Thần tòa xong bổn cảm nghĩ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần tòa>>Thần tòa mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ!

Xong bổn cảm nghĩ!


Đổi mới thời gian: 2014 năm 01 nguyệt 11 ngày tác giả:Hoàng Phủ kỳPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Hoàng Phủ kỳ|Thần tòa
Cảm tạ đại gia đã hơn một năm duy trì, 《 thần tòa 》 rốt cuộc ở hôm nay kết thúc. Quyển sách này viết xong, cả người giống như nhẹ nhàng rất nhiều. Hồi tưởng một đường lại đây, quyển sách này kỳ thật viết đến nhấp nhô gập ghềnh, thậm chí một lần thiếu chút nữa chặn ngang cắt đứt.

Bất quá còn hảo, bình thường hoàn toàn.

Hôm nay đại kết cục chương viết xong, ta không biết những người khác là thấy thế nào, ít nhất ở Hoàng Phủ ta nơi này, ta cảm thấy đối nó đã có một cái thực tốt giao đãi.

Đây cũng là này thiên tiểu thuyết, ta có thể viết kết cục tốt nhất.

Quay đầu bốn bổn tiểu thuyết, bốn cái vai chính, cái này vai chính lâm hi kỳ thật là nhất không giống ta, hắn tràn ngập lệ khí, không giống phong vân không cố kỵ, lấy chủng tộc sinh tồn làm trọng, không giống lâm quân huyền tìm kiếm siêu thoát tự mình, tiêu sái thế gian, cũng không giống phương vân, trước sau lòng mang gia tộc.

Lâm hi không giống bọn họ giống nhau, hắn khuyết thiếu “Tín ngưỡng”! Đây là mở đầu tính cách đắp nặn liền xuất hiện lệch lạc, đến hậu kỳ ta cũng không có thể ra sức.

Lâm hi tồn tại, càng giống một cái luân hồi, một cái tự mình cứu rỗi quá trình.

Quyển sách này viết xuống tới, có rất nhiều không đủ, tác giả cùng vai chính chi gian tính cách xung đột, sử ta viết làm trong quá trình tràn ngập thống khổ, thiếu chút nữa một lần để bút xuống.

Bất quá không thể không thừa nhận chính là, giống nhau mễ trăm dạng người, vũ trụ trung nhất định liền tồn tại “Lâm hi” người như vậy, cho nên cứ việc lại “Thống khổ”, ta cũng vẫn là đem hắn viết xong, cho hắn “Hoàn chỉnh nhân sinh”.

Viết này phiên cảm nghĩ khi hầu, lại nghĩ tới ta viết làm thật trung, ta một lần tự nhận là, là xem người khác tiểu thuyết, không có nhìn đến kết cục, không đã ghiền mới bước lên con đường này.

Nhưng có một ngày, đột nhiên hoàn toàn tỉnh ngộ. Nguyên bản ta vẫn luôn đều sai rồi. Người khác có lẽ là nguyên nhân này, nhưng là đối với ta……, nhân sinh khổ đoản, một người sinh mệnh quá ngắn ngủi, hơn nữa không ngừng lặp lại.

Cho nên ước nguyện ban đầu, vẫn luôn thực minh xác, chính là ở tiểu thuyết trung, thể nghiệm không giống nhau nhân sinh, thể nghiệm hàng trăm hàng ngàn bất đồng nhân sinh.

Sinh mệnh vốn dĩ liền nên là tràn ngập sắc thái.

Ta lựa chọn viết tiểu thuyết, là bởi vì ta không ngừng có thể cảm thụ không giống nhau nhân sinh, hơn nữa ta có thể “Sáng tác” không giống nhau nhân sinh, xem chính mình dưới ngòi bút, viết đi những cái đó còn không tồn từng ở “Nhân sinh”.

Cuối cùng, mỗi một lần không đủ, đều ý nghĩa tương lai tiến bộ. Viết quyển sách này, ta cảm giác được rất nhiều không đủ, này mang cho ta rất nhiều hiểu được.

Một quyển sách viết xong, chính là tân lúc đầu, tân hành trình.

Hy vọng tương lai, có thể mang cho đại gia tân, không giống nhau, cảnh đẹp ý vui tiểu thuyết thể nghiệm!

Cuối cùng, chúc đại gia tân niên vui sướng, vạn sự như ý!

Chương trước|Thần tòa mục lục|Chương sau