Bá Tống Tây Môn Khánh đệ nhất sáu bốn chương túc địch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thủy Hử>>Bá Tống Tây Môn Khánh>>Bá Tống Tây Môn Khánh mới nhất chương danh sách>> đệ nhất sáu bốn chương túc địch

Đệ nhất sáu bốn chương túc địch


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 18 ngày tác giả:Tam vương liễuPhân loại:Lịch sử xuyên qua|Thủy Hử|Kim bình|Xuyên qua|Trọng sinh|Tam vương liễu|Bá Tống Tây Môn Khánh
Đệ nhất sáu bốn chương túc địch

Đệ nhất sáu bốn chương túc địch

“…… Nhưng là ——”

Theo Tây Môn Khánh trong lời nói quanh co, hắn tay cũng triều tiếp theo huy, chung quanh cường cung ngạnh nỏ lập tức vạn mũi tên bắn chụm!

Tây Môn Khánh một lời nói một gói vàng, nếu hắn nói muốn phóng xong nhan ngột thuật một con đường sống, liền quyết sẽ không lật lọng —— cho nên mưa tên đầy trời, nhắm chuẩn không phải xong nhan ngột thuật, mà là nguyên viên thi thể.

Tuy rằng biến sinh hấp tấp, nhưng xong nhan ngột thuật phản ứng cũng là cực nhanh —— hắn la lên một tiếng, sớm đã phi phác xuống ngựa, lấy thân che hộ ngạch nương di thể, tuy vạn tiễn xuyên thân, cũng không hơi động, giây lát gian đã là mỉm cười mà chết.

Tây Môn Khánh lại vung tay lên, cung tiễn lập ngăn. Nhìn bị bắn đến tượng con nhím giống nhau xong nhan ngột thuật thi thể, Tây Môn Khánh thản nhiên nói: “Ta vốn dĩ đã thả ngươi một con đường sống, nhưng ngươi cố tình muốn chính mình hướng đầu mũi tên thượng đâm! Hắc! Này thật là thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa từ trước đến nay đầu —— ta lại có thể bắt ngươi làm sao bây giờ đâu?”

Thở dài gian, bên cạnh lòe ra Nhạc Phi, quỳ gối với Tây Môn Khánh trước mặt. Tây Môn Khánh duỗi tay đem chi nâng dậy, dặn dò nói: “Trung Hoa Liên Bang không thịnh hành quỳ lạy —— nhớ kỹ, các ngươi là người, mà không phải nô tài cây non!”

Nhạc Phi chạy nhanh đứng lên, mặt đã trướng đến đỏ bừng, thâm lấy tự thân thất thố lấy làm hổ thẹn. Tây Môn Khánh cười nói: “Bằng cử dục thỉnh chuyện gì?”

Bình định tâm thần, Nhạc Phi lúc này mới nói: “Xong nhan ngột thuật tuy là địch nhân, nhưng cầu sơn trưởng niệm một thân một mảnh thuần hiếu, chuẩn ta đem này người cùng với mẫu xác chết thu táng!”

Tây Môn Khánh trầm ngâm nói: “Vốn dĩ, này hai cổ thi thể ta còn có trọng dụng…… Ân! Bất quá ——”

Nói, nhìn Nhạc Phi nhoẻn miệng cười: “…… Bất quá —— giết người một vì trừng ác, nhị vì khuyên thiện, giao cho ngươi xử lý, cũng coi như là cá cùng tay gấu kiêm đến đẹp cả đôi đàng, còn có thể thành tựu một đoạn địch ta chiến trận tri âm giai thoại —— nếu như thế, tùy ngươi đi đi!”

Nhạc Phi đại hỉ, chắp tay nói: “Đa tạ sơn trưởng!”

Hắn đã từng cùng xong nhan ngột thuật đại chiến một hồi, tuy là kình địch, cũng bội phục một thân võ nghệ. Hôm nay xong nhan ngột thuật càng đem sinh tử đặt ngoài suy xét, lấy tự thân huyết nhục chi thân vì mẫu thi chắn mũi tên, như vậy hiếu cử thật sâu chấn động Nhạc Phi, nhất thời cộng minh dưới, mới không tiếc quỳ gối có sở cầu.

Được Tây Môn Khánh cho phép, Nhạc Phi thu táng xong nhan ngột thuật mẫu tử thi thể với cao cương phía trên, đời sau nổi danh, hào vì hiếu tử mồ.

Kết quả xong nhan ngột thuật sau, Tây Môn Khánh sai người đem doanh ngoại những cái đó Nữ Chân Ali hỉ tất cả tóm được tới, làm cho bọn họ mắt thấy nguyên viên cùng xong nhan ngột thuật thi thể sau, mới nói: “Hôm nay du săn, ngô vốn muốn bắn nguyên viên chi bia, lại ngẫu nhiên trung xẻo mắt ô heo, đây là ý trời, phi người mưu cũng! Nhưng tính đến tính đi, ngươi Nữ Chân cánh chim tuy tiễn, đầu đảng tội ác chưa tru, trở về nói cho các ngươi Hoàn Nhan A Cốt Đả, kêu hắn tẩy hảo cổ, chuẩn bị vì từ trước tội nghiệt trả giá đại giới đi!”

Chúng Ali hỉ toàn run chân, sôi nổi nói: “Bọn tiểu nhân này liền đi nói!”

Tây Môn Khánh cười nói: “‘ tiểu nhân ’ là được, hà tất lại thêm một cái ‘ nhóm ’ tự?”

Nói sắc mặt biến đổi, sai người đem này đó Ali hỉ người lùn bên trong rút tướng quân, trừ nhất tuổi già sức yếu một người ở ngoài, còn lại tương đối hiện tuổi trẻ, tất cả đều đẩy ra chém đầu, sau đó cấp kia dọa phá gan lão Ali hỉ một con ngựa gầy, tống cổ một thân trở về báo tang.

Hoàn Nhan A Cốt Đả đến tin, như ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau —— một ngày không đến, phi tử, nhi tử toàn tang, mà ỷ vì trường thành quân sư thế nhưng vẫn là thâm niên gian tế! Trong lúc nhất thời, thất tình mặt trên, trào lưu tư tưởng xấp tới, Hoàn Nhan A Cốt Đả la lên một tiếng, hộc máu mà đảo.

Tả hữu cấp cứu, Hoàn Nhan A Cốt Đả lúc này mới từ từ tỉnh lại. Cũ mắt tân thù, lệnh Hoàn Nhan Tông Vọng chờ tuổi trẻ khí thịnh giả huyết dũng bất quá, sôi nổi thỉnh lệnh: “A mã, lang chủ, nam nhi nhưng sát không thể nhục, ta chờ nguyện cùng Tây Môn Khánh một trận tử chiến!”

Hoàn Nhan A Cốt Đả lại làm theo cách trái ngược, truyền lệnh vứt lão nhược, toàn quân quần áo nhẹ vội vàng thối lui. Thấy mọi người ý thượng bất bình, Hoàn Nhan A Cốt Đả phấn nhiên nói: “Hôm nay lúc này, Nữ Chân tồn vong tục tuyệt chi mấu chốt cũng! Chiến trận mà chết, lấy sính một mau, cố nhiên nam nhi bản sắc, nhưng từ đây tông miếu hoang bỏ, con cháu đoạn tuyệt, lại là Nữ Chân tộc tội nhân thiên cổ! Ta ý đã quyết —— gia tốc đông về, tái ngoại thiên thời, chính là chúng ta tốt nhất quân đồng minh, chờ về đến quê nhà, chiếm thiên thời mà ỷ địa lợi, cùng Tây Môn Khánh du kích ám chiến, chưa vì vãn cũng!”

Bởi vì sai tin gian tế xong nhan tông dùng quan hệ, Hoàn Nhan A Cốt Đả thân là lang chủ uy vọng đại tỏa, nhưng lạn thuyền còn có tam cân đinh, lúc này phát uy một giận, người bình thường thật đúng là không dám cãi lời, vì thế người Nữ Chân giản này tinh nhuệ, uổng phí lão nhược, đêm khuya đi về phía đông.

Tái ngoại thời tiết, xác thật nghịch phản, thời Đường biên tái thơ trung liền có “Năm nguyên ** phát tới muộn”, “Hồ thiên tám tháng tức tuyết bay” linh tinh ghi lại, Bắc Tống chính cùng năm về sau, Trung Quốc khí hậu hoàn cảnh lại tiến vào rét lạnh kỳ, tái ngoại thiên thời liền càng thêm bất chính.

Tây Môn Khánh sở dẫn nhân mã tuy rằng đều là chọn lựa kỹ càng ra tới dũng sĩ, nại đến hàn, ăn đến khổ, nhưng người Nữ Chân một khi không hạn cuối không cố kỵ mà chạy trốn lên, lại tưởng nhìn chằm chằm đã chết truy tập cố gắng hết sức. Theo phi chiến đấu giảm quân số nhân số tăng nhiều, Tây Môn Khánh hạ lệnh hành quân cấp tốc tạm dừng, mắt nhìn phía trước, hắn nhàn nhạt về phía tả hữu nói: “Công lao không thể chúng ta toàn chiếm, tổng phải cho người khác lưu khẩu canh uống!”

Xong nhan Nữ Chân vì chạy thoát Tây Môn Khánh độc thủ, vội vàng như chó nhà có tang, hoảng sợ nếu cá lọt lưới, thần hồn nát thần tính, một tịch số kinh, binh nghiệp ngày càng thưa thớt. Nhưng nỗ lực vẫn là có hiệu quả —— rốt cuộc mặt sau dần dần mất Tây Môn Khánh bóng dáng, ly quê quán cũng càng ngày càng gần.

Một ngày này, nhìn trước mắt hoang vắng mà quen thuộc thổ địa, Hoàn Nhan A Cốt Đả thở dài, ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng: “Rốt cuộc, ta xong nhan Nữ Chân đã trở lại!”

Này một tiếng, nói hết xong nhan Nữ Chân chua xót, vất vả, vất vả, mọi người đều bị lệ nóng doanh tròng.

Hoàn Nhan A Cốt Đả nhìn quét phía sau gian khổ khi lập nghiệp nhân mã, không khỏi thở dài nói: “Tiên sinh đã từng nói qua, một đường tật hồi, ỷ thiên thời địa lợi, nhất định có thể cùng Tây Môn Khánh địa vị ngang nhau, đáng tiếc, chúng ta tự cao võ dũng, luôn muốn đánh bạc mềm yếu đâm chuông vàng, làm cho hiện tại thưa thớt thành như vậy bộ dáng!”

Bên cạnh Hoàn Nhan Tông Vọng nhịn không được nói: “A mã! Ngô dùng kia tư, chính là một đại đại gian tế! Ngươi như thế nào còn gọi hắn tiên sinh?”

Hoàn Nhan A Cốt Đả sầu thảm cười nói: “Ta vốn là vùng xa người, kháng liêu chính sách tàn bạo, đã là cuộc đời lớn nhất chi chí, thiên có người nhiều mưu trí bắc tới, xúi giục ta đối nam triều hoa hoa giang sơn nổi lên dã tâm, từ đây chúng ta xong nhan Nữ Chân biến hóa long trời lở đất —— hảo cũng là hắn giáo, xấu cũng là hắn giáo, ta còn là kêu hắn tiên sinh đi!”

Ở hắn mã sau, Hoàn Nhan Tông Càn cùng Hoàn Nhan Tông Vọng tương hướng lắc đầu, hai người không hẹn mà cùng mà tưởng: “A mã cùng kia gian tế, thật thật là giảng không hợp ý nhau duyên pháp!”

Chính âm thầm thở dài gian, thình lình nghe dây cung vang như cấp vũ, loạn tiễn bay tứ tung chỗ, xong nhan bộ Nữ Chân sôi nổi kêu thảm thiết xuống ngựa. Không ít người cuồng hô kêu to: “Không hảo! Tây Môn Khánh lại tới nữa!” Như không đầu ruồi bọ ở trên chiến trường đông hướng tây đâm, xong nhan bộ Nữ Chân vốn dĩ liền không cao sĩ khí tức khắc lại tỏa. Hoàn Nhan A Cốt Đả giận dữ, quát: “Đem những cái đó lung tung thét to người đều bắn chết!” Hắn bên người Hoàn Nhan Tông Càn, Hoàn Nhan Tông Vọng dẫn nhất bang thân vệ trát cũng giương cung cài tên, những cái đó nhiễu loạn quân tâm gia hỏa ứng huyền ngã ngựa, cả đội lộc tiếng còi vang lên, có lớn giọng lính liên lạc cao giọng hô to: “Lang chủ có lệnh —— các mãnh an mưu khắc cả đội nghênh địch, không được hoảng loạn! Có dám nhiễu loạn quân tâm giả, bắn chết chớ luận!”

Lang chủ gặp nguy không loạn, quân tâm lược chấn, bởi vậy ổn định đầu trận tuyến sau, xong nhan bộ Nữ Chân lập nỉ tường, dựng tấm chắn, thiện bắn giả bắt đầu súc với sau đó hồi bắn.

Bỗng nghe một tiếng pháo hiệu vang, đối diện mưa tên lập ngăn, một bưu nhân mã giữa đường triển khai, cầm đầu một viên lão tướng, vượt liệt mã, vãn đầu người, hướng về Hoàn Nhan A Cốt Đả bên này rêu rao kêu gọi: “Xong nhan cẩu tặc, chúng ta ô xuân bộ Nữ Chân lại về rồi!”

Lão tướng phía sau, năm tên tráng dũng một chữ bài khai, hướng về xong nhan bộ người Nữ Chân trợn mắt giận nhìn, sát khí nghiêm nghị.

Này một đội nhân mã phi đừng, đúng là từng đầu thị từng trưởng giả cùng hắn năm cái nhi tử từng gia ngũ hổ tới rồi.

Từng trưởng giả kêu to: “Xong nhan cẩu tặc, năm đó ngươi ta hai nhà thành thù, đại gia động khởi tay tới các bằng bản lĩnh, cũng liền thôi, vì cái gì muốn sử hạ tam lạm chiêu số, hướng Liêu Quốc vu hãm chúng ta ô xuân Nữ Chân phản loạn? Các ngươi mượn thế, giết được chúng ta ô xuân Nữ Chân xa rời quê hương, qua biển cầu sinh, nhiều ít người già phụ nữ và trẻ em chết oan chết uổng, này bút huyết cừu, không ngày nào quên! Hôm nay ô xuân bộ ngóc đầu trở lại, muốn các ngươi xong nhan cẩu tặc đẹp!” Nói, đem trong tay đầu người thẳng ném qua tới.

Đầu người chặt bỏ hảo chút thời gian, đã không mới mẻ, bất quá ỷ vào tái ngoại chi hàn, đại khái mặt mày còn không có biến dạng. Hoàn Nhan A Cốt Đả ánh mắt nhạy bén, liếc mắt một cái liền nhận ra, hai viên đầu người đúng là lão tướng rải sửa cùng huynh đệ Ngô khất mua, không khỏi tim và mật dục toái, la lên một tiếng: “Lão tặc! Ta xong nhan bộ cùng ngươi ô xuân bộ, thế không cộng lập với thiên nhật dưới!”

Quay đầu lại kêu to: “Cái nào dũng sĩ, cùng ta lấy lão tặc thủ cấp tới?”

Sớm có Nữ Chân mãnh tướng thần đồ môn, thúc ngựa vũ lang nha bổng anh dũng mà ra, thẳng lấy từng trưởng giả mà đến. Sớm có tráng sĩ từng thăng, phi mã chặn đứng: “Xong nhan cẩu tặc tìm chết!”

Hai nhà kẻ thù truyền kiếp, cũng không cần thông báo tên họ, lang nha bổng cùng đại côn đao va chạm đến leng keng ầm ầm, chiến làm một đoàn giảo ở một chỗ.

Chỉ mười dư hợp, từng thăng bát mã toàn đi, thần đồ môn đấu đến hứng khởi, nơi nào chịu phóng? Ở phía sau gắt gao đuổi theo. Không đề phòng từng thăng lặc trong ổ hàn quang chợt lóe, tế một ngụm phi đao lên, thần đồ môn đột nhiên không kịp phòng ngừa, cần dùng gấp lang nha bổng đi đường khi, lang nha bổng xuẩn trọng, nơi nào còn kịp? Này một phi đao quán giọng mà nhập, thần đồ môn một đầu tài với mã hạ, tay bào chân đặng, ở nơi đó vùng vẫy giành sự sống.

Từng thăng sớm đã nhảy mã mà hồi, một đao kiêu thần đồ môn thủ cấp, phục ném trước trận, hét lớn: “Cái nào còn tới?”

Ấn gia phả tinh tế mà bài lên, này thần đồ môn vẫn là Hoàn Nhan A Cốt Đả trưởng bối, này đệ a tư khôi từ trước càng là Hoàn Nhan A Cốt Đả tả hữu không rời thân tín, xả đoạn xương cốt hợp với gân quan hệ, hôm nay thần đồ môn bỏ mình, Hoàn Nhan A Cốt Đả há có thể chịu để yên? Lập tức la lên một tiếng: “Ô xuân cẩu tặc dám ngươi?” Tả xế cung, hữu cử đao, phi mã tự mình hướng trận.

Xong nhan bộ Nữ Chân nhìn kinh hãi, e sợ cho lang chủ có thất, mọi người các run nhai hoàn, phóng ngựa vây quanh đi lên, cùng từng người nhà mã hỗn chiến với một chỗ.

Loạn chiến mới, lại nghe xong nhan Nữ Chân trận sau lại là một tiếng pháo vang, một đội nhân mã hò hét mà ra, cầm đầu một viên đại tướng, một con chiếu đêm sư tử mã, một cái hồn thiết điểm cương thương, đánh thẳng vào xong nhan Nữ Chân đội trung, trảm đem khiên kỳ, người không thể gần. Đây đúng là:

Mạc nói đường lui vô gian nguy, phải biết phía trước có can qua. Lại không biết hậu sự như thế nào, thả nghe lần tới phân giải.

Khẩn trương khi thả lỏng chính mình, phiền não khi an ủi chính mình, vui vẻ khi đừng quên chúc phúc chính mình!

Vô pop-up, chúng ta địa chỉ

Quan trọng thanh minh: Tiểu thuyết "" sở hữu

Đọc càng nhiều tiểu thuyết mới nhất chương

Tiết thỉnh phản hồi, duy trì thỉnh đến các kể chuyện cửa hàng hoặc shop online mua sắm đọc.

Chương trước|Bá Tống Tây Môn Khánh mục lục|Chương sau