Tình nhi điền viên sinh hoạt chương 13, một bút tiểu tài ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Tình nhi điền viên sinh hoạt>>Tình nhi điền viên sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 13, một bút tiểu tài ( nhị )

Chương 13, một bút tiểu tài ( nhị )


Ngàn năm thư một đồng

“Đại ca, như thế nào? Hảo bán sao?” Vô sai không nhảy tự. Tử tình sốt ruột nghĩ ra chủ ý được không?

“Nương, ngươi xem, ta liền nói về đến nhà muội muội khẳng định vội vã không kịp đãi hỏi chuyện này. Tình tình nha, chính là một tiểu tham tiền.” Tử phúc trêu ghẹo nói.

“Chán ghét, đại ca ghét nhất. Nương, ngươi xem, đại ca liền khi dễ ta.” Tử xoắn thân mình bắt lấy Thẩm thị góc áo, chút nào không ý thức được là ở làm nũng.

“Hảo, không đùa ngươi, hôm nay đại ca cùng ngươi nhị ca đem câu đối toàn bán đi, người thành phố quá nhiều, làm hàng tết, bán hàng tết, bán đồ ăn mua đồ ăn, tấm tắc, quá náo nhiệt. Lần sau đại ca mang ngươi đi, lần này đại ca từ trong thành mua đến hồng giấy so ta trấn trên còn tiện nghi một văn tiền, ta đem tránh 3000 nhiều tiền đồng đều đổi thành giấy mặc, này đó bán xong lúc sau liền không bán.” Tử phúc sờ sờ tử tình đầu, nói.

Toàn gia vào nhà, Thẩm thị đem mua vải dệt lấy ra tới, cấp tử tình mua chính là một khối đỏ thẫm in hoa vải bông, cấp trong nhà nam hài tử mua chính là một khối phấn lam vải bông, cấp Điền thị mua một khối màu đỏ sậm, từng lão gia tử chính là màu xanh biển, duy độc không có từng thụy tường hòa Thẩm thị, tử tình thấy trong lòng đau xót.

Thẩm thị làm tử phúc đem cấp lão gia tử cùng Điền thị vải dệt đưa, “Liền nói là các ngươi mấy cái bán câu đối tiền mua, hiếu kính ngươi a công a bà.” Tử tình vội đuổi kịp.

Điền thị nhìn đến tử phúc đưa tới vải dệt, cười thành một đóa cúc hoa, vội tiếp, nói: “Ta đại tôn tử thật đúng là bản lĩnh, như vậy tiểu liền sẽ kiếm tiền, khó được chính là còn nhớ a công a bà, nói cho a bà, ngươi tránh bao nhiêu tiền?”

“A bà, không bao nhiêu tiền, liền đủ đệ đệ muội muội ăn tết làm một kiện tân áo bông. Hôm nay đều hoa.” Tử tình nhìn đại ca nói dối liền mắt cũng chưa chớp, không nghĩ tới đại ca còn tuổi nhỏ cũng rất có tâm nhãn.

“Tử phúc, chưa cho tiểu cô mua điểm? Tiểu cô bạch đối với ngươi hảo.” Thu ngọc vừa thấy tử phúc tay không, vội vàng hỏi.

Tử phúc nghe xong hiện lên một tia nan kham, đang muốn nói, lão gia tử cùng từng thụy khánh vào được, ngày hôm sau là năm cũ, cho nên từng thụy khánh nghỉ về nhà ăn tết, ở phố đụng tới lão gia tử liền cùng nhau vào được.

Điền thị đem vải dệt run cấp lão gia tử khoe khoang, lại đem khen tử phúc nói trọng nói một lần, đang nói, Chu thị mang theo tử bình lại vào được, lão gia tử tự nhiên là cao hứng, nguyên bản hắn liền nhất coi trọng cái này trưởng tôn, cái này trong lòng càng tự hào, bất quá từng thụy khánh cùng Chu thị sắc mặt liền khó coi.

Lại cứ lúc này, tử bình hỏi còn không ăn cơm a, ta đều chết đói.”

“Ăn ăn ăn, ngươi chính là cái thùng cơm, liền sẽ xuẩn ăn xuẩn làm, nhìn xem nhân gia, như vậy tiểu liền sẽ động tâm mắt tử, suốt ngày sự đều không làm, liền sẽ cấp gia kiếm tiền. Đâu giống ngươi, liền sẽ cùng mẫu thân ngươi dường như, suốt ngày vội đến mệt chết, cũng không ai nói ngươi một tiếng hảo. Bất quá, cha, nương, nói, nhà ta còn không có phân gia đâu, tử phúc kiếm tiền có phải hay không nên hiến a?” Chu thị nói làm đắm chìm ở vui sướng trung lão gia tử cùng Điền thị sửng sốt, nửa ngày không phản ứng.

Tử tình đẩy đẩy tử phúc, tử phúc vội đem lời nói tiếp, “Đại nương, ta không tránh bao nhiêu tiền, hôm nay đều hoa, cũng theo ta nương nhìn đến đệ đệ muội muội áo bông đều phá, muốn ăn tết cũng không có tiền trí tân, này bất tài làm chúng ta thử xem.”

“Chính là, tiểu hài tử làm bậy, có thể có mấy cái tử, lại nói cũng đều hoa, liền tính.” Điền thị cuối cùng phản ứng.

“Hảo, nói nhao nhao, ăn cơm. Không cần đỏ mắt người khác có quần áo mới xuyên, ta lần này cũng cho ngươi mẫu thân hai mua vải dệt, ăn tết các ngươi cũng có xuyên quần áo mới.” Từng thụy khánh nói làm này đốn cơm trưa ở trầm mặc trung bắt đầu rồi.

Ngày hôm sau năm cũ Thẩm thị rất là bận rộn, sáng sớm muốn sát gà, phải làm cơm sáng, còn muốn cùng Chu thị làm các loại ngọt gạo nếp quả, có tạc, có chưng, tiểu hài tử đều đuổi ra ngoài, sợ ăn vụng. Làm tốt muốn trước cúng ông táo thần, tế xong Táo thần lão gia tử lại bái tế tổ tông. Cuối cùng Điền thị mới cho mỗi cái tiểu hài tử một người phân một khối, dư lại giấu đi không biết lưu trữ làm.

Từng thụy tường ngày này cũng chưa đi ra ngoài, tránh ở tử phúc trong phòng viết câu đối. Tử phúc nói 25 đại khư thị đi bán một ngày, dư lại liền 26 đi An Châu trong thành bán, bán xong rồi năm nay liền không lộng, giúp trong nhà làm việc.

26 sáng sớm, tử tình còn đang trong giấc mộng đã bị tử phúc đánh thức, bởi vì trước một ngày buổi tối tử tình thật vất vả năn nỉ Thẩm thị đồng ý nàng cùng tử phúc đi trong thành, lưu tử lộc xem tử hỉ, cũng may là cô bà nhà mình xe, nếu không Thẩm thị thật đúng là sẽ không đồng ý.

Ở buồn ngủ trong mông lung tử tình còn cảm giác không đi bao lâu, liền nghe thấy nói đến, tử tình nhìn trước mắt cao cao cửa thành, cùng kiếp trước từ trong TV nhìn đến Nam Kinh, Tây An cổ thành tường không sai biệt lắm, vào thành sau, đường phố hai bên phòng ở phần lớn là nhà trệt, phố buôn bán cửa hàng hơn phân nửa là hai tầng, chợ nông sản ở phố buôn bán đầu phố, bên trong người thật là chen vai thích cánh, ồn ào thực, tiêu phúc sinh đưa bọn họ đến này, ước hảo cùng địa điểm liền đi làm bọn họ sự tình.

Tử phúc cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà dẫn dắt tử tình dọn xong hàng vỉa hè, hôm nay mang theo 600 tới phó câu đối, phỏng chừng muốn bán xong đến một hồi, tử tình tưởng một người đi đi dạo xem có hay không tân cây nông nghiệp, rốt cuộc trong nhà quá xong năm liền hoàn toàn phân gia, dù sao cũng phải tính toán hảo loại điểm cây công nghiệp. Tử phúc nói cũng không dám đáp ứng nàng một người dạo. Tử tình đành phải yên tâm lại thét to, như vậy mới có thể bán nhanh lên, sớm một chút bán hoàn hảo có làm khác. Thật vất vả tới một chuyến An Châu, tổng không thể tay không.

Mọi người xem thấy một cái năm sáu tuổi tiểu nữ hài ở thét to, sơ đơn giản bao bao đầu, trên người quần áo tuy rằng cũ, nhưng là thực sạch sẽ, tiểu nữ hài thanh âm giòn giòn, ngọt ngào, một chút cũng không luống cuống, đều thực ngạc nhiên, lập tức vây quanh không ít người, thấy tử tình đệ câu đối, đều không đành lòng cự tuyệt, câu đối bán thực mau, tử phúc một lòng lấy tiền, hai người phối hợp ăn ý, cũng liền hoa hơn một canh giờ liền toàn bán xong rồi.

Tử tình nhìn tử phúc trang tiền đồng túi quá trầm, liền đem túi tiền đồng đảo tiến cái sọt, cái sọt còn có không ít tiền đồng, tử tình đem túi phô đến cái sọt mặt trên, tử phúc lại nhặt chút rơm rạ phóng đi lên, hai người cố sức mà nâng, tử phúc nói trước gần đây tìm gia tiền trang đổi thành bạc, cũng may ra thị trường liền có một cái, hai người số tiền đồng liền đếm nửa ngày, tử tình chỉ phụ trách đếm tới mười, nhớ tới một câu kinh điển tướng thanh lời kịch ta vương lão ngũ trước nay chưa thấy qua nhiều như vậy tiền a.” Đây là tử tình lần đầu tiên ra tay tránh xô vàng đầu tiên, thật đúng là có điểm cảm giác thành tựu.

Khó khăn đếm 5000 cái, từ tiền trang thay đổi một cái năm lượng nén bạc, tử tình không dám nhìn kỹ liền đặt ở cái sọt tàng hảo. Tử phúc không dám lại đi thị trường, rốt cuộc đối hai tiểu hài tử tới nói, năm lượng bạc thật thật là một số tiền khổng lồ. Tử tình nhìn đến bên cạnh có cái đại tiệm tạp hóa, liền túm nàng ca ca cùng nhau đi vào đi.

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Tình nhi điền viên sinh hoạt mục lục|Chương sau