Bá Tống Tây Môn Khánh đệ nhất bảy ○ chương đối mặt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thủy Hử>>Bá Tống Tây Môn Khánh>>Bá Tống Tây Môn Khánh mới nhất chương danh sách>> đệ nhất bảy ○ chương đối mặt

Đệ nhất bảy ○ chương đối mặt


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 18 ngày tác giả:Tam vương liễuPhân loại:Lịch sử xuyên qua|Thủy Hử|Kim bình|Xuyên qua|Trọng sinh|Tam vương liễu|Bá Tống Tây Môn Khánh
Đệ nhất bảy ○ chương đối mặt

Đệ nhất bảy ○ chương đối mặt

Bạch ngọc kiều bên đường gọi nhịp, đem mọi người đều nghe sửng sốt, đại gia đã thói quen nghe hố cha nhị hóa kêu gào “Cha ta là mỗ mỗ”, đột nhiên nghe được cha vợ trước mặt mọi người tuyên dương “Ta con rể là mỗ mỗ”, thật đúng là mới mẻ a!

Lý quế khanh cười lạnh lên: “Phóng Lương Sơn dưới chân, ngươi con rể đó là thiên hoàng hậu duệ quý tộc, qua đêm cũng đến đưa tiền!”

Bạch ngọc kiều đem lão trừng mắt, loát râu bạc, cũng cười lạnh nói: “Nói ra ta con rể đại danh, kinh phá ngươi chờ gan! Còn dám đòi tiền? Hừ hừ —— ta con rể cũng không là người khác, đúng là bầu trời Ngọc Hoàng Đại Đế phái tới sứ giả! Hướng Trung Hoa Liên Bang nguyên thủ Tây Môn Khánh truyền dụ tới! Hôm nay cải trang vi hành, thể nghiệm và quan sát dân tình, không nghĩ tới cư nhiên đụng phải ngươi bậc này điêu dân!”

Dẫm lên bạch ngọc kiều lời còn chưa dứt nhịp trống nhi, kia tiểu hậu sinh “Xoát” mà triển khai quạt xếp, diêu tam lay động tam hoảng, xoải bước mà ra, hướng mọi nơi mọi người cái rây nhi chắp tay thi lễ, cười hì hì hành lễ: “Tiểu sinh ta bất tài, đó là thiên sứ! Hắc hắc hắc! Hôm nay đặt chân quý mà, chuyên vì điều tra Liên Bang ảnh hưởng chính trị mà đến, tự mình thử một lần, quả nhiên cùng nghe đồn nói giống nhau a! Này Lệ Xuân Viện, ỷ vào Tây Môn Khánh nguyên thủ làm hậu trường, mua danh chuộc tiếng, khi dễ từ ngoài đến người! Ta ở bên trong tiểu chơi ba ngày, hoa hai ngàn quan tiền, nhưng mụ già này nhi vẫn là lòng tham không đủ, muốn làm tiểu sinh táng gia bại sản, thế nhưng nắm cuối cùng cấp bọn hạ nhân kia hai quán đánh tiền thưởng không bỏ, ngạnh muốn lừa bịp tống tiền ta, lại không biết là đá tới rồi ván sắt! Các vị phụ lão hương thân, ta này phía sau đều là mời đến các báo chí chủ biên phóng viên, bọn họ đều có thể vì ta làm chứng —— này Lệ Xuân Viện, là đại đại hang ổ a!”

Mọi người nghe xong, tức khắc ồn ào. Lý quế khanh bị hố đến thất khiếu ra hỏa, kêu lên chói tai: “Ngươi nói bừa! Qua đêm không trả tiền, Nhị Lang Thần sẽ không tha làm ngươi!”

Chỉ chớp mắt thấy được trị an quan một sừng long Trâu nhuận, một phen kéo lấy: “Trâu trưởng quan, thằng nhãi này hỏng rồi quy củ, tất là cái mạo danh thay thế! Đem hắn bắt được thự đi tam tào phản bác kiến nghị, trả ta Lệ Xuân Viện trong sạch!”

Trâu nhuận nheo mắt bạch ngọc kiều cùng tiểu hậu sinh liên can người, lắc lắc đầu nói: “Lý đại tỷ, thả hưu khí! Người này nhưng thật ra cái thật sự, chỉ sợ lấy không được!”

Nghe Trâu nhuận chứng minh rồi một thân thân phận không giả, mọi người lại là một trận ồn ào. Kia tiểu hậu sinh đem chiết điệt phiến vừa thu lại, cười to nói: “Lệ Xuân Viện tấm màn đen, chúng ta báo thượng thấy! Muốn thưa kiện, lão tử ta phụng bồi a! Ha ha ha ha……”

Cuồng tiếu trong tiếng, mang theo bạch ngọc kiều cùng nhất bang chủ biên phóng viên, nghênh ngang đi.

Trâu nhuận an ủi tức giận đến tượng một tòa núi lửa hoạt động giống nhau Lý quế khanh: “Lý đại tỷ, ngươi xưa nay làm người, mọi người đều biết, đừng vội sinh khí. Hôm nay sử từ trước đến nay sau, nơi chốn ám tìm Tây Môn nguyên thủ không phải, ở báo chí thượng gây sóng gió —— chúng ta thả nại đến bao lâu, đãi nguyên thủ trở về, tự nhiên có cái công đạo!”

Lý quế khanh hàm nước mắt gật đầu, trở về giữ cửa thượng đèn lồng tháo xuống, sinh ý cũng không làm, bế hộ tự đi sinh khí không đề cập tới.

Tây Môn Khánh ở người tùng trông được đến rõ ràng, không thể tưởng được oan gia ngõ hẹp, vừa trở về liền nhìn đến ngày đó sử điểu dạng. Loại này phiêu túc không trả tiền gia hỏa, khiến cho Tây Môn Khánh hứng thú thật lớn, cười thầm vài tiếng: “Có ý tứ!” Cũng không vội với ra mặt, mang theo chúng hộ vệ tự đi lạc cửa hàng.

Trụ định sau cũng không ra khỏi cửa, chỉ là sai người đem gần nhất mấy ngày sở hữu báo chí đều góp nhặt tới, cẩn thận lật xem, quả nhiên rất nhiều báo chí thượng, đều ở chỉ trích Tây Môn Khánh chấp chính tật xấu. Chửi bới nhiều nhất, chính là Tây Môn Khánh giết người quá tàn nhẫn, có nghịch thiên cùng, là bạo quân cự ác; còn có chính là nói Tây Môn Khánh phân công phi người, nho sĩ hoàng chung huỷ bỏ, nông thương ngói phủ tiếng sấm, bế tắc cơ hội người hiền tài được trọng dụng, suy bại quốc gia; lại có khi bình xoi mói, nói Tây Môn Khánh cực kì hiếu chiến, cầm mồ hôi nước mắt nhân dân đi chinh tái ngoại nơi khổ hàn, mất nhiều hơn được, chỉ hiện tự thân uy danh; càng có nói Tây Môn Khánh vọng sửa tổ chế, phế đi chân long thiên tử ngôi vị hoàng đế, lại thành lập cái gì xưa nay chưa từng có Nghị Viện, đem bốn di đều bỏ vào tới tham chính thảo luận chính sự, là tự rước mất nước diệt chủng chi đạo……

Tội lớn tiểu tội thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, bắt gió bắt bóng, nhiều như lông trâu. Dù sao nói một ngàn nói một vạn, tổng kết vì một câu tiếng lòng chính là —— loạn ta Trung Hoa giả, tất nghịch tặc Tây Môn Khánh cũng!

Tây Môn Khánh xem đến mùi ngon, trong lòng vui mừng —— này báo chí, thật đúng là làm ra thành tích tới! Muốn chính là này hiệu quả a!

Đương nhiên, đồng dạng có Tây Môn Khánh đáng tin fans ở báo chí thượng soạn văn phản kích, nước miếng trượng đánh đến vui vẻ vô cùng. Loại này văn chương, Tây Môn Khánh ngược lại lười đến chú ý.

Xem xong rồi sở hữu báo chí, Tây Môn Khánh mỹ mỹ mà ăn nhiều một đốn, sau đó phân phó mọi người ngủ ngon, sáng mai chính thức bộc lộ quan điểm, thương lượng trực tiếp, nhìn một cái vị kia thiên sứ chân thật bộ mặt.

Ngày hôm sau, cự dã thành chấn động —— Tây Môn nguyên thủ đã trở lại! Trong lúc nhất thời muôn người đều đổ xô ra đường, đều tới đón tiếp cửa đông ngoại nghênh đón. Tây Môn Khánh một bên đi bộ vào thành, đáp lại dân chúng, một bên sai người đem tùy quân in ấn báo chí mọi nơi phân phát —— mọi người vừa thấy, Trung Hoa Liên Bang quân viễn chinh bình định Liêu Đông, Liêu Đông các tộc gia nhập Liên Bang, cường hán quốc uy dương với hải tây —— trong nháy mắt tiếng hoan hô sấm dậy, sôi trào cả tòa cự dã thành.

Một đường vào Liên Bang Tham Nghị Viện, Tây Môn Khánh đảo có chút tiếc nuối —— này một đường đi tới, cũng không có thích khách nhảy ra biểu diễn một phen, thật là lệnh người hoàn toàn thất vọng. Thấy Tham Nghị Viện trung mọi người, lại thấy đại gia trên mặt đều có ưu sắc, Tây Môn Khánh không khỏi cười nói: “Luôn luôn cửu biệt, các vị khí sắc như thế nào đen? Ăn nhiều nhuộm màu hắc cháo sao? Xem ra thực phẩm an toàn vấn đề, gánh nặng đường xa nột!”

Mọi người cười khổ không đáp, đều đem mắt sau này xem, lại thấy phía sau tiền hô hậu ủng, tới một bưu nhân mã, từng cái thần tam quỷ bốn, vây quanh một cái cẩm y kim quan hoa phục thiếu niên —— ngày hôm trước đầu đường đi dạo câu lan không trả tiền tiểu hậu sinh, lắc mình biến hoá làm nhẹ nhàng công tử, đảo cũng mi phân tám màu, mắt như sao sớm, môi hồng răng trắng, mỹ lệ động lòng người.

Tây Môn Khánh trong lòng không khỏi khen một tiếng đẹp: “Thật nương pháo cũng!”

Kia nương pháo dao thấy Tây Môn Khánh, đầy mặt kinh hỉ, điên thanh cung trong phim thâm niên thái giám tiểu toái bộ chạy nhanh mà đến, phác xoay người quỳ gối trên mặt đất: “Nguyên lai đây là nghĩa bạc vân thiên, uy chấn đương thời tam kỳ công tử Tây Môn Khánh ca ca? Tiểu đệ lâu nghe đại danh, như sấm rót nhĩ, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là nổi tiếng không bằng gặp mặt, gặp mặt càng hơn nổi tiếng, ha ha ha ha……”

Tây Môn Khánh thân thiết mà một tay đem hắn kéo tới, cười nói: “Chúng ta Trung Hoa Liên Bang không thịnh hành quỳ lạy, đồng liêu huynh đệ gặp nhau, ấp lễ đủ rồi! Tiểu tử đừng vội hỏng rồi quy củ —— lại không biết các hạ lại là người nào?”

Nương pháo liên tục gật đầu, khúm núm quỳ luỵ: “Ca ca giáo huấn đến là! Tiểu đệ từ đây không bao giờ quỳ lạy! Nói đến tiểu đệ, ca ca thế nhưng không quen biết không thành? Năm đó ở Thiên Đình, ngươi ta chính là thân mật thế huynh đệ a! Không thể tưởng được hôm nay quý nhân mắt cao, thế nhưng đem tiểu đệ cấp đã quên! Ha ha ha ha……”

Tây Môn Khánh cao giọng cười to: “Nhớ năm đó ở Thiên Đình, nhiều ít nịnh nọt gia hỏa thượng vội vàng cùng ta xưng huynh gọi đệ, này đầy rẫy, ta nơi nào nhận được lại đây? Ha ha ha ha……” Tây Môn Khánh mấy năm nay, nhất lực phá vạn pháp, ở lưỡi đao thượng mài giũa ra tới tính tình, nguyện ý bồi ngươi chơi tâm nhãn khua môi múa mép, đó là đậu ngươi chơi, rất nhiều thời điểm, hắn đều là trong lòng hiểu rõ, ngoài miệng sắc bén. Nếu trước mắt người là cái hảo hán trượng, Tây Môn Khánh có lẽ còn nguyện ý có lệ một chút, nhưng nếu là cái dạo câu lan không trả tiền nương pháo, hắn liền lười đến giả lấy sắc thái.

Vừa nghe Tây Môn Khánh ngôn ngữ sắc, nương pháo còn chưa sắc giận, hắn phía sau mọi người liền có chút mi mặt mày mắt lên. Một nữ tử trong đám người kia mà ra, cười lạnh nói: “Tây Môn công tử, đối mặt ngọc hoàng thiên sử, ngươi vẫn là phóng tôn trọng tốt hơn!”

Nàng này nhảy dựng ra tới, bên cạnh rất nhiều người trên mặt đều nổi lên sắc mặt giận dữ —— năm đó một cái nho nhỏ kỹ giả, hôm nay nuốt cái gọi là thiên sứ đệ tam chân, liền dám ở Tây Môn nguyên thủ trước mặt trang béo lên?

Tây Môn Khánh mỉm cười chuyển hướng bạch tú anh. Lại thấy này nữ tử thần thái phi dương, minh diễm động lòng người, một bộ tốt nhất ruộng nước bộ dáng, trong lòng không khỏi cười lạnh: “Vì yêu mà sinh hận sao?”

Thượng Lương Sơn sau, bạch tú anh vẫn luôn muốn gả cho Tây Môn Khánh làm thiếp —— Lý kiều nhi làm được, thiên ta bạch tú anh làm không được? —— nhưng Tây Môn Khánh sớm nhìn ra này phụ nhân vị lợi tâm trọng, ghét nhất chính là nàng này một loại người, bởi vậy chưa bao giờ giả lấy sắc thái. Bạch tú anh bạch phí thời gian đã nhiều năm, tuy rằng không trắng thiếu phụ đầu, lại cũng có chút bi thiết. Hôm nay có cái được xưng Tây Môn Khánh người lãnh đạo trực tiếp thiên sứ đụng phải môn tới, bạch tú anh như đạt được chí bảo, lập tức chiêu hiền nạp tuấn, ngày đó sử nghĩ đến ở Thiên cung thắng địa cũng tố đến lâu rồi, thấy bạch tú anh như vậy nữ thần, như tuyết sư tử hướng hỏa, trước tự tô đổ nửa bên, lập tức liền dùng nhà mình sở trường đi bổ khuyết đối phương lỗ hổng.

Này hai người làm một nhà sau, phát hiện chẳng những lẫn nhau thân thể phù hợp, liền tâm linh thượng đều là nhịp nhàng ăn khớp —— đều đối Tây Môn Khánh có mang tiện hận cướp lấy chi ý. Lần này cùng chung chí hướng, mưu hoa lên khi càng là như hổ thêm cánh —— bạch ngọc kiều mang theo con rể đi Lý quế khanh nơi đó đá quán, chính là bạch tú anh âm thầm chỉ giáo.

Hôm nay Tây Môn Khánh đột nhiên đã trở lại, bạch tú anh thật là kẻ thù gặp nhau, hết sức đỏ mắt a! Lại nghe được Tây Môn Khánh trong lời nói đối nhà mình phu quân không chút khách khí, này bà nương nơi nào dung đến? Lập tức thê trượng phu quý, động thân mà ra, phải cho nhà mình phu lang tranh một hơi.

Lại không đề phòng nghe Tây Môn Khánh mỉm cười nói: “Bạch cô nương, nơi này là ta Trung Hoa Liên Bang Tham Nghị Viện, ngươi vừa không là thượng nghị viên, cũng không phải hạ nghị viên, liền vẩy nước quét nhà sân chức phân đều không có, như thế nào cũng đường hoàng mà vào được? Nếu ta nhớ không lầm nói, hôm nay cũng không phải là hướng dân chúng mở ra ngày đi?”

Bạch tú anh một trương mặt phấn lập tức trướng đến đỏ bừng.

Nương pháo chạy nhanh giúp: “Tây Môn Khánh ca ca đừng trách —— tiểu bạch đã là lão bà của ta, tiểu đệ tân đến giai nhân, cố ý mang đến bái kiến ca ca, không có ý gì khác, không có ý gì khác, ha ha ha ha……”

Tây Môn Khánh cười nói: “Động phòng đêm qua đình nến đỏ, tảng sáng đường trước bái cha mẹ chồng —— chính là nơi này là Liên Bang Tham Nghị Viện, lại không phải tư gia Vinh Hi Đường —— tiểu tử ngươi có phải hay không quá cũng càn rỡ a?”

Bạch tú anh trên mặt hồng trôi đi tới rồi nương pháo trên mặt, một thân căm tức nhìn Tây Môn Khánh lớn tiếng kêu lên: “Ta là ngọc hoàng thiên sử! Thân phận tôn quý, được hưởng được miễn quyền ngoại giao! Tham dự cái nghi thức, mang lên phu nhân, có cái gì không đúng sao?!”

“Di?!” Tây Môn Khánh đột nhiên thần sắc biến đổi, một lần nữa trên dưới cẩn thận đánh giá nương pháo nửa ngày, lúc này mới vẻ mặt nghiêm túc chắp tay nói, “Thiên sứ đại nhân, tại hạ Tây Môn Khánh Tây Môn bốn tuyền, không dám thỉnh giáo ngài lão nhân gia cao danh quý tánh?” Đây đúng là:

Báo mới giác phong ba ác, đường trước lại thấy miệng lưỡi cấp. Lại không biết hậu sự như thế nào, thả nghe lần tới phân giải.

Khẩn trương khi thả lỏng chính mình, phiền não khi an ủi chính mình, vui vẻ khi đừng quên chúc phúc chính mình!

Vô pop-up, chúng ta địa chỉ

Quan trọng thanh minh: Tiểu thuyết "" sở hữu

Đọc càng nhiều tiểu thuyết mới nhất chương

Tiết thỉnh phản hồi, duy trì thỉnh đến các kể chuyện cửa hàng hoặc shop online mua sắm đọc.

Chương trước|Bá Tống Tây Môn Khánh mục lục|Chương sau