động trận chiến tranh này thời điểm, đánh giá cao chính mình thực lực quân sự, cũng xem nhẹ thực lực của đối phương.

“Chúng ta vẫn luôn đều ở giám thị, Iraq khả năng nghiên cứu chế tạo sinh vật cùng vũ khí hoá học, nhưng là, đối với loại này vũ khí hạt nhân, chúng ta trải qua nhiều lần phân tích, cũng không cho rằng Iraq có loại năng lực này.” CIA George nói.

“Phải không?” Bố cái hỏi.

“Vũ khí hạt nhân nghiên cứu chế tạo, là phi thường khó khăn, Iraq vẫn luôn đều không có bất luận cái gì kỹ thuật dự trữ, bọn họ không có hạch nguyên liệu, cũng không có hạch kỹ thuật, cho dù là bọn họ vẫn luôn đang âm thầm tiến hành hạch toán hoa, như vậy, có thể thí bạo một viên bom nguyên tử, cũng đã là tuyệt đối vượt mức quy định, hiện tại, một chút thí bạo bom khinh khí, đây là không có khả năng, liền tính là Pakistan cùng Ấn Độ, cũng là trải qua mấy năm nghiên cứu, mới vừa thí bạo bom nguyên tử mà thôi, chúng ta cùng với tin tưởng, Iraq hiện tại đã có thể sinh sản ra bom khinh khí, thậm chí là đời thứ ba vũ khí hạt nhân tới, chúng ta càng tình nguyện tin tưởng, này đó vũ khí hạt nhân, là Iraq người trộm tới.”

Trộm tới?

“Ở Liên Xô giải thể phía trước, các phương diện quản lý đều là phi thường hỗn loạn, Liên Xô các loại vũ khí, đến sau lại đều bắt đầu đại lượng mất đi, chính là liền bọn họ tàu ngầm hạt nhân, đều có lớn mật thuyền viên đem trong đó đáng giá đồ vật hủy đi tới bán đi. Đặc biệt là KGB bên trong, lợi dụng chức vụ chi biến, đại làm buôn lậu hoạt động. Cho nên, nếu nói, Liên Xô người đem bom khinh khí cùng bom nơ-tron hủy đi tới, giá cao bán cho Iraq, đều là có khả năng. Mà ở Liên Xô giải thể sau, các gia nhập nước cộng hoà đều phi thường nghèo, bọn họ nếu là đem còn không có tiêu hủy đầu đạn hạt nhân, âm thầm bán cho Iraq, cũng là có loại này khả năng.” George nói.

Nói nửa ngày, này còn đều là khả năng mà thôi, chính là như vậy, CIA cũng là có trách nhiệm, những cái đó vũ khí hạt nhân, nếu là rơi xuống cùng nước Mỹ là địch phần tử khủng bố trong tay, vậy càng thêm đáng sợ.

“Như vậy, Iraq nhân thủ, có bao nhiêu cái như vậy đạn hạt nhân?” Bố cái hỏi.

“Chúng ta vô pháp xác định, khả năng chỉ có này một quả, cũng có thể, có mười cái đến 50 cái.” George nói.

Ta thích này bổn tiểu thuyết đề cử

Tạm thời trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

Chương trước|Babylon đế quốc mục lục|Chương sau