Chó dữ thiên hạ chương 903 mười ba tiên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Nhiệt huyết>>Chó dữ thiên hạ>>Chó dữ thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 903 mười ba tiên

Chương 903 mười ba tiên


Chính văn

Năm đó vô sinh lão ma cùng mã năm hoa ở vạn phúc vạn thọ trong tháp quyết đấu, từ tầng dưới chót vẫn luôn đánh tới bảy tầng, mỗi đến một tầng liền đổi quá một loại binh khí, từ trảo, kiếm, đao, lại đến côn, chùy, này đó là một loại tinh xảo thiết kế, mà tới rồi tầng thứ bảy quyết ra thắng bại, sở dụng binh khí đúng là roi mềm.

Vân đem tiên pháp đến truyền với vô sinh lão ma, cũng là đến truyền phương diện này năng lực, kỳ thật loại năng lực này không chỉ có là nơi phát ra với truyền thừa, cũng nhưng coi như là một loại thiên phú.

Tập võ giả cùng người động thủ, có thể căn cứ đối phương phản ứng, thiết kế ra sau này muốn sử ba năm thức, đã là cực không dễ dàng, đơn giản là đánh nhau chết sống khi tình hình thiên biến vạn hóa, muốn suy xét đủ loại khả năng tình huống thiết kế đến quá nhiều liền chiêu, sở hao phí tâm lực, thật người phi thường có khả năng, chính như tinh thông dịch kỳ cao thủ, cũng không có khả năng ở một khai cục khi liền tính toán ra kết quả giống nhau.

Vân đem thiết kế khả năng, xa xa siêu việt tầm thường võ giả, hắn có thể ở cùng người giao thủ khi tính toán ra mười chiêu lúc sau biến hóa. Mà hắn dùng roi mềm dài đến năm trượng, sở tập “Ngân long tiên pháp” càng là lấy tinh xảo thủ thắng thượng thừa võ công, nếu là có thể liêu máy bay địch trước, thế tất đại chiếm tiện nghi, đây cũng là vân đem võ công mạnh nhất chỗ.

Cùng lệ hổ giao thủ một lát, vân đem liền đã thấy rõ lấy đối phương tử thủ trạng thái, tưởng cường công mà nhập trăm chiêu trong vòng cũng khó có hy vọng. Nhưng mà nhìn thấy một bên vách núi, hắn trong lòng tức khắc sinh ra chủ ý, tuy rằng công không tiến đối phương phòng thủ, nhưng chỉ cần đem tiểu tử này bức rơi đến vách núi hạ, cũng là cầu thắng chi đạo!

Hai người động thủ chỗ khoảng cách bên vách núi thượng có hơn mười trượng, như thế xa khoảng cách, muốn đem lệ hổ bức qua đi, đối với người khác tới nói, cơ hồ không có khả năng làm được. Nhưng vân đem nhất am hiểu đó là tính toán, hắn quan sát đến địa hình, thực mau đã thiết kế ra mười ba chiêu tiên pháp, chỉ cần theo thứ tự dùng ra, lệ khoẻ tất không đường nhưng trốn, bị bức đến vách núi bên cạnh ngã xuống đi xuống.

Tâm niệm chuyển động chi gian, hắn nhanh chóng đem mười ba chiêu tiên pháp lại suy đoán một lần, chỉ cảm thấy xác thật sẽ không có lầm, lập tức cũng không chậm trễ, roi dài run lên, từ dưới lên trên cuốn thẳng lệ hổ, nhất thức “Long phi trọng thiên”, đúng là kia mười ba chiêu tiên pháp đệ nhất tiên.

Lệ hổ hai chân vừa giẫm, nhẹ nhàng nhảy lên tránh đi tiên sao, trong tay kiếm bảng to một chút, đâm trúng tiên thân, tức khắc đem này chiêu hóa giải.

Bậc này phản ứng, cũng ở vân đem liệu định bên trong, cổ tay hắn tật chuyển, thân hình tật tiến, roi dài phản đãng mà ra, đúng là đệ nhị tiên “Thiên la thế”. Chỉ nghe thấy “Đương” mà một tiếng, “Ngân long tiên” cùng “Xà cánh kiếm” tương giao, lực đạo truyền ra, đem nhảy lên ở không trung lệ hổ đánh trúng hướng một bên bay tứ tung ra ba trượng.

Vân đem không có nửa phần tạm dừng, đệ tam tiên, đệ tứ tiên như nước chảy mây trôi liên tiếp dùng ra. Hắn cũng không cho rằng lệ hổ cũng có thể tính toán đến này đó chiêu thức, ở hắn nghĩ đến, lệ hổ nhanh nhất cũng sẽ chờ đến thứ bảy tiên thượng, mới vừa rồi ý thức được mục đích của hắn, mà hắn sau sáu tiên, chính là “Ngân long tiên pháp” trung “Lục đạo luân hồi thế” liên hoàn sáu tiên.

Tới lúc đó, cái khác phương hướng đều đã bị roi dài phong bế, lệ hổ trừ bỏ lui hướng bên vách núi không còn cách nào khác, hắn lại dùng ra nhất thức cường công, liền có thể đem lệ hổ mạnh mẽ đánh ra vách núi.

Vân đem tính toán quả nhiên chính xác. Sáu tiên lúc sau, lệ hổ đã bị bách cận đến vách núi biên ba trượng, hắn tựa cũng ý thức được tình thế không ổn, trường kiếm phản kích, nhưng bốn phương tám hướng đã đều bị tầng tầng lớp lớp tiên ảnh sở bao phủ, lại tưởng lao ra đi lại nói dễ hơn làm? Mà vân đem trong tay roi dài bay múa, “Lục đạo luân hồi thế” cường công chiêu thức đã là dùng ra!

Sáu tiên khiến cho cực nhanh, cơ hồ là ở một hô một hấp chi gian liền đã công ra, nhưng thấy lục đạo tiên ảnh như độc long giống nhau đánh úp về phía lệ hổ!

“Keng keng keng……” Sáu thanh giòn vang, kiếm tiên giao kích sáu hạ, lệ hổ bị bắt đến rời khỏi sáu bước, một chân đã đạp ở huyền nhai bên cạnh.

Rốt cuộc chờ tới rồi cơ hội này, vân đem hét lớn một tiếng, “Ngân long tiên pháp “Nhất thức “Nuốt thiên nứt mà” dùng ra, roi dài như hung thú, triều lệ hổ chính diện thẳng đánh qua đi!

Một roi này vân đem đem hết toàn lực, lệ hổ lập với ven núi cheo leo duyên, đã mất tránh lui đường sống, mà mặc dù là vận kiếm ngăn, sở thừa nhận cự lực cũng đủ để đem hắn bức ra vách núi.

Nhưng thấy lệ hổ thân hình tật nhảy dựng lên, nghiêng lui ba trượng, roi dài bá mà một tiếng từ hắn bên cạnh người xẹt qua, lúc này hắn hai chân đã treo không nhảy ra bên vách núi, mắt thấy liền phải đi xuống thẳng ngã xuống đi.

Này tòa ngọc cơ cung nơi thạch phong cao tới trăm trượng, trượt chân rơi xuống đi xuống, có thể sinh tồn cơ hội gần như miểu mang. Lệ hổ lại một chút cũng không có kinh hoảng chi sắc, bỗng nhiên cánh tay vừa nhấc, nhất kiếm phi thứ mà ra!

“Xà cánh kiếm” chỉ có năm thước trường, lúc này hắn đã nhảy ra bên vách núi ba trượng, bất luận là tưởng thứ vân đem, lại là thứ bên vách núi nham thạch mượn lực xê dịch, đều khẳng định với không tới. Cho nên hắn sở thứ chính là duy nhất nhưng đủ đến mục tiêu, đúng là vân đem ngân long tiên!

Ngân long tiên trường năm trượng, lệ hổ nhất kiếm ở giữa tiên sao, mũi kiếm lại là vừa chuyển, dường như xà mãng giống nhau cuốn lấy tiên thân. “Xà cánh kiếm” vốn là nhuyễn kiếm, tầm thường cương kiếm làm được không sự, hắn dùng kiếm này lại có thể làm được.

Nhất kiếm đã ra, lệ hổ thủ hạ ngay sau đó dùng ra kình lực một đoạt, có mượn lực chi điểm, hắn thân hình giống như diều hâu, ở nhai ngoại lượn vòng một vòng, lộn trở lại bay về phía đỉnh núi! Mà vân đem lại là kinh hô một tiếng, thân thể bổ nhào vào vách núi ở ngoài!

Vân đem lúc trước toàn lực một kích đánh hụt, vốn là vọt tới bên vách núi, nếu không có ngoài ý muốn phát sinh, hắn nhưng thật ra có thể miễn cưỡng dừng bước chân, ở bên vách núi đứng yên, nào biết lệ hổ thế nhưng vào lúc này dùng mũi kiếm cuốn lấy roi dài lôi kéo, kình lực sở đến, vân đem nhất thời thu không được vọt tới trước thế, đi phía trước nhiều bán ra một bước.

Ở bên vách núi nho nhỏ một bước, liền đủ để quyết định sinh tử!

Nguyên bản muốn đem lệ hổ bức rơi vách núi, lại không nghĩ rằng tới rồi cuối cùng một khắc, lại là chính mình ngã đi ra ngoài! Vân đem một chân đạp không, trên mặt hiện ra hoảng sợ cực kỳ thần sắc, thân thể lại không chịu khống chế mà từ nhai thượng thẳng ngã xuống!

Hắn há mồm hô to, thê lương tiếng kêu thảm thiết theo hắn rơi xuống ở thạch phong gian quanh quẩn không dứt.

Lúc này lệ hổ hai chân đã bước lên huyền nhai bên cạnh, cúi đầu nhìn phía phi trụy mà xuống thân ảnh, lại là nhếch miệng cười, nói: "Thiết kế mười ba chiêu, cũng là thực không tồi, chẳng qua ta chỉ cần tính đối nhất chiêu, vẫn là có thể thắng ngươi.”

Vân đem thiết kế ra mười ba chiêu sát cục cố nhiên xảo diệu, lệ hổ nhất am hiểu lại là ứng cơ mà biến, đây cũng là hắn thiên phú bản năng, là trải qua quá rất nhiều thứ mạo hiểm bác mệnh luyện liền bản lĩnh. Lệ hổ sáng sớm liền xem thấu vân đem mưu đồ, lại bất động thanh sắc giả ý rơi vào đến đối phương thiết kế, mà hắn sở tính toán, chỉ có quyết định thắng bại cuối cùng nhất chiêu mà thôi.

Cơ quan tính tẫn, công mệt một tặng, đó là vân đem vẽ hình người, đáng tiếc hắn đã từ rơi xuống nhai hạ, nghe không được lệ hổ lời nói.

“Phanh” một tiếng vang lớn, lại là mặt khác một bên phong thần cùng hùng trăm linh đánh bừa một cái, mượn lực đảo túng mà ra, hướng tới đỉnh núi tật lược mà đi.

Vân đem té vách núi hạ, phong thần tất cả đều nhìn xem đến rõ ràng, tất nhiên là giật mình không nhỏ, đồng thời cũng ý thức được trận này đánh nhau chết sống mạnh yếu đã nghịch chuyển, lại đánh tiếp định là không chiếm được hảo, nói không chừng còn phải bồi thượng mạng già, lập tức cũng bất chấp cái khác, lập tức xoay người bỏ chạy, 36 kế tẩu vi thượng sách.

Hùng gia phụ tử vẫn luôn đều bị phong thần đao pháp áp chế, có thể chống đỡ đến bây giờ đã là không dễ, tất nhiên là vô pháp ra tay ngăn trở. Lệ hổ lại không chịu phóng hắn rời đi, uống kêu lên: "Hùng lão bá, các ngươi cùng thanh vân vệ giải quyết những người khác, tiểu tử này giao cho ta!”

Khi nói chuyện hắn đã trường kiếm lược ra, hướng tới phong thần thẳng đuổi theo.

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※ ở đỉnh núi trận này chém giết đồng thời, ngọc cơ cung tầng dưới chót đại điện không trong sân, dương giáng y đã đem cự kiếm “Xích tuyết” rút ở trong tay, Tư Mã như lan, quả lâu mông sóng vai mà đứng, ba người cùng vô sinh lão ma xa xa giằng co.

Vô sinh lão ma ánh mắt đảo qua quả lâu mông cùng Tư Mã như lan, cuối cùng rơi xuống dương giáng y trên thân kiếm, chậm rãi nói: "Nguyên lai các ngươi chính là ‘ chó dữ môn ’ trung hai đại cao thủ ‘ mặt lạnh tẩu ’ cùng ‘ ngọc tiên tử ’, vậy ngươi lại là ai?”

Dương giáng y nói: "Ta tên là dương giáng y, là ‘ phái Hoa Sơn ’ đệ tử.”

Vô sinh lão ma một đôi mắt nhìn từ trên xuống dưới tên này tay cầm cự kiếm nữ tử, gật gật đầu nói: "Thì ra là thế. Ngươi này nữ oa nhi tập võ tư chất rất là không tồi, chẳng qua ‘ phái Hoa Sơn ’ mèo ba chân kiếm pháp cũng không thích hợp ngươi, ngươi nếu là gia nhập thánh giáo, bái ở ta môn hạ, bổn thánh tổ có thể truyền thụ ngươi tung hoành thiên hạ võ công.”

Đều không phải là vẻn vẹn có hoa không thạch hiểu được tương thể thức người, vô sinh lão ma ánh mắt không thể nghi ngờ cũng là cực hảo, nhưng ở giằng co lâm địch khoảnh khắc, hắn cư nhiên nói ra thu đồ đệ chi ngôn, lại là lệnh người ngoài ý muốn, mà “Phái Hoa Sơn” thiên hạ nổi tiếng kiếm pháp, tắc bị hắn một câu biếm vì mèo ba chân.

Bất quá này lão ma đảo thật là có tư cách nói này một phen lời nói, bởi vì liền ở vừa rồi, “Phái Hoa Sơn” chưởng môn cố phàm mấy đã thua ở thủ hạ của hắn.

Dương giáng y ngọc diện hơi trầm xuống, lạnh lùng nói: "Giáng y đã có sư phụ, quyết sẽ không sửa đầu hắn môn, càng sẽ không bái ngươi này lão ma đầu vi sư! Ta chỉ hỏi ngươi một câu, hoa trong sạch người có phải hay không bị ngươi giết chết?”

Vô sinh lão ma đạo: "Hoa trong sạch người là ai, bổn tổ không biết đến.”

Dương giáng y cắn răng nói: "Hoa trong sạch người là giáng y sư phụ, mười lăm năm trước, chính là ngươi ở hắn trên người gieo tiên thiên cương khí, khiến cho hắn toàn thân kinh mạch đứt từng khúc mà chết?!”

Vô sinh lão ma chớp chớp mắt, làm như lược làm suy tư, nói: "Ngươi này vừa nói, ta nhưng thật ra nhớ lên. Bổn tổ này vài thập niên giết chết con kiến vô số kể, bất quá có thể làm ta vận dụng ‘ vô cực chân ma công ’ tiên thiên cương khí, lại là ít ỏi không có mấy, mười lăm năm trước thật là có một cái ‘ phái Hoa Sơn ’ lão đạo võ công không tồi, bổn tổ phí chút tay chân mới giết hắn, ước chừng không có sai, chính là ngươi nói hoa trong sạch người.”

Được nghe lời này, dương giáng y đôi mắt đẹp trung cơ hồ bính ra hỏa tới, nói: "Quả nhiên là ngươi giết sư phụ, hôm nay giáng y sẽ vì hắn lão nhân gia báo thù, lấy ngươi này lão ma đầu thủ cấp, tế điện sư phụ trên trời có linh thiêng!”

Lời nói vừa dứt, nàng tả đủ một đốn, thân hình phi túng mà trước, khinh gần vô sinh lão ma, đôi tay hợp nắm cự kiếm, triều đối phương vào đầu chém thẳng vào mà xuống!

Dương giáng y nói đánh là đánh, quả lâu mông cùng Tư Mã như lan cũng không chần chờ, đồng thời thi triển ra “Thiên thiềm bước” thân pháp, một tả một hữu lao thẳng tới mà thượng.

Tư Mã như lan đôi tay tật điểm, bảy đạo màu xanh nhạt ngọn lửa bay ra, bắn về phía vô sinh lão ma tả lặc các nơi yếu huyệt, sở sử chính là Phật môn “Tam tuyệt diễm”, mà quả lâu mông tắc song chưởng đều xuất hiện, một đoàn sương đen triều lão ma đầu đỉnh chụp xuống, lại là “Ngũ Độc thần công” cương khí ngự độc!


Là từ tiểu / nói * võng,

txt download tiểu thuyết toàn văn download, nếu tiểu thuyết download không thể tìm thấy được, thỉnh kịp thời cho chúng ta biết. Ngài duy trì là đối tiểu thuyết download lớn nhất cổ vũ.

Tiểu thuyết txt tác phẩm hướng dẫn miễn phí điện tử thư liên nhận được bổn trạm chỉ là vì làm càng nhiều người đọc thưởng thức duy trì tác giả thỉnh đến hiệu sách mua sắm chính.

Bổn kênh là một cái miễn phí tiểu thuyết đọc kênh, chỉ cung cấp tiểu thuyết toàn văn download, txt download miễn phí đọc nội dung giả thỉnh tự hành xóa bỏ.

Nếu tác phẩm xem, hoặc đối tác phẩm nội dung, bản quyền chờ phương diện có nghi ngờ, hoặc đối tiểu thuyết download có ý kiến kiến nghị thỉnh kịp thời phản hồi cho chúng ta, để chúng ta kịp thời xử lý!

Chương trước|Chó dữ thiên hạ mục lục|Chương sau