Đệ nhất võ thần 621 sáu mặt chiến đấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Đệ nhất võ thần>>Đệ nhất võ thần mới nhất chương danh sách>> 621 sáu mặt chiến đấu

621 sáu mặt chiến đấu


Đổi mới thời gian:2013 năm 04 nguyệt 27 ngày tác giả:Thanh xuân tính toánPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Thanh xuân tính toán|Đệ nhất võ thần
Thanh xuân tính toán

Không trung bàn tay khổng lồ, tầng mây lửa cháy, kim sắc ngọn lửa gió xoáy, đóng băng ngàn dặm hàn băng…… Mười mấy Võ Thánh đồng thời ra tay, chúng thánh thủ đoạn tuyệt đối đủ tàn nhẫn, bởi vì bọn họ biết chỉ cần chút nào lưu thủ, giết không chết hoàng cung, chết không ngừng là bọn họ, nhân loại đều xong rồi. ()

“Rống.” Hoàng cung phát ra rống giận, ở không trung liền trước một đạo màu trắng tia chớp, võ thần hơi thở bao bọc lấy hắn toàn thân, cấp tốc phán đoán còn có tránh né kỹ xảo ở không trung lưu lại vô số tàn ảnh.

“Phanh.”

Trên bầu trời thật lớn bàn cờ xuất hiện, tề khải thiên la cờ trận, phảng phất che đậy toàn bộ không trung, màu tím quang mang từ siêu đại bàn cờ hư ảnh trung phóng ra mà xuống, như thế đại bút tích, mồ hôi ướt đẫm tề khải liền chi vì tạm thời hạn chế một chút hoàng cung, bằng không đại gia võ kỹ chỉ có một nửa có thể mệnh trung hoàng cung.

“Hỗn đản, phá.”

Hoàng cung rõ ràng có thể cảm giác được thân thể động tác tạm thời bị chậm chạp trụ, cảm giác này ở mấy ngàn năm trước hắn cũng cảm giác quá, bất quá không có trước kia cường đại, bởi vì tề khải không có năm đó như vậy cường đại thực lực.

Hoàng cung tứ phía đều là võ kỹ, ngưng trọng mặt hung ác, đôi tay đối với phía trước phá ra võ thần hơi thở chi sóng.

“Thịch thịch thịch thịch……” Không trung nổ thành một mảnh, cảm giác không gian vặn vẹo liền trên mặt đất đều bị ảnh hưởng, nhưng là chúng thánh biết, hoàng cung tuy rằng phòng ngự võ kỹ cũng không xuất chúng, nhưng là hắn có võ thần khí tức hộ thể, mặc dù là này mọi người liên hợp một kích cũng chưa chắc có thể thương đến hắn cái gì.

“Thốc thốc.”

Khủng bố nổ mạnh bên trong, lưỡng đạo mọi người còn không có phản ánh lại đây, lưỡng đạo cường đại võ thần chi sóng đánh sâu vào mà ra, tuy rằng khả năng đụng phải băng thánh đám người võ kỹ uy lực yếu bớt, nhưng là tuyệt đối không dung tiểu mệt.

“Né tránh kia quang.”

Hoàng đại nhân kinh hô, phương hướng đúng là hoàng thánh cùng hỏa nhuỵ còn có thủy linh phương hướng.

Hoàng thánh nhìn một chút phía sau, chỉ thấy phía dưới vừa lúc là thành quách, mặt trên chính là có đại lượng nhân loại.

“Không thể né tránh, chặn lại tới.”

Hoàng thánh một tiếng rít gào, hỏa nhuỵ cùng thủy linh cũng phản ánh lại đây, ba người lập tức phi ở bên nhau, thành hình tam giác Võ Thánh hơi thở ngưng tụ thành một đoàn.

“Núi sông tráng lệ đồ.”

“Tuỳ cảm viết thiên địa.”

Họa thánh cùng thư thánh hai người cách xa nhau rất gần, lập tức ra tay tương trợ.

Năm cái Võ Thánh lực lượng đánh sâu vào mà ra……

“Đông.”

Màu tím nổ mạnh quang mang kinh thiên động địa, hoàng cung lực lượng quá cường đại, hoàng thánh bọn họ căn bản không thể hoàn toàn ngăn cản xuống dưới, hoàng thánh lại một lần bị oanh bay ra đi, rơi xuống đi xuống, mà hỏa nhuỵ cùng thủy linh trụy hướng về phía bên trong thành, chỉ cần nhất chiêu, ba người mất đi sức chiến đấu không nói, hơn nữa vẫn là trọng thương.

Trên bầu trời nếp uốn khôi phục, chỉ thấy hoàng cung tân thập cấp kim loại hiếm ti chế thành áo giáp da, vẫn là ở nổ mạnh dưới lam lũ lên, hoàng cung trên đầu lộ ra gân xanh, tay phải lạnh run phát run.

Mọi người cường đại chiêu số, hạn chế hoàng cung hành động, vì ngăn cản hoàng cung tự nhiên dùng đem hơi thở bao vây tại thân thể thượng, mà liền ở nổ mạnh sau khoảnh khắc, tử vong tuyên cáo thú đột nhiên xuất hiện.

Hoàng cung tay phải trên vai, một đạo bàn tay đại miệng vết thương, tím đen sắc máu từ miệng vết thương thượng lưu ra tới.

“Chết, vong, tuyên, cáo, thú, ta muốn đem ngươi bắn thành con nhím.”

Bạo nộ hoàng cung nhìn phía trên, tử vong tuyên cáo thú phiêu phù ở mặt trên, trên người như cũ thiêu đốt màu xám ngọn lửa.

Đối với bạo nộ hoàng cung, lăng cũng không có nói lời nói, liền vừa mới mấy cái đối mặt, lâm vân khê, trương hạo, hoàng thánh, thủy linh còn có hỏa nhuỵ đều mất đi sức chiến đấu, mất đi năm người, hơn nữa các vị đều có thương tích, lại kéo xuống đi, hoàn toàn liền không phải hoàng cung đối thủ.

“Liều mạng, thượng.”

Ông trời tử biết, cần thiết ở loạn chiến trung, mới có thể tìm được cơ hội, hoàng cung quá cường, làm hắn từng cái đánh bại, bọn họ liền thua.

Mà mặt đất trên chiến trường, cuồng chiến quân đoàn đã đối thượng người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ.

“Rống.”

Cách xa nhau một ngàn nhiều mễ, người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ muốn đem cự thạch cùng cự mộc đi tạp tường thành, rõ ràng còn kém như vậy điểm, nhìn cuồng chiến quân đoàn phía trước trọng kỵ binh, vung lên trong tay cự mộc, một đạo “Quét ngang ngàn quân”.

“A……”

Năm sáu cái trọng kỵ binh kêu thảm thiết, trực tiếp bị cự mộc cấp quét ngang mà bay, người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ lực lượng phi thường cường đại, tuy rằng động tác nối liền rất chậm, nhưng là thượng vạn người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ trước sau cùng nhau ra chiêu, còn có đôi tay bế lên cự thạch trọng tạp mà xuống, trực tiếp đem hai cái trọng kỵ binh mang chiến mã cùng nhau tạp thành bánh nhân thịt.

Người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ số lượng ít nhất có gần hai mươi vạn, đằng trước hoành một loạt chính là có hai ba vạn, lần đầu tiên công kích trên chiến trường liền máu tươi cùng thi thể bay múa, bị quét đi ra ngoài chiến sĩ chưa chắc sẽ chết, nhưng là bị tạp chiến sĩ, kêu thảm thiết cơ hội cũng chưa, nháy mắt cuồng chiến quân đoàn hàng phía trước trận tuyến, tử vong số lượng thượng vạn.

“Không cần hoảng, ổn định chỉnh hình, trọng kỵ binh cho ta ổn định, dùng các ngươi trường kiếm cùng chân dài cho ta đâm hắn nữ mã.”

“Rống.”

Nhân loại chiến sĩ cũng không phải là chỉ có bị đánh, ở người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ công kích qua đi, kỵ sĩ trường kiếm lập tức bổ vào bọn họ trên đùi, thậm chí là trên eo.

Người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ lực lượng cường đại, nhưng là nói đơn giản xoay chuyển lực tương đối kém, quán tính quá cường, một kích lúc sau sợ là muốn tạm dừng ba giây tả hữu lại tiếp theo công kích, này cho nhân loại cơ hội.

Bất quá người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ cũng không phải là lỏa bôn, trên người là có áo giáp, hơn nữa vẫn là kim loại hiếm, không phải cuồng chiến quân đoàn chiến sĩ một hai kiếm có thể phá vỡ.

“Hỗn đản.”

Nhìn lại một lần công kích, phía trước một mảnh huyết nhục mơ hồ, chỉ huy tướng lãnh phát ra rít gào thanh âm: “Các chiến sĩ kiên trì, cho ta đứng vững 30 giây, sau đó sử dụng T kế hoạch.”

“Rống.”

Vì gia viên, cuồng chiến quân đoàn chiến sĩ tuyệt đối đủ cuồng, múa may này vũ khí, lôi kéo dây cương cùng nghiệt tộc người khổng lồ triển khai vật lộn: “Thùng thùng” ngã xuống đất thanh, đại biểu người khổng lồ nghiệt đem cũng có bị chém chết.

Lúc này không trung phá ra quang mang, ăn mặc tướng quân chiến giáp, nghiệt sẽ xuất động, mười mấy nghiệt sẽ xuất động, ở bọn họ trước mặt cuồng chiến quân đoàn căn bản không bất kham một kích.

“Không thể làm cho bọn họ công kích đến cuồng chiến quân đoàn, cô tinh các ngươi xuất động.”

“Hảo.”

Cô tinh rút ra tinh mang trường kiếm, giơ lên cao qua đỉnh đầu: “Thiên Quân chiến đoàn cùng ta thượng, đánh chết những cái đó đáng chết nghiệt tộc tướng lãnh.”

Đạo đạo màu xanh thẳm quang mang bạo phi mà ra, hàn thiên, băng ngân, hắc cương, triệu tin…… Từng cái đều giống tiêm máu gà giống nhau, xông vào trước nhất mặt, Thiên Quân chiến đoàn hiện tại có 240 người võ quân đoàn đội, giống như là từng cái màu lam chiến đấu cơ, đem mười tám cái nghiệt đem vì bao quanh vây quanh.

Trong đó có bảy cái Võ Thánh thực lực, mười một cá nhân võ quân cao giai, số lượng thượng là có chênh lệch, nhưng là trên thực lực có chênh lệch, không trung bên trong lại đem triển khai mặt khác một hồi huyết chiến.

“Oanh.”

Cuồng chiến quân đoàn hy sinh vượt qua mười vạn, mới ngắn ngủn 30 giây, liền hy sinh mười vạn hơn người, mà người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ một vạn đều không có ngã xuống, này chính diện chiến đấu, căn bản vô pháp so sánh.

Tướng lãnh nhìn phía sau, hai mươi vạn cuồng chiến đại quân đã bắt đầu lui lại, chứng minh thủ thành xoa đã xong.

“Đại quân T kế hoạch hành động.”

Kim giáp tướng lãnh rít gào rống giận, dùng hơi thở truyền khắp chiến trường, chỉ thấy hơn hai mươi vạn trọng kỵ binh giơ lên cao tấm chắn, bắt đầu lui lại.

“Rống.”

“Truy.”

Người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ nhìn đến có thể đẩy mạnh, lập tức bế lên cự mộc bắt đầu đẩy mạnh, căn bản không có nhìn đến trên mặt đất đồ vật.

Thành quách phía trên chỉ huy đoàn người phi thường kích động, bởi vì người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ liền phải mau tiến vào thủ thành xoa đại trận trung, mà ở bên trái trong rừng rậm, huyết quang quân đoàn cùng phi nguyệt quân đoàn chiến sĩ đã bắt đầu chuẩn bị, chỉ cần đối phương tiến vào, lập tức bắt đầu phát động xung phong.

Liền ở ngay lúc này, nơi xa không trung một mảnh hắc ám.

“Đó là cái gì.”

Ngón tay chỉ hướng không trung, màu đen quái nhân có con ưng khổng lồ giống nhau màu đen cánh, đang ở cấp tốc phi hành lại đây.

“Kia chẳng lẽ là diệp phong hắn nói qua, cự cánh nghiệt tộc chiến sĩ.”

Thành quách phía trên ăn mặc màu xám trường bào, một vị lão giả, hai mắt phía trên toát ra màu xanh lục hơi thở quang mang, hắn mạch máu là cực phẩm thăm dò, có thể ở trong thời gian ngắn có thể phỏng chừng số lượng.

“Số lượng gần 30 vạn.”

“Nhiều như vậy.” Nhìn không trung chỉ huy đoàn người cảm giác được khó giải quyết, phải biết rằng nếu cự cánh nghiệt tộc chiến sĩ gia nhập chiến đấu, như vậy cuồng chiến quân đoàn liền phi thường nguy hiểm.

“Chúng ta đi.”

Màu bạc quang mang, chỉ thấy tiêu nhu trời xanh hạo nguyệt kỵ sĩ áo giáp xuất hiện, bao bọc lấy nàng thân thể mềm mại, trong tay thánh thương Merlot khải tư thả ra quang mang, tiêu nhu xuất chiến diệt tuyết tự nhiên cũng vì đi theo.

“Ta cũng đi.” Lôi á lấy ra thánh kiếm khăn kéo đế ngẩng, màu tím mỹ lệ mắt to trung lập loè chiến đấu quang mang, đúng lúc này một con bạch mã xuất hiện, một sừng thú công chúa xuất hiện ở lôi á phía trước nói: “Lôi á công chúa, cùng nhau chiến đấu.”

Chỉ thấy không trung phía trên, phi hành ma thú xuất hiện, đi đầu cư nhiên là hỏa hoa, hiện tại nàng đã thành thục, tuy rằng bên này chỉ tới mười đầu thành niên cự long nhưng là nàng đã sẽ chỉ huy chiến trường, chỉ huy cửu cấp cùng thập cấp phi hành ma thú chiến đấu.

“Thiên thần sa đọa tộc các chiến sĩ, chiến đấu đi.” Thiên thần sa đọa tộc trưởng mang theo sở hữu thiên thần sa đọa tộc chiến sĩ, gia nhập chiến đấu, bọn họ chính là các đều là cường giả, cự cánh nghiệt tộc chiến sĩ đại khái liền tứ cấp ma thú thực lực, sức chiến đấu tự nhiên vô pháp cùng thánh quang tộc chiến sĩ so sánh, bất quá bọn họ số lượng quá nhiều.

Thánh quang tộc nữ phó quan đứng ra: “Chúng ta thánh quang tộc cũng gia nhập chiến đấu.” Chỉ thấy nàng lấy ra một thanh bạch quang quyền trượng đối với không trung chớp động, chỉ thấy bên trong thành tam vạn thánh quang tộc chiến sĩ toàn bộ bay lên, như là từng cái màu trắng tinh linh giống nhau.

Mà không trung bên trong phi hành ma thú số lượng cũng không nhiều, đại khái chỉ có 500 tả hữu, địch chúng ta quả liếc mắt một cái liền chi, nhưng là cần thiết ngăn cản trụ này 30 vạn cự cánh nghiệt tộc chiến sĩ.

“Lập tức hạ lệnh, thông tri bắn thiên quân đoàn, đối với không trung cho ta hung hăng oanh một vòng cự cánh nghiệt tộc chiến sĩ, cho ta oanh một mảnh xuống dưới.”

“Đúng vậy.”

Lệnh kỳ múa may, nơi xa đường đại nhân bên kia tự nhiên là nhìn đến, bất quá cũng không có được đến trong tưởng tượng lập tức pháo ầm ầm ầm, mà là……

“Báo, không hảo, bắn thiên quân đoàn bên kia, xuất hiện mấy chục vạn ma hóa nghiệt tộc chiến sĩ, hiện tại cùng liên minh quân đoàn đã đánh nhau rồi.”

“Báo, phía sau liễu phong tướng quân truyền đến tin tức, phía sau gặp được mười vạn tả hữu ma hóa nghiệt tộc chiến sĩ, hộ đoàn đã cùng với giao chiến.”

“Nghiệt tộc toàn diện xuất kích sao?”

Mọi người siết chặt lòng bàn tay, chiến trường hiện tại bị kéo ra, thế cục tức khắc lâm vào bất lợi cục diện, cuồng chiến quân đoàn cùng người khổng lồ nghiệt tộc chiến sĩ giao chiến thượng; trên bầu trời thánh quang tộc chiến sĩ cùng ma thú đại quân đối thượng cự cánh nghiệt tộc chiến sĩ.

Bất quá liên minh quân đoàn cùng hộ đoàn cùng hai cái ma hóa nghiệt tộc chiến sĩ giao chiến, ở thêm lôi đặc thản tư hoàng thành, đồng thời ở sáu cái địa phương khai chiến, toàn diện chiến đấu, đã khai hỏa, nếu một trận chiến này thủ không xuống dưới, nhân loại liền xong rồi……

Chương trước|Đệ nhất võ mắt thần lục|Chương sau