Thiên tài bảo bảo: Tổng thống daddy chịu không nổi ái là thiên thời địa lợi mê tín ( 58 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thiên tài bảo bảo: Tổng thống daddy chịu không nổi>>Thiên tài bảo bảo: Tổng thống daddy chịu không nổi mới nhất chương danh sách>> ái là thiên thời địa lợi mê tín ( 58 )

Ái là thiên thời địa lợi mê tín ( 58 )


Đổi mới thời gian:2012 năm 12 nguyệt 06 ngày tác giả:Vân đànPhân loại:Ngôn tình|Tổng tài|Hào môn|Vân đàn|Thiên tài bảo bảo: Tổng thống daddy chịu không nổi
Chính văn ái là thiên thời địa lợi mê tín 58

Năm cụ đắp lên vải bố trắng thi thể lẳng lặng mà nằm ở phi cơ trực thăng. Thẩm ngàn tìm, thượng quan lăng, Tư Đồ huyền sương cùng giản ngọc bốn người lẳng lặng mà ngồi dưới đất, một đường không nói gì.

Bọn họ không nói lời nào, tự nhiên không có người nguyện ý ở ngay lúc này mở miệng nói chuyện cưu.

Quý như phong nhìn Thẩm ngàn tìm, nàng biểu tình bình tĩnh, trên mặt không gợn sóng, hoàn toàn nhìn không ra tới chút nào bi thương cảm xúc, duy nhất có thể nhìn trộm hai tròng mắt lại bị nàng nhẹ nhàng mà nhắm lại, giờ phút này tựa như một tòa pho tượng.

Quý như phong ánh mắt liền như vậy một đường cố ý vô tình đi theo Thẩm ngàn tìm, mạc danh, vô ý thức, nữ nhân này đến tột cùng là vô tình vẫn là kiên cường đáng sợ? Hắn phân không rõ ràng lắm.

Phi cơ ở quốc tổng thống sân bay rớt xuống, đương cánh quạt đình chỉ chuyển động, tiếng gầm rú thối lui thời điểm, chỉ nghe được bên ngoài ồn ào một mảnh, xuyên thấu qua cơ cửa sổ chỉ nhìn đến bên ngoài vây quanh rất nhiều phóng viên.

Nguyên bản hẳn là ở trong nhà nghỉ ngơi hạ tĩnh ngôn ở này phụ hạ lăng phong cùng đi hạ cũng tới.

Nàng là trước hết nhìn đến quý như phong, đương quý như phong đi xuống phi cơ, nàng không màng như vậy nhiều phóng viên ở đây, vui sướng chạy tiến lên, gắt gao ôm quý như phong, lớn mật hôn lên hắn cánh môi.

Thẩm ngàn tìm ngồi ở phi cơ còn không có xuống dưới, nàng nhìn không tới quý như phong biểu tình, chỉ nhìn đến hắn nhẹ nhàng mà ôm lấy hạ tĩnh ngôn, làm như đang nói chút cái gì, sau đó hạ tĩnh ngôn liền ôn nhu cười nga.

Đèn flash lóng lánh không ngừng, Thẩm ngàn tìm nhàn nhạt dời đi tầm mắt, ánh mắt chuyển qua trước mặt năm cổ thi thể thượng.

“Kia hai người ôm cũng thật khẩn.” Thẩm tùy ý trừng mắt dưới ánh đèn flash quý như phong cùng hạ tĩnh ngôn, gần như cắn cắn nghiến răng nói.

Thẩm ngàn tìm nắm chặt trong tay năm cái bộ đội đặc chủng danh hiệu huân chương, không chút để ý nói: “Bọn họ đại khái là cảm thấy quá lạnh.”

Thẩm tùy ý cười lạnh: “Lãnh nói, cởi sạch quần áo ôm không phải càng tốt sao?”

Thẩm ngàn tìm không nói chuyện nữa, bên cạnh mấy người cũng là vẻ mặt hắc tuyến, giờ phút này tổng thống cùng hạ tiểu thư là ở tổng thống đặc dùng sân bay, trước công chúng cởi sạch quần áo không tốt lắm đâu!

Thẩm tùy ý còn tưởng lại nói chút cái gì, thấy bên ngoài bộ đội đặc chủng còn có hộ lý viên đã tiến vào bắt đầu dọn nâng thi thể, liền không có nói nữa.

Yên tĩnh trung, Thẩm ngàn tìm nói: “Hảo hảo đưa bọn họ đi ra ngoài.”

“Lão đại, ngươi……” Tư Đồ huyền sương nhìn đến Thẩm ngàn tìm sắc mặt trắng bệch, tâm tư căng thẳng, không có lại hé răng.

Thẩm ngàn tìm thấy mấy người ánh mắt đều quan tâm nhìn nàng, nàng nói: “Ta ngồi ở bên trong nghỉ ngơi trong chốc lát.”

Thẩm tùy ý ngồi xổm ở Thẩm ngàn tìm bên người, ảo não nói: “Mụ mụ, có phải hay không ta nói sai lời nói?” Nhất định là vừa mới hắn nhìn đến ba ba cùng nữ nhân khác ở bên nhau tóc rối bực tức, chọc đến mụ mụ trong lòng không thoải mái.

“Tùy ý, nghe lời, chúng ta ở bên ngoài chờ mụ mụ.” Nhẹ nhàng thở dài, lôi kéo Thẩm tùy ý tay, xuống máy bay.

Thẩm tùy ý lo lắng quay đầu lại nhìn rất nhiều lần, hắn chỉ nhìn đến mụ mụ mặt khoanh ở hắn nhìn không tới chỗ tối, bả vai tựa ở kích thích, mà trong tay năm cái huân chương bị nàng nắm chặt thực khẩn thực khẩn.

Mũi bỗng nhiên đau xót, bên tai nghe được giản ngọc cùng Tư Đồ huyền sương đối thoại.

Tư Đồ huyền sương hỏi: “Lão đại làm sao vậy?”

“Trong lòng không dễ chịu.” Giản ngọc ngữ khí có chút giận, có chút đau, có chút ưu, càng có trầm trọng thở dài.

Mấy người đều không nói chuyện nữa, Thẩm tùy ý liền dựa vào phi cơ môn, tựa hồ có thể nghe được mụ mụ ẩn nhẫn nức nở thanh, đây là hắn lần đầu tiên nghe được mụ mụ ở khóc, hắn vẫn luôn cho rằng hắn mụ mụ là sẽ không khóc……

Hắn nhìn đèn tụ quang hạ cái gọi là daddy cùng hạ tĩnh ngôn, bỗng nhiên trong lòng lại hận lại oán.

Tiếng Hoa đệ nhất ngôn tình tiểu thuyết trạm.

Chương trước|Thiên tài bảo bảo: Tổng thống daddy chịu không nổi mục lục|Chương sau