Tình nhi điền viên sinh hoạt chương 24, lai khách ( một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Tình nhi điền viên sinh hoạt>>Tình nhi điền viên sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 24, lai khách ( một )

Chương 24, lai khách ( một )



24_ chương 24, lai khách tình đi đến viện môn sau, hỏi là ai, nguyên lai là bà ngoại Hà thị mang theo đại cữu nhị cữu bọn họ lại đây, tình chạy nhanh đem cửa mở ra, vừa thấy, a, người thật đúng là tới không ít, đại cữu nương hứa thị cùng nhị mợ Triệu thị, đại cữu gia tam biểu ca vạn phúc cùng tam biểu tẩu Lý thị, nhị cữu gia ba cái biểu ca, trường phúc, tân phúc, kim phúc đều tới, vạn phúc biểu ca còn đẩy cái xe cút kít, một bên còn phóng cái túi, bên kia không đại khái là Hà thị ngồi lại đây, Hà thị trong tay cầm cái tay nải, hứa thị cùng Triệu thị đều xách cái rổ, đều là đồ ăn, tình nhìn có món chính đâu, măng tây đâu, cải trắng điều, lá tỏi đài, còn có một đại rổ hoang dại cây tể thái, lục lục, nộn nộn, tình muốn là bao hoành thánh khẳng định ăn ngon. //78 vô pop-up đổi mới mau //[]

“Tình nhi, ngươi nương đâu?” Đóng cửa lại, biên hướng trong đi, Hà thị biên hỏi.

“Ta nương mang theo nhị ca đi trên núi đánh sài đi. Muốn mau giữa trưa mới có thể trở về. Bà ngoại, liền ở phía sau trên núi.”

“Nga, vạn phúc, ngươi mang theo trường phúc bọn họ mấy cái đi tìm xem, thuận tiện giúp ngươi cô nhiều chém điểm củi lửa trở về.” Thẩm vạn phúc mang theo bọn họ mấy cái đáp ứng đi rồi.

Hà thị cùng Thẩm kiến sơn bọn họ trước nhìn đến rổ hỉ cùng bên cạnh đứng thọ, vội bế lên hỉ, thọ từng cái kêu một lần người, Hà thị cười khen hắn như vậy tiểu liền sẽ xem hài. [] sau đó, Hà thị bọn họ tiến mộc trong phòng nhìn một vòng, tình cảm thấy mộc phòng quá tiểu, không bằng bên ngoài ấm áp, liền đem ghế ghế tiểu băng ghế gì đó đều dọn đến trong viện, làm đại gia ở trong viện ngồi.

Ở viện dạo qua một vòng, nhìn chỉnh tề đất trồng rau cùng mấy chục chỉ gà, Hà thị sắc mặt mới hơi chút hảo điểm, Thẩm kiến sơn cùng Thẩm kiến thủy còn lại là vẻ mặt ngạc nhiên, Thẩm kiến sơn nói: “Nương, tiểu muội này đồ ăn loại đến thật tốt, này dưa leo cùng đậu que đều đáp thượng giá, nhà ta mầm còn không có ra tới đâu, loại nhiều như vậy, là tính toán bán đi, vội còn có thể đuổi cái giá tốt. Quay đầu lại hỏi một chút nàng như thế nào loại, ta nhớ rõ ở nhà khi nàng chính là sẽ không làm việc nhà nông. Bên này trong đất chính là cái gì, ta như thế nào chưa thấy qua?” Hỏi Thẩm kiến thủy, Thẩm kiến thủy cũng nói không biết.

“Đại cữu nhị cữu, đó là dương khoai.” Tình trả lời nói.

“Dương khoai? Đây là dương khoai, nghe ngươi tam cữu cữu nói qua, sản lượng rất cao. Kia này trong đất lại là cái gì ương, hẳn là có thể di tài đi.” Thẩm kiến sơn lại hỏi.

“Là dưa hấu ương, có thể di tài, chính là nương nói một người làm không được, nói chờ cha trở về cùng nhau di tài.”

“Dưa hấu? Hình như là cái tinh quý trái cây, nương, tiểu muội gia loại đều là thứ tốt, này một năm xuống dưới liền có thể xoay người. Ta nói ngài không cần nhọc lòng đi, muội phu là cái người đọc sách, trong lòng còn có thể không tính kế? Trước kia là không phân gia, không làm chủ được, lúc này, ta muội hảo ngày nên tới. [] ngươi xem này gà còn không được có 5-60 chỉ, lớn như vậy gà mẹ, không dùng được hai tháng nên đẻ trứng.” Tình phát hiện đại cữu tính cách so nhị cữu ái nói nhiều, cảm giác thực thân thiết.

“Vậy là tốt rồi, ngươi cũng biết, ngươi tiểu muội nhỏ nhất, ta liền này một cái nữ nhi, ở nhà cũng là kiều dưỡng, vốn tưởng rằng gả cho cái người đọc sách, không cần xuống đất làm ruộng, sẽ có hảo ngày quá, nào biết ngươi muội phu gia là này trạng huống, sinh sôi cấp chậm trễ, này mười năm sau, là nửa điểm làm không được chủ, nương có nghĩ thầm làm ngươi ca ba giúp giúp đi, lại giúp không đến điểm thượng, hiện giờ hảo, ta cũng yên tâm. Đúng rồi, các ngươi cũng đừng nhàn rỗi, đi giúp ngươi muội đem kia cái gì dưa hấu cấp tài, như vậy nhiều ương, ngươi tiểu muội muốn lộng tới khi nào?” Hà thị nói. Lại hỏi tình biết tài nào sao?

Tình nghe xong vui vẻ, vội nói: “Biết, bà ngoại, liền ở trong viện, nhạ, nơi đó, một tảng lớn đất trống.”

“Trong viện hảo, còn đỡ phải xem tặc, này viện ta thật đúng là vừa lòng.” Hà thị cười nói. Ngay sau đó khiến cho Thẩm kiến sơn vào nhà tìm công cụ, Thẩm kiến sơn lấy ra hai thanh cái cuốc, lại tìm ra một đôi thùng nước, làm Thẩm kiến thủy đi gánh nước, tình nói đó là chọn nước giếng, lại mang theo hắn đi phòng sau cầm tưới ruộng thường dùng thùng. Vì thế, Thẩm kiến sơn tùng thổ, Thẩm kiến thủy gánh nước, hứa thị cùng Triệu thị cùng Lý thị nhổ mạ, tình xem hứa thị rải một lần thủy lại nhổ mạ, mỗi cây đều dùng tay moi, mang theo bùn đất, moi một đống, hứa thị cùng Triệu thị liền đi tài, làm Lý thị một người moi.

Hà thị ôm tiểu hỉ ngồi ở thái dương phía dưới, nhìn bọn họ bận rộn. Tình cảm thấy giờ khắc này thật tốt, có chí thân người thời thời khắc khắc quan ái ngươi, tưởng không hạnh phúc đều khó. Tình cảm thấy bà ngoại gia người, so a bà gia người khá hơn nhiều, cần mẫn, hào phóng, thiệt tình. Ít nhất tình liền chưa thấy qua Điền thị bọn họ ôm quá hỉ, còn có yến nhân đạt, lại lười lại keo kiệt, mang theo một đại gia người ở lão phòng kia ăn ở miễn phí hai mươi ngày qua, tình gia khi đó chính mướn người lũy tường viện, yến nhân đạt lăng là không có tới quá công trường, giống như không việc này dường như, từng thụy khánh tốt xấu còn đã tới vài lần giúp đỡ làm hai ngày. Chuyển nhà ngày đó, Điền thị mang theo ba cái nữ nhi đi theo lại đây xem xét liếc mắt một cái, liền không còn có đã tới.

Đại khái có hơn một giờ về sau, Thẩm thị cùng chất nhóm một khối đã trở lại, vạn phúc bọn họ mấy cái kéo vài đại bó nhánh cây, lộc vẫn là xách theo một rổ tùng tháp, lộc đã học xong dùng tùng tháp nấu cơm, gần nhất cơm trên cơ bản đều là hắn ở làm, Thẩm thị tỉnh không ít tâm.

Thẩm thị nhìn đến Hà thị bọn họ, thật sự thực kích động, Hà thị đằng ra một bàn tay vỗ Thẩm thị tay nói: “Cho ta tiểu cháu ngoại hơn trăm thiên tới, hôm nay vừa vặn 99 thiên, thời tiết cũng hảo, liền tới đây nhìn xem ngươi, mấy năm nay nghĩ đến cũng không có phương tiện, về sau thì tốt rồi, nữ nhi của ta cuối cùng ngao ra tới, nương khi nào suy nghĩ liền tới đây nhìn xem ngươi cùng cháu ngoại nhóm.”

Lẫn nhau tự một hồi lời nói, Thẩm thị mới nhớ tới muốn đi mua điểm mễ đồ ăn, Hà thị vội nói: “Không cần, ta làm ngươi ca bọn họ đều mang đến, một nhà cho ngươi cầm điểm. Một tiểu túi mễ, một tiểu túi mặt, còn có trứng gà, thịt, đồ ăn, giữa trưa cũng không cần làm khác, ta làm cho bọn họ hái một đại rổ dã rau chân vịt, mặt đã phát hảo, ngươi bao điểm dã rau chân vịt bao đi, đại ca ngươi nói ngươi điều nhân ăn ngon, tổng cũng không ăn. Ngươi đi trước đem đồ ăn tẩy tẩy đi, ngươi nhị ca ở gánh nước tài dưa hấu ương đâu, làm vạn phúc đi chọn điểm nước giếng đi, liền ở trong nhà tẩy hảo. Rửa rau thủy tưới ruộng cũng không lãng phí. Ở nhà đã đem bùn đất đều quá một lần.”

Thẩm vạn phúc nghe xong liền đi tìm thùng, hắn lúc trước làm việc thời điểm tổng giúp đỡ Thẩm thị đi gánh nước. Trong nhà công việc nặng nhọc đều cướp làm, về sau, chờ chính mình có điều kiện, nhất định phải hảo hảo báo đáp bọn họ, tình thầm nghĩ.

Chỉ chốc lát, Hà thị lại nghĩ tới cái gì, đối Thẩm kiến thủy gia ba cái nhi nói: “Trường phúc, các ngươi ba cái cũng đừng nhàn rỗi, làm ngươi tình muội mang các ngươi đi đất trồng rau, đem kia dưa leo giá đáp xong, nếu là côn không đủ, liền đi chém điểm tre bương.”

Tình nghe xong càng là tâm hỉ, cái này trong nhà sống đều không cần nhọc lòng. Đều đem người an bài hảo đi làm việc sau, Hà thị ôm hỉ cùng Thẩm thị vào phòng.

24_ chương 24, lai khách đổi mới xong!

Bởi vì quyển sách Baidu mấu chốt tự xếp hạng không ổn định, vì phương tiện lần sau đọc, thỉnh ctrld tăng thêm thẻ kẹp sách ác, cảm ơn!!

Tài trợ thương quảng cáo

Chương trước|Tình nhi điền viên sinh hoạt mục lục|Chương sau