Siêu cấp toàn năng vương xong bổn cảm nghĩ! Cảm ơn các huynh đệ một đường tới duy trì! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Siêu cấp toàn năng vương>>Siêu cấp toàn năng vương mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ! Cảm ơn các huynh đệ một đường tới duy trì!

Xong bổn cảm nghĩ! Cảm ơn các huynh đệ một đường tới duy trì!


Đổi mới thời gian:2013 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Một đống mập mạpPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng rổ vận động|Một đống mập mạp|Siêu cấp toàn năng vương
( thư hào 14345)


Đương gõ hạ ‘ toàn thư kết thúc ’ này bốn chữ thời điểm, trong lòng bỗng nhiên có loại kỳ quái cảm giác xuất hiện, trước đây chưa bao giờ từng có như vậy cảm giác: Nhẹ nhàng, vui sướng, thất vọng, phiền muộn, chờ mong, đồng thời cũng có một chút thương tâm.

Quyển sách đến bây giờ, xác thật kết thúc, toàn thư 155 vạn tự, không lâu lắm, nhưng là đối mập mạp tới, đây là một lần đột phá cùng hoàn toàn mới nếm thử, trước kia đỉnh chính là viết 《nba chi người săn thú 》 viết 130 vạn tự, không nghĩ tới quyển sách này viết đến bây giờ, từ 9 nguyệt 12 ngày đến 2 nguyệt 28 ngày, tổng cộng năm cái nửa tháng, viết ra 150 vạn tự. Thật sự, ở viết quyển sách này bắt đầu, thật không nghĩ tới ta thế nhưng có thể đem hắn viết thời gian dài như vậy, đối mập mạp tới, này thật là một cái kỷ lục!

Có thể là lựa chọn vai chính có vấn đề, cũng có thể là mập mạp năng lực hữu hạn, quyển sách này mới bắt đầu thành tích xác thật rất thảm, 30 vạn tự 3000 cất chứa, liền thượng giá tiêu chuẩn đều không đạt được. Sau lại viết tới rồi 55 vạn tự rốt cuộc có thể thượng giá, thật là rất không dễ dàng, ta vốn dĩ cho rằng gặp được như vậy thành tích ta sẽ tj, nào biết ta thế nhưng đỉnh lại đây, có tính không kỳ tích?

Cẩn thận ngẫm lại, kỳ thật không phải ta đỉnh lại đây, mà là ở rất nhiều bằng hữu ủng hộ hạ chậm rãi đã đi tới. Phó ban cô Phong huynh đệ giúp ta quản lý bình luận sách khu, ma long vì ta kiến đàn, bạch cùng kẻ điên chờ huynh đệ tắc cuồn cuộn không ngừng cấp cho đánh thưởng, ngoài ra còn có những cái đó mỗi ngày đều cấp mập mạp huynh đệ, mập mạp ở chỗ này nghiêm túc một tiếng, ‘ cảm ơn các huynh đệ ’.

Ta xác thật yêu cầu nói lời cảm tạ, ta nhớ tới điểm chưa bao giờ từng có giống 《 toàn năng vương 》 như vậy một quyển sách, đều đính chỉ có 800, nhưng là lại có hai cái minh chủ, hơn nữa còn có trưởng lão, đường chủ, đà chủ bao nhiêu, này thật sự thực ghê gớm, theo ta được biết, khởi điểm còn không có nào bổn nằm liệt giữa đường thư người đọc như vậy giảng nghĩa khí như vậy đủ anh em, tuyệt đối không có!

Có đôi khi cùng bóng rổ mặt khác tác giả nói chuyện phiếm, nhìn bọn họ đều đính 1000, đều đính 1400, đều đính 1500 phi thường hâm mộ, nhìn nhìn lại chính mình 800 đều đính cảm giác thật rất tuyệt vọng. Sau lại tưởng khai, người liền phải thấy đủ, nhìn xem ta đánh thưởng, bóng rổ bên trong còn có nào quyển sách có thể so sánh được với ta? Có nhiều như vậy đáng tin huynh đệ, thật sự nên thấy đủ!

Lại, quyển sách này xác thật có rất nhiều khuyết tật, tỷ như bàn tay vàng cái kia hệ thống quá trò đùa, lúc ấy viết quá qua loa, cho nên từ nó sinh ra rất nhiều bug, tới rồi hậu kỳ thậm chí đều viết không có. Còn có nữ chủ nhóm, càng đến hậu kỳ lộ diện cơ hội càng ít, ta biết các huynh đệ đều lòng mang oán khí, hy vọng đại gia có thể tha thứ mập mạp, hạ quyển sách tuyệt đối sẽ không xuất hiện loại tình huống này, ta ở chỗ này trước đem lời nói lược hạ, hạ quyển sách bàn tay vàng cùng nữ chủ nhóm đều là đến nơi đến chốn. Cho nên, quyển sách đặt mua thấp ta cũng không cảm giác phẫn uất cùng bất mãn, là ta chính mình tạo thành, đương nhiên không thể oán trời trách đất.

Quyển sách này viết đến cuối cùng, duy nhất tiếc nuối chính là không có thượng quá phong đẩy. 2012 năm cạnh kỹ bóng rổ hơn trăm vạn, ta thư là đều đính ít nhất, cũng là duy nhất một cái không có thượng phong đẩy. Này đó không phải oán giận, là cho chính mình khuyến khích, hạ quyển sách vẫn là viết bóng rổ, khi đó ta nhất định phải xông lên phong đẩy, hy vọng các huynh đệ có thể nhiều hơn một chút.

Đến hạ quyển sách, mập mạp ở chỗ này lại làm, sách mới đã tuyên bố, tên gọi là 《 giới bóng rổ thiên thần 》, liền ở cạnh kỹ bản khối ký hợp đồng tác giả sách mới, ta hy vọng đại gia có thể cất chứa một chút, quyển sách này ta chuẩn bị rất nghiêm túc, ta tưởng ta cũng có thể viết không tồi, ít nhất cốt truyện là như thế này.

Lời nói thật, vốn dĩ ta không tính toán ở quyển sách kết thúc lập tức liền khai sách mới, tuy rằng như vậy có thể tốt nhất tích lũy nhân khí, nhưng viết toàn năng vương thật sự làm ta có điểm mỏi mệt. Chú ý quyển sách huynh đệ đều biết, quyển sách này từ thượng giá, mỗi ngày ít nhất đổi mới 11000 tự, cho dù là đại niên 29 cùng đại niên mùng một cũng không có gián đoạn. Này thật sự rất mệt, phỏng chừng ta vĩnh viễn quên không được cái này tân niên, 29 buổi tối ăn đại cơm, ta chỉ nhìn một hồi xuân vãn liền lại về tới phòng ngủ bắt đầu gõ chữ, đại niên mùng một ăn sủi cảo, bởi vì mập mạp nãi nãi qua đời không cần đi ra ngoài chúc tết, vì thế ta lại về tới phòng ngủ bắt đầu gõ chữ. Nima, lúc ấy thật mau khóc, nhật tử không thể như vậy quá a!

Cuối cùng, minh một chút, ai, hôm trước biên tập viên vì ta sách mới làm nội thiêm, thật tốt một sự kiện, mập mạp cấp lộng rối loạn, một không tâm trực tiếp đem sách mới cấp tuyên bố. Tuyên bố liền tuyên bố, mập mạp không nghỉ ngơi, chư vị huynh đệ, tiếp tục chiến đấu! Lúc này đây, chúng ta tranh thủ làm ra một quyển tinh phẩm —— tuy rằng cái này khả năng tính tương đối thấp, nhưng không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính sao, làm người chính là muốn chí hướng rộng lớn, hắc hắc.

Đến tinh phẩm, muốn xuất tinh phẩm xác suất xác thật rất thấp ( trừ bỏ viễn cổ thời đại vườn trường bóng rổ phong vân, mấy năm nay có hay không ra quá tinh phẩm? ), không có biện pháp, chúng ta là khởi điểm chúng trung nhược thế quần thể, người đọc số đếm thiếu. Lịch sử có thể dưỡng ra một tháng quan, đô thị có thể khởi đục lỗ, nhưng bóng rổ sẽ không có nguyệt quan hoặc là đục lỗ, viết thực hảo cũng không này khả năng, cho dù xuất hiện, bọn họ cũng sẽ chuyển đi. Lâu dài tới nay, cạnh kỹ bóng rổ giống như là ván cầu, rất nhiều người tới, nhưng thực mau bọn họ lại đi rồi. Ai, Boss đi rồi, thỏ tới cắt thảo đi rồi, một ít rất có năng lực tay bút huynh đệ đều đi rồi, mập mạp không biết có thể đợi cho nào một ngày, không biết khi nào cũng sẽ đi, rốt cuộc mộng tưởng tuy rằng có dụ hoặc lực, nhưng ăn cơm vấn đề càng quan trọng. Ở chỗ này có thể xác định chính là, mập mạp ít nhất còn muốn ở cạnh kỹ nửa năm, ha hả, tiếp theo quyển sách nhất định phải viết hảo, nhất định phải viết ra thành tích tới!

Bái tạ các vị huynh đệ cho tới nay, bao gồm những cái đó quen thuộc huynh đệ cùng những cái đó vẫn luôn yên lặng quyển sách huynh đệ, mập mạp tại đây đối với các ngươi một tiếng: “Huynh đệ, một đường có ngươi, thật tốt!”

Đến tận đây, chân chính, toàn thư kết thúc!

Làm chúng ta gặp nhau 《 giới bóng rổ thiên thần 》, vẫn như cũ là cạnh kỹ bóng rổ, lão huynh đệ nhóm, không gặp không về!

Đáy lòng lời nói, này trong nháy mắt, ta thật sự có điểm muốn khóc. Hoa bổn, đừng, năm cái nửa tháng tỉ mỉ đắp nặn a, tuy rằng không hoàn mỹ, nhưng là gia hỏa này thật là mập mạp từng nét bút nỗ lực tạo hình ra tới một giấc mộng tưởng a!

Tiểu thuyết, đến từ cầu vồng văn học võng ()

Chương trước|Siêu cấp toàn năng vương mục lục|Chương sau